[Review] Kem che khuyết điểm Essance có thực sự tốt không? Có mấy loại?

Kem che khuyết điểm là một trong những mỹ phẩm không thể thiếu của các chĩ em phụ nữ hiện đại. Trong đó, sản phẩm đình đám của thương hiệu Essance với những thành phần lành tính, an toàn cho làn da sẽ giúp các chị em che đi những khuyết điểm vốn có trên gương mặt mang đến sự hài hòa cho màu da. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như review xem kem che khuyết điểm Essance có thực sự tốt không qua bài viết sau đây nhé.

1.

Tìm hiểu về Essance – Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu

Essance là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trực thuộc tập đoàn LG Gia dụng & Chăm sóc sức khỏe, là tập đoàn mỹ phẩm đình đám hàng đầu Hàn Quốc. Với nhiều sản phẩm mới khiến nhiều chị em phải say mê, yêu thích và theo đuổi, đây là thương hiệu nổi bật này đã gây sóng gió trên thị trường mỹ phẩm làm đẹp hiện nay. Essance được thành lập với mục tiêu giúp các chị em trang điểm và làm đẹp dễ dàng hơn. chính họ, cho phép họ đẹp hơn.

Không chỉ vậy, Essance còn giới thiệu nhiều dòng mỹ phẩm và dụng cụ trang điểm để hỗ trợ phái đẹp có được vẻ ngoài tự nhiên, trẻ trung và sành điệu hơn. Các sản phẩm của Essance đã được kiểm định độ an toàn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Kem che khuyết điểm Essance có thực sự tốt không
Kem che khuyết điểm Essance có thực sự tốt không?

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Essance đã cho ra đời một số dòng sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ từ các dòng son kem, trang điểm, nước hoa. Tất cả các sản phẩm của Essance chủ yếu được làm từ các thành phần tự nhiên, để lại ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng. Nói về các dòng sản phẩm của Essance mà không nhắc đến dòng kem che khuyết điểm Essance, được người dùng khen ngợi về khả năng che khuyết điểm cao, bảng màu đa dạng.

2.

Review Kem che khuyết điểm Essance có thực sự tốt hay không?

Hiện nay, có rất nhiều dòng kem che khuyết điểm đến từ các thương hiệu khác nhau ở Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc. Tuy nhiên, phái đẹp vẫn tiếp tục ưa chuộng và sử dụng dòng kem che khuyết điểm của Essance. Vậy kem che khuyết điểm Essance tốt như thế nào? Để trả lời câu hỏi này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những lợi ích và hạn chế của loại kem che khuyết điểm Essance này nhé.
Review Kem che khuyết điểm Essance có thực sự tốt hay không
Review Kem che khuyết điểm Essance có thực sự tốt hay không
Ưu Điểm
  • Thiết kế nhỏ gọn, hấp dẫn, có thể dễ dàng bỏ túi hoặc mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi.
  • Chất kem mỏng mịn, rất dễ thoa, thấm nhanh vào da mà không để lại cảm giác bết dính hay bí bách.
  • Kem che khuyết điểm Essance chỉ chứa các thành phần tự nhiên nên phù hợp với mọi loại da.
  • Có rất nhiều dòng kem che khuyết điểm với nhiều tông màu khác nhau phù hợp với mọi loại da và phong cách trang điểm.
  • Kem che khuyết điểm Essance không gây bết dính, không thấm nước và kiểm soát lượng dầu thừa trên da. Nhờ đó, lớp nền lâu trôi.
  • Essance có khả năng che khuyết điểm tối ưu. Sẹo mụn, thâm nám, tàn nhang, da không đều màu và các khuyết điểm khác được che đi một cách hoàn hảo mang lại lớp nền mịn màng không tì vết.
  • Kem che khuyết điểm Essance có chỉ số chống nắng cao tương đương với các dòng sản phẩm kem chống nắng khác. Điều này giúp cho làn được bảo vệ tránh khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.
Khuyết Điểm
  • Nhược điểm duy nhất của mẫu kem che khuyết điểm Essance đó là sản phẩm không có nhiều tone màu cho chị em lựa chọn.
3.

Review 2 dòng sản phẩm kem che khuyết điểm Essance được ưa chuộng hiện nay

Nếu bạn đã từng sử dụng kem che khuyết điểm, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến kem che khuyết điểm Essance. Sản phẩm này được rất nhiều chị em yêu thích và sử dụng do tác dụng che khuyết điểm hoàn hảo trên gương mặt, giúp tăng thêm sự tự tin cho phái đẹp. Đặc biệt, Essance không ngừng phát triển và cho ra đời nhiều dòng kem che khuyết điểm phù hợp với mọi loại da và phong cách trang điểm. Dưới đây là hai dòng sản phẩm:
  1. Kem che khuyết điểm Essance Veil Fit Foundation SPF25 / PA++

    Đây là dòng kem che khuyết điểm được cải tiến với công thức mới độc đáo giúp lớp kem mịn hơn và tăng độ bền màu trên da. Thiết kế bao bì trẻ trung, nữ tính với màu hồng pastel làm chủ đạo, nắp trắng chắc chắn, vòi chiết kem được thiết kế nhỏ giúp người dùng kiểm soát dễ dàng hơn lượng kem lấy ra mỗi khi sử dụng. Tránh lấy quá nhiều kem sẽ gây lãng phí).

