[Review] Nên mua kem nền Clinique loại nào tốt nhất – Top 4+ kem nền Clinique An toàn và hoàn hảo cho bạn

Bạn thường lo lắng cho sự an toàn của làn da bởi phải trang điểm mỗi ngày? Nhưng giờ đây bạn không cần phải lo nữa khi lựa chọn kem nền Clinique, bởi dòng sản phẩm này vốn rất lành tính, không gây hại, kích ứng cho da. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như tham khảo xem nên mua kem nền Clinique loại nào tốt nhất dành cho bạn qua bài viết sau đây nhé.

1.

Tìm hiểu về Clinique – Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu hiện nay

Ra mắt vào năm 1968 tại Mỹ, Clinique đã vươn mình mạnh mẽ và trở thành một thương hiệu dược, mỹ phẩm hàng đầu trong giữa vô vàng thương hiệu đình đám khác đang tồn tại. Clinique thuộc quyền sở hữu của tập đoàn dược mỹ phẩm nổi tiếng mang tên là Estee Lauder Companies. Ngay từ khi xuất hiện, hãng mỹ phẩm nổi tiếng này với nhiều dòng sản phẩm phong phú, đa dạng với những công thức độc quyền cho hiệu quả cao khi sử dụng giúp chị em giải quyết hoàn hảo các vấn đề về da.

Mỹ phẩm từ thương hiệu Clinique hiện được rất nhiều các chị em phụ nữ trên toàn cần tin dùng. Từ những ngày ra mắt, Clinique đã tạo nên tiếng vang lớn đối với người dùng bởi sản phẩm chất lượng, lành tính không gây kích ứng da, tác dụng phụ. Đặc biệt, sản phẩm được nhiều các chuyên gia da liễu hàng đầu khuyên dùng đối với những ai sở hữu làn da nhạy cảm, da dễ tổn thương.

Nên mua kem nền Clinique loại nào tốt nhất hiện nay
Nên mua kem nền Clinique loại nào tốt nhất hiện nay

Nhắc đến Clinique chắc chắc không thể không nói đến kem nền Clinique nổi tiếng đã làm nên thương hiệu đình đám này. Sản phẩm đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam và toàn cầu, được nhiều blogger làm đẹp review bởi sự ấn tượng mà sản phẩm mang lại. Với mong muốn giúp cho làn da của các chị em được cải thiện tốt nhất, chăm sóc, bảo làn da khỏi các tác động xấu từ môi trường. Từ đó Clinique đã cho ra đời dòng kem nền này để giúp các chị em làm đẹp, che đi khuyết điểm vốn có, giúp tăng cường khả năng chống nắng, bảo vệ da hiệu quả,… đặc biệt đối chị em sở hữu làn da mụn, dầu vốn rất nhạy cảm.

2.

Review kem nền Clinique có thực sự tốt không?

Kem nền Clinique sở hữu những gì mà khiến nhiều chị em yêu thích, lựa chọn đến vậy, hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về dòng sản phẩm hoàn hảo này nhé.
  1. Thiết kế, mẫu mã
    Hầu hết các dòng kem nền của thương hiệu Clinique đều sở hữu những gam màu da rất phù hợp đối với làn da Châu Á. Bên cạnh đó, với thiết kế phần nắp có gắn cọ rất tiện dụng cho người dùng khi lấy kem nền. Phần chai được thiết kế nắp vặn xoắn trông rất chắc chắn khi cầm nằm. Đối với các sản phẩm kem nền của thương hiệu Clinique hầu hết đều được thiết kế với lọ thủy tinh tròn hoặc vuông trong suốt trông rất thanh lịch và sang trọng. Mặc dù không đầu tư quá nhiều vào phần thiết kế nhưng nhìn chung những mẫu mã của Clinique thường rất bắt mắt và chắc chắn.

    Kem nền Clinique có thiết kế mẫu mã ấn tượng, sang trọng
    Kem nền Clinique có thiết kế mẫu mã ấn tượng, sang trọng – Nên mua kem nền Clinique loại nào tốt nhất

  2. Phù hợp với mọi loại da
    Điểm đầu tiên khiến kem nền Clinique được yêu thích đó chính là thành phần cấu tạo từ thiên nhiên nên rất lành tính, không gây kích ứng, giúp da được nâng niu, chăm sóc tốt ngay cả khi bạn trang điểm. Chính vì thế, sản phẩm rất thích hợp dành cho các chị em có làn da dễ kích ứng, nhạy cảm sử dụng.

