[Review] Top 10+ thương hiệu giày sneaker đẹp và chính hãng Cho Nam Giới Hot Nhất 2023 – Giày sneaker hàng hiệu nổi tiếng

Đối với giới trẻ thì giày sneaker là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu của cả giới nam lẫn nữ giới. Tuy nhiên đối với Nam giới vốn ít đã ít phụ kiện đi kèm thì giày sneaker nam hàng hiệu sẽ là sự bổ sung tuyệt vời giúp bạn có một phong cách, cá tính riêng tùy theo thương hiệu giày sneaker mà bạn chọn lựa. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về Top 10+ thương hiệu Giày Sneaker nam đẹp, chính hãng và hot nhất hiện nay qua bài viết sau đây nhé.

Cùng với sự phát triển của xã hội thì nhu cầu ăn ngon mặc đẹp không thể thiếu với chúng ta, đặc biệt ở giới trẻ khi xu hướng ăn diện đồ thời trang, phong cách năng động, thể thao luôn được chú ý. Tuy nhiên, để giày sneaker cho nam giới được đánh giá top trend thì ngoài kiểu dáng nổi bật, thiết kế đẹp mắt, sự phối màu của sản phẩm mang lại nét độc đáo, thời thượng, mang một cá tính riêng thì giá cả cũng là một trong những tiêu chí để khách hàng quan tâm để có sự lựa chọn đúng đắn và hoàn hảo. Vậy những tiêu chí nào mà bạn và khách hàng luôn mong đợi ở một đôi giày sneaker nam hàng hiệu hoàn hảo? Cùng theo dõi những thông tin qua bài viết sau nhé.

1.

Giày Sneaker là gì? Vì sao nó được nhiều người yêu thích như vậy?

Giày sneaker luôn có chỗ đứng quan trọng trong xu hướng thời trang của nhiều người cả nam lẫn nữ giới. Vậy giày sneaker là gì? Tại sao nó được nhiều người quan tâm và yêu thích đến như vậy, đặc biệt là ở giới trẻ?

Sneaker là loại giày thể thao có kiểu dáng đẹp và thoạt trông rất năng động, chất liệu mềm mại nhẹ nhàng tạo cho người mang cảm giác rất thoải mái và dễ chịu. Giày sneaker có cấu tạo cơ bản gồm 2 phần: đế và thân. Đế giày thường được làm bằng chất liệu cao su, còn phần thân giày có thể đa dạng chất liệu cấu thành như: da lộn, vải hoặc jeans,… tùy vào đối tượng khách hàng, cũng như mục tiêu sản phẩm mà thương hiệu muốn nhắm đến.

Giày sneaker mang phong cách thể thao, tạo sự năng động trẻ trung cho người sử dụng - Giày sneaker nam hàng hiệu, đẹp và chính hãng
Giày sneaker mang phong cách thể thao, tạo sự năng động trẻ trung cho người sử dụng – Giày sneaker nam chính hãng, đẹp và hot nhất hiện nay

>> Tham khảo:

Giày sneaker được biết đến từ rất lâu, từ những năm 1800 đến nay, nhưng sức hút từ kiểu giày vẫn luôn có sự cuốn hút nhất định bởi sự tinh tế trong các mẫu thiết kế, sự thanh thoát, năng động bên cạnh đó giày sneaker còn có nét độc đáo riêng trong các cách phối màu của nhiều thương hiệu khác nhau.

2.

Những phân loại giày sneaker nam trên thị trường hiện nay

Với lịch sử phát triển lâu đời nên giày sneaker cũng rất đa dạng với 4 phân loại giúp cho nhiều tín đồ có nhiều sự lựa chọn hơn từ thương hiệu đến các phân loại sản phẩm như:
  1. Giày sneaker Low-top

    Là loại giày có độ cao khá thấp, thấp hơn so với mắt cá chân của bạn. Giày sneaker nam Low-top chính hãng thường được thiết kế một cách nhỏ gọn, trong lượng nhẹ, vừa phải. Loại giày này vừa nhẹ, mang vào rất thoải mái, dễ dàng mang tháo, rất thích hợp mang trong điều kiện thời tiết nắng nóng tại Việt Nam, đặc biệt vào mùa hè.

