Top 10+ kem che khuyết điểm nào tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023

Kem che khuyết điểm là sản phẩm không thể thiếu nằm trong series làm đẹp của các chị em trong thời đại hiện nay, tuy nhiên để chọn mua sản phẩm phù hợp và ưng ý với rất nhiều sản phẩm kem che khuyết điểm, cùng thương hiệu khác nhau trên thị trường thì thật không phải dễ. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về kem che khuyết điểm, cũng như tham khảo top 10+ kem che khuyết điểm nào tốt và bán chạy nhất hiện nay qua bài viết sau đây nhé.

Là một người phụ nữ hiện đại, bản thân chị em chúng ta không những độc lập được tài chính mà còn phải tân trang sắc đẹp một cách tỉ mỉ. Nhưng mặc dù vậy, điều khiến chị em lo sợ nhất chính là những khuyết điểm trên làn da của mình. Hiện nay giới mỹ phẩm đã ra mắt sản phẩm được gọi là vị “cứu tinh” của các chị em được gọi là kem che khuyết điểm. Với công dụng là che đi những vết sẹo, tàn nhang, vết thâm,… trả lại cho chị em một làn da mịn màng mà chị em mơ ước.

1.

Kem che khuyết điểm là gì?

Là dòng sản phẩm không thể thiếu trong quy trình trang điểm của chị em phụ nữ. Đặc biệt với những cô nàng có khuyết điểm trên da thì sản phẩm này không thể thiếu. Tuy nhiên, để lựa chọn một sản phẩm phù hợp với làn da của mình chắc hẳn là một vấn đề khó nhưng bạn đừng lo lắng quá bởi dưới đây là giải pháp cho chị em chúng ta.
Kem che khuyết điểm có những dạng nào trên thị trường
Kem che khuyết điểm có những dạng nào trên thị trường?
2.

Các dạng kem che khuyết điểm

  • Dạng lỏng: là dạng kem khá mỏng, nhẹ dạng nước đi cùng với cọ. Nếu bạn là người có da nhờn, da nhạy cảm đi kèm với các vết sẹo thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
  • Dạng thỏi: đây là sản phẩm được các chị em ưa dùng vì nó khá tiện lợi, dễ dàng che đi các vết thâm mà không cần tốn nhiều thời gian, tuy nhiên làn da sẽ bị bít tắc lỗ chân lông và nổi mụn vì kết cấu của em này khá đặc.
  • Dạng kem: dạng này ít phổ biến hơn đa phần hay sử dụng bởi các chuyên gia makeup. Đặc trưng sản phẩm này rất khó sử dụng chỉ khi bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực trang điểm thì sử dụng em này được coi là rất tuyệt vời bởi độ che phủ của nó rất tốt.
  • Dạng phấn: muốn lớp makeup trông mượt mà, bám lâu trên da thì đừng bỏ qua em này. Sản phẩm phù hợp với da mọng nước, ít khuyết điểm vì chúng khá mỏng nhẹ nên không thể che phủ được các khuyết điểm quá lớn.
  • Dạng chì: dạng này thường có độ cứng nhất định nên chỉ tập trung vào các vết nám nhỏ. Sản phẩm ở dạng này thường sử dụng không phổ biến lắm bởi kết cấu bút cứng, khó sử dụng.
3.

Top 10+ kem che khuyết điểm nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm kem che khuyết điểm rất được các chị em ưa thích, lựa chọn trên thị trường hiện nay. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm kem che khuyết điểm chất lượng, phù hợp để mang lại những trải nghiệm làm đẹp một cách tốt nhất nhé.
  1. Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy

    Đây là sản phẩm trang điểm mặt đang được hội chị em săn lùng, sản phẩm đến từ nhà Nars – Một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ. Nói về độ che phủ thì sản phẩm được đánh giá gấp 2 lần so với các sản phẩm thông thường khác. Với công thức đặc biệt bổ sung dưỡng chất giúp dưỡng ẩm cho da và bảng thành phần sạch không tì vết hóa chất giúp chị em có thể trang điểm trên bất cứ làn da nào kể cả làn da khó chiều. Có kết cấu ẩm, mọng và mịn lên da rất dễ tán mà không gặp hiện tượng bí da.

    Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy
    Kem che khuyết điểm Nars Radiant Creamy

  2. Kem che khuyết điểm Innisfree Mineral Essential

    Thành phần có chứa trà xanh lành tính được chiết xuất ở đảo Jeju- Hàn Quốc, có tác dung làm sáng da, cung cấp độ ẩm cho da. Chất kem của sản phẩm này có dạng lỏng, nhẹ, mịn màng đi kèm với độ bám dính cực tốt sẽ đem lại cảm giác thoải mái cho chị em. Khi tán lên vùng thâm mắt không gây cảm giác nặng mắt ngoài ra sản phẩm này còn chứa chất chống nắng trong thời gian dài với độ chống nắng cao nên bạn cứ yên tâm mà không sợ bị bắt nắng nhé.

    Kem che khuyết điểm Innisfree Mineral Essential
    Kem che khuyết điểm Innisfree Mineral Essential

  3. Kem che khuyết điểm Mac Pro Longwear

    Nếu bạn đang cần tìm một em che khuyết điểm cực kỳ an toàn cho da thì chúng tôi nghĩ Mac Pro Longwear Concealer là một lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm này đến từ thương hiệu mỹ phẩm Mac nổi tiếng, chỉ cần apply một lượng nhỏ thì cũng đủ để che đi những khuyết điểm trên làn da của bạn. Thành phần có chứa dưỡng chất che khuyết điểm cho da và dưỡng chất chăm sóc làn da. Công dụng là có độ che phủ rất tốt các vết nám, tàn nhang, mụn và sẹo đặc biệt rất bền màu để đem lại hiệu quả tốt.

    Kem che khuyết điểm Mac Pro Longwear
    Kem che khuyết điểm Mac Pro Longwear

  4. Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind

    Sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ, có chứa các thành phần: Dimethicone, Isododecane, Glycerin và quả kỷ tử có tác dụng cung cấp độ ẩm xung quanh mắt. Mang đến rất nhiều công dụng tuyệt vời như: che phủ các khuyết điểm như bọng mắt mụn, thâm, tàn nhang,.., có thể giảm bọng mắt và quầng thâm chỉ sau 8 tuần sử dụng sản phẩm, nhờ một số thành phần dưỡng da có trong kem.

    Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind - Kem che khuyết điểm tốt nhất
    Kem che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind – Kem che khuyết điểm tốt nhất

  5. Kem che khuyết điểm The Saem Cover Perfection Tip

    Đây là sản phẩm được xuất xứ từ Hàn quốc có độ che phủ cao giúp che các đốm tàn nhang, mụn, hiệu chỉnh tông màu da sẽ đem đến cho bạn làn da như ý muốn. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này được chị em tin tưởng lựa chọn đó chính là có thể che từ quầng thâm mắt cho đến các đốm mụn, có kết cấu đặc. Cho kem lên da khá dễ tán và tạo được sự tự nhiên nhất là đối với con gái Châu Á.

    Kem che khuyết điểm The Saem Cover Perfection Tip
    Kem che khuyết điểm The Saem Cover Perfection Tip

    The Saem Cover Perfection Tip Concealer có mức giá khá mềm, phù hợp với lứa tuổi học sinh sinh viên nhưng mặc dù vậy thì chất lượng của em này không hề kém các sản phẩm khác.

  6. Kem che khuyết điểm The Face Shop Dual Veil

    Em này đến từ nhà The Face Shop – công ty lớn đứng thứ ba tại Hàn, đứng thứ bảy trên thế giới. Là thương hiệu lấy cảm hứng sản xuất từ các thành phần thiên nhiên gần đến 600 loại chất được chiết xuất từ thực vật. Thiết kế sản phẩm hiện đại, đa năng với 2 đầu: 1 đầu dạng thỏi như cây son, 1 đầu dạng lỏng có kèm cọ giúp dễ dàng che phủ làn da trên mặt một cách linh hoạt.