    Vốn nổi tiếng với thành phần lành tính và an toàn nên sản phẩm Clinique thường không chứa thành phần hương liệu hoặc các chất bảo quản, điều này được kiểm định rất chắc chẽ trước khi mang thành phẩm ra bán ngoài thị trường, nên rất được uy tín với các chuyên gia hàng đầu về da liễu. Điều đặc biệt khá thú vị đó chính là các sản phẩm Clinique không bao giờ được cho sản xuất cùng một loại.

    Thêm vào đó, các kem nền của Clinique thường chứa nhiều dưỡng chất giúp cho làn da của bạn luôn được giữ ẩm tốt. Điều này thích hợp khi sử dụng kem nền Clinique khi vào mùa đông sẽ giúp bạn gặp không phải sợ tình trạng khô da sẽ làm xấu đi lớp trang điểm. Và bạn cũng đừng lầm tưởng rằng loại kem nền của Clinique này chỉ thích hợp dành cho làn da khô thôi nhé, mà nó còn sử dụng tốt cho các loại da dầu, da mụn nữa đấy. Theo nhiều đánh giá của người dùng sở hữu da dầu thì việc dùng kem nền Clinique suốt mùa hè cũng không hệ gặp tình trạng vùng da mặt bị đổ dầu. Điều này cho thấy kem nền giúp kiềm dầu rất tốt khi sử dụng trên loại da dầu nữa đó.

    Kem nền Clinique loại nào tốt nhất bạn nên mua phù hợp với mọi loại da
    Kem nền Clinique loại nào tốt nhất bạn nên mua phù hợp với mọi loại da

  3. Độ che phủ làn da rất tốt
    Khi dùng kem nền, việc các chị em quan tâm nhiều nhất đó chính là độ che phủ của nó như thế nào trên da. Và kem nền Clinique sẽ không khiến mọi người cảm thấy thất vọng bởi độ che phủ của nó là rất cao, giúp che phủ lỗ chân lông rất tốt trên da mặt, tạo một lớp kem nền mịn mềm. Bên cạnh đó, kem nền Clinique cũng thật sự tốt khi giúp bạn che mờ những vết tàn nhang, vết nám và cả vết thâm do mụn.
  4. Hỗ trợ trong việc trị mụn
    Nhiều chị em sẽ cảm thấy băn khoăn khi chưa rõ thông tin về khả năng hỗ trợ trị mụn của kem nền Clinique như thế nào? Nhưng nếu đã sử dụng 1 thời gian, các chị em sẽ thấy rõ được hiệu quả kỳ diệu trên làn da của mình. Với đặc tính phải trang điểm thường xuyên nên làn da của bạn dễ bị nổi mụn, viêm đỏ. Điều này sẽ không còn tồn tại khi sử dụng Clinique nữa, các vết thâm cũng sẽ mờ đi rõ rệt chỉ sau 1 thời gian khi dùng kem nền của Clinique.
Kem nền Clinique còn giúp hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả
Kem nền Clinique còn giúp hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả
3.

Nên mua kem nền Clinique loại nào tốt nhất – Top 4+ review kem nền Clinique hoàn hảo cho bạn

Kem nền Clinique có khác nhiều dòng khác nhau cho cả kem BB Cream và CC Cream để chị em hoàn toàn có thể thuận lợi chọn lựa kem nền thích hợp cho làn da. Chúng tôi đã lưu ý các loại kem nền vừa mới được mọi người ưa chuộng nhất hiện nay.
  1. Kem nền Clinique Beyond Perfecting Foundation Concealer SPF 19/PA++

    Clinique Beyond Perfecting chứa các thành phần giúp hỗ trợ trong việc chống nắng với chỉ số SPF lên đến 19/PA++ do đó làn da của bạn có thể được bảo vệ tránh khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời và những tác hại khác của môi trường tự nhiên xung quanh. Bên cạnh đó, kem nền Clinique còn chứa nhiều tinh dầu dưỡng vừa giúp làn da che đi khuyết điểm, vừa giúp tạo lớp nền mềm mịn, hoàn hảo cho chị em. Đặc biệt hơn nữa là sản phẩm làm đẹp này hoàn toàn không chứa những thành phần gây hại như: Paraben, Phthalates và các hương liệu có thể dễ gây kích ứng cho da vì thế sản phẩm này được đánh giá là rất an toàn, không gây kích ứng hay độc hại cũng như không làm cho các lỗ chân lông bị bít tắc.

