Top 10+ kem lót nào tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023

Kem lót là một trong những mỹ phẩm làm đẹp không thể thiếu của phái đẹp bởi nhiều công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm kem lót, cũng như tham khảo về top 10+ sản phẩm kem lót nào tốt và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay qua bài viết sau nhé.

Có một câu nói mà bản thân tôi cảm thấy vô cùng tâm đắc “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Quả đúng là như vậy, cuộc sống hiện đại ngày một phát triển, con người cũng suy nghĩ văn minh và tiến bộ hơn nhiều. Phụ nữ ngày nay cần được yêu thương và nên tự yêu thương chính mình. Họ nên học cách làm mới bản thân, biến mình trở nên đẹp hơn, tự tin hơn. Và trợ thủ đắc lực nhất lúc này đó là trang điểm. Không phải trang điểm là che đi một phần khuyết điểm trên gương mặt hay cảm thấy không tự tin, mà đơn giản trang điểm là khiến mình đẹp hơn, tôn trọng bản thân cũng như tôn trọng mọi người.

Mỹ phẩm từ đó cũng ra đời nhằm phục vụ con người. Từ những thỏi son môi đơn giản đến phấn má hồng tự nhiên, các sản phẩm makeup lần lượt ra mắt nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Và một sản phẩm không thể không nhắc đến đó là kem lót.

Kem lót là gì? Kem lót dùng để làm gì? Có bao nhiêu sản phẩm kem lót? Đó là những câu hỏi thường gặp, bài viết sau đây xin trả lời các câu hỏi trên và giới thiệu top 10+ kem lót tốt nhất được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay được các chị em tin dùng.

1.

Kem lót và tác dụng của kem lót trong làm đẹp

Kem lót là một trong những sản phẩm làm đẹp, bước đầu tiên trong việc trang điểm và nó cũng đóng vai trò là kem dưỡng, ngăn cách giúp bảo vệ làn da khỏi sự tác động gây hại của những lớp mỹ phẩm làm đẹp khác.
Kem lót trở thành mỹ phẩm làm đẹp không thể thiếu bởi nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da
Kem lót trở thành mỹ phẩm làm đẹp không thể thiếu bởi nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da

Bên cạnh đó, để việc trang điểm thêm hoàn thiện, một lớp kem lót mỏng cố định sẽ giúp làn da của bạn cải thiện đáng kể những khuyết điểm vốn có giúp mỹ phẩm, lớp trang điểm bên trên lâu trôi hơn.

Có nhiều loại kem lót trang điểm đa dạng với chức năng cũng khác nhau, có loại kem lót sẽ giúp cho da da của bạn sáng hơn, cũng có loại sẽ giúp làm giảm tông màu của da bạn. Thương thì sản phẩm kem lót sẽ đi kèm với công dụng giúp dưỡng, chăm sóc làn da, một số giúp hỗ trợ thêm việc chống nắng, chống lão hóa, ngăn ngừa mụn… vô cùng tiện lợi.

2.

Tiêu chí nào giúp chọn mua kem lót tốt nhất

Kem lót là sản phẩm làm đẹp rất phổ biến, nên bất kỳ chị em nào cũng cần dùng đến, tuy nhiên điều đầu tiên nhất các chị em nên để ý đến đặc điểm về làn da mà mình đang sở hữu nhé: da khô, da dầu, da mụn hoặc da nhạy cảm để có thể tìm mua cho mình sản phẩm kem lót nào tốt và phù hợp nhất.
Lựa chọn kem lót phù hợp vừa giúp làm đẹp vừa giúp cải thiện làn da hiệu quả
Lựa chọn kem lót phù hợp vừa giúp làm đẹp vừa giúp cải thiện làn da hiệu quả

Bên cạnh đó, việc lựa chọn màu kem lót cho phù hợp với làn da cũng quan trọng không kém, nó sẽ hỗ trợ giúp làn da của bạn thêm nổi bật và tăng trải nghiệm làm đẹp khi trang điểm:

