Review top 10+ hộp cơm cắm điện loại nào tốt nhất dành cho giới văn phòng hiện nay 2023

Top 10+ hộp cơm cắm điện loại nào tốt nhất mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây có thể đem đến nhiều lợi ích cho giới văn phòng bởi những tính năng tuyệt vời cùng hiệu quả trong sử dụng ấn tượng của nó.

Hộp cơm cắm điện mang lại nhiều tiện ích cho cuộc sống hàng ngày của con người đặc biệt là dân văn phòng và được coi là một trong những thiết bị tuyệt vời cho người bận rộn. Tuy nhiên, để mua được một hộp cơm vừa ngon vừa rẻ không phải là chuyện dễ dàng. Trong bài viết tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10+ hộp cơm cắm điện loại nào tốt nhất và chất lượng cao nhất hiện nay.

1.

Giới thiệu về sản phẩm hộp cơm cắm điện trên thị trường

Như bạn đã biết, khi cơm và thức ăn nguội, rất nhiều vi khuẩn kỵ khí mà mắt thường không nhìn thấy được sẽ xuất hiện. Điều này có thể thấy qua thực tế là thức ăn nguội thường không được bảo quản trong thời gian dài. Từ đó mà nhiều người luôn cảm thấy thức ăn nguội là khó ăn hơn thức ăn nóng.

Khi thức ăn của chúng ta được hâm nóng lại, những vi khuẩn này sẽ bị tiêu diệt. Điều này không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe của bạn mà còn giúp bạn tận hưởng chế độ ăn uống của mình tốt hơn.

Vì hộp cơm cắm điện có chức năng tương tự như nồi cơm điện mini nên rất dễ hâm nóng và bạn có thể nấu cơm bằng một số loại nồi cơm điện. Hộp cơm nhỏ gọn tiện lợi mang theo mỗi ngày và đặc biệt thích hợp cho dân văn phòng.

Top 10+ hộp cơm cắm điện loại nào tốt nhất đang là xu hướng sản phẩm của giới văn phòng hiện nay
Top 10+ hộp cơm cắm điện loại nào tốt nhất đang là xu hướng sản phẩm của giới văn phòng hiện nay

Tự chuẩn bị bữa ăn có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền và tốt cho sức khỏe hơn là đi ăn ở nhà hàng. Các loại hộp cơm cắm điện hiện nay rất dễ trong vệ sinh và khử trùng sau khi sử dụng. Hầu hết các hộp cơm hâm nóng hiện nay đều được làm bằng ruột inox nên an toàn sử dụng trong thời gian dài.

2.

Phân loại các sản phẩm hộp cơm cắm điện phổ biến có mặt trên thị trường

Hộp cơm hâm nóng trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại. Số lượng ngăn, cơ chế làm nóng, cơ chế làm nóng và dung tích của các ngăn khác nhau.

Tuy nhiên, trong phạm vi bài viết, các cơ chế làm nóng này hiện đang được sử dụng rộng rãi và được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất nên được phân loại theo cơ chế làm nóng của hộp sưởi.

Sản phẩm hộp cơm cắm điện được chia thành 2 loại khác nhau
Sản phẩm hộp cơm cắm điện được chia thành 2 loại khác nhau
  1. Hộp cơm hâm nóng bằng hơi nước

    Những loại hộp cơm cắm điện này đã trở nên rất phổ biến trên thị trường ngày nay, và nhiều nhà sản xuất đã thiết lập dây chuyền sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng. Với loại hộp này này, hộp cơm hâm nóng bằng hơi nước là hộp cơm hâm nóng gián tiếp vì thức ăn được làm nóng bằng hơi nước chứ không phải trực tiếp.

  2. Hộp cơm cắm điện sử dụng cơ chế hâm nóng trực tiếp

    Đúng như tên gọi, máy hâm thức ăn trực tiếp là nguồn điện có tác dụng làm nóng trực tiếp khay thức ăn và từ đó hâm nóng thức ăn. Khay đựng thức ăn thường được làm bằng inox, inox 304, hoặc nhựa PP rất an toàn và chịu nhiệt tốt.

3.

Tiêu chí nào để giúp bạn chọn mua hộp cơm cắm điện tốt nhất

Thị trường ngày nay có các loại hộp cơm giữ nhiệt thực phẩm đa dạng về mẫu mã, chất liệu, giá cả và nhãn hiệu. Vậy làm cách nào để đảm bảo chất lượng, an toàn, sức khỏe và chọn đúng loại theo khả năng và nhu cầu của mình?

