Top 5+ kem chống nắng Anessa nào tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023

Kem chống nắng là giải pháp tối ưu giúp da bạn được bảo vệ tốt hơn dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Và kem chống nắng Anessa là một trong những sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng cả trong và ngoài nước. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như tham khảo về top 5+ kem chống nắng Anessa nào tốt nhất và bán chạy trên thị trường hiện nay qua bài viết sau đây nhé.

1.

Kem chống nắng Anessa có thực sự tốt không?

Là sản phẩm của thương hiệu Anessa rất nổi tiếng ở Nhật với hơn 100 năm thành lập và đi vào hoạt động. Với sự nghiên cứu, không ngừng tìm tòi học hỏi, thì đến nay Anessa đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm nổi tiếng trong ngành làm đẹp được rất nhiều người tiêu dùng tin yêu và lựa chọn. Có thể nói, Anessa hiện đang làm một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu, có uy tín trên phạm vi toàn cầu.
Kem chống nắng Anessa có thực sự tốt không
Kem chống nắng Anessa có thực sự tốt không?

Tính riêng kem chống nắng Anessa thì hiện có khoảng hơn 10 dòng sản phẩm khác nhau cả về bao bì, công dụng lẫn giá bán. Tuy nhiên, những sản phẩm này thường có đặc điểm chung của hãng đó chính là sử dụng công nghệ độc quyền Aqua Booster chống thấm nước rất hiệu quả, giúp người sử dụng bảo vệ làn da an toàn, tránh sự tác động của môi trường dù khắc nghiệt nhất như nước. Ngoài ra, nó còn giúp kem lưu giữ trên bề mặt da tốt hơn trong môi trường nước.

Bên cạnh đó, kem chống nắng Anessa còn chứa một số hợp chất chống nắng như: Zync Oxide, Octocrylene, Ethylhexyl giúp nâng cao khả năng chống tia UVA, UVB hiệu quả cho người dùng. Không chỉ thế sản phẩm Anessa còn chứa 2 hợp chất dưỡng ẩm là Hyaluronic Acid và Glycerin giúp cho da luôn mềm mại, mịn màng.

Với nhiều sản phẩm đa dạng từ dạng kem, gel cho tới dạng xịt, người dùng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với bạn. Những sản phẩm của Anessa có khả năng thẩm thấu nhanh giúp nâng cao hiệu quả tức thì, chống thấm mồ hôi tốt, hoàn toàn không nâng tone, không gây hiệu ứng nhờn dính gây khó chịu cho da. Ngoài ra, sản phẩm Anessa còn có một số dòng đặc biệt thích hợp cho các loại da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Top 5+ kem chống nắng Anessa nào tốt nhất - Xứng đáng là sự lựa chọn của người tiêu dùng
Top 5+ kem chống nắng Anessa nào tốt nhất – Xứng đáng là sự lựa chọn của người tiêu dùng

Về giá cả, kem chống nắng Anessa cũng có giá bán rất linh động từ 200k cho đến 700k. Đây có thể là mức giá tương đối cao đối với nhiều người tiêu dùng cho dòng sản phẩm kem chống nắng, tuy nhiên về chất lượng, hiệu quả thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì nó hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn đã bỏ ra.

2.

Những tiêu chí nào giúp chọn mua kem chống nắng Anessa tốt nhất

Một trong những tiêu chí lựa chọn kem chống nắng tốt nhất, đạt hiệu quả cao đó chính là phải tìm hiểu và lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp với loại da mình đang sở hữu, bởi mỗi loại da sẽ phù hợp với những sản phẩm riêng biệt mà Anessa nghiên cứu và phát triển:
  1. Đối với da dầu

    Đặc điểm của loại da dầu này chính là lỗ chân lông to, điều này được gây ra bởi các tuyến nhờn thường hoạt động mạnh mẽ, bạn sẽ thường thấy những vùng da chữ T (trán, sống mũi) của bạn thường xuyên sáng bóng, đó là do có nhiều lượng dầu trên da sẽ làm bít những lỗ chân lông, dẫn đến da dễ bị tổn thương, dẫn đến bị mụn.

