[Review] Kem nền Wet N Wild có tốt như lời đồn hay không? Giá bao nhiêu?

Phụ nữ sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết nếu họ có vẻ ngoài ưa nhìn và tràn đầy sức sống. Ngoài việc chăm sóc da từ bên trong, trang điểm cũng là một “vũ khí” lợi hại. Một lớp nền tốt là chìa khóa giúp lớp trang điểm của bạn trông thật tự nhiên và đẹp mắt. Nhưng tưởng chừng như trang điểm nền thì rất dễ nhưng thực ra lại rất khó. Bạn nghĩ sao về một lớp nền bị mốc, không phù hợp với màu da ở cổ hoặc có khuyết điểm? Không khó chịu khi nền trông như vậy? Nhưng đừng lo, trong bài viết hôm nay mình sẽ bật mí cho các bạn về dòng sản phẩm kem nền Wet N Wild sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề trên.

1.

Tìm hiểu về thương hiệu Wet N Wild

Wet N Wild là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ. Sản phẩm của Wet n Wild được bày bán ở rất nhiều siêu thị ở Mỹ và cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu nổi tiếng như Covergirl, Maybelline, L’Oreal. Kể từ năm 1979, hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm của Wet n Wild vì uy tín, chất lượng và giá thành rẻ. Các sản phẩm của Wet N Wild cũng rất đa dạng và phong phú, phù hợp với những gì đang được ưa chuộng hiện nay.
Kem nền Wet N Wild có tốt như người dùng đồn đại hay không
Kem nền Wet N Wild có tốt như người dùng đồn đại hay không?

Wet n Wild đã tồn tại được 30 năm và đã phát triển rất nhiều trong thời gian đó. Hiện hãng có rất nhiều loại sản phẩm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của hầu hết tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Các loại son và phấn mắt của Wet N Wild rất được lòng phái đẹp vì lên màu đẹp, lâu trôi và lên màu chuẩn. Wet N Wild đã nhanh chóng có được một lượng lớn khách hàng trung thành trên toàn thế giới bởi những sản phẩm tuyệt vời mà giá cả lại rẻ. Wet N Wild, giống như nhiều thương hiệu khác, cũng được sản xuất và đóng gói sang nước thứ ba là Trung Quốc để tiết kiệm chi phí, nhân công và giúp thị trường cạnh tranh hơn. Các sản phẩm sau đó được đưa về Mỹ và phải qua khâu kiểm tra rất nghiêm ngặt trước khi gửi đến tay khách hàng.

Dòng kem nền Wet N Wild Photo Focus Foundation nổi bật trong số các sản phẩm của hãng vì được nhiều người yêu thích và tin dùng. Danh sách các thành phần của sản phẩm chỉ bao gồm những nguyên liệu an toàn và tốt cho mọi loại da, có khả năng che phủ tốt, mang lại lớp nền mỏng mịn, nhìn rất tự nhiên.

2.

Review kem nền Photo Focus Foundation của Wet N Wild có thực sự tốt không?

Cùng xem những thông tin dưới đây để biết được Kem nền Wet N Wild Photo Focus Foundation có thực sự tốt không nhé.
  1. Thiết kế bao bì
    Wet N Wild Photo Focus Foundation có thiết kế dạng hình trụ bằng thủy tinh trong suốt, trông khá chắc chắn. Bạn có thể nhìn thấy màu kem bên trong nên dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Giống như bao bì bên ngoài của các sản phẩm Wet N Wild khác, bao bì này có logo của công ty, tên sản phẩm, màu sắc của sản phẩm ở mặt trước và thông tin thêm về sản phẩm ở mặt sau. Khi mở nắp, bạn sẽ thấy một đầu phẳng giúp lấy kem ra dễ dàng hơn và cho phép bạn kiểm soát lượng kem lấy ra để không lãng phí. Thiết kế này rất được người dùng ưa thích, bởi nó giúp dễ dàng lấy kem và không gây lãng phí.