  • Kem lót tone trắng: nếu da bạn không quá sáng, bạn muốn làn da thêm sáng và nổi bật hơn thì tone trắng sẽ thích hợp dành cho bạn.
  • Kem lót màu đào: thích hợp cho những bạn có làn da đang xanh xao, thiếu ngủ, mắt có quầng thâm, do thiếu ngủ mệt mỏi, sử dụng màu đào như phao cứu cánh sẽ giúp bạn trong những tình huống này.
  • Kem lót màu xanh lá cây: phù hợp với những làn da đang bị mẩn đỏ, làn da mụn, màu xanh sẽ giúp bạn che lấp những khuyết điểm về mụn, vết thâm, mạch máu trên da. Nếu bạn đang loay hoay, đau đầu vì mụn thì hãy chọn ngay kem lót màu xanh này nhé.
  • Kem lót tone tím: nếu làn da của bạn đang gặp phải tình trạng vàng vọt, xanh xao thiếu sức sống, màu tím cũng là một giải pháp hiệu quả dành cho bạn.
  • Kem lót tone hồng: phù hợp dành cho những chị em có màu da trắng đẹp, điểm thêm sắc hồng sẽ giúp làn da trở nên hồng hào, quyến rũ hơn.
  • Lựa chọn tone màu phù hợp giúp làn da thêm nổi bật và tăng trải nghiệm làm đẹp cho bản thân
    Lựa chọn tone màu phù hợp giúp làn da thêm nổi bật và tăng trải nghiệm làm đẹp cho bản thân
  • Kem lót có tone màu da hoặc màu nâu nhạt: phù hợp với những chị em yêu thích sự tự nhiên trong cách trang điểm, không cầu kỳ.

Và sau đây là một số những kem lót tốt và bán chạy nhất trên thị trường, các chị em có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình nhé.

3.

Top 10+ kem lót nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm kem lót rất được các chị em ưa chuộng hiện nay. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm kem lót chất lượng phù hợp với loại da mà mình đang sở hữu để có những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất nhé.
  1. Kem lót Make up For ever Step 1 Skin Equalizer

    Là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, kem lót Makeup Forever hiện rất được các chị em yêu thích lựa chọn như sản phẩm làm đẹp da tốt nhất hiện nay, và cũng là một trong những sự lựa chọn quen thuộc của giới trang điểm chuyên nghiệp sử dụng.

    Kem lót Makeup Forever - Sản phẩm quen thuộc trong giới trang điểm chuyên nghiệp
    Kem lót Makeup Forever – Sản phẩm quen thuộc trong giới trang điểm chuyên nghiệp

    Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp vô cùng tiện lợi khi di chuyển, mang theo bên người. Kem lót có kết cấu mềm mịn, không lỏng cũng không đặc, không gây nhờn rít khó chịu cho da khi sử dụng.

    Chất lượng tốt đáp ứng đầy tính năng thiết yếu cho đối với sản phẩm kem lót cần có. Khả năng che khuyết điểm tốt như: mụn đầu đen, mụn cám, lỗ chân lông,… giúp da dẻ mịn đẹp tự nhiên.

    Kem lót Makeup Forever Step 1 với 3 hoạt chất giúp mang đến cho làn da lớp nền cân bằng, hoàn hảo:

    • Acti Tensor 3D: tạo sự săn chắc cho làn da
    • Reactive: giúp làn da trở nên đều màu hơn
    • Hyaluronic Acid: cung cấp nước cho làn da

    Ngoài ra, kem lót Makeup Forever Step 1 có rất nhiều màu sắc để bạn có thể lựa chọn và phục vụ cho mục đích làm đẹp của mình.

  2. Kem lót The Body Shop – Tea Tree Pore Minimiser

    Là thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da hàng đầu của Anh Quốc, với rất nhiều sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam biết đến và sử dụng như một sản phẩm quen thuộc. Trong đó sản phẩm kem lót The Body Shop Tea Tree Pore Minimiser là sự lựa chọn hàng đầu, kem lót tốt nhất dành cho da làn da dễ bị tổn thương do mụn gây ra.

    Kem lót The Body Shop Tea Tree Pore Minimiser - là sự lựa chọn tốt đối với làn da mụn, đang bị tổn thương cần sự tác động hỗ trợ để phục hồi
    Kem lót The Body Shop Tea Tree Pore Minimiser – là sự lựa chọn tốt đối với làn da mụn, đang bị tổn thương cần sự tác động hỗ trợ để phục hồi

    Kem lót The Body Shop có thành phần chủ đạo được chiết xuất từ tinh dầu trà xanh Thành phần chính của sản phẩm được chiết xuất từ tinh dầu trà xanh Kenya hữu cơ, có tác dụng trong việc kháng khuẩn, hỗ trợ tế bào trong quá trình tái tạo, giúp vết thương mau chóng lành hơn, hiệu quả trong việc làm mờ sẹo, vết nám vùng bị tổn thương. Đặc biệt, tinh chất trà xanh này còn có hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị đối với mụn bọc, mụn mủ.

