Top 10+ giá treo tivi xoay đa năng nào tốt nhất và bán chạy – Cách chọn lựa, tư vấn sản phẩm phù hợp cho bạn

Nếu bạn đang băn khoăn không biết loại giá treo nào phù hợp với tivi và không gian nhà mình, thì bài viết sau về top 10+ giá treo tivi xoay đa năng nào tốt nhất dưới đây sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc cho bạn.

Khách hàng không chỉ cần xem xét giá treo TV có phù hợp với nhu cầu của họ mà còn xem chiếc TV sẽ trông như thế nào khi được treo trên tường. Nó có đẹp mắt, logic và khoa học không? Nghe có vẻ khá đơn giản nhưng thật ra không phải vậy. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu top 10+ giá treo tivi xoay đa năng nào tốt nhất, cũng như cách lựa chọn những loại giá treo phù hợp với nhu cầu của mình.

1.

Có nên sử dụng giá treo tivi cho gia đình không?

Nhiều người thắc mắc không biết liệu mình có cần sử dụng giá đỡ TV không? Đây là câu hỏi của rất nhiều người đang cân nhắc mua sản phẩm. Việc sử dụng giá đỡ TV là điều cần thiết để giữ cho TV trong phòng sạch sẽ và an toàn. Chân đế cung cấp cho người dùng những lợi ích chính sau:
  • Sản phẩm này giúp nâng đỡ hoặc treo TV chắc chắn trên tường để sử dụng trong gia đình.
  • Giá treo thường được làm bằng kim loại sắt kẽm sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền và chắc chắn trong quá trình sử dụng.
    Những ưu điểm khiến giá treo Tivi trở nên đặc biệt phổ biến
    Những ưu điểm khiến giá treo Tivi trở nên đặc biệt phổ biến
  • Nó giúp tiết kiệm diện tích và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những gia đình có con nhỏ.
  • Nó làm tăng vẻ đẹp của căn phòng và mang đến một không gian sang trọng và tinh tế hơn.
  • Giá treo có thể sử dụng với nhiều loại tivi màn hình cong kích thước inch tùy chọn.
  • Sản phẩm này có thiết kế khung rời với bánh xe ở phía dưới để dễ dàng di chuyển TV của bạn từ phòng này sang phòng khác và tiết kiệm chi phí.
  • Từ bình dân đến cao cấp, có rất nhiều mức giá bình dân đáp ứng nhu cầu phức tạp của mọi đối tượng người dùng.
2.

Tiêu chí giúp bạn chọn mua giá treo tivi xoay đa năng nào tốt nhất

Tivi treo tường không còn quá quen thuộc với mọi nhà. TV treo tường là lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà nhỏ, hiện đại. Vậy tiêu chí lựa chọn kệ tivi hay giá đỡ tivi để đảm bảo độ chắc chắn và an toàn cho chiếc tivi của bạn là gì? Để biết thêm thông tin, hãy theo dõi những tiêu chí dưới đây được chúng tôi gợi ý cho bạn đọc.
  • Lựa chọn giá treo tivi phù hợp theo nhu cầu của bạn:
    Giá treo tivi là loại chân đế được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Chân đế bao gồm giá đỡ TV và giá treo tường. TV được gắn cố định vào tường. Khung giúp tiết kiệm không gian sống, mang lại tầm nhìn tốt cho người sử dụng và dễ dàng đi dây.

    Giá treo tivi gật gù thì là loại chân đề giúp bạn có thể thay đổi góc nhìn. Giá treo gồm hai phần gắn vào tivi, phần còn lại gắn vào tường như giá treo tường. Tuy nhiên, chân đế tivi có chức năng điều chỉnh giúp bạn có thể điều chỉnh góc nghiêng phù hợp với nhu cầu của người xem tivi. Loại giá treo này lý tưởng cho phòng ngủ, nhà ở và văn phòng (phía trên người dùng).

    Bạn nên xem xét nhu cầu để chọn giá treo phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình
    Bạn nên xem xét nhu cầu để chọn giá treo phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình

    Loại giá treo TV dạng góc xoay phức tạp hơn nhiều loại giá treo chân đế khác, người ta liên kết một hoặc nhiều đòn bẩy để điều chỉnh góc độ. Chân đế xoay là loại chân đế dễ vận hành nhất và có thể xoay 180 °, phù hợp để sử dụng trong những không gian chật hẹp như góc nhà mà bạn không thể treo TV gần tường.