    Giày sneaker Low-top
    Kiểu giày sneaker Low-top

    Loại giày thường được mọi người mua với mục đích chạy bộ, thể thao cũng thường được các cũng thuộc kiểu giày Low-top, và có tên gọi là Runners. Với giày Runners thì 2 thương hiệu bán chạy và phổ biến nhất phải kể đến đó là Adidas và Nike, với các sản phẩm đình đám như: Adidas Ultraboost, Nike Air Force

  2. Giày sneaker Mid-top (hoặc Mid-cut)

    Là loại giày khá gọn nhẹ, được thiết kế với kiểu dáng ôm trọn cổ chân (cao qua khỏi mắt cá chân). Giày sneaker nam Mid-top thường ít được sản xuất nên mẫu mã không đa dạng bằng 2 loại Low-top và High-top. Với dòng Mid-top này thì những cái tên tiêu biểu nhất đó chính là: Adidas Stan Smith Mid, Nike Air Presto, Buscemi, Giuseppe,…

    Giày sneaker Mid-top
    Kiểu giày sneaker Mid-top

  3. Giày sneaker High-top

    Là loại giày khá cao, che hết phần cổ chân và cao hơn kiểu giày Mid-top, so với 2 kiểu giày Low-top và Mid-top thì kiểu giày High-top khá cồng kềnh, thô và nặng hơn. Do đó, loại giày này thường được dùng đối với những người hay chơi các môn thể thao nhằm mục đích bảo vệ phần chân tránh khỏi chấn thương, nhất là vùng cổ chân.

    Kiểu giày sneaker High-top
    Kiểu giày sneaker High-top

  4. Giày sneaker Slip-on

    Là kiểu giày liền khối, không có dây buộc ở phần mặt trên, kiểu giày này còn có tên gọi khác đó chính là giày lười. Với kiểu giày lười Slip-on này thì chúng ta dễ dàng xỏ chân vào mà không cần quá nhiều thao tác để buộc dây rườm rà, phức tạp như 3 kiểu giày kể trên.

    Giày sneaker Slip-on
    Kiểu giày sneaker Slip-on

Với 4 phân loại vừa giới thiệu trên hy vọng sẽ giúp bạn tìm được mẫu giày thích hợp với bạn. Tuy nhiên, nếu bạn cũng đang có nhu cầu những kiểu giày nữ để mua tặng cho người thân bạn bè, chondeal247 mời bạn đọc thêm bài viết sau.

3.

Những tiêu chí giúp chọn mua giày sneaker nam đẹp, chính hãng – Vừa đẹp và chất lượng

Với đa dạng sản phẩm giày sneaker nam trên thị trường hiện nay thật không dễ để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý khi chưa nắm rõ nhu cầu, cũng như mục đích mình muốn nhắm đến là gì khi lựa chọn. Một trong những tiêu chí sau sẽ giúp bạn dễ hình dung ra sản phẩm giày sneaker mà bạn đang mong muốn là gì, cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé.
  • Kiểu dáng giày sneaker:
    Với rất nhiều sản phẩm giày sneaker nam đa dạng trên thị trường thì lựa chọn kiểu giày phù hợp với cá tính, phong cách, cũng như phù hợp với dáng người khá quan trọng. Bên cạnh đó, nó còn tùy thuộc vào mục đích, môi trường thời trang mà bạn muốn nhắm đến như: đi chơi, đi tiệc hoặc đi làm,… điều khá quan trọng giúp việc lựa chọn kiểu giày phù hợp dành cho bạn.

    Nếu sneaker là kiểu giày mà bạn ưa thích, hãy chọn hãy cho mình những kiểu giày khác nhau để luôn làm mới bản thân trong những thời điểm khác nhau.