Dưới đây, tôi xin chia sẻ một số tiêu chí mà tôi nghĩ nên cân nhắc và lựa chọn khi mua hộp cơm cắm điện.

  • Chất liệu hộp cơm cắm điện:
    Về cơ bản, hộp cơm hâm nóng thông thường bao gồm hai lớp.
    • Vỏ nhựa: phần dưới là bộ phận làm nóng, bộ phận làm nóng, phần trên là nắp bắt vít và lỗ thông hơi phía trên.
    • Khay đựng thức ăn bên trong: Tiếp xúc trực tiếp với thức ăn (quan trọng). Các khay này được cung cấp dưới dạng các khay khác nhau và thường được xếp chồng lên nhau.

    Và bạn cần chú ý đến chất liệu của khay đựng thức ăn bên trong là rất quan trọng. Chọn khay nhựa không an toàn có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng về sức khỏe vì nó hòa tan các hóa chất độc hại trong quá trình hâm nóng và vào thức ăn. Lâu ngày có thể đem đến nhiều hệ lụy đối với sức khỏe cho bạn.

    Cách chọn hộp cơm cắm điện loại nào tốt nhất và phù hợp cho bạn
    Cách chọn hộp cơm cắm điện loại nào tốt nhất và phù hợp cho bạn

  • Chọn hộp cơm theo tính năng:
    Bạn nên chọn loại hộp cơm hâm nóng bằng hơi nước nếu muốn làm nóng trực tiếp thức ăn đơn giản, nhẹ nhàng.

    Còn đối với hộp cơm hâm nóng trực tiếp, bạn có thể dùng nó làm nhiều món khác như làm bánh, xào nấu thức ăn như nồi cơm điện mini.

    Bạn nên ưu tiên chọn hộp cơm có phần nắp hút chân không để bạn có thể dễ dàng bảo quản thực phẩm trong từng ngăn và đậy kín từng ngăn. Đồng thời, nắp hút chân không tạo điều kiện bảo quản thực phẩm tốt hơn, an toàn và vệ sinh hơn. Khay đựng thực phẩm có nắp hút chân không là một ưu điểm quan trọng khi bảo quản thực phẩm.

4.

Top 10+ hộp cơm cắm điện loại nào tốt nhất cho dân văn phòng

Sau đây là một số gợi ý về những mẫu sản phẩm hộp cơm cắm điện rất được dân văn phòng quan tâm, lựa chọn. Các bạn tham khảo và hãy chọn lựa cho mình sản phẩm hộp cơm cắm điện nào tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng để có những bữa cơm nóng, ngon hơn cho mỗi bữa trưa các bạn nhé.
  1. Hộp cơm cắm điện cao cấp Chefman từ Mỹ

    ChefMan là một trong những thương hiệu điện tử tiêu dùng lớn nhất và có uy tín nhất tại Hoa Kỳ, cung cấp nhiều loại sản phẩm chất lượng cao trên cửa hàng Amazon.

    Theo tôi, sản phẩm này chủ yếu rơi vào phân khúc bếp từ và đồ nấu nướng tốt. Các sản phẩm chính của Chefman tại thị trường Mỹ bao gồm máy xay sinh tố, máy chế biến, máy pha trà và cà phê, nồi chiên không khí, đồ nấu nướng, lò nướng, nồi áp suất và lò nướng bánh. …

    Hộp cắm điện cao cấp Chefman có hiệu quả sử dụng cao, mẫu mã lại đẹp mắt và độ bền lâu nên được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

    Hộp cơm cắm điện cao cấp Chefman từ Mỹ
    Hộp cơm cắm điện cao cấp Chefman từ Mỹ

  2. Hộp cơm cắm điện đến từ Hàn Quốc Magic Korea

    Magic Korea là thương hiệu Hàn Quốc có lịch sử hơn 27 năm, chủ yếu tập trung vào dòng sản phẩm đồ dùng nhà bếp.

    Ưu điểm của hộp cơm Magic Korea là giá thành rẻ nhưng chất lượng rất tốt, mẫu mã đẹp, hiện đại. Bộ sản phẩm gồm thìa và đũa đựng trong túi vải lịch sự. Ngay cả những dòng sản phẩm bình dân cũng được nhiều khách hàng tin dùng.