    Trường hợp bị bóng dầu, khó chịu thường xuyên gặp phải khi thời tiết oi nóng của ngày hè. Nếu bạn gặp phải tình trạng này thì việc sử dụng kem chống nắng Anessa loại sử dụng dành cho da dầu sẽ phù hợp. Sau đây sẽ là một số thông tin, đặc điểm chung của loại kem chống nắng Anessa sử dụng cho loại da dầu:

    • Chỉ số chống nắng PA++++ và SPF 50 thường ở mức cao.
    • Hợp chất Hyaluronic Acid giúp giữ ẩm cho da, và nhiều hợp chất bổ sung giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.
    • Công nghệ Aqua Booster giúp kem hình thành mảng vững chắc trên da, giúp lưu giữ không bị trôi khi gặp phải nước, mồ hôi từ đó bảo vệ cho da hiệu quả chống lại thời tiết nắng nóng khó chịu.

    Một số dòng kem chống nắng Anessa hữu ích cho da dầu mà bạn có thể tin tưởng sử dụng:

    • Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk (màu vàng)
    • Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk (màu xanh và màu bạc)
    • Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk.

    Kem chống nắng Anessa dành cho loại da dầu
    Kem chống nắng Anessa dành cho loại da dầu

  2. Đối với da mụn

    Đối với da mụn nếu bạn sử dụng loại kem chống nắng thông thường sẽ gây bít tắc lỗ chân lông, điều này sẽ làm mụn trở nên sưng to và nghiêm trọng hơn. Do đó, sử dụng loại kem chống nắng dành cho da mụn là hết sức cần thiết bởi trong thành phần kem có chứa chất chống nắng vật lý hoàn toàn an toàn cho da, không gây kích ứng cho da, đặc biệt là mụn. Ngoài ra, kem có chứa thành phần tự nhiên giúp giữ ẩm cho da hiệu quả.

    Ngoài chức năng chính thì kem chống nắng Anessa còn có công dụng tốt như kem lót giúp bảo vệ da khỏi tác hại của lớp mỹ phẩm. Sử dụng kem chống nắng đúng cách, cộng với việc giữ gìn làn da khô thoáng, làm sạch mỗi ngày sẽ giúp làn da luôn mịn màng, khỏe mạnh, có sức phục hồi cao.

    Một số dòng kem chống nắng Anessa hữu ích dành cho da mụn bạn có thể tin tưởng sử dụng như:

    • Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk.
    • Anessa Perfect BB Base.

    Kem chống nắng Anessa dành cho loại da mụn - Top 5+ kem chống nắng Anessa nào tốt nhất
    Kem chống nắng Anessa dành cho loại da mụn – Top 5+ kem chống nắng Anessa nào tốt nhất

  3. Đối với da nhạy cảm

    Đặc điểm của da nhạy cảm chính là rất dễ bị kích ứng dưới tác động của môi trường như: không hợp mỹ phẩm, thời tiết thay đổi,… Ngoài ra, da nhạy cảm cũng rất dễ bắt nắng, dễ tổn thương hơn rất nhiều so với những loại da khác. Do đó, nếu bạn sở hữu làn da này hãy cẩn thận khi chọn mua kem chống nắng có thành phần phù hợp nhé.

    Đối với làn da nhạy cảm thì để chọn lựa kem chống nắng Anessa thích hợp và tốt nhất thì bạn cần quan tâm đến những tiêu chí sau:

    • Có chứa 2 thành phần Axit kẽm và Titan Oxit giúp bảo vệ làn da tốt, tránh các tác hại của tia UV sẽ ảnh hưởng xấu đến đến làn da của bạn.
    • Có chứa Retinyl Palmitate, là một dạng của Vitamin A có tác dụng chống lão hóa và ngăn ngừa da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Đồng thời, sản phẩm nên bổ sung Beta carotene và Vitamin E giúp cải thiện và chăm sóc làn da mịn màng và khỏe mạnh hơn.

