Top 10+ son trị thâm môi nào tốt nhất và bán chạy nhất hiện nay 2023

Khi đôi môi của bạn bị thâm làm bạn mất đi sự tự tin và nét quyến rũ thì hãy đừng lo lắng bởi giờ đây đã có rất nhiều mẫu môi ra đời. Dưới đây sẽ là top 10+ son trị thâm môi nào tốt nhất để bạn có thể tham khảo lựa chọn phù hợp nhất.

Nếu làn da trắng sẽ giúp bạn dễ dàng trang điểm giúp nổi bật khuôn mặt hơn thì đôi môi hồng hào cũng đã đem đến rất nhiều điều thú vị đó là giúp thu hút ánh nhìn, làm bạn tự tin hơn trước mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, nếu môi bạn bị thâm thì sẽ như thế nào? Son trị thâm môi chính là giải pháp tuyệt vời giúp bạn có thể trở nên thu hút hơn. Nhưng với sự đa dạng mẫu mã và đến từ nhiều thương hiệu như hiện nay thì đâu sẽ là chiếc son môi mà bạn nên lựa chọn? Gợi ý về top 10+ son trị thâm môi nào tốt nhất và bán chạy bên dưới sẽ giúp ích cho bạn.

Có thể bạn quan tâm:

1.

Son trị thâm môi là son gì?

Đối với những cô nàng đang dùng son trị thâm môi thì chắc chắn không còn xa lạ với sản phẩm này nhưng nếu bạn đang tìm hiểu thì cũng cần biết rằng đây là loại son có chứa thành phần tuyệt vời để giúp đôi môi trở nên hồng hào, mềm mịn và luôn căng mọng.

Và nếu đã là chiếc son môi chính hãng thì sẽ được những thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên để đảm bảo mức độ an toàn cũng như là phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Trong đó, nổi bật đó là Shea butter, coconut oil, avocado oil, cocoa butter, sáp ong…

Đồng thời, nếu là son trị thâm môi tốt nhất thì sẽ có chỉ số SPF từ 15 trở lên để giúp bảo vệ đôi môi một cách tốt nhất. Thông thường để có thể giúp chị em có thể trị thâm môi tốt nhất thì đó chỉ có thể là những mẫu son có khả năng làm sáng môi, chứa thành phần làm hồng hiệu quả như là vitamin C, vitamin E…

Top 10+ son trị thâm môi tốt nhất sẽ mang đến cho người dùng sự lựa chọn hoàn hảo nhất
Top 10+ son trị thâm môi tốt nhất sẽ mang đến cho người dùng sự lựa chọn hoàn hảo nhất
2.

Điểm cần chú ý khi dùng son trị thâm môi để đạt hiệu quả tốt nhất

Một khi đã muốn dùng đến top 10+ son trị thâm môi tốt nhất thì chắc chắn bạn cũng mong rằng sản phẩm mình dùng cho công dụng tốt nhất. Vì thế, một vài điểm chú ý sau chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Đầu tiên đó là luôn chọn cho mình sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tránh hàng nhái, hàng giả cũng như là chất lượng làm ảnh hưởng đến làn môi, sức khỏe khi dùng. Và những thương hiệu son môi nổi tiếng vẫn luôn là hoàn hảo nhất từ thiết kế nhỏ gọn, tiện ích đến công dụng tuyệt vời bạn nhé.
  • Tìm hiểu về thành phần của son trị thâm môi cũng rất quan trọng bạn nhé. Bởi mỗi loại đều có bảng thành phần được chiết xuất khác nhau nên công dụng cũng sẽ khác.
  • Cần phải kiên trì sử dụng để giúp đem đến hiệu quả sử dụng là tối ưu nhất. Tuỳ vào từng sản phẩm mà nhà sản xuất sẽ đưa ra cách dùng khác nhau. Hãy lưu ý và tuân theo hướng dẫn này bạn nhé.
  • Tránh xa những loại son có thành phần chì, các chất hóa học gây kích ứng môi.
  • Thường xuyên tẩy da chết để giúp kích thích quá trình tái tạo tế bào mới để môi luôn tươi trẻ hồng hào.
  • Bên cạnh sử dụng dòng son trị thâm môi tốt bạn cũng nên kết hợp thêm chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất, thực hiện chế độ ăn khoa học là ăn nhiều rau và các loại hoa quả chứa nhiều vitamin A và vitamin C.
  • Uống đủ nước để giúp cơ thể được thanh lọc cũng như là giúp đôi môi luôn đủ nước để căng mịn hơn.