  • Chất liệu của giày sneaker:
    Bên cạnh việc lựa chọn kiểu dáng phù hợp, thì chất liệu của giày sneaker mà bạn muốn chọn mua cũng quan trọng không kém, nó quyết định phong cách thời trang của bạn. Giày sneaker nam chất liệu vải tổng hợp thích hợp dành cho những ai yêu thích thể thao, thích khám phá. Giày sneaker nam chất liệu da thể hiện tính cách đa năng, thích bắt kịp xu hướng của bạn. Mỗi chất liệu giày sneaker đều mang những ưu điểm khác nhau, cùng với kiểu dáng sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu giày ưng ý nhất.
  • Chọn size cho giày sneaker: vừa vặn, thoải mái khi mang
    Việc chọn size giày phải phù hợp với kích thước đôi chân của bạn để khi mang vào cảm thấy thoải mái nhất. Và để có được size giày phù hợp nhất thì bạn nên đi đến shop để trực tiếp lựa chọn.
    Chọn size giày sneaker nam đẹp, chính hãng vừa vặn giúp việc mang tháo trở nên đơn giản, thoải mái
    Chọn size giày sneaker nam đẹp, chính hãng vừa vặn giúp việc mang tháo trở nên đơn giản, thoải mái

    Trường hợp bạn mua sắm qua shop online hoặc các trang TMĐT thì thương các shop sẽ cung cấp cho bạn cách lựa chọn size giày phù hợp. Hãy đọc theo hướng dẫn về kích thước để lựa chọn cho mình đôi giày có size phù hợp nhất nhé. Hãy chọn mua ở những Shop cho đổi hàng lại khi mang vào không vừa hoặc có thể đổi lại nếu sản phẩm không vừa ý nhé.

  • Giá thành giày sneaker nam:
    Giày sneaker nam có rất nhiều mệnh giá khác nhau tùy theo thương hiệu, chất liệu của sản phẩm. Một đôi giày sneaker nam có giá rẻ từ 1 hoặc vài trăm cho đến đôi thương hiệu nổi tiếng có giá trung bình lên đến vài triệu là chuyện bình thường, song những đôi giày có giá trị lớn sẽ mang lại sự mới mẻ, đẳng cấp tương xứng với số tiền mà bạn chi trả.
    Để việc mua sắm trở thành niềm vui, thú vị và hấp dẫn, hãy lựa chọn cho mình cho mình sản phẩm có giá phù hợp với túi tiền là tốt nhất. Việc lựa chọn cho mình nhiều bộ giày sneaker để thay đổi cũng là niềm vui mỗi khi ra phố, đi tiệc hoặc đi làm.
  • Địa chỉ mua giày sneaker uy tín:
    Địa chỉ mua hàng là yếu tố khá quan trọng giúp bạn đảm bảo mua sản phẩm uy tín, chính hãng với giá tốt nhất. Bởi nhu cầu sản phẩm sneaker khá cao, cho nên rất nhiều sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng trên thị trường, do đó đòi hỏi bạn nên chọn mua ở những cửa hàng, địa chỉ đáng tin cậy, tư vấn tận tình, điều quan trọng nếu bạn mua hàng online thì nên tìm mua ở những Shop có thể cho đổi lại khi sản phẩm không vừa size hoặc không vừa ý.
4.

Top 10+ thương hiệu giày sneaker nam đẹp, chính hãng – Giày sneaker hàng hiệu nổi tiếng

Sau đây là những gợi ý về những thương hiệu giày sneaker dành cho nam giới uy tín, rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn mình những sản phẩm giày sneaker đẹp, phù hợp để có những trải nghiệm tốt nhất nhé.
  1. Giày sneaker nam thương hiệu Nike

    Nike là thương hiệu giày sneaker rất nổi tiếng với nhiều sản phẩm tạo trend khắp thế giới. Sản phẩm của Nike chưa bao giờ giảm nhiệt bởi độ hot mà nó mang lại, một trong những sản phẩm đình đám nhất của Nike có thể kể đến đó là Nike Air Jordan. Dòng sản phẩm Nike Flyknit với sự phát triển công nghệ riêng biệt đế Flyknit giúp mang đến những trải nghiệm rất tuyệt vời dành cho những tín đồ yêu thích thương hiệu này.

    Giày sneaker nam Nike
    Giày sneaker nam Nike

    Nike được biết đến với rất nhiều sản phẩm thể thao mẫu mã đa dạng và đẹp mắt như: Air Max, Nike Waffle Trainer, Nike Roshe Flyknit… Ngoài thiết kế đẹp mắt thì chất lượng của sản phẩm Nike rất đáng chú ý, thường được các ngôi sao thể thao hàng đầu thế giới lựa chọn. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu và sở hữu cho mình những sản phẩm đẹp, chất lượng thì Nike chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Giày sneaker nam thương hiệu Adidas

    Adidas là thương hiệu lâu đời và cũng là hãng giày gây nhiều ấn tượng nhất đối với những tín đồ yêu thích sneaker. Giày sneaker Adidas đặc trưng với logo ba sọc trở thành biểu tượng thời trang trong giới trẻ. Sản phẩm Adidas phong cách, cá tính không kém phần đa dạng dành cho nhiều đối tượng khác nhau như: bóng đá, điền kinh, bóng rổ,… cũng được nhiều quan tâm lựa chọn.