    Có nhiều loại giá treo TV khác, chẳng hạn như giá treo TV phổ thông và giá treo TV đa năng, giá treo trần tường, nhưng chúng ít được sử dụng hơn và chỉ phù hợp cho công việc hoặc kinh doanh.

  • Chọn giá đỡ TV phù hợp với kích thước và trọng lượng của TV bạn đang lắp đặt:
    Mỗi loại TV đều có trọng lượng và kích thước khác nhau. Khi mua giá đỡ tivi, bạn cần lưu ý chọn đúng loại chân đế có thể chịu được sức nặng của tivi và có kích thước phù hợp với tivi.

    Giá treo TV có nhiều kích thước cụ thể, giúp việc lựa chọn dễ dàng hơn.

    • Giá đỡ dành cho tivi dưới 30 inch và có khả năng chịu tải tối đa với tivi và các thiết bị khác là 20 kg.
    • các loại giá đỡ tivi các kích thước từ 32 “đến 39” và có khả năng chịu tải lên đến 30 kg.
    • Các loại giá đỡ tivi chịu tải các kích thước từ 40 “đến 49” và có thể chịu tải lên đến 40 kg.
    • Các loại hệ thống treo từ 50 “đến 59” và có thể mang tải trọng lên đến 50 kg.
    • Các loại giá đỡ tivi từ 60 inch trở lên có khả năng chịu tải từ 65kg trở lên.
    Các tải trọng của giá treo Tivi là rất đa dạng
    Các tải trọng của giá treo Tivi là rất đa dạng

    Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại giá treo tivi không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Lâu ngày sử dụng giá treo có thể dẫn đến việc chân đế bị biến dạng, rỉ sét hoặc gãy.

    TV là một loại thiết bị có giá trị kinh tế lớn, vì vậy mà việc lựa chọn giá treo tivi chất lượng cao có thể giúp gia đình bạn luôn an toàn, tiện nghi và đẹp mắt.

3.

Top 10+ giá treo tivi xoay đa năng nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về những giá treo tivi xoay đa năng được nhiều người tiêu dùng tin dùng, lựa chọn. Các bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm giá treo tivi nào chất lượng và phù hợp với không gian nhà bạn để mang lại hiểu quả sử dụng tốt nhất nhé.
  1. Giá treo TIVI xoay X7.4 dành cho tivi từ 37 đến 63″

    X7.4 là dòng giá treo tivi được nhiều người dùng tin tưởng nhất hiện nay. Sản phẩm này được làm bằng thép sơn tĩnh điện siêu bền. Thiết bị có thể chịu được tải trọng lên đến 65 kg và phù hợp với các loại tivi từ 37 inch đến 63 inch.

    Giá treo TIVI xoay X7.4 dành cho tivi từ 37 đến 63 inch
    Giá treo TIVI xoay X7.4 dành cho tivi từ 37 đến 63″

    Giá đỡ xoay 180 độ và nghiêng 30 độ, giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh TV từ các hướng khác nhau đến các vị trí xem. Khả năng xoay linh hoạt này cho phép chân đế X7.4 được lắp đặt trong nhiều trường hợp khác nhau trong văn phòng công ty và quán cà phê.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Giá treo Tivi trên tường M65N mâm nghiêng dành cho màn hình từ 37 – 65″

    Đây là loại cáp treo tivi dạng khay nghiêng tiện lợi nhất hiện nay. Sản phẩm này phù hợp với hầu hết các loại cáp tivi trên thị trường như Sony, Samsung, LG với kích thước từ 37 inch đến 65 inch và nặng dưới 60 kg.