    Kem nền Wet N Wild có thiết kế bao bì trong suốt, chắc chắn
    Kem nền Wet N Wild có thiết kế bao bì trong suốt, chắc chắn

  2. Thành phần
    Danh sách các thành phần an toàn, dịu nhẹ và lành tính trong Wet N Wild Photo Focus Foundation là điều mà rất nhiều người dùng thực sự yêu thích. Đặc biệt:

    Isododecane: Đây là một loại hydrocacbon hoạt động bằng cách ngăn nước bốc hơi khỏi bề mặt da. Điều này giữ cho da ẩm và không bị bong tróc, bảo vệ hàng rào tự nhiên của da. Isododecane, là thành phần hoạt tính, cũng là chất làm mềm trong mỹ phẩm, nó có thể che phủ làn da một cách đồng đều và làm sáng bóng, có thể làm cho các nếp nhăn trông ít được chú ý hơn hoặc các khuyết điểm trên khuôn mặt.

    Cyclopentasiloxane là một loại silicone thường được tìm thấy trong các sản phẩm làm đẹp. Thứ này không có màu hay mùi và loãng như nước. Nó không ngấm vào da, nhưng biến mất nhanh chóng. Cyclopentasiloxane là một thành phần hữu ích trong nhiều loại mỹ phẩm vì nó giúp mọi thứ khô nhanh chóng mà không gây cảm giác dính trên da.

    Kem nền Wet N Wild chứa các thành phần lành tính, dịu nhẹ
    Kem nền Wet N Wild chứa các thành phần lành tính, dịu nhẹ

    Butylene Glycol là một chất giữ ẩm, có nghĩa là nó có thể kéo nước từ không khí và lớp biểu bì để cung cấp cho da độ ẩm cần thiết. Butylene Glycol cũng là một dung môi có thể phá vỡ rất nhiều chất dinh dưỡng khác nhau. Đồng thời giúp kem định hình để lớp nền tốt hơn.

    Dimethicone là một loại thuốc gốc silicone giúp giữ cho tất cả các thành phần trong sản phẩm không bị phân tách và tạo cho sản phẩm một kết cấu mềm mại, mịn màng.

    Glycerin là một chất tự nhiên được tạo ra từ dầu hoặc mỡ từ thực vật hoặc động vật. Glycerin là một chất giữ ẩm có tác dụng giữ ẩm cho da từ ngoài vào trong.

  3. Công dụng
    Mọi người luôn thích kem nền Wet N Wild vì nó có kết cấu kem mềm, dễ tiệp vào da. Dòng kem nền này có tác dụng làm đều màu da, che sẹo mụn, thâm, nám, giúp da trắng sáng và đều màu hơn.

    Đặc biệt, sản phẩm có công thức cải tiến được nghiên cứu và thử nghiệm trong 7 điều kiện ánh sáng khác nhau. Điều này giúp sản phẩm có khả năng bắt sáng rất tốt, giúp bạn gái tự tin trước bất kỳ ống kính nào, dù là máy ảnh có độ phân giải cao.

    Kem nền Wet N Wild giúp làm đều màu da, che sẹo mụn, thâm nám và giúp da trắng sáng
    Sản phẩm giúp làm đều màu da, che sẹo mụn, thâm nám và giúp da trắng sáng – Review kem nền Wet N Wild có tốt không?

    Nếu bạn có làn da dầu hoặc da hỗn hợp, có nhiều khuyết điểm trên da và thích trang điểm dạng lì với độ che phủ cao thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Dù bạn có làm việc và vui chơi cả ngày thì lớp trang điểm cũng không bị trôi đi nhiều, kết cấu mềm mịn của kem nền Wet N Wild giúp da bạn không bị căng và bóng nhờn.