    Thông qua thiết kế của từng sản phẩm hộp cơm cắm điện, Magic Korea luôn coi trọng và tôn trọng khách hàng của mình.

    Hộp cơm cắm điện đến từ Hàn Quốc Magic Korea - Top 10+ hộp cơm cắm điện loại nào tốt nhất hiện nay
    Hộp cơm cắm điện đến từ Hàn Quốc Magic Korea – Top 10+ hộp cơm cắm điện loại nào tốt nhất hiện nay

  3. Hộp cơm cắm điện Việt Nam Ariranglife

    Tuy là thương hiệu Việt Nam nhưng đối với chúng tôi Arirang Life chắc chắn là thương hiệu rất đáng tin cậy trong dòng sản phẩm hộp cơm hâm nóng có xuất xứ Việt Nam này.

    Arirang Life là một thương hiệu con của Tập đoàn Arirang, tập trung vào sản xuất và phân phối các sản phẩm nhà bếp, sản phẩm điện tử và đồ gia dụng.

    Arirang hiện đang hướng đến các sản phẩm tầm trung chất lượng cao, các dòng hộp cắm điện của thương hiệu này đều có mẫu mã tương đối đẹp mắt và ấn tượng trong sử dụng.

    Hộp cơm cắm điện Việt Nam Ariranglife
    Hộp cơm cắm điện Việt Nam Ariranglife

  4. Hộp cơm cắm điện hâm nóng thương hiệu Playbear

    PlayBear là thương hiệu Trung Quốc tập trung vào dòng sản phẩm đồ dùng nhà bếp trong hơn 50 năm. Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu hộp cơm cách nhiệt nội địa nhưng Playbear là một trong những thương hiệu nổi tiếng và lâu đời tại Trung Quốc nên mình giới thiệu đến các bạn thương hiệu này.

    Các sản phẩm của Playbear chú trọng đến chất lượng và sự an toàn cho người dùng và trông rất cứng cáp và hiện đại về kiểu dáng và thiết kế.

    Hộp cơm cắm điện hâm nóng thương hiệu Playbear
    Hộp cơm cắm điện hâm nóng thương hiệu Playbear

  5. Hộp cơm cắm điện thương hiệu Trường Thọ từ Việt Nam

    Giống như Ariranglife, Trường Thọ cũng là thương hiệu Việt Nam cao cấp chuyên về hộp cơm cách nhiệt và thiết bị nhà bếp đa chức năng. Tuy là thương hiệu Việt Nam nhưng theo đánh giá chung của nhiều khách hàng đã sử dụng sản phẩm của Trường Thọ chất lượng cao, mẫu mã hiện đại có thể cạnh tranh với các thương hiệu Hàn Quốc trong lĩnh vực hộp cơm hâm nóng tại thị trường Việt Nam.

    Sản phẩm hộp cơm giữ nhiệt của Trường Thọ cũng hướng đến thị trường tầm trung và không hề rẻ. Điều này phần nào phản ánh chất lượng của thương hiệu Việt này.

    Hầu hết các hộp cơm cách nhiệt Trường Thọ đều được thiết kế 3 tầng, mỗi ngăn có các chức năng riêng để đựng cơm, canh,… và ngăn thức ăn lẫn vào nhau.

    Hộp cơm cắm điện thương hiệu Trường Thọ từ Việt Nam - Top 10+ hộp cơm cắm điện loại nào tốt nhất hiện nay
    Hộp cơm cắm điện thương hiệu Trường Thọ từ Việt Nam – Top 10+ hộp cơm cắm điện loại nào tốt nhất hiện nay

  6. Hộp cơm cắm điện thương hiệu Meiyun từ Trung Quốc

    Meiyun – Thương hiệu đến từ Trung Quốc đã cho ra đời chiếc máy hâm nóng thức ăn tiện lợi cho người dùng khi mang đi mọi nơi. Thương hiệu có xuất xứ tại Trung Quốc và có thời gian bảo hành lên đến 24 tháng càng làm tăng thêm niềm tin cho người tiêu dùng. Tính thẩm mỹ, thiết kế nhỏ gọn và chức năng tuyệt vời là những ưu điểm vượt trội của Meiyun so với nhiều thương hiệu khác.

