Top 10+ kem dưỡng ẩm da mặt nào tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023

Da bạn khô? Da bạn đang nứt nẻ do thời tiết giao mùa? Bạn muốn chọn mua kem dưỡng ẩm để chăm sóc da an toàn thì đừng bỏ qua top 10+ kem dưỡng ẩm da mặt tốt nhất dưới đây.

Bảo vệ làn da tránh bị tổn thương dưới tác động của thời tiết, ngoại cảm vẫn luôn là công việc quan trọng của hầu hết các chị em phụ nữ. Và bước không thể thiếu khi chăm sóc da đó là dưỡng ẩm. Nhưng, với nhu cầu ngày càng cao nên đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm và thương hiệu khác nhau. Vậy đâu sẽ là dòng kem dưỡng ẩm mà bạn nên lựa chọn và tin dùng? Hãy cùng đến với top 10+ kem dưỡng ẩm tốt nhất được bài viết giới thiệu đến sau đây để dễ dàng lựa chọn bạn nhé.

1.

Kem dưỡng ẩm là gì? Vai trò, công dụng của kem dưỡng ẩm như thế nào?

Để có thể sở hữu được một trong top 10+ kem dưỡng ẩm tốt nhất thì chắc chắn bạn cần phải hiểu rõ kem dưỡng ẩm là gì và công dụng mà chúng mang đến cho làn da bạn nhé.

Vâng, kem dưỡng ẩm là loại kem được ra đời trên công nghệ hiện đại nhất của những nước tiên tiến. Và khi nhắc đến kem dưỡng ẩm thì đây là một hỗn hợp các hoạt chất được điều chế nhằm làm mềm da, dưỡng da và giữ độ ẩm tự nhiên cho da. Bên cạnh đó thì kem dưỡng ẩm còn có thể cải thiện tông màu và cấu trúc da, giúp nuôi dưỡng làn da với các hoạt chất chống oxy hoá, chống nắng và chống lão hoá.

Top 10+ kem dưỡng ẩm tốt nhất luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em
Top 10+ kem dưỡng ẩm tốt nhất luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em

Việc sử dụng kem dưỡng ẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và đến từ các thương hiệu nổi tiếng một cách thường xuyên sẽ giúp làn da của bạn trở nên đẹp và mịn màng hơn. Và bên cạnh đó thì còn có được những lợi ích tuyệt vời hơn đó là:

  • Khoá ẩm, cấp ấm, dưỡng ẩm cho da
  • Ngăn ngừa làm khô da và gây bong tróc da
  • Làm chậm tiến trình lão hoá da
  • Ngăn ngừa mụn và giúp hỗ trợ điều trị mụn
  • Bảo vệ da khỏi tác nhân không tốt từ bên ngoài
  • Kiểm soát dầu thừa hiệu quả
  • Ngăn ngừa kích ứng da, giảm ngứa rất
  • Se nhỏ lỗ chân lông, hỗ trợ làm sáng da hiệu quả

Đó là những công dụng mà người dùng có thể thấy rõ được khi dùng kem dưỡng ẩm. hiện sản phẩm đã ra đời và có rất nhiều loại nhưng để giúp đem đến hiệu quả sử dụng là cao nhất thì người dùng nên hiểu rõ sản phẩm cũng như là loại kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da để mang đến một làn da mềm mại và căng mịn.

2.