Mặt khác, để có được đôi môi như ý muốn cùng nụ cười toả nắng thì bạn cũng nên chọn màu son thích hợp, chọn hương thơm mình yêu thích để giúp tinh thần sảng khoái, dễ chịu cũng như là thư giãn tốt nhất.

Ngoài ra, đối với sự đa dạng về mẫu mã son cũng làm giá bán cũng khác nhau. Nhưng thông thường giá thành cũng rất phải chăng bởi mỗi mẫu son đều có ưu điểm riêng nên tuỳ khả năng tài chính mà bạn chọn mua cho phù hợp.

3.

Gợi ý top 10+ son trị thâm môi nào tốt nhất giúp chị em có được đôi môi hồng hào, căng mọng

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm son trị thâm môi rất được phái đẹp ưa chuộng, lựa chọn hiện nay. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho mình dòng son trị thâm môi chất lượng và phù hợp để mang lại trải nghiệm làm đẹp, giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp hoặc xuống phố.
  1. Son trị thâm môi Nivea Fruity

    Được chiết xuất từ trái cây và nổi bật với thiết kế bên ngoài bắt mắt nên son trị thâm môi Nivea Fruity đã được đánh giá rất cao, trở thành một trong những sản phẩm thuộc top 10+ son trị thâm môi tốt nhất.

    Ngọt ngào với hương vị trái cây khi dùng son trị thâm môi của thương hiệu đình đám Nivea
    Ngọt ngào với hương vị trái cây khi dùng son trị thâm môi của thương hiệu đình đám Nivea

    Thành phần chính của son là vitamin C và vitamin E nên đã cho công dụng trị thâm môi hiệu quả và rất an toàn. Đặc biệt với việc bổ sung thêm thành phần dưỡng ẩm cao, giúp môi luôn mềm mại, căng mướt nên đã giúp chị em khi dùng cảm thấy dễ chịu và thoải mái. Dòng sản phẩm này có đến 6 tông màu sắc cực kỳ đẹp mắt và để đạt được hiệu quả nhanh chóng thì chị em cũng cần sử dụng đúng cách, chọn mua hàng chính hãng. Nhất là cần kiên trì để giúp đôi môi của mình trở nên hồng hào quyến rũ bạn nhé.

  2. Son trị thâm môi Lipice Lip Pure

    Một khi bạn đang tìm kiếm loại son môi trị thâm tốt thì Lipice Lip Pure cũng là sản phẩm nên trải nghiệm. Bởi đây là dòng son dưỡng môi sở hữu được thành phần an toàn đó là sáp ong để giúp chống oxy hoá, ngăn chặn được sắc tố gây nên tình trạng thâm môi. Và sáp ong còn được biết đến là dược liệu quý trong việc giúp đôi môi được dưỡng ẩm tốt nhất nên khi dùng sẽ giúp đôi môi luôn tươi sáng và mịn màng hơn.

    Một trong top 10+ son trị thâm môi tốt nhất không thể thiếu Lipice
    Một trong top 10+ son trị thâm môi tốt nhất không thể thiếu Lipice

    Đối với dòng son này thì nhà sản xuất đã đem đến 3 loại cho chị em thoải mái lựa chọn đó là loại không mùi, loại hương canh mơ và loại hương cam tây nên chỉ cần thích loại nào là bạn có thể chọn để giúp tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của đôi môi.

  3. Son trị thâm môi Innisfree Canola Honey Lip Balm

    Innisfree vẫn luôn là thương hiệu có chỗ đứng trong lòng người dùng bởi luôn cho ra mắt những dòng mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp chị em một cách hoàn mỹ. Nổi bật đó là son trị thâm môi Innisfree Canola Honey Lip Balm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên an toàn, lành tính khi dùng và có phù hợp với mọi loại người.

    Sở hữu đôi môi căng mọng, hồng hào tự nhiên khi dùng đến son trị thâm môi Innisfree Canola Honey Lip Balm
    Sở hữu đôi môi căng mọng, hồng hào tự nhiên khi dùng đến son trị thâm môi Innisfree Canola Honey Lip Balm

    Đây là sản phẩm rất nổi bật được người dùng đón nhận nồng nhiệt bởi chất son khá lì và có độ bóng vừa phải. Và bên cạnh công dụng chính là trị thâm môi thì sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm sâu, giữ đôi môi luôn mềm lên đến 5 tiếng. Và nếu kiên trì sử dụng thì chỉ với 2 tháng là bạn đã có thể có được đôi môi hồng tự nhiên như mơ ước.