  4. Bảng màu
    Có thể thấy, màu sắc của dòng kem nền Wet n Wild rất khác biệt so với hai màu mà các dòng kem nền Hàn Quốc thường có. Kem nền Wet n Wild Photo Focus Foundation mang đến cho bạn sự lựa chọn với 20 lựa chọn khác nhau: Shell Ivory, Cream Beige, Soft Ivory, Rose Ivory, Buff Bisque, Peach Natural, … Bảng phấn nền của sản phẩm này được đánh giá là có rất nhiều màu sắc khác nhau, nhưng sự khác biệt không quá lớn. Điều này sẽ khiến những người không phải chuyên gia khó chọn được tông màu phù hợp với làn da của mình.
Nguồn tham khảo đáng tin cậy
3.

Một số ưu và nhược điểm của kem nền Wet N Wild Photo Focus Foundation

Kem nền Wet N Wild được rất nhiều chị em yêu thích và tin dùng. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của sản phẩm này trong phần tiếp theo:

Ưu điểm:
Bao bì mặt nạ Melano CC rất tiện lợi vì không làm bẩn mặt nạ còn lại và an toàn, vệ sinh, thân thiện với môi trường.

  • Loại kem này hiện có công thức đặc biệt giúp ít bị phản xạ ánh sáng đèn flash khi bạn chụp ảnh. Điều này làm cho bạn trông “hoàn hảo như Photoshop.”
  • Vỏ hộp sáng bóng và đắt tiền, có dạng hình trụ, hình hộp chữ nhật nhìn rất chắc chắn. Bên trong có đầu dẹt giúp lấy lượng kem phù hợp dễ dàng hơn.
  • Dù chất kem mịn, mờ và có độ che phủ cao nhưng vẫn rất mỏng nhẹ và tự nhiên.
  • Sản phẩm kiềm dầu tốt và lâu trôi. Nó rất tốt cho những người có da dầu hoặc da hỗn hợp.
  • Người dùng có thể chọn một số tone màu khác nhau phù hợp với mọi tông màu da.
Kem nền Wet N Wild có nhiều ưu điểm nên rất được phái nữ yêu thích
Kem nền Wet N Wild có nhiều ưu điểm nên rất được phái nữ yêu thích – Review kem nền Wet N Wild có tốt không?

Nhược điểm:

  • Vấn đề lớn nhất với kem nền Wet n Wild Photo Focus Foundation là nó có mùi khá nồng. Nếu bạn nhạy cảm với mùi, bạn nên suy nghĩ trước khi sử dụng.
  • Một số người có làn da nhạy cảm cũng có thể gây ra mụn.
4.

Mua kem nền Wet N Wild chính hãng ở đâu và giá bao nhiêu?

Kem nền Wet N Wild là một thương hiệu khá nổi tiếng với mức giá khá bình dân khoảng 175.000 đồng. Dù rẻ nhưng kem nền này chất lượng chẳng kém gì các hãng cao cấp.

Kem nền Wet N Wild Photo Focus Foundation rất dễ tìm thấy tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Bạn cũng có thể đặt hàng trực tuyến từ các trang uy tín hoặc các trang thương mại điện tử lớn như Shopee, Tiki, sendo, Lazada,… Khi đặt hàng tại đây bạn cũng nên cân nhắc những cửa hàng uy tín để có thể chắc chắn rằng sản phẩm được mua sẽ có chất lượng cao nhất.

Kem nền Wet N Wild có giá thành khá hợp lý với hầu hết người dùng
Kem nền Wet N Wild có giá thành khá hợp lý với hầu hết người dùng
Nguồn tham khảo đáng tin cậy
5.

Lời kết

Bài viết trên review về việc kem nền Wet N Wild có tốt như người dùng đồn đại không hy vọng sẽ giúp bạn những thông tin hữu ích khi tìm hiểu, chọn mua sản phẩm làm đẹp phù hợp. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

5/5 - (12 bình chọn)

Tags:

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general