Top 10+ kem dưỡng ẩm da mặt nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm kem dưỡng ẩm rất được phái đẹp ưa thích, lựa chọn hiện nay. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho mình dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm da mặt nào chất lượng và phù hợp để mang lại những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất cho riêng bản thân nhé.
  1. Kem dưỡng ẩm Ohui The First Cream Intensive

    Top 10+ kem dưỡng ẩm tốt nhất mà chị em cũng rất ưa chuộng đó là kem dưỡng ẩm Ohui The First Cream Intensive. Đây là dòng sản phẩm cao cấp mà thương hiệu Ohui mang đến rất được ưa chuộng bởi sở hữu quá nhiều ưu điểm, trong đó có:

    – Thành phần là 100% tinh chất từ thiên nhiên nên khi sử dụng rất an toàn và hiệu quả trong việc cấp ẩm cho da nhanh chóng mà không gây nhờn. Một khi sử dụng dòng sản phẩm của Ohui thì chị em còn cảm thấy được sự khác biệt đó là làn da mịn màng, trắng sáng, ngăn ngừa được tình trạng lão hoá như là đồi mồi, tàn nhang, làm mờ vết thâm…

    Kem dưỡng ẩm Ohui The First Cream Intensive
    Kem dưỡng ẩm Ohui The First Cream Intensive

    – Đặc biệt với chất kem mềm mịn để tăng cường khả năng thẩm thấu nên chỉ dùng qua một thời gian là đã có ngay làn da như ý. Sản phẩm phù hợp với mọi làn da ngay cả là da nhạy cảm hay bị tổn thương. Vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết đâu là sản phẩm tốt thì hãy thử kem dưỡng ẩm cao cấp của Ohui.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Skin Balancing Gel

    Dù ra đời chưa bao lâu nhưng kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Skin Balancing Gel cũng đã gây bão trên thị trường và lọt vào top kem dưỡng ẩm tốt nhất. Sản phẩm có rất nhiều điểm ưu việt mà không phải dòng kem dưỡng ẩm da mặt nào cũng có được, điển hình đó là: Giúp cải thiện làn da nhanh chóng, hiệu quả dưỡng ẩm lên đến 12 giờ, tăng cường cải thiện sắc tố để giúp da ngày càng trắng mịn và đều màu.

    Kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Skin Balancing Gel
    Kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Skin Balancing Gel

    Việc sử dụng dòng kem này thường xuyên và đúng cách sẽ giúp chị em có da dầu, da khô thiếu nước có thể ngăn ngừa được sự lão hoá, hạn chế nếp nhăn và còn tuyệt vời hơn khi có thể cho tác dụng bảo vệ khỏi các tác động xấu của ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Seed Cream

    Đứng đầu top 10+ kem dưỡng ẩm da mặt tốt nhất đó là kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Seed Cream. Đây là dòng sản phẩm rất nổi tiếng ở Hàn Quốc được nhiều chị em phụ nữ rất ưa chuộng. Nổi bật nhờ vào thiết kế bao bì tiện lợi, đơn giản trong cách dùng và hoàn hảo nhất vẫn là có được thành phần từ nguyên liệu tự nhiên nên rất an toàn và hiệu quả.

    Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Seed Cream
    Kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Seed Cream

    Đặc biệt, kem dưỡng ẩm mang thương hiệu Innisfree không hề gây kích ứng da mà còn đem đến nhiều công dụng không thể bỏ qua như là cấp ẩm nhanh chóng mà không nhờn dính, ngăn ngừa lão hoá da, giúp da khỏe mạnh và đàn hồi tốt. Việc sử dụng dòng kem dưỡng ẩm này sẽ giúp bạn không chỉ có làm da đẹp tự nhiên mà còn căng mịn nhờ vào chất kem thẩm thấu nhanh mà lại rất an toàn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast Baume B5

    Tại Việt Nam thì thương hiệu La Roche –Posay đến từ Pháp cũng rất được ưa chuộng. Và khi nhắc đến kem dưỡng ẩm cho da thì La Roche –Posay Cicaplast Baume B5 cũng đang rất hot trên thị trường bởi mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

    Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast Baume B5
    Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast Baume B5

    Đầu tiên đó là bao bì rất đẹp mắt, chất kem mềm mại cho khả năng thẩm thấu nhanh. Và nếu như những dòng kem khác làm bạn lo lắng vì hay nhờn rít khó chịu thì đây là dòng sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm để giúp da trở nên khô thoáng, dễ chịu hơn. Với thành phần an toàn, tự nhiên và không chứa hương liệu hay paraben, mỡ cừu nên sản phẩm đã được người dùng đánh giá cao, thích hợp dùng với cả những người đã trải qua các liệu trình thẩm mỹ.

