Review top 10+ giá treo quần áo thông minh bạn nên cân nhắc cho không gian nhà mình

Bài viết tư vấn Top 10+ giá treo quần áo thông minh hoàn hảo cho không gian của gia đình bạn, đồng thời gợi ý những cách chọn giá treo quần áo phù hợp.

Giá treo quần áo thông minh là vật dụng không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn. Với sự phát triển của xã hội, giàn phơi quần áo ngày càng trở nên hoàn thiện, nhiều thiết kế thông minh ra đời, giúp bạn tiết kiệm diện tích đồng thời treo được nhiều quần áo. Việc lựa chọn đúng top 10+ giá treo quần áo thông minh sẽ giúp bạn xác định được đâu là sản phẩm thích hợp cho không gian nhà mình.

1.

Tổng quan về giàn treo quần áo thông minh hiện nay

Đây cũng là giá treo quần áo nhưng được thiết kế với những tính năng thông minh tiện lợi cho bạn sử dụng. Thông thường, những mẫu giàn treo thông minh như vậy thường được người dùng lựa chọn trong những không gian nhỏ hẹp như chung cư, nhà ống, nhà phố.

Theo nghiên cứu thị trường, giàn treo quần áo thông minh xuất hiện từ năm 2005 đến 2006, với thiết kế khoa học và tính ứng dụng cao. Giàn chứa quần áo dễ dàng và tiết kiệm không gian hơn nhiều so với sử dụng các phương pháp truyền thống.

Giá treo quần áo thông minh là sản phẩm được phát triển với tính tối giản cao
Giá treo quần áo thông minh là sản phẩm được phát triển với tính tối giản cao

Giàn treo quần áo thông minh ngày nay có nhiều mẫu khác nhau. Với mục tiêu thiết kế giàn treo có tính thẩm mỹ và tiết kiệm diện tích, mỗi thương hiệu đều nỗ lực tạo ra những mẫu giàn treo tiện dụng nhất.

2.

Những ưu điểm của giàn treo quần áo thông minh so với các sản phẩm thông minh

Giàn treo quần áo thông minh là sản phẩm nội thất giúp tiết kiệm diện tích rất hiệu quả. Nó có thể được lắp đặt trên trần nhà, tường, hành lang, v.v nhỏ, gọn và rất sạch sẽ.

Giàn treo thông minh thường đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Giàn treo được làm bằng thép không gỉ hoặc hợp kim nhôm bóng, hoặc có thể là các loại chất liệu khác dù có bị bám bẩn cũng có thể dễ dàng lau sạch chỉ với một thao tác lau nhẹ. Ngoài ra, giàn treo sẽ không bị hoen gỉ, hư hỏng dù sử dụng trong thời gian dài.

Không chỉ đựng quần áo khô mà giàn phơi còn có thể chứa được khối lượng quần áo lớn lên đến 60kg giúp bạn có thể phơi chăn, giày ướt mà không làm hỏng giá phơi.

Thanh trên giàn treo quần áo thông minh luôn được tích hợp móc treo cố định nên kể cả những ngày gió to, bạn vẫn có thể thoải mái phơi đồ mà không bị rối hay bị gió thổi bay.

3.

Cách giúp bạn chọn giàn phơi quần áo chất lượng

Vì mỗi loại giàn phơi quần áo có thiết kế và mục đích sử dụng khác nhau nên giá thành cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên, các sản phẩm tủ quần áo thông minh được sản xuất với công nghệ mới nhất nên luôn đảm bảo chất lượng cao.
Bạn nên lưu ý về giá thành và địa chỉ khi mua sản phẩm giá treo quần áo thông minh
Bạn nên lưu ý về giá thành và địa chỉ khi mua sản phẩm giá treo quần áo thông minh

Nhưng giá thành không cao lắm, phù hợp với thu nhập trung bình, bạn có thể tự mua sắm những vật dụng thông thường trong gia đình, đặc biệt là móc treo đồ và tủ đồ. Có thể nói là chất lượng cao và giá thành rẻ nên rất thích hợp cho những ai đang tìm kiếm nhiều phụ kiện như phụ kiện tủ quần áo.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại giá treo quần áo chất lượng khác nhau. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng mang đến cho khách hàng những sản phẩm thực sự chất lượng với giá cả hợp lý nhất? Với thời gian tìm hiểu ít, bạn rất dễ mua phải phụ kiện kém chất lượng, hư hỏng trong thời gian ngắn.

4.

Top 10+ giá treo quần áo thông minh bạn nên cân nhắc cho không gian của mình

Sau đây là một số gợi ý về những mẫu giá treo quần áo thông minh được nhiều người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn. Hãy tham khảo và chọn lựa cho mình sản phẩm giá treo quần áo nào chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng, cũng như không gian của gia đình để có thể mang lại những trải nghiệm tốt nhất các bạn nhé.
  1. Sản phẩm giá treo quần áo thông minh từ gỗ tre Vango

    Loại giá treo Vango được làm bằng 100% tre tự nhiên, mềm mại, thân thiện với môi trường và có mùi nhẹ. Với thiết kế hiện đại thông minh và nhiều ngăn treo, bạn có thể đựng các loại quần áo và vật dụng như mũ, khăn, giày, dép. Kích thước của móc treo là 100 x 35 x 155cm, được đánh giá là khá nhỏ gọn cho không gian thông minh. Nó có trọng lượng 4kg và tải trọng tối đa là 40kg, rất tiện lợi trong vận chuyển và sử dụng giá treo.