  4. Son trị thâm môi Dior Addict Lip Glow

    Đến từ đất nước Pháp nổi tiếng nên son trị thâm môi Dior Addict Lip Glow là sản phẩm không thể bỏ qua trong top 10+ son trị thâm môi tốt nhất. Sản phẩm có thiết kế rất sang trọng ngay từ vỏ ngoài đến màu sắc bên trong rất cao cấp. Và đây không chỉ là dòng son trị thâm hiệu quả mà còn có thể cho tác dụng làm mềm môi, chống nhăn cực kỳ tốt.

    Bảng màu hoàn hảo giúp môi trở nên hồng hào, tươi trẻ với son trị thâm môi Dior Addict Lip Glow
    Bảng màu hoàn hảo giúp môi trở nên hồng hào, tươi trẻ với son trị thâm môi Dior Addict Lip Glow

    Và nhờ vào thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên nên sản phẩm đã giúp đôi môi bạn không bị khô hay bong tróc mà ngược lại trở nên hồng hào, căng mịn và tươi trẻ. Hiện, giá bán của dòng son này có giá cũng khá cao nhưng vẫn được ưa chuộng bởi đem đến cho người dùng sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

  5. Son trị thâm môi EOS Lip Balm

    Đến từ Mỹ và ra đời trên công nghệ hiện đại nhất nên son trị thâm môi EOS Lip Balm đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng từ thiết kế bên ngoài ấn tượng dưới dạng vỏ trứng đẹp mắt cho đến thành phần bên trong là chiết xuất từ thiên nhiên rất lành tính. Nổi bật nhất đó là tinh dầu hoa hướng dương, dầu dừa, dầu hạt jojoba, sáp carnauba, dầu oliu,…nên đã giúp môi được bảo vệ, dưỡng ẩm và trị thâm cực kỳ hiệu quả.

    Đến từ Mỹ nên EOS Lip Balm cho hiệu quả trị thâm  môi rất an toàn
    Đến từ Mỹ nên EOS Lip Balm cho hiệu quả trị thâm môi rất an toàn

    Ngoài ra, với bảng màu đa dạng có đến 9 phiên bản màu khác nhau nên sản phẩm xứng đáng là dòng son thuộc top 10+ son trị thâm môi tốt nhất để giúp người dùng thoải mái lựa chọn phù hợp sở thích nhu cầu và nhất là vừa với khả năng tài chính bởi giá cả rất phải chăng.

  6. Son trị thâm môi DHC Lip Cream

    DHC là thương hiệu nổi tiếng từ Nhật Bản nên một khi cho ra đời sản phẩm gì cũng đều được đón nhận nồng nhiệt. Và sản phẩm đáng để bạn nên lựa chọn nếu có làn môi thâm đó là DHC Lip Cream. Dòng son này được thiết kế rất tinh tế và được chăm chút từng chi tiết nên đảm bảo làm hài lòng mọi chị em phụ nữ.

    Thương hiệu Nhật Bản luôn đem đến cho người dùng Việt dòng son tốt và chất lượng cao
    Thương hiệu Nhật Bản luôn đem đến cho người dùng Việt dòng son tốt và chất lượng cao

    Với thành phần chính của son đó là những tinh chất tự nhiên như là nha đam, nhân sâm, vitamin E, mỡ cừu nên đã đem đến công dụng trị thâm, dưỡng môi cực kỳ hiệu quả. Và sản phẩm còn giúp tẩy được tế bào chết trên da môi, sử dụng chỉ với 1 đến 2 tháng là đã có thể giúp đôi môi trở nên hồng hào, mềm mịn loại bỏ được tế bào chết. Và đối với dòng son tốt nhất này thì chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được chất lượng mà có giá cũng rất tốt nên an tâm khi dùng giúp đôi môi trở nên đẹp, quyến rũ hơn.

  7. Son trị thâm môi Himalaya Herbals Lip Balm

    Son trị thâm môi Himalaya Herbals Lip Balm cũng rất là sản phẩm rất được mong đợi năm 2022. Sản phẩm được nhập khẩu từ Ấn Độ nên đảm bảo đem đến cho người dùng một đôi môi hoàn hảo, giảm thâm một cách nhanh chóng nhờ vào thành phần là các tinh chất tự nhiên như là: Castor oil, dầu dừa, dầu mầm lúa mì và vitamin E…

    Hồng môi, bóng mịn khi bạn dùng son trị thâm môi Himalaya Herbals Lip Balm
    Hồng môi, bóng mịn khi bạn dùng son trị thâm môi Himalaya Herbals Lip Balm

    Đặc biệt, với chất son mềm khi thoa lên bóng nhẹ, cho cảm giác căng mướt đi cùng là hương thơm nhẹ nhàng, thư giãn nên chỉ với 2 đến 3 tháng sử dụng là bạn đã có thể giúp đôi môi trở nên quyến rũ, tươi tắn. Đây là sản phẩm được đánh giá là rất bình dân nên chỉ cần chị em có nhu cầu là đã có thể dễ dàng sở hữu.