    Ngoài khả năng dưỡng da, đặc trị da tổn thương, sản phẩm vẫn mang đến những tính năng thường có như: lớp nền lì giúp mỹ phẩm lâu trôi, với tính năng kiềm dầu giúp cho làn da thoáng mát, sạch sâu, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

    Kem lót có kết cấu mỏng nhẹ và mềm mịn, được đóng gói dưới dạng tuýp trông đẹp và bắt mắt, rất gọn gàng, trẻ trung và hiện đại. Đầu tuýp chắc chắn, dễ sử dụng giúp điều chỉnh lượng kem phù hợp một cách dễ dàng.

  3. Kem lót Essance Veil Fit Green Base SPF20 / PA++ – Kem lót dưỡng trắng siêu mịn

    Là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, Essance khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam với hàng loạt những sản phẩm đình đám như: son môi, phấn phủ, Mascara,… và kem lót Essance cũng là một trong những sản phẩm quen thuộc và bán chạy nhất thị trường Việt Nam mà chúng tôi muốn nói đến.

    Kem lót Essance Veil Fit Green Base giúp dưỡng da trắng sáng, siêu mịn
    Kem lót Essance Veil Fit Green Base giúp dưỡng da trắng sáng, siêu mịn

    Kem lót dưỡng trắng da của thương hiệu Essance giúp hiệu chỉnh tone da hiệu quả, tạo lớp nền lì trắng mịn, hoàn hảo.
    Kem sử dụng công nghệ skinny fit với hạt phấn siêu mịn phủ nền hoàn hảo, giúp làn da trở nên mịn màng, trắng hồng và khỏe khoắn cả ngày dài.

    Với kem lót Essance, bạn có thể sử dụng làm nền trang điểm với mọi loại da, đây cũng là điểm nổi bật giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cho riêng mình.

  4. Kem lót thương hiệu Innisfree

    Là thương hiệu đến từ Hàn Quốc rất quen thuộc trong lĩnh vực làm đẹp da nên kem lót Innisfree rất được các chị em tin dùng bởi chất lượng, thiết kế tất cả đều rất ấn tượng. Cùng chúng tôi điểm qua 2 sản phẩm kem lót Innisfree chất lượng này nhé.

    Kem lót Mineral Makeup Base SPF30/PA++
    Đây là sản phẩm kem lót được yêu thích bởi sự đa năng mà nó mang lại khi mà vừa làm da sáng, vừa giúp cân bằng và kiểm soát lượng dầu cho da hiệu quả một cách tuyệt vời. Bên cạnh đó, nó còn giúp cân bằng độ ẩm và giữ cho lớp trang điểm lâu trôi. Cả 4 khả năng chỉ gói gọn trong 1 tuýp bé xinh như thế chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, không thể bỏ qua dành cho các chị em.

    Kem lót Mineral Makeup Base SPF30/PA++
    Kem lót Mineral Makeup Base SPF30/PA++

    Kem lót Kem lót Innisfree No-Sebum Blur Primer
    Với thành phần cấu tạo đến từ thiên nhiên, rất lành tính nên sản phẩm có thể sử dụng với mọi làn da từ da dầu, khô, mụn đến làn da nhạy cảm bạn đều có thể sử dụng tốt.

    Kem lót Maybelline Baby Skin
    Kem lót Maybelline Baby Skin

    Chiết xuất từ ngọc trai, quả hồng xanh, bạc hà vừa giúp cấp ẩm tốt, vừa giúp kiểm soát dầu da cho giúp thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn xuất hiện hiệu quả. Lớp kem phủ mềm mịn, bám lâu giúp bảo vệ làn da lâu dài và hiệu quả.

  5. Kem lót Maybelline Baby Skin

    Maybelline là thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng và lâu đời của Mỹ, và cũng rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam bởi chất lượng tốt của sản phẩm, tuy nhiên giá tiền cũng tốt không kém rất phù hợp với túi tiền và tiêu chí làm đẹp của các chị em.

    Maybelline Baby Skin - Kem lót kiềm dầu hiệu quả giá hạt dẻ - Top kem lót tốt nhất hiện nay
    Maybelline Baby Skin – Kem lót kiềm dầu hiệu quả giá hạt dẻ – Top kem lót tốt nhất hiện nay

    Maybelline Baby Skin có cấu tạo dạng gel, trong suốt, không màu, khi thoa mỏng nhẹ, mềm mượt trông rất tự nhiên, cảm giác rất thoải mái, thông thoáng, không gây nhờn, bết dính khó chịu.

    Sản phẩm có chứa Paraben và Silicon, do đó nếu làn da của bạn nhạy cảm hay dị ứng với 2 thành phần này thì nên lưu ý, cân nhắc kỹ trước khi chọn mua nhé.