    Hộp cơm cắm điện thương hiệu Meiyun từ Trung Quốc
    Hộp cơm cắm điện thương hiệu Meiyun từ Trung Quốc

  7. Hộp cơm cắm điện thương hiệu Lock&Lock cao cấp nhất

    Hộp cơm cắm điện Lock&lock có thiết kế hiện đại và tiện dụng giúp bạn có một lối sống lành mạnh. Sử dụng công nghệ nhiệt giúp giữ thực phẩm an toàn ở nhiệt độ phù hợp. Với kiểu dáng đẹp mắt và tay cầm dễ dàng mang theo, bạn có thể dùng bữa ở mọi nơi trong văn phòng, dã ngoại, du lịch hay cắm trại.

    Được làm từ vật liệu cấp thực phẩm thân thiện với môi trường, chịu được nhiệt độ cao. Trọng lượng nhẹ và dễ mang theo, nó thích hợp để sử dụng ngoài trời. Lý tưởng để nấu cơm, trứng hấp, rau, thịt, v.v. Hộp cơm cắm điện không mùi, chất liệu hoàn toàn tốt cho sức khỏe.

    Hộp cơm cắm điện thương hiệu Lock Lock cao cấp nhất
    Hộp cơm cắm điện thương hiệu Lock&Lock cao cấp nhất

  8. Hộp cơm cắm điện dành cho giới văn phòng Unie

    Với thiết kế đẹp mắt với hai màu xanh và hồng, hộp cơm sang trọng được làm từ chất liệu nhựa tốt cho sức khỏe. Có hai khay nhỏ, một khay lớn và một khay để đũa, thìa, dĩa, khay nhựa… nên rất an toàn và tiện lợi.

    Hộp cơm tích hợp nhiều chức năng khác nhau như nấu cơm, canh, hấp rau củ, nấu cơm. Cảm ơn bạn rất nhiều vì nồi này. Giá của hộp Unie UV-P1 trên website khoảng 550.000 Đồng, rất tiện lợi so với chất lượng mà sản phẩm đem lại.

    Hộp cơm cắm điện dành cho giới văn phòng Unie - Top 10+ hộp cơm cắm điện loại nào tốt nhất hiện nay
    Hộp cơm cắm điện dành cho giới văn phòng Unie – Top 10+ hộp cơm cắm điện loại nào tốt nhất hiện nay

  9. Hộp cơm cắm điện Unold

    Là thương hiệu của Đức, Unold Pot là hàng nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam với chất lượng tốt nhất. Công suất nồi là 35W và dung tích là 1.5 lít, vì vậy mà nồi có thể giữ ấm ở nhiệt độ 70 độ. Cấu tạo của nồi rất đơn giản bao gồm khay inox lớn, nắp nhựa đựng dao kéo, hộp đựng canh. Các bộ phận an toàn của máy rửa bát và dây nguồn có thể tháo rời.

    Hộp cơm cắm điện Unold được khách hàng đánh giá cao về độ chắc chắn và nấu nướng nhanh chóng, khả năng giữ nhiệt độ ở 70 độ.

    Hộp cơm cắm điện Unold
    Hộp cơm cắm điện Unold

  10. Hộp cơm cắm điện cao cấp thương hiệu Life Element

    Life Element là thương hiệu đặc biệt nổi tiếng đến từ Đài Loan, với công suất nồi là 200W, bảo hành 2 năm. Trong hộp cơm có bốn chiếc bát, được chia thành hai lớp và dùng để ăn tối. Nồi có thể nấu, ninh, hấp hoặc ninh cơm trong khoảng 40 phút.

    Hộp cơm cắm điện cao cấp thương hiệu Life Element
    Hộp cơm cắm điện cao cấp thương hiệu Life Element

5.

Lời kết

Đó là review về top 10+ hộp cơm cắm điện loại nào tốt nhất dành cho giới văn phòng, hy vọng sẽ giúp cho các bạn những thông tin thật sự hữu ích trong việc chọn mua sản phẩm chất lượng và ưng ý cho mình. Có thể nói đây là sản phẩm tiện ích với nhiều mẫu mã, cũng như giá thành khác nhau để bạn đa dạng hơn khi lựa chọn. Hãy mua tại địa chỉ uy tín để sở hữu hộp cơm cắm điện tốt nhất với chi phí tốt và nhiều ưu đãi nhé. Đừng quên là: nếu bạn chọn mua tại các trang TMĐT như shopee, lazada, tiki, sendo thì đừng quên sử dụng mã giảm giá tại website chondeal247 của chúng tôi nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (23 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general