    Giày sneaker nam Adidas - Thương hiệu giày sneaker nam chính hãng và đẹp
    Giày sneaker nam Adidas – Thương hiệu giày sneaker nam chính hãng và đẹp

    Một số dòng giày sneaker Adidas nổi tiếng phải kể đến như: Adidas Yeezy, Adidas Stan Smith, Adidas Ultra Boost, Adidas NMD,… mang đến cho giới trẻ sự năng động nhờ những thiết kế đẹp, form dáng chuẩn, sự phối màu tinh tế nên rất được yêu thích. Về giá bán, các dòng sản phẩm Adidas cũng rất phù hợp với giới trẻ, những tín đồ yêu thích sự trẻ trung, năng động.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Giày sneaker nam thương hiệu Converse

    Converse là mẫu giày thời trang mang thương hiệu của Mỹ, rất được giới trẻ tại Việt Nam yêu thích hiện nay bởi thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, cách phối màu đẹp và thời trang, với mức giá tầm trung phù hợp túi tiền của phần lớn giới trẻ. Giày sneaker thương hiệu Converse được xem là mẫu giày “must-have” của giới trẻ hiện nay bởi với màu sắc và kiểu dáng nó giúp bạn dễ dàng mix and match với mọi style.

    Giày sneaker nam thương hiệu Converse
    Giày sneaker nam thương hiệu Converse

    Ngoài kiểu dáng nổi bật, thì chất lượng của giày sneaker Converse cũng được đánh giá cao bởi chất liệu cao cấp, mang lại sự thoải mái và an toàn cho người dùng. Do đó, nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một đôi giày sneaker thời trang, chất lượng thì đừng bỏ qua mẫu giày sneaker nam chính hãng và đẹp của thương hiệu Converse đến từ Mỹ này nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Giày sneaker nam thương hiệu New Balance

    New Balance là một trong những thương hiệu giày sneaker hàng đầu và lâu đời nhất hiện nay. Với những mẫu thiết kế đặc trưng dành cho bộ môn chạy bộ, giày sneaker New Balance đã tạo nên dấu ấn, xu hướng thời trang riêng đối với những ai yêu thích bộ môn này. Bên cạnh đó, New Balance luôn có sự đổi mới về thiết kế, mẫu mã để giúp cho giới trẻ yêu thích sneaker có thêm sự lựa chọn khi tìm hiểu về mẫu giày thời trang đình đám này.

    Giày sneaker nam thương hiệu New Balance
    Giày sneaker nam thương hiệu New Balance

    Về chất lượng thì New Balance luôn đáp ứng được nhu cầu của người dùng bởi sản phẩm được thiết kế dành riêng cho môn thể thao chạy bộ, do đó sản phẩm có độ bền, cũng như chất lượng rất tốt. Với mức giá tầm trung giày sneaker thương hiệu New Balance sẽ là sự lựa chọn khá tốt đối với phần đa giới trẻ hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Giày sneaker nam thương hiệu Vans

    Vans là thương hiệu nổi tiếng cung cấp giày cho bộ môn trượt ván, môn thể thao được ưa thích ở nước ngoài. Tuy nhiên, với những nét thiết kế đơn giản, trẻ trung nhưng cũng không kém phần cá tính, mạnh mẽ rất được giới trẻ tại Việt Nam yêu thích. Sản phẩm rất thích hợp sử dụng cho các hoạt động đi chơi, dạo phố vào dịp cuối tuần.

