[Review] Top 5+ thương hiệu kệ lò vi sóng 3-4 Tầng nào tốt nhất 2023 bạn nên quan tâm

Gian bếp của người đầu bếp không chỉ là nơi nấu nướng mà còn là không gian riêng tư để thư giãn và thử nghiệm những món ăn mới. Là người thường xuyên đứng bếp, bạn không thể nào chịu được cảnh bếp núc không được gọn gàng, sạch sẽ vì các dụng cụ được sắp xếp lộn xộn và vô tổ chức. Để sắp xếp gọn gàng không gian bếp, giải pháp phổ biến nhất là sử dụng kệ bếp, kệ để lò vi sóng,…. Vì vậy, chondeal247 sẽ gợi ý đến bạn top 5+ thương hiệu kệ lò vi sóng 3-4 tầng nào tốt nhất có thể hỗ trợ bạn giải quyết vấn đề này.

1.

Top 5+ thương hiệu kệ lò vi sóng 3-4 tầng nào tốt nhất 2022 bạn nên quan tâm

  1. Kệ lò vi sóng 4 tầng Kena YL174

    Kena là thương hiệu nội thất và đồ gia dụng của Việt Nam. Các sản phẩm của Kena mang phong cách hiện đại, với thiết kế bằng khung sắt sơn tĩnh điện chắc chắn và tông màu đơn giản tạo thêm cảm giác tối giản và hiện đại cho không gian. Kena sử dụng chất liệu gỗ MDF phủ melamine chống thấm nước, chất lượng mà hàng giá rẻ khó sản phẩm nào sánh kịp trên thị trường.

    Kệ để lò vi sóng 4 tầng YL174 cho phép chúng ta tận dụng tối đa không gian có sẵn. Với 4 tầng xếp chồng lên nhau gọn gàng, bạn có thể phân chia nhiều khu vực lưu trữ mà không gây lộn xộn, rối mắt. Với thiết kế chắc chắn, kệ để lò vi sóng 4 tầng YL174 có thể để được lò vi sóng cũng như 1 hoặc 2 thiết bị có cùng khối lượng như nồi cơm điện, lò nướng, các thiết bị nhà bếp khác.

    Thiết kế trẻ trung không hề đơn điệu mà ngược lại rất hiện đại cùng tông màu tối giản, Kena xứng đáng là một trong những thương hiệu nội thất và đồ gia dụng được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay bởi những tiện ích mà nó mang lại.

    Kệ để lò vi sóng 4 tầng YL174 Kena hiện có giá từ 1.100.000đ đến 1.900.000đ. Bạn vào gian hàng của Kena để tìm hiểu thêm nhiều mẫu mã và ưu đãi.

    Kệ lò vi sóng 4 tầng Kena YL174
    Kệ lò vi sóng 4 tầng Kena YL174

  2. Kệ lò vi sóng đa năng 9House 174-2

    9House vẫn là thương hiệu đồ gia dụng và nội thất của Việt Nam. Không khó để 9House lấy được lòng tin của khách hàng với những sản phẩm thiết kế và chất lượng cao.

    Các sản phẩm từ 9House được thiết kế thông minh giúp tiết kiệm không gian bếp của gia đình bạn. Màu sắc hiện đại, đơn giản và phù hợp với mọi phong cách nội thất. Có thể điều chỉnh thiết kế các tầng lên xuống để phù hợp với từng vị trí.
    Kệ để lò vi sóng đa năng 174-2 được làm bằng sắt mạ kẽm dày 1.2li đảm bảo độ chắc chắn và độ bền cho khung. Không giống như loại sắt 0,6li hay 0,8li được tìm thấy ở những nơi khác. Khung sắt hoàn thiện bằng sơn tĩnh điện bóng, mịn lâu dài đảm bảo sản phẩm không bị rỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với các yếu tố môi trường.

    Bề mặt MDF phủ melamine dày 1,5cm chịu nhiệt và chống thấm. Lớp lõi chống thấm giúp gỗ bền hơn, chống cong vênh khi thời tiết thay đổi. Đây là sản phẩm có công nghệ độc quyền này từ 9House, mà không có sản phẩm đến từ Trung Quốc nào có.

    Bề mặt gỗ MDF của 9house được chứng nhận tiêu chuẩn CARB P2 của EU về gỗ không chứa formaldehyde nên an toàn cho người sử dụng.

    Kệ để lò vi sóng đa năng 174-2 9House hiện đang có giá không khuyến mại là 2.100.000đ.

    Kệ lò vi sóng đa năng 9House 174-2
    Kệ lò vi sóng đa năng 9House 174-2 – Review top 5+ thương hiệu kệ lò vi sóng 3-4 tầng nào tốt nhất

  3. Kệ để lò vi sóng 4 tầng BEYOURs

    Kệ để lò vi sóng 4 tầng của BEYOURs là một trong những thiết kế ấn tượng nhất của hãng. Một thương hiệu uy tín, chất lượng đã mở đường cho nội thất tự lắp ghép phong cách Hàn Quốc hiện đại và tiện dụng.