  8. Son trị thâm môi Panteno Lips

    Được xem là dòng son nổi tiếng của xứ sở Hàn nên son trị thâm môi Panteno Lips luôn có sức hot trên thị trường, trong đó chị em phụ nữ Việt Nam cực kỳ yêu thích. Sản phẩm luôn đứng top đầu trong những dòng son môi tốt nhất bởi nhờ vào thành phần là thiên an toàn như là dầu olive, tinh chất dầu hướng dương, dầu Argan…và lượng vitamin E dồi dào nên đã giúp trị thâm, ngăn được tình trạng bong tróc, cung cấp độ ẩm cần thiết nên giúp môi trở nên hồng hào, mềm.

    Panteno Lips đang rất được chị em ưa chuộng hiện nay
    Panteno Lips đang rất được chị em ưa chuộng hiện nay

    Nổi bật hơn của dòng son này đó là chất son mềm lại mát không vón cục lai có kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo bên mình nên sản phẩm được người dùng Việt đánh giá cao, luôn mang theo bên người để giúp đôi môi được bảo vệ tối ưu.

  9. Son trị thâm môi Vaseline Lip Therapy (thỏi)

    Top 10+ son trị thâm môi tốt nhất không thể bỏ qua đó là Vaseline Lip Therapy (thỏi). Dòng son trị thâm môi này cũng có đươc bảng thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên lành tính nên đã giúp chị em an tâm khi dùng để cải thiện làn môi thâm của chính mình trong thời gian ngắn nhất.

    Trị thâm môi, dưỡng ẩm hiệu quả với Vaseline Lip Therapy (thỏi)
    Trị thâm môi, dưỡng ẩm hiệu quả với Vaseline Lip Therapy (thỏi)

    Bên cạnh công dụng chính là trị thâm thì sản phẩm đã giúp đánh bày tình trạng khô môi, môi nứt nẻ cũng như là ngăn được sự bong bóc môi nhờ vào thành phần dưỡng ẩm rất tốt. Giá của Vaseline Lip Therapy (thỏi) cũng khá bình dân và dễ dàng tìm mua ở nhiều cửa hàng chuyên về mỹ phẩm nên chỉ cần chọn điểm mua uy tín là bạn đã có làn môi hồng, căng bóng lên trông thấy chỉ qua một thời gian sử dụng.

  10. Son trị thâm môi Caudalie French Kiss

    Nếu bạn đang tìm kiếm son trị thâm môi vừa đẹp vừa hiệu quả thì Caudalie French Kiss là sự lựa chọn không nên bỏ qua. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ gỗ nên đem đến cho người nhìn vẻ ngoài ấn tượng và độc đáo. Và không dừng lại ở mẫu mã đẹp mà thành phần của dòng son này cũng được đánh giá cao bởi được chiết xuất từ 100% từ thiên nhiên là lô hội, mật ong, dầu hạt hướng dương…nên đảm bảo giúp đôi môi được hồng hào, giảm thâm rõ rệt chỉ một thời gian ngắn sử dụng.

    Thiết kế ấn tượng của Caudalie French Kiss đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm
    Thiết kế ấn tượng của Caudalie French Kiss đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm

    Và nếu những chiếc son môi khác làm bạn cảm giác nhàm chán bởi ít màu sắc thì đây sẽ là dòng son có bảng màu hoàn hảo để giúp bạn có thể lựa chọn theo sở thích, lên màu cho đôi môi một cách đẹp mắt và ngọt ngào.

Có thể bạn quan tâm:

4.

Lời kết

Đó là những thông tin về top 10+ son trị thâm môi nào tốt nhất hy vọng sẽ giúp các chị em có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua sản phẩm son trị thâm chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy chọn một trong những mẫu son trên và đến địa chỉ cung cấp uy tín là bạn đã có thể sở hữu đôi môi đẹp, quyến rũ hơn trong mắt người nhìn. Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua được sản phẩm với giá tốt nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (23 bình chọn)

Tags:

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general