  6. Kem lót Nyx Angel Veil Skin Perfecting Primer

    Là thương hiệu đến từ Mỹ, thuộc tập đoàn nổi tiếng L’Oreal, nên sản phẩm của NYX rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi chất lượng rất tốt như: dưỡng ẩm, kiềm dầu, che phủ khuyết điểm,… Bên cạnh đó, giá cả cũng là điểm cộng phù hợp với những chức năng, công dụng mà sản phẩm mang lại.

    NYX là một trong những thương hiệu kem lót được phái đẹp quan tâm hàng đầu hiện nay
    NYX là một trong những thương hiệu kem lót được phái đẹp quan tâm hàng đầu hiện nay

    Kem lót NYX Angel Veil Skin Perfecting Primer có lẽ đã quá quen thuộc với rất nhiều tín đồ trang điểm, đặc biệt là những người trang điểm chuyên nghiệp. Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm, kiềm dầu, che phủ mụn cực tốt. Chất kem trắng đục nhanh chóng tiệp vào da và làm đều những vùng da không đều màu.

    Sản phẩm khi thoa tạo cảm giác rất thoải mái, không bị bí bách, nhờn rít khó chịu cho làn da, không có mùi khó chịu.

  7. Kem lót Vichy Aera Mineral BB

    Là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và lâu đời của Pháp, trực thuộc tập đoàn L’Oréal, nên Vichy Aera Mineral BB cũng là một trong những sản phẩm được yêu thích và bán chạy nhất hiện nay. Ngoài những công dụng mà kem lót thường có, sản phẩm còn cung cấp vitamin C giúp chăm sóc da hiệu quả.

    Vichy Aera Mineral BB tích hợp nhiều công dụng khác nhau
    Vichy Aera Mineral BB tích hợp nhiều công dụng khác nhau

    Ngoài khả năng che phủ khuyết điểm, làm nền tốt, Vichy Aera Mineral BB còn tỏ ra hiệu quả tốt trong việc chăm sóc da, kiểm soát dầu tốt, khả năng chống oxy hóa, chống nắng SPF20 giúp làn da được bảo vệ tốt hơn dưới ánh nắng mặt trời.

    Sản phẩm có có 2 tông màu: tông màu sáng và tông màu tự nhiên giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho phù hợp.

    Kem bền màu, giữ lâu dù thời tiết nóng, lớp lót mỏng, tạo cảm giác thoải mái, không gây bết dính, bí lỗ chân lông, thanh phần an toàn cho mọi làn da.

  8. Kem lót Guerlain L’Or Radiance Concentrate With Pure Gold

    Guerlain là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời nhất nước Pháp, hình thành và phát triển từ năm 1828, được thế giới biết đến với những sản phẩm trọng yếu như: nước hoa, mỹ phẩm chăm sóc về da, tóc,… Với thiết kế vô cùng nổi bật, đẹp mắt có phần sang chảnh, chất lượng thì tuyệt vời với nhiều công dụng hỗ trợ và chăm sóc da, sản phẩm là sự lựa chọn xứng đáng dành cho những bạn yêu thích làm đẹp không quan trọng đến vấn đề giá cả.

    Kem lót Guerlain - Sang chảnh, độc đáo, chất lượng tuyệt vời - Top kem lót tốt nhất hiện nay
    Kem lót Guerlain – Sang chảnh, độc đáo, chất lượng tuyệt vời – Top kem lót tốt nhất hiện nay

    Sản phẩm kem lót Guerlain có thiết kế vô cùng ấn tượng, sang trọng với vỏ ngoài trong suốt có thể nhìn thấy tinh chất vàng lấp lánh bên trong.

    Thành phần cấu tạo sản phẩm vô cùng đặc biệt với chiết xuất từ vàng 24k, mang đến sự đẳng cấp cùng với những công dụng tuyệt vời đến không ngờ. Ngoài khả năng kiềm dầu, loại kem lót vàng 24k này còn giúp làm mềm da và tỏa sáng tự nhiên đến không ngờ.

    Sản phẩm có kết cấu dạng gel lỏng, nhanh chóng thấm vào da giúp phát huy công dụng ngay, không gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Mùi hương của kem lót thương hiệu Guerlain rất dễ chịu, đó là sự kết hợp của hoa nhài, hoa hồng, mâm xôi.

    Ngoài khả năng giúp giữ giữ lớp trang lâu trôi, sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng da, chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, khả năng che khuyết điểm tốt như: nếp nhăn, lỗ chân lông, vùng da không đều màu.

  9. Kem lót Catrice Prime and Fine

    Là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, kem lót mịn lì Catrice là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay bởi sự đầu tư tỉ mỉ về mặt thiết kế lẫn chất lượng của sản phẩm, cùng với giá cả hợp lý.