    Chiếc kệ có thiết kế tối giản nhỏ gọn nhưng đầy tính thẩm mỹ. Nó thích hợp cho lò vi sóng và các đồ dùng nhà bếp khác.
    Sản phẩm đi kèm với bốn kệ được làm bằng gỗ thông New Zealand. Khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, trọng lượng thấp, dễ dàng di chuyển và lắp đặt

    Sản phẩm này hiện có giá 850.000 VND trên trang web chính thức của BEYOURs. Hãy ghé qua BEYOURs để đảm bảo sản phẩm chính hãng và chất lượng cao.

    Kệ để lò vi sóng 4 tầng BEYOURs
    Kệ để lò vi sóng 4 tầng BEYOURs

  4. Kệ lò vi sóng 4 tầng gỗ tự nhiên OCHU

    Nếu bạn là một fan hâm mộ của nội thất BEYOURs, thì bạn cũng nên quan tâm kệ lò vi sóng của OCHU. Nếu kệ 4 tầng của BEYOUR gây ấn tượng với vẻ ngoài mạnh mẽ và sang trọng, thì kệ 4 tầng của OCHU lại quyến rũ chúng ta với sắc vàng thông sang chảnh, kiêu sa.

    kệ 4 tầng gỗ tự nhiên của OCHU có thể dùng làm kệ để lò vi sóng cũng như kệ thiết bị nhà bếp. Với thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, kệ OCHU có thể dùng làm giá sách hoặc kệ trang trí.

    Các sản phẩm của OCHU được biết đến với phong cách và hơi thở Hàn Quốc. Thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng vẫn vô cùng lôi cuốn với những gam màu tươi sáng như trắng, vàng nhạt, bạc, be, xám với những thiết kế ưu tiên sự đơn giản, gọn nhẹ.

    Bạn không thể bỏ qua sản phẩm này nếu bạn vừa thích nấu nướng, vừa đánh bóng, vừa có tính thẩm mỹ cao.

    Kệ 4 tầng gỗ tự nhiên OCHU giá chỉ từ 750,000đ trên website chính thức của OCHU. Hãy vào OCHU để tìm hiểu thêm về các chính sách khuyến mại của họ nhé!

    Kệ lò vi sóng 4 tầng gỗ tự nhiên OCHU
    Kệ lò vi sóng 4 tầng gỗ tự nhiên OCHU – Review top 5+ thương hiệu kệ lò vi sóng 3-4 tầng nào tốt nhất

  5. Kệ Bếp Đa Năng KEDEP YL181

    Thương hiệu tiện ích cuối cùng mà chondeal247 muốn giới thiệu đến bạn là KEDEP. Với hơn 5000 lượt khách hàng không ngừng gia tăng hàng năm, qua đó bạn có thể thấy tác động và độ tin cậy của các sản phẩm KEDEP.

    Sản phẩm của KEDEP có năm màu cơ bản: nâu cà phê, vàng nhạt, trắng, nâu đất và nâu vàng, cũng như hai màu khung đen và trắng đơn giản. Mặt ván MDF lõi xanh 1,5 ly cao cấp phủ melamine 2 mặt chống mối mọt, chống co ngót, cong vênh, chống thấm nước.

    Khung sắt sơn tĩnh điện của kệ bếp đa năng YL181 được nâng đỡ bằng gỗ phủ melamine chắc chắn. Kệ YL181 có thiết kế đẹp mắt với hai tầng phía trên có thể đặt chứa nhiều đồ nặng như lò vi sóng, lò nướng, nồi cơm điện. 2 tầng dưới, mỗi tầng có 4 giỏ đựng đồ khô, trái cây, rau củ, gia vị,… Thiết kế đẹp mắt, cân đối, nhiều tầng đựng đồ… Do đó, kệ YL181 là một trong những lựa chọn hàng đầu mà chondeal247 muốn giới thiệu đến với bạn.

    Kệ Bếp Đa Năng YL181 có giá từ 1.399.000 – 1.499.000 đồng. Vui lòng truy cập trang web KEDEP để tìm hiểu thêm về các mẫu mã khác và các ưu đãi đặc biệt!

    Kệ Bếp Đa Năng KEDEP YL181
    Kệ Bếp Đa Năng KEDEP YL181

2.

Lời kết

Trên đây là top 5+ thương hiệu kệ lò vi sóng 4 tầng nào tốt nhất chất lượng và sành điệu với giá cả phải chăng và chất lượng cao đến từ Việt Nam. Từ những sản phẩm này chúng ta có thể thấy những nhà thiết kế, thợ làm đồ gỗ, thợ thủ công của Việt Nam cũng rất tài năng đúng không? Hãy cùng với tinh thần “ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đồng hành cùng chondeal247 nhé!

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

5/5 - (15 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general