    Kem che khuyết điểm Essance Veil Fit Foundation SPF25
    Kem che khuyết điểm Essance Veil Fit Foundation SPF25 – Review Kem che khuyết điểm Essance có thực sự tốt không?

    Kem nền Essance Veil Fit Foundation có khả năng chống lại tác hại của tia cực tím với chỉ số chống nắng PA ++ (từ 60% đến 70%) và chống nắng lâu bên cạnh khả năng che khuyết điểm tối ưu. lâu trôi đến 250 phút Với kem nền che khuyết điểm Essance Veil Fit Foundation nên những bạn có làn da dầu không phải lo lắng về việc không phù hợp với dòng sản phẩm này hay lớp nền bị trôi hay xuống tone do tiết dầu quá nhiều. Sản phẩm chứa các thành phần có khả năng kiềm dầu cực kỳ hiệu quả.

    Hơn nữa, Essance Veil Fit Foundation SPF25 PA ++ chứa công nghệ Skinny Fit và các hạt bột siêu mịn cho kết cấu kem mỏng nhẹ, ôm sát da và giữ lớp trang điểm cả ngày.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 119.000 vnđ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Kem che khuyết điểm, hỗ trợ chống nắng Essance Powdery BB Cream Perfect Cover SPF 50 / PA+++

    Khả năng chống nắng của kem nền trong dòng Essance Powdery BB cao hơn kem nền che khuyết điểm Essance Veil Fit Foundation với PA +++, giúp ngăn chặn tác động của tia cực tím lên đến 90%. Khi bạn sử dụng kem che khuyết điểm kết hợp với kem chống nắng phù hợp với làn da của mình thì ánh nắng mặt trời sẽ không còn là vấn đề đáng lo ngại khi ra ngoài trời. Khả năng giữ lớp kem và lớp trang điểm trên mặt lên đến 4 giờ cho phép phái đẹp thoải mái, tự tin suốt cả ngày.

    Kem che khuyết điểm, hỗ trợ chống nắng Essance Powdery Perfect Cover BB Cream
    Kem che khuyết điểm, hỗ trợ chống nắng Essance Powdery Perfect Cover BB Cream – Review Kem che khuyết điểm Essance có thực sự tốt không?

    Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và vô cùng xinh xắn với lớp vỏ ngoài nổi bật đan xen giữa hai màu đen và hồng mang đến cho các bạn gái vẻ sang trọng, quý phái khi đeo lên người. Chất kem bên trong vô cùng mịn, dễ dàng tiệp vào da, thấm nhanh mà không để lại nhờn rít khó chịu. Dù bị mụn, nám hay tàn nhang, bạn đều có thể sở hữu một làn da đều màu và trắng sáng không tì vết chỉ với một lớp kem nền Essance Powdery BB cream perfect Cover SPF50.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 179.000 vnđ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Kem che khuyết điểm Essance chính hãng mua ở đâu uy tín? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, có rất nhiều chị em phụ nữ hiện đang yêu thích và tin dùng kem che khuyết điểm Essance. Sản phẩm kem che khuyết điểm Essance được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng mỹ phẩm, trung tâm thương mại uy tín trên cả nước. Hơn nữa, bạn có thể mua kem che khuyết điểm Essance từ các trang web hoặc trang thương mại điện tử uy tín như Sendo, Tiki, Shopee, Lazada, … Khi đặt hàng online, bạn không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức mà còn nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Kem che khuyết điểm Essance chính hãng mua ở đâu uy tín
Kem che khuyết điểm Essance chính hãng mua ở đâu uy tín

Kem che khuyết điểm Essance thu hút một lượng lớn khách hàng bởi giá cả vô cùng phải chăng và phù hợp với mọi đối tượng. Kem che khuyết điểm có giá từ 120.000 đồng đến 180.000 đồng, tùy loại và địa điểm bán.

Kem che khuyết điểm Essance là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng muốn có lớp trang điểm hoàn hảo nhưng không có nhiều tiền để mua mỹ phẩm làm đẹp. Mặc dù giá rẻ nhưng sản phẩm vẫn giữ được chất lượng cao tương đương với các dòng sản phẩm cao cấp và sang trọng.

5.

Lời kết

Bài viết trên về đánh giá việc kem che khuyết điểm Essance có thực sự tốt không hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm, cũng như những đánh giá khách quan về những sản phẩm hiện đang bán chạy trên thị trường. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (15 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general