    Kem che khuyết điểm The Face Shop Dual Veil
    Kem che khuyết điểm The Face Shop Dual Veil

    Với hình dáng như một thỏi son, khi sử dụng nó có công dụng che các vết đồi mồi, tàn nhang,.. bạn có thể đánh lên môi nếu bạn muốn màu son lên môi một cách nổi bật hơn. Với dạng lỏng thì nó có công dụng che khuyết điểm ở các vùng da rộng, vô cùng hiệu quả để che quầng thâm mắt.

  7. Kem che khuyết điểm BB Cream Lameila Perfect Repair Light

    Đến từ thương hiệu Bioaqua, được rất nhiều beauty blogger trên thế giới biết đến khi sở hữu nhiều công dụng. Giúp che phủ các khuyết điểm một cách toàn diện nhưng vẫn giữ lại vẻ đẹp một cách tự nhiên. Phù hợp với những cô nàng sở hữu làn da khô hay da thiếu nước kể cả da mụn hay nhạy cảm. Mang lại làn da đều màu đồng thời cung cấp độ ẩm phù hợp cho da.

    Kem che khuyết điểm BB Cream Lameila Perfect Repair Light - Kem che khuyết điểm tốt nhất
    Kem che khuyết điểm BB Cream Lameila Perfect Repair Light – Kem che khuyết điểm tốt nhất

  8. Kem che khuyết điểm Estee Lauder Double Wear Radiant

    Công dụng của sản phẩm này là che giấu quầng thâm, các đốm đen, thâm nám, lỗ chân lông lớn, các vết nhăn. Kem siêu mịn, bám cực kỳ tốt, lâu trôi, kiềm dầu tốt, không bóng nhờn suốt 12 giờ. Có chất dưỡng ẩm, chống nhăn, không rít bết da. Thành phần chiết xuất từ thực vật bao gồm dầu hạt chia, dầu củ cải, dầu hạt và vitamin E.

    Kem che khuyết điểm Estee Lauder Double Wear Radiant
    Kem che khuyết điểm Estee Lauder Double Wear Radiant

  9. Kem che khuyết điểm YSL All Hours

    Sản phẩm có nguồn gốc từ Pháp, thiết kế quen thuộc từ nhà YSL với những chiếc nắp vàng óng ánh, có thiết kế gọn và cầm chắc tay. YSL All Hours Concealer có khả năng che khuyết điểm cực tốt, che được các vết mụn, lỗ chân lông, tàn nhang mà trông tự nhiên không tì vết. Công thức bền màu suốt 16 giờ, khi lên da không bị vón cục, không bị mốc mặt và đặc biệt là không sợ lộ nếp nhăn khi bạn trang điểm cả ngày dài, không lem khi bị thấm nước hoặc mồ hôi.

    Kem che khuyết điểm YSL All Hours
    Kem che khuyết điểm YSL All Hours

  10. Kem che khuyết điểm Dior Forever Skin Correct

    Năm 2020 vừa qua, Dior đã cho ra mắt sản phẩm che khuyết điểm Forever Skin Correct. Khi sử dụng trên da, sản phẩm sẽ giúp bạn che đi quầng thâm, vết mẩn đỏ, mụn,.. để mang lại cho bạn làn da hoàn hảo suốt một ngày dài. Kem có kết cấu dạng nước, mỏng nhẹ và vô cùng dễ tán. Khi tán xong trên da để lại một lớp mịn mướt và lì, có thể che mọi khuyết điểm như da không đều màu, vết thâm hay nám sạm.

    Kem che khuyết điểm Dior Forever Skin Correct
    Kem che khuyết điểm Dior Forever Skin Correct

4.

Lời kết

Bài viết trên về top 10+ kem che khuyết điểm tốt nhất hy vọng sẽ giúp bạn có những thông tin thật sự hữu ích trong việc tìm kiếm và chọn mua cho mình sản phẩm kem che khuyết điểm phù hợp và ưng ý nhất. Bên cạnh đó, hãy tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua sản phẩm kem che khuyết điểm tốt với giá hời nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (25 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general