    Sử dụng dòng kem dưỡng ẩm đến từ Pháp này bạn còn rất an tâm bởi có thể nâng cấp ẩm sâu, tái tạo da, ngăn ngừa lão hoá da khi bước vào tuổi trung niên…đồng thời, nhờ vào sự phù với mọi làn da nên đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu giúp chị em có thể dưỡng da an toàn và hiệu quả nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Kem dưỡng ẩm It’s Skin Collagen Nutrition Cream

    Được đánh giá là dòng sản phẩm có mức giá bình dân nhưng chất lượng tốt nhất đó là kem dưỡng ẩm It’s Skin Collagen Nutrition Cream. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của It’s Skin, với thành phần chính là Collagen Marine phân tử thấp nên giúp dễ dàng thẩm thấu, hấp thụ vào da để mang đến một làn da căng mịn, chống lão hoá và còn bảo vệ da tuyệt vời.

    Kem dưỡng ẩm It’s Skin Collagen Nutrition Cream
    Kem dưỡng ẩm It’s Skin Collagen Nutrition Cream

    Mặt khác, sản phẩm còn có kết cấu mỏng nhẹ đi cùng là mùi thơm dễ chịu, không gây bết dính để nhẹ nhàng chăm sóc, bảo vệ da khỏi những tác nhân gây lão hoá. Và hơn hết đó khi sử dụng thường xuyên thì dòng kem dưỡng ẩm này còn cung cấp độ ẩm kịp thời cho mọi loại da nên rất đáng để người dùng lựa chọn nhất trong top kem dưỡng ẩm tốt nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Kem dưỡng ẩm AHC Capture Moist Solution Max Cream

    Thương hiệu AHC giờ đây đã không còn quá mới mẻ mà đã trở thành tín đồ làm đẹp cho chị em phụ nữ Việt, nhờ vào sự đa dạng sản phẩm và còn có mức giá tốt nên AHC luôn được săn đón. Trong đó, kem dưỡng ẩm AHC Capture Moist Solution Max Cream chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng dù là khó tính nhất.

    Kem dưỡng ẩm AHC Capture Moist Solution Max Cream
    Kem dưỡng ẩm AHC Capture Moist Solution Max Cream

    Và với bảng thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên đi cùng là kết cấu dạng gel-cream thấm nhanh đã giúp cho công dụng cấp nước, dưỡng ẩm cho bề mặt da, nuôi dưỡng làn da một cách toàn diện nhất. Đặc biệt nếu sử dụng đúng cách người dùng sẽ nhanh chóng cảm nhận được làn da mềm, mịn, khỏe mạnh đẻ có thể chống lại được cả những điều kiện bất lợi từ môi trường.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

    Thương hiệu Neutrogena cũng là thương hiệu nổi đình đám của Mỹ nay đã có mặt tại Việt nam và rất được tin dùng. Nổi bật vẫn là kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel vô cùng chất lượng và an toàn cho cả những làn da khó chiều chuộng nhất.

    Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel
    Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel

    Sản phẩm đã nhận được cơn mưa lời khen bởi siêu nhẹ, không gây bóng hay nhờn rít trên da. Và không để cho người dùng lo lắng nên sản phẩm đã có được những thành phần tự nhiên giúp phát huy được hiệu quả cấp ẩm, làm mềm mịn da nhanh chóng, mà rất an toàn. Ngoài ra thì chất kem này còn có thể cải thiện được cả những làn da thô ráp, da dầu, da hỗn hợp và cả da thường nên chỉ cần sở hữu bạn sẽ cảm nhận một làn da tươi trẻ, trắng sáng tự nhiên.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Kem dưỡng ẩm Naturie Skin Conditioning Gel

    Cùng nằm trong top kem dưỡng ẩm da mặt tốt nhất, Naturie Skin Conditioning Gel là sản phẩm kem dưỡng ẩm đã liên tục gặt hái được những giải thường hàng đầu trong hạng mục cấp ẩm, cấp nước cho da hiệu quả. Được ra đời từ xứ sở Hoa Anh Đào nên khi nói đến thành phần cũng như là công dụng siêu đỉnh.

    Kem dưỡng ẩm Naturie Skin Conditioning Gel
    Kem dưỡng ẩm Naturie Skin Conditioning Gel

    Trong đó, việc sử dụng sản phẩm đã giúp hình thành nên lớp màng micro mỏng nhẹ khoá ẩm cho da rất hiệu quả. Kết cấu sản phẩm dưới dạng gel mỏng nhẹ, thấm nhanh nên cho cảm giác nhẹ, không bí da mà ngược lại có thể hỗ trợ quá trình chống lão hoá, dưỡng sáng và giúp da đều màu….nên khi đã muốn dùng kem dưỡng ẩm thì khách hàng luôn lựa chọn Naturie Skin Conditioning Gel.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Kem dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Cream

    Đến từ thương hiệu V.Rohto nổi tiếng Nhật Bản và toàn cầu nên khi nhắc đến kem dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Cream nhiều người đã không còn xa lạ. Với những ưu điểm trong thành phần được chiết xuất từ tinh chất tự nhiên nên rất lành tính, an toàn cho da.

    Kem dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Cream
    Kem dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Cream

    Đồng thời, đây cũng là dòng sản phẩm có thể giúp tạo ẩm nhanh, ngăn ngừa được lão hoá da hoặc nám rất hiệu quả nên chỉ cần sử dụng một thời gian da thì bạn sẽ trở nên mịn màng và tươi sáng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Kem dưỡng ẩm The Face Shop Chia Seed No Shine Intense

    Thương hiệu The Face Shop đã quá quen thuộc với nhiều chị em bởi mỗi sản phẩm được ra mắt đều đem đến những công dụng tuyệt vời. Trong đó,kem dưỡng ẩm The Face Shop Chia Seed No Shine Intense đã làm mưa làm gió trên thị trường nhờ vào: Thiết kế bên ngoài rất tinh tế, tiện lợi khi dùng.

    Kem dưỡng ẩm The Face Shop Chia Seed No Shine Intense
    Kem dưỡng ẩm The Face Shop Chia Seed No Shine Intense

    Bên trong đảm bảo được thành phần tự nhiên an toàn, đặc biệt là được chiết xuất từ hạt chia và vitamin B12 nên cho công dụng dưỡng ẩm cho da vượt trội. Việc sử dụng kem dưỡng ẩm này sẽ giúp chị em không chỉ có được làm da hồng, mịn màng, bảo vệ da khỏi các tác động xấu, làm mờ tàn nhang, đốm đen mà còn có thể phục hồi được cả làn da bị tổn thương vì thiếu ẩm. Chỉ với một lớp kem mỏng thoa đều nhưng sẽ giúp thẩm thấu, không gây bết dính mà ngược lại giúp người dùng cảm thấy dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

3.

Lời kết

Trên là bài viết về top 10+ kem dưỡng ẩm da mặt nào tốt nhất, sản phẩm giúp làm mềm da, dưỡng da và giữ độ ẩm tự nhiên cho da, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua sản phẩm kem dưỡng ẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đừng quên chọn sản phẩm chính hãng và sử dụng đúng cách để có được một làn da hoàn hảo bạn nhé. Bên cạnh đó, hãy tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua sản phẩm kem dưỡng ẫm tốt với giá hời nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.9/5 - (70 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general