    Một số dòng kem chống nắng Anessa dành cho làn da nhạy cảm mà bạn có thể tin tưởng đó là:

    • Anessa perfect uv sunscreen mild milk (màu vàng)
    • Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk (màu xanh)

    Kem chống nắng Anessa dành cho loại da nhạy cảm
    Kem chống nắng Anessa dành cho loại da nhạy cảm

  4. Đối với da hỗn hợp

    Đặc điểm của làn da hỗn hợp chính là sẽ xuất hiện nhiều dầu ở những vùng da chữ T như: trán, sống mũi, còn lại những vùng da khác sẽ thường bị khô da. Đối với những ai sở hữu loại da hỗn hợp này cần chú ý nên chọn loại kem chống nắng có độ ẩm cao nhằm ức chế tuyến nhờn hoạt động, giúp da luôn mịn màng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tích hợp khả năng kiềm dầu để giảm nhờn trên da hiệu quả.

    Đối với làn da hỗn hợp thì để lựa chọn kem chống nắng Anessa nào tốt bạn nên cân nhắc những tiêu chí sau đây:

    • Sản phẩm có khả năng kiềm nhờn tốt (kiểm soát nhờn) vã dưỡng ẩm cao cho da.
    • Có bổ sung Vitamin E giúp làn da tăng sự đàn hồi, khỏe mạnh và căng mịn hơn.

    Một số dòng kem chống nắng Anessa dành cho làn da hỗn hợp mà bạn có thể tin tưởng đó là:

    • Anessa Whitening UV Sunscreen Gel.
    • Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk.
    • Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk.

    Kem chống nắng Anessa dành cho loại da hỗn hợp
    Kem chống nắng Anessa dành cho loại da hỗn hợp

3.

Top 5+ kem chống nắng Anessa nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm kem chống nắng Anessa rất được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm kem chống nắng Anessa nào phù hợp với loại da mà mình đang sở hữu để mang lại hiệu quả tốt nhất khi sử dụng nhé.
  1. Kem chống nắng Anessa Perfect Facial UV Sunscreen SPF50+/PA++++

    Là dòng kem chống nắng chuyên dụng dành cho da mặt, nhưng bạn cũng có thể sử dụng lên cả body (cơ thể). Tuy nhiên, bạn nên sử dụng loại kem chống nắng chuyên dụng cho body sẽ tốt hơn bởi những thành phần của nó mang lại cho da sẽ phát huy hiệu quả tốt hơn khi sử dụng đúng mục đích.

    Kem chống nắng Anessa Perfect Facial UV Sunscreen SPF50+ PA++++
    Kem chống nắng Anessa Perfect Facial UV Sunscreen SPF50+/PA++++

    Thành phần của sản phẩm:

    • Ethylhexyl, Methoxycinnamate và Octocrylene: có công dụng chống nắng hóa học.
    • Glycerin: giúp da dưỡng ẩm tốt và trở nên mềm mại hơn khi sử dụng.
    Ưu Điểm
    • Sản phẩm được thiết kế chắc chắn, dạng tuýp, dễ sử dụng
    • Kem có dạng gel, thấm vào da nhanh, không gây nhờn, khó chịu cho da
    • Khả năng chống nắng tốt, ngăn ngừa tia UV cho làn da hiệu quả
    • Hiệu quả dưỡng da đi kèm khá tốt
    Khuyết Điểm
    • Thành phần trong sản phẩm có chứa cồn.

    Giá bán cho mỗi sản phẩm tầm khoảng: 370.000 VNĐ /tuýp 90g.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster SPF50+/PA++++

    Là sản phẩm Anessa thuộc loại kem chống nắng hóa học, có khả năng chống nắng cao, diệt trừ tia UV hiệu quả, điểm nổi bật của sản phẩm là khả năng chống nước vô cùng tốt cho phép bạn lưu giữ lớp kem trong nước trong khoảng thời gian lên đến 80 phút.

    Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster SPF50+/PA++++
    Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster SPF50+/PA++++

    Thành phần của sản phẩm:

    • Ethylhexyl, Methoxycinnamate và Octocrylene: có công dụng chống nắng hóa học.
    • Glycerin và Hyaluronic Acid: dưỡng ẩm tốt, giúp da trở nên mềm mại hơn khi sử dụng.
    • Aqua Booster: công nghệ độc quyền chống thấm nước hiệu quả, giúp kem không bị trôi bởi nước, vẫn lưu bám và bảo vệ da hiệu quả dưới những tác hại của nắng.
    Ưu Điểm
    • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi di chuyển.
    • Bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho da, giúp giữ ẩm, làm mềm và mịn da.
    • Kem dạng lỏng dễ dàng thoa lên cơ thể, thấm rất nhanh, không gây nhờn rít, cảm giác rất thoải mái khi sử dụng.
    • Hiệu quả chống nắng rất tốt, khả năng lưu giữ lớp kem trên da tuyệt vời.
    • Hiệu quả bảo vệ da rất tốt dưới ánh nắng mặt trời.
    • Có thể sử dụng sản phẩm như một dạng kem lót khi trang điểm.
    Khuyết Điểm
    • Thành phần trong sản phẩm có chứa cồn.

    Giá bán cho mỗi sản phẩm tầm khoảng: 230.000 VNĐ /tuýp 25ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk SPF50+/Pa++++ – Dành cho bé và làn da nhạy cảm

    Là dòng sản kem chống nắng chuyên dụng dành cho bé và người có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng, được kiểm định và chứng nhận bởi các chuyên gia về da liễu nên sản phẩm rất an toàn đối với người sử dụng.

    Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk SPF50+/Pa++++ - Kem chống nắng nào tốt nhất dành cho bé và làn da nhạy cảm
    Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk SPF50+/Pa++++ – Kem chống nắng nào tốt nhất dành cho bé và làn da nhạy cảm

    Thành phần của sản phẩm:

    • Aqua Booster: công nghệ độc quyền của hãng giúp chống thấm nước hiệu quả, kem vẫn lưu bám và bảo vệ da hiệu quả dưới những tác hại của nắng.
    • Zinc Oxide: hợp chất giúp chống nắng vật lý hiệu quả.
    Ưu Điểm
    • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với nắp vặn khi sử dụng.
    • Sản phẩm dạng lỏng, giúp thấm nhanh, không bị nhờn dính gây cảm giác khó chịu khi thoa lên da.
    • Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm tốt, chống thấm nước hiệu quả.
    • Không chứa các hợp chất dễ gây kích ứng như: paraben, chất tạo màu, tạo mùi, cồn,…
    Khuyết Điểm
    • Vì là dòng kem chống nắng cho da nhạy cảm nên hiệu quả chống nắng không cao như những dòng thông thường khác.
    • Vì là dòng kem chống nắng chuyên dụng nên giá hơi cao so với sản phẩm kem chống nắng thông thường.

    Giá bán cho mỗi sản phẩm tầm khoảng: 540.000 VNĐ /hũ 60ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Kem chống nắng Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster SPF50+/PA++++

    Là dòng sản phẩm chống nắng dạng phun sương giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn khi sử dụng. Bạn có thể xịt lên cơ thể và thoa đều để mang lại hiệu quả chống nắng tốt nhất.