    Giá treo quần áo thông minh từ gỗ tre Vango
    Giá treo quần áo thông minh từ gỗ tre Vango

  2. Sản phẩm giá treo đồ Be Yours 2FL chất lượng và đa năng

    Là sản phẩm của Beyours, một trong những thương hiệu nội thất có danh tiếng và chất lượng trong sử dụng hàng đầu Việt Nam, kệ gỗ khung chữ A cao cấp được nhiều người yêu thích bởi chất lượng và sự tiện dụng vượt trội. Được làm từ chất liệu gỗ thông cao cấp nên sản phẩm này có độ bền cao, gần gũi với thiên nhiên, được xử lý kỹ càng hạn chế cong vênh, mối mọt. Chân đế có kích thước 106 x 38 x 150 cm nên không tốn nhiều diện tích, sử dụng được trong phòng nhỏ. Sản phẩm này có ba màu: vân gỗ, đen và trắng cho khách hàng tùy chọn cho phù hợp với đặc điểm không gian của bạn.

    Giá treo đồ Be Yours 2FL chất lượng và đa năng
    Giá treo đồ Be Yours 2FL chất lượng và đa năng

  3. Sản phẩm giá treo đồ cao cấp từ VUADECOR

    Một trong những sản phẩm đáng mua nhất của thương hiệu VUADECOR, chiếc móc treo đôi chữ A này rất tiện lợi để treo và cất quần áo, tiết kiệm không gian và là sự bổ sung hoàn hảo cho căn phòng của bạn. Có thể xem xét sản phẩm này nếu không gian của bạn được thiết kế theo kiểu Retro.

    Chất liệu gỗ thông cao cấp trên nền tổng thể giá treo có kích thước 134x38x150 cm, có hai ngăn thanh ngang với kích thước khác nhau, cho phép bạn sắp xếp lại và treo những chiếc áo dài, ngắn. Phía dưới còn có hai kệ để quần áo, giày dép gọn gàng, thích hợp cho những người ưa chuộng tính ngăn nắp.

    Giá treo đồ cao cấp từ VUADECOR - Top 10+ giá treo quần áo thông minh tốt nhất bạn nên lựa chọn
    Giá treo đồ cao cấp từ VUADECOR – Top 10+ giá treo quần áo thông minh tốt nhất bạn nên lựa chọn

  4. Dòng giá treo đồ có khả năng gấp gọn thông minh AVOHOME

    Avohome là thương hiệu giá treo đồ chất lượng cao nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Với cấu tạo có thể dễ dàng gấp lại và thay đổi kích thước (kéo dài và thu nhỏ), loại giá treo quần áo này đã chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.

    Được làm bằng thép không gỉ chắc chắn, sản phẩm này có tuổi thọ lên đến 20 năm, được đánh giá là sản phẩm có tuổi thọ ổn định bậc nhất. Chất liệu inox này sẽ không bị rỉ sét nên bạn đừng lo lắng khi sử dụng. Thiết kế chân đế X giúp giá đỡ ổn định ngay cả khi có gió mạnh. Sản phẩm có đặc điểm kích thước là 135-240-52 cm, nặng 4,5 kg, trên đế có bánh xe dễ dàng di chuyển.

    Giá treo đồ có khả năng gấp gọn thông minh AVOHOME
    Giá treo đồ có khả năng gấp gọn thông minh AVOHOME

  5. Sản phẩm giá treo đồ đa năng 2 tầng cao cấp Vando

    Vando là một thương hiệu đồ gia dụng Việt Nam rất được ưa chuộng và một trong những sản phẩm tuyệt vời của họ là chiếc móc treo đồ đa năng 2 tầng. Kệ chữ U rất chắc chắn, có hai thanh cao thấp và hai ngăn kệ giúp tiết kiệm diện tích tối đa và chứa được nhiều đồ nhất có thể. Kệ có kích thước đa dạng từ 150 đến 110 đến 28cm và có thể chứa đến 140 kg, thích hợp cho gia đình có nhiều người sinh sống.

    Giá treo đồ đa năng 2 tầng cao cấp Vando
    Giá treo đồ đa năng 2 tầng cao cấp Vando

  6. Sản phẩm giá treo đồ cao cấp Standing Hanger của BE YOURS

    Móc treo BE YOURS có thiết kế rất đơn giản và hiện đại giúp tiết kiệm tối đa không gian trong ngôi nhà của bạn. Được làm bằng 100% chất liệu gỗ cao su rất bền và chắc chắn, được xử lý kỹ càng không mối mọt. Mối không làm hỏng sản phẩm. Những thanh gỗ nhỏ, thanh mảnh, dễ dàng tháo lắp và mang đi, có thể đặt ở bất cứ đâu, chẳng hạn như cửa nhà hay văn phòng.