    Kem nền Clinique Beyond Perfecting Foundation Concealer SPF 19/PA++
    Kem nền Clinique Beyond Perfecting Foundation Concealer SPF 19/PA++

    Mức giá tham khảo cho bạn: 870.000đ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Kem nền Clinique Even Better Makeup Broad

    Clinique Even Better với các thông số chống nắng SPF 15 có thể hỗ trợ các chị em trong việc bảo vệ làn da tránh khỏi tia UV bởi ánh nắng mặt trời. Thêm nữa, sản phẩm có chứa vitamin C giúp làn da của bạn cải thiện độ sáng đáng kể. Cách sử dụng kem nền Clinique Even Better khá đơn giản, bạn chỉ cần hoàn thiện các bước chăm sóc da trước sau đó dùng cọ tán đều lớp nền trên da từ trong ra ngoài là được.

    Kem nền Clinique Even Better Makeup Broad
    Kem nền Clinique Even Better Makeup Broad – Nên mua kem nền Clinique loại nào tốt nhất

    Mức giá tham khảo cho bạn: 890.000đ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Kem nền Clinique Even Better Glow Light Reflecting Broad Spectrum SPF15

    Là dòng kem nền có công dụng giúp hỗ trợ làm sáng da, đều màu nhờ chất kem nền có kết cấu mềm lỏng. Bên cạnh đó, khả năng chăm sóc, bảo vệ làn da tránh khỏi các tác hại của môi trường tốt nhờ vào các thành phần có chứa nhiều vitamin C và E.

    Kem nền Clinique Even Better Glow Light Reflecting Broad Spectrum SPF15
    Kem nền Clinique Even Better Glow Light Reflecting Broad Spectrum SPF15

    Bên cạnh công dụng giúp che khuyết điểm tốt thì sản phẩm này giúp lớp trang điểm thêm bền màu suốt ngày dài và lâu bị xuống màu bởi tác dụng chống ẩm và mồ hôi rất tốt của sản phẩm. Đặc biệt là loại kem nền này rất phù hợp đối với những bạn bị cận đang sử dụng kính sát tròng khi đi làm, công tác.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 1.030.000đ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Kem nền Clinique Superbalanced Makeup giúp cân bằng da

    Superbalanced Makeup Clinique giúp cho lớp trang điểm của bạn sẽ được che phủ tốt, cùng với đó là khả năng cấp ẩm tốt và kiềm dầu tỏ ra rất hiệu quả, điều này là rất cần thiết cho những bạn sở hữu làn da dầu giúp lớp trang điểm thêm bền màu và lâu trôi.

    Kem nền Clinique Superbalanced Makeup giúp cân bằng da
    Kem nền Clinique Superbalanced Makeup giúp cân bằng da – Nên mua kem nền Clinique loại nào tốt nhất

    Thêm vào đó, kem nền Superbalanced Makeup Clinique với công thức sản xuất tiên tiến kem nền siêu mềm mịn, giúp người dùng dễ dàng tán đều che phủ ngay cả những vùng da thô ráp, nứt nẻ rất hiệu quả. Và hơn nữa, sản phẩm có khả năng chống thấm dầu, chống thấm nước nên sẽ là sự lựa chọn rất phù hợp dành cho những cô nàng có sở thích vận động ngoài trời.

    Đến với Superbalanced Makeup Clinique bạn sẽ cảm thấy lớp nền như lướt nhẹ trên da, bạn sẽ không cảm thấy bí bách, nặng nề trên da nữa. Với lớp kem nền Clinique mỏng mịn kết hợp với mascara để tạo mi cong vút sẽ giúp bạn dễ dàng tỏa sáng dù bạn đang làm việc công sở, vui chơi hay đang tiệc tùng cùng bạn bé.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 650.000đ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Mua Kem nền Clinique chính hãng ở đâu? Kem nền Clinique có giá bán là bao nhiêu?

Là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu nên kem nền Clinique không thuộc phân khúc giá rẻ dành cho bạn, tuy nhiên cũng không quá đắt, kem nền Clinique có mực giá giao động từ 900k cho đến 1 triệu đồng. Với sản phẩm chất lượng rất tốt cho mọi loại da, thì mức giá này là rất phù hợp dành cho mọi đối tượng dù đi học hay đi làm nơi công sở bởi những giá trị mà nó mang lại cho người dùng.
5.

Lời kết

Bài viết trên về đánh giá việc nên mua kem nền Clinique loại nào tốt nhất, cũng như giới thiệu top 4+ kem nền Clinique được người dùng quan tâm nhiều, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm, cũng như những đánh giá khách quan về những sản phẩm hiện đang bán chạy trên thị trường. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (12 bình chọn)

Tags:

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general