    Kem chống nắng Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster SPF50+/PA++++
    Kem chống nắng Anessa Perfect UV Spray Sunscreen Aqua Booster SPF50+/PA++++

    Thành phần của sản phẩm:

    • Glycerin và Hyaluronic Acid: dưỡng ẩm tốt, giúp da trở nên mềm mại hơn khi sử dụng.
    • Được chiết xuất từ lá trà xanh, hoa anh đào, hoa hồng, lô hội,… giúp sản phẩm vừa có khả năng kháng viêm, ngăn ngừa vi khuẩn, vừa giúp làm dịu vùng da hư tổn, dưỡng ẩm cho da.
    • Collagen: có tác dụng giúp da tăng đàn hồi, căng mịn, ngăn ngừa chảy xệ làn da.
    Ưu Điểm
    • Thiết kế nhỏ gọn với đầu ấn xịt dễ dàng khi sử dụng
    • Sản phẩm xịt phun sương, tạo cảm giác sảng khoái, thẩm thấu nhanh qua da.
    • Có thể sử dụng như sản phẩm xịt khoáng giúp cấp ẩm cho làn da và giữ lớp trang điểm lâu trôi bởi công nghệ Aqua Booster.
    • Sản phẩm không nâng tone da, không tạo vệt trắng.
    • Người sử dụng có thể dùng như sản phẩm thay thế cho kem lót
    Khuyết Điểm
    • Sản phẩm có chứa cồn, mùi khá nồng.

    Giá bán cho mỗi sản phẩm tầm khoảng: 320.000 VNĐ /chai 60ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster Mild SPF50+/PA++++

    Là dòng kem chống nắng với khả năng chống thấm nước vượt trội nên rất được người tiêu dùng ưa chuộng, đặc biệt đối với những ai thường hay đi bơi hoặc đi tắm biển thì không thể thiếu loại kem này, nó giúp bạn thoải mái bơi lội mà không sợ bị trôi kem ảnh hưởng đến làn da.

    Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster Mild SPF50+/PA++++
    Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Aqua Booster Mild SPF50+/PA++++

    Thành phần của sản phẩm:

    • Zinc Oxide, Dimethicone và Titanium dioxide: những hợp chất giúp chống nắng vật lý, hạn chế tác hại của tia UV.
    • Octocrylene, Ethylhexyl Methoxycinnamate: là những thành phần giúp chống nắng hóa học, khả năng hấp thụ tia UV giúp da bảo vệ da hiệu quả.
    • Tinosorb S: kết hợp với những hợp chất trên, giúp kem nâng cao khả năng chống nắng vượt trội.
    • Sodium hyaluronate: duy trì độ ẩm cho làn da, giúp da trở nên mềm mại, mịn màng.
    Ưu Điểm
    • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lưu giữ, mang theo khi di chuyển
    • Đầu bơm thiết kế nhỏ, có nắp vặn thông minh giúp kiểm soát kem hiệu quả
    • Kem màu trắng đục có dạng sữa lỏng, thấm nhanh mà không gây cảm giác nhờn dính khó chịu cho da.
    • Aqua Booster: công nghệ độc quyền của hãng giúp chống thấm hiệu quả, giúp bạn thoải mái bơi lội mà không sợ kem bị trôi khi hoạt động dưới nước.
    • Có khả năng ngăn được cả 3 loại tia UV đó là: UVB, UVA1 và UVA2.
    • Dưỡng ẩm hiệu quả giúp da luôn mịn màng, mềm da, có thể sử dụng đối với nhân viên văn phòng ngồi phòng lạnh thường xuyên.
    Khuyết Điểm
    • Sản phẩm có chứa cồn, mùi khá nồng
    • Mức giá của sản phẩm tương đối cao

    Giá bán cho mỗi sản phẩm tầm khoảng: 490.000 VNĐ /hũ 60ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Lời kết

Hy vọng với bài viết trên về top 5+ kem chống nắng Anessa nào tốt nhất sẽ giúp bạn có thêm những thông tin tuyệt vời và hữu ích trong việc tìm hiểu và chọn mua sản phẩm kem chống nắng Anessa ưng ý nhất. Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo những voucher, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua sắm sản phẩm với giá hời nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.9/5 - (70 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general