    Kích thước của móc treo là 45 x 45 x 153 cm và không có thanh ngang như sản phẩm trên. Thay vào đó là một chiếc móc gỗ giúp bạn dễ dàng treo quần áo, mũ, nón. Có ba màu: gỗ tự nhiên, trắng và đen, thích hợp cho hầu hết các không gian sử dụng.

    Giá treo đồ cao cấp Standing Hanger của BE YOURS - Top 10+ giá treo quần áo thông minh tốt nhất bạn nên lựa chọn
    Giá treo đồ cao cấp Standing Hanger của BE YOURS – Top 10+ giá treo quần áo thông minh tốt nhất bạn nên lựa chọn

  7. Sản phẩm giá treo đồ Singer Hanger

    Kệ một tầng của BE YOURS, một thương hiệu nội thất nổi tiếng tại Việt Nam, có thiết kế retro đơn giản, tinh tế, rất tiết kiệm diện tích và rất phù hợp với những người thích gam màu tối. giản dị. Được làm bằng gỗ tròn nhập khẩu từ New Zealand, có màu gỗ tự nhiên, màu đen và trắng, bạn có thể lựa chọn theo không gian của căn phòng. Kệ có kích thước 125-106-38cm và chỉ có một ngăn kệ nên bạn có thể chứa vừa đủ đồ, vì vậy hãy nghĩ đến sản phẩm này nếu bạn không có quá nhiều đồ đạc.

    Giá treo đồ Singer Hanger
    Giá treo đồ Singer Hanger

  8. Sản phẩm giá treo thông minh có 4 tầng 3 ngăn

    Thiết kế hình chữ H tích hợp nhiều ngăn, giúp đựng được nhiều đồ với diện tích nhỏ. Chất liệu làm kệ này là sắt không dệt sơn tĩnh điện có chốt nhựa chắc chắn chịu được tải trọng lên đến 20 kg. Kích thước tổng thể của chân đế là 170x55x35cm, trọng lượng của giá treo chỉ 1,9kg giúp bạn dễ dàng di chuyển.

    Giá treo thông minh có 4 tầng 3 ngăn - Top 10+ giá treo quần áo thông minh tốt nhất bạn nên lựa chọn
    Giá treo thông minh có 4 tầng 3 ngăn – Top 10+ giá treo quần áo thông minh tốt nhất bạn nên lựa chọn

  9. Sản phẩm giá treo đồ chất liệu kim loại hình chữ A đơn giản

    Dòng sản phẩm giá treo đồ hình chữ A này là một gợi ý tuyệt vời cho những ai thích sự đơn giản và tinh tế. Sản phẩm này được làm bằng thép thanh vằn bền chắc và được phủ một lớp sơn tĩnh điện rất bền với bề mặt nhẵn bóng. Kích thước kệ là 160-55cm-42cm, có thể thoải mái treo váy hoặc áo, quần và nhiều loại trang phục khác nhau. Ngoài ra còn có hai hình khối có thể gập lại bên dưới để giải phóng không gian. Sản phẩm này có hai màu đen và trắng để người dùng lựa chọn.

    Giá treo đồ chất liệu kim loại hình chữ A đơn giản
    Giá treo đồ chất liệu kim loại hình chữ A đơn giản

  10. Sản phẩm giá treo đồ thông minh thương hiệu Tokyo Inochi

    Là một trong những sản phẩm cao cấp được đánh giá cao của Nhật Bản, kệ Inochi được thiết kế thông minh và linh hoạt để phù hợp với không gian nhà bạn. Chất liệu của chiếc sản phẩm giá treo đồ thông minh này là nhựa PP (polypropylene), PA nguyên sinh, hạt màu, inox cao cấp, rất bền và chắc chắn. Có ba màu: trắng, be và nâu rất thanh lịch và sang trọng cho bạn.

    Giá treo đồ thông minh thương hiệu Tokyo Inochi
    Giá treo đồ thông minh thương hiệu Tokyo Inochi

5.

Lời kết

Đó là review về top 10+ giá treo quần áo thông minh được nhiều sự quan tâm của người dùng mà bài viết chia sẻ đến bạn. Với sự tiện ích mà sản phẩm mang lại, cùng với nhiều mẫu mã giá thành khác nhau và vô cùng hợp lý sẽ giúp bạn an tâm hơn khi chọn mua. Bên cạnh đó, hãy tìm mua tại những đại lý, cửa hàng uy tín về sản phẩm để có thể mua sản phẩm uy tín nhất với giá và ưu đãi tốt nhất bạn nhé. Đừng quên: nếu bạn chọn mua tại các trang TMĐT như shopee, lazada, tiki, sendo thì đừng quên sử dụng mã giảm giá tại website chondeal247 của chúng tôi nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (23 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general