    Giày sneaker nam Vans - Thương hiệu giày sneaker nam chính hãng và đẹp
    Giày sneaker nam Vans – Thương hiệu giày sneaker nam chính hãng và đẹp

    Một vài sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Vans có thể kể đến như: Vans Classics Slip–On, Vans Classics Authentic, Vans Old Skool, Vans Classics Era,…

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Giày sneaker nam thương hiệu Puma

    Puma là thương hiệu giày đến từ nước Đức, với công nghệ cao, đi đầu về chất lượng giúp sản phẩm giày Puma được nhiều bạn trẻ biết đến từ thiết kế nổi bật, form dáng thời trang đến màu sắc. Giày sneaker Puma thường được biết đến với kiểu dáng thiết kế mạnh mẽ, cùng màu sắc nổi bật với 3 tông màu cơ bản trắng, đỏ và đen.

    Giày sneaker nam thương hiệu Puma
    Giày sneaker nam thương hiệu Puma

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Giày sneaker nam thương hiệu Bitis

    Bitis là thương hiệu giày Việt, được biết đến với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng hợp thời trang, màu sắc thể thao năng động rất được nhiều bạn trẻ yêu mến. So với những mẫu giày khác thì Bitis được đánh giá cao bởi kiểu dáng thiết kế ấn tượng, cách phối màu nổi bật, là sự lựa chọn tốt đối với người Việt yêu thích sản phẩm Việt.

    Giày sneaker nam thương hiệu Bitis
    Giày sneaker nam thương hiệu Bitis

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Giày sneaker nam thương hiệu Fendi

    Fendi là thương hiệu giày nổi tiếng đến từ Ý, sản phẩm không chỉ được biết đến với những thiết kế ấn tượng, mang đậm chất nghệ thuật, mà chất lượng còn rất tuyệt vời. Giày sneaker Fendi được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết và có nét độc đáo riêng , màu sắc nổi bật tạo nên phong cách rất khác, rất cá tính cho người sử dụng.

    Giày sneaker nam thương hiệu Fendi
    Giày sneaker nam thương hiệu Fendi

    Được đánh giá là dòng giày sneaker cao cấp, giá thành khá đắc, Fendi có cho mình những tín đồ riêng với nhiều mẫu mã đẹp mắt, đa dạng. Nếu bạn đang muốn lựa chọn cho mình những mẫu giày cá tính riêng biệt không đụng hàng thì hãy tìm hiểu ngay về giày sneaker nam đẹp và chính hãng thương hiệu Fendi này ngay nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Giày sneaker nam thương hiệu Valentino

    Valentino là thương hiệu giày nổi tiếng của Ý, được biết đến với nhiều sản phẩm thiết kế độc lạ giúp cho thương hiệu luôn có chỗ đứng vững chắc đến thị trường thời trang. Sự mới lạ trong phong cách, cùng màu sắc nổi bật giúp Valentino trở nên khác biệt so với nhiều kiểu giày giày sneaker chung trên thị trường. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình những kiểu giày nổi bật cả về kiểu dáng lẫn màu sắc thì đừng bỏ qua thương hiệu này nhé.

    Giày sneaker nam thương hiệu Valentino
    Giày sneaker nam thương hiệu Valentino

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Giày sneaker nam thương hiệu ANTA

    ANTA là thương hiệu Việt chất lượng cao được biết đến với những dòng sản phẩm giày thể thao. Giày sneaker ANTA có thiết kế bắt mắt, kiểu dáng đẹp, thời thượng, đã và đang từng bước mình là thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu tại Việt Nam và mang đến cho người dùng những trải nghiệm, phong cách thời trang riêng biệt nhưng cũng hết sức tuyệt vời.

    Giày sneaker nam thương hiệu ANTA
    Giày sneaker nam thương hiệu ANTA

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

>> Tham khảo:

5.

Lời kết

Hy vọng với bài viết trên về top 10+ thương hiệu giày sneaker nam đẹp, chính hãng và hot nhất sẽ giúp bạn có thêm những thông tin tuyệt vời và hữu ích trong việc tìm hiểu và chọn mua cho mình sản phẩm giày sneaker ưng ý nhất. Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo những deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua sắm các với giá hời nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

6.

Một số từ khóa liên quan đến “giày sneaker nam chính hãng”

  • các thương hiệu giày sneaker nam nổi tiếng
  • hãng giày nam đẹp
  • các loại giày nam giới trẻ
  • các loại giày sneaker nam
  • thương hiệu giày nam tầm trung
  • các hãng giày nam đẹp
  • các mẫu giày sneaker nam đẹp
  • giày sneaker nam cổ cao chính hãng
4.9/5 - (70 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general