    Giá treo Tivi trên tường M65N mâm nghiêng dành cho màn hình từ 37 – 65 inch
    Giá treo Tivi trên tường M65N mâm nghiêng dành cho màn hình từ 37 – 65″ – Review top 10+ giá treo tivi xoay đa năng nào tốt nhất

    Mặt khác, khung được làm bằng thép chắc chắn, có bàn đạp và đường cắt CNC, có thể chịu tải trọng 60kg và nhiều hơn 50% so với khung lắp ráp truyền thống. Khung một mảnh này không có mối hàn, đảm bảo độ chính xác, độ bền và dễ lắp đặt. Dòng sản phẩm còn cho phép lắp đặt TV theo đường thẳng song song với tường hoặc chếch xuống dưới 30 độ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Giá treo Tivi chất lượng cao di động AVA1500 cho màn hình từ 32 – 65″

    AVA1500 là dòng giá treo tivi di động có thiết kế tối giản, hiện đại dành cho phòng họp, sự kiện, sinh nhật. Sản phẩm này được làm từ chất liệu thép phun sơn tĩnh điện an toàn và bền đẹp. Chân đế này phù hợp với những chiếc tivi có trọng lượng khoảng 50kg và kích thước từ 32 “đến 65”, giúp bạn di chuyển dễ dàng và nhanh chóng.

    Giá treo Tivi chất lượng cao di động AVA1500  cho màn hình từ 32 – 65 inch
    Giá treo Tivi chất lượng cao di động AVA1500 cho màn hình từ 32 – 65″

    Bên dưới dòng giá đỡ này là bốn bánh xe giúp bạn có thể di chuyển TV đến bất cứ đâu. Đồng thời có hai cột chịu lực nâng đỡ màn hình tivi được cố định và khóa chắc chắn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Giá treo di động AVA1800 chất lượng cao

    Đây là dòng sản phẩm giá treo TV Di động Mô-đun Lớn màu đen mới nhất với giao diện hoàn toàn mới với hai trục cứng có thể điều chỉnh độ cao từ 1350mm (53 “) đến 1650mm (65mm). Giá đỡ TV Di động AVA1800-70-1P đi kèm tiêu chuẩn với các phụ kiện như khay camera và giá đỡ phụ kiện AV, với Khả năng điều chỉnh độ cao xem TV độc đáo và tiện lợi nhờ lò xo thả.

    Giá treo di động AVA1800 chất lượng cao
    Giá treo di động AVA1800 chất lượng cao

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Giá treo tivi gật gù KC7040

    Một trong những giá treo tivi gật gù tốt nhất hiện nay, KC7040 được làm từ thép cán nguội sơn tĩnh điện. Dòng sản phẩm áp dụng thiết kế treo tường nhằm tiết kiệm không gian tối đa và sử dụng hiệu quả. Đồng thời, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh góc nghiêng và hướng nhìn tùy theo tình huống xem tivi. Vì vậy, chân đế này phù hợp với phòng ngủ, văn phòng công ty, phòng khách, v.v.

    Giá treo tivi gật gù KC7040
    Giá treo tivi gật gù KC7040 – Review top 10+ giá treo tivi xoay đa năng nào tốt nhất

    Mặt khác, chân đế KC7040 có thể chịu được tải trọng lên đến 40kg với kích thước màn hình tivi từ 42-60 inch. Do đó, giúp đảm bảo an toàn hiệu quả trong quá trình sử dụng mà không lo bị hỏng, hỏng tivi trong quá trình sử dụng. Vì vậy, dòng giá treo tivi gật gù KC7040 này rất lý tưởng cho các không gian gia đình.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Giá treo Tivi nghiêng NB DF80-T

    Giá treo mã NBDF80-T này còn là một sản phẩm mang đến một không gian mới vô cùng hiện đại, tiện dụng trong căn phòng và còn mang lại nhiều lợi ích hơn nữa. Giá đỡ TV này có kích thước 60-80 inch phù hợp với những chiếc TV rất lớn và khó di chuyển. Ngoài ra, các bộ phận khác nhau của sản phẩm được kết nối liền mạch để dễ dàng lắp ráp. Tiết kiệm đến 2/3 thời gian lắp đặt so với tủ tivi truyền thống.

    Giá treo Tivi nghiêng NB DF80-T
    Giá treo Tivi nghiêng NB DF80-T

    Ngoài ra, giá treo tivi NB DF80-T sử dụng SPCC, đây là chất liệu cao cấp làm nên thương hiệu sản phẩm DF80-T, có độ bền và độ cứng cực tốt. Được coi là một trong những loại thép chất lượng cao nhất, nó có thể cải thiện độ bám dính trên bất kỳ bề mặt nào như gạch, gỗ và thậm chí cả bê tông.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Giá treo tivi H2PRO xoay đa năng

    Đây là giá treo tivi thông minh được thiết kế để dùng với các màn hình 32-65 inch cao cấp. Đặc biệt, giá treo tivi gần tường thuận tiện cho việc thiết kế, không chiếm diện tích, tiết kiệm diện tích, giúp căn phòng rộng hơn, tiết kiệm diện tích hơn và khiến căn phòng trở nên thiết thực hơn. Sản phẩm giá treo cũng được làm bằng sắt sơn tĩnh điện siêu bền, đảm bảo hàng Việt Nam chất lượng cao.