    Kem lót Catrice Prime and Fine với chiết xuất từ ngọc trai và vitamin E giúp chăm sóc da hiệu quả
    Kem lót Catrice Prime and Fine với chiết xuất từ ngọc trai và vitamin E giúp chăm sóc da hiệu quả

    Sản phẩm có kết cấu dạng lỏng nên thấm rất nhanh, không gây nhờn rít hay bết dính khó chịu nào cả. Khả năng kiềm dầu tốt, giữ lớp trang điểm không trôi trong 8 giờ. Khi sử dụng sản phẩm lên da tạo cảm giác thoải mái, mát rượi, không gây nâng tone, mùi hương thoang thoảng, dịu nhẹ rất dễ chịu.

    Kem lót Catrice Prime and Fine có 3 phiên bản ứng với 3 màu sắc khác nhau sẽ mang đến cho bạn những công dụng cũng khác nhau. Đặc biệt đối với mỗi phiên bản khác nhau thì sản phẩm sẽ mang đến những công dụng khác nhau,phù hợp với nhu cầu cũng như loại da của mỗi người:

    • Dòng Refining Anti Shine Base (màu trắng): thích hợp dành cho da dầu, giúp kiểm soát dầu và se khít lỗ chân lông hiệu quả.
    • Dòng Anti-red Base (màu xanh lá): thích hợp cho làn da tổn thương, nhiều khuyết điểm giúp hỗ trợ che khuyết điểm như mụn, vết nám, mạch máu, cùng với khả năng chống viêm hiệu quả.
    • Dòng Healthy Look Primer (màu hồng): có tác dụng giúp da trở nên đều màu và sáng hồng rạng rỡ.
  10. Kem lót E.L.F. Mineral Infused Face Primer

    E.L.F. (Eyes Lips Face) là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ, Kem lót E.L.F. Mineral Face Primer có kiểu dáng đẹp, bắt mắt với thiết kế nắp thông minh giúp lấy kem một cách dễ dàng. Chất lượng sản phẩm tuyệt vời với 4 mẫu màu ứng với những công dụng khác nhau cho bạn lựa chọn.

    Kem lót ELF có thiết kế bắt mắt, chất lượng tuyệt vời với 4 mẫu màu khác nhau
    Kem lót ELF có thiết kế bắt mắt, chất lượng tuyệt vời với 4 mẫu màu khác nhau

    Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, thiết kế vỏ ngoài mờ nhám rất bắt mắt cầm rất chắc tay, cùng vòi phun thông minh tiện lợi nên rất được người tiêu dùng đánh giá cao.

    E.L.F. Mineral Infused Face Primer có thành phần với nhiều khoáng chất giúp chăm sóc, nuôi dưỡng da mềm mịn, khả năng cấp nước tốt cho da tránh tình trạng cakey, lộ nếp nhăn.

    Kem có kết cấu dạng mỏng và mịn, tiệp màu da, thắm nhanh tạo lớp phủ tự nhiên không nâng tone. Khả năng kiềm dầu hiệu quả, giữ lớp trang điểm lâu trôi và bền màu là những điểm nổi bật mà sản phẩm mang lại.

    Ngoài ra, kem lót E.L.F. Mineral Infused Face Primer còn có 4 mẫu màu khác nhau ứng với công dụng giúp bạn dễ dàng lựa chọn dòng kem cho phù hợp với nhu cầu và làn da của mình:

    • Dòng Clear: dạng kem trong suốt, có tác dụng dưỡng ẩm và giúp làn da thêm mềm mịn.
    • Dòng Tone Adjusting Green: dạng kem màu xanh giúp hiệu chỉnh màu da, che khuyết điểm, làm mờ các vết thâm, mụn đỏ, tàn nhang và những mạch máu nhỏ dưới da hiệu quả.
    • Dòng Brightening Lavender: dạng kem màu tím có tác dụng làm sáng da, giúp da đều màu hơn.
    • Dòng Radiant Glow: dạng kem màu da có ánh nhũ (hạt bắt sáng) rất bắt mắt, giúp giúp làn da tỏa sáng, rạng rỡ và nổi bật, khả năng kiềm dầu cũng rất tốt.
4.

Lời kết

Hy vọng với bài viết trên về top 10+ kem lót nào tốt và bán chạy nhất sẽ giúp bạn có thêm những thông tin tuyệt vời và hữu ích trong việc tìm hiểu và chọn mua sản phẩm kem lót phù hợp và ưng ý nhất. Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo những voucher, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua sắm sản phẩm với giá hời nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (24 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general