    Giá treo tivi H2PRO xoay đa năng
    Giá treo tivi H2PRO xoay đa năng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Giá treo M1532 dành cho màn hình 32″

    Sản phẩm giá treo TV này dành cho những tivi cơ bản nhất trên thị trường – TV 32 inch. Đặc biệt thích hợp để xem tivi trực tiếp hoặc treo ở vị trí vừa tầm mà không chiếm quá nhiều diện tích. Vì M1532 là mẫu chân đế tivi đơn giản nên bạn có thể dễ dàng lắp đặt giá đỡ tivi trực tiếp mà không làm tăng trọng lượng.

    Giá treo M1532 dành cho màn hình 32 inch
    Giá treo M1532 dành cho màn hình 32″ – Review top 10+ giá treo tivi xoay đa năng nào tốt nhất

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Giá treo tivi NB AVF1500

    Giá treo Tivi nhập khẩu AVF1500-50-1P-có chất lượng cao hơn so với các loại chân đế khác, phù hợp với tivi 32-65 inch. Điểm nổi bật của sản phẩm này là có thêm hệ thống quản lý cáp. Nhờ thiết kế an toàn này, người dùng có thể sử dụng thoải mái mà không cần vướng víu dây cáp TV. Chân đế tivi di động 32-65 inch NB AVF1500-P1 nhập khẩu được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, không chỉ có màu sắc sang trọng mà còn rất bền. Bạn không phải lo lắng về việc lắp tivi ở đâu, giá rẻ như những mẫu tivi giá rẻ khác.

    Giá treo tivi NB AVF1500
    Giá treo tivi NB AVF1500

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Giá treo tivi sát tường cao cấp C8.4

    Đây là loại giá treo tivi treo sát tường được nhiều người dùng quan tâm và đánh giá cao hiện nay. Sản phẩm này hỗ trợ lắp đặt tivi treo tường bền bỉ, chắc chắn và ổn định hơn. Đồng thời giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng, nhất là với những gia đình có con nhỏ.

    Giá treo tivi sát tường cao cấp C8.4
    Giá treo tivi sát tường cao cấp C8.4

    Ngoài ra, kết cấu khung khá đơn giản, sử dụng thép chịu lực và sơn tĩnh điện chống oxy hóa, han gỉ hiệu quả. Loại ngàm C8.4 này thường được sử dụng cho các TV có kích thước màn hình từ 55 “đến 84” và trọng lượng dưới 80kg.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Một số câu hỏi thường gặp khi mua sản phẩm giá treo tivi

  1. Vì sao nên chọn mua giá treo tivi cho gia đình?

    Với nhiều công dụng hữu ích, giá treo tivi hiện đang là xu hướng của thời đại, nó vừa giúp tiết kiệm không gian nhà bạn, vừa tăng tính thẩm mỹ, sang trọng cho ngôi nhà của bạn, sự tiện lợi của giá treo giúp bạn dễ dàng xoay, nghiêng và đặt vị trí màn hình ở góc xem thuận lợi nhất cũng là ưu điểm nổi bật của sản phẩm.

  2. Mua giá treo tivi ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua giá đỡ, treo tivi chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao để có thể đặt mua sản phẩm giá treo đúng chất lượng với giá tốt và nhiều ưu đãi. Và đừng quên hỏi shop về việc có hỗ trợ lắp đặt luôn không nhé.

5.

Lời kết

Hy vọng với top 10+ giá treo tivi xoay đa năng nào tốt nhất và bán chạy trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua sản phẩm chất lượng và phù hợp. Hãy chọn mua tại những cửa hàng uy tín để có thể sở hữu sản phẩm chính hãng chất lượng và an toàn, giá cả tốt và nhiều ưu đãi. Và đừng quên, nếu bạn chọn mua sản phẩm tại các trang TMDT như Shopee, lazada, tiki hoặc sendo thì hãy thu thập thêm mã giảm giá tại website chondeal247 các bạn nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (13 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general