[Review] Kem tẩy lông Cleo có thực sự tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Kem tẩy lông là giải pháp thường được nhiều người lựa chọn và sử dụng bởi cách này vừa nhanh, vừa không gây đau lại rất tiết kiệm thời gian thực hiện và chi phí bỏ ra. Kem tẩy lông Cleo có thực sự tốt không giữa vô vàn những sản phẩm tẩy lông khác trên thị trường. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu những thông tin liên quan để có những đánh giá khách quan về sản phẩm này nhé.

1.

Cleo là thương hiệu của nước nào?

Cleo là một thương hiệu có xuất xứ từ Hoa Kỳ. Hãng này nổi tiếng với các loại kem tẩy lông tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên mang đến sự an toàn cho người sử dụng với giá thành rất phù hợp. Chính nhờ những ưu điểm này, mà Cleo đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của người dùng.
Kem tẩy lông Cleo có thực sự tốt không, Giá bán bao nhiêu
Kem tẩy lông Cleo có thực sự tốt không? Giá bán bao nhiêu

Do đó, không có gì ngạc nhiên khi sản phẩm của thương hiệu này lại phủ sóng khắp cả nước hiện nay. Sản phẩm hiện đang được bán rộng rãi tại các cửa hàng mỹ phẩm, các hệ thống siêu thị, những trang thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo…

Với những thông tin từ hãng, kem tẩy lông Cleo hỗ trợ loại bỏ các vùng lông một cách nhanh chóng và không gây đau đớn. Đồng thời, sản phẩm có chứa những thành phần giúp người dùng có được làn da mịn màng hơn. Nào, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem những thông tin này có thật sự đúng hay không nhé.

>> Xem thêm: Top 10+ kem tẩy lông vùng kín tốt nhất
>> Xem thêm: Top 8+ kem dưỡng da tay tốt nhất
>> Xem thêm: Top 15+ mặt nạ dưỡng da tốt nhất

2.

Sử dụng Kem tẩy lông Cleo có thực sự tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi “Kem tẩy lông Cleo có thực sự tốt không?”. Hãy cùng nhau tìm hiểu và phân tích một vài chi tiết về sản phẩm để giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn nhé.
  1. Về thiết kế
    Ưu điểm đầu tiên của kem tẩy lông Cleo là thiết kế bao bì bắt mắt, màu sắc rực rỡ. Sản phẩm có nhiều kích cỡ để bạn lựa chọn, với 2 size 25g và 50g tiện lợi mang theo cho những chuyến đi xa, cũng như dạng chai lớn 90ml để sử dụng tại nhà.
    Kem tẩy lông Cleo có thiết kế bao bì bắt mắt, màu sắc rực rỡ
    Kem tẩy lông Cleo có thiết kế bao bì bắt mắt, màu sắc rực rỡ

    Màu hồng và xanh dương được đóng gói được thiết kế dạng tuýp, sản phẩm thích hợp để tẩy lông đa vùng như: chân, nách và bụng), trong khi chai lớn màu xanh lá cây được thiết kế dạng vòi bơm được sử dụng để tẩy lông ở vùng da rộng như: tay, chân và bụng cho đỡ hao.

  2. Về thành phần
    Kem tẩy lông Cleo được sản xuất với các thành phần tự nhiên an toàn cho mọi loại da. Kem tẩy lông Cleo chứa chiết xuất bơ là một trong ba thành phần chính của sản phẩm. Trái bơ chứa nhiều vitamin A và có khả năng loại bỏ tế bào chết trên da rất hiệu quả. Từ đó thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo da nhanh chóng đồng thời nuôi dưỡng làn da thêm mịn màng.

    Hơn nữa, thành phần glutamine trong quả bơ có tác dụng bảo vệ da khỏi những tác hại từ môi trường bên ngoài. Chính vì vậy, kem tẩy lông Cleo được đánh giá cao về khả năng triệt lông, làm sạch và bảo vệ da.

    Thành phần quan trọng thứ hai có trong kem tẩy lông Cleo đó là tinh dầu jojoba. Tinh dầu jojoba chứa nhiều vitamin E có khả năng chống oxy hóa cao và tái tạo tế bào da nhanh chóng. Đồng thời nó còn giúp bổ sung độ ẩm cho da, kiểm soát bã nhờn hiệu quả. Đồng thời, kem còn có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn mạnh mẽ, giúp phát huy tối đa công dụng bảo vệ làn da một cách hoàn hảo.

    Kem tẩy lông Cleo có chứa thành phần tự nhiên đảm bảo an toàn cho da
    Kem tẩy lông Cleo có chứa thành phần tự nhiên đảm bảo an toàn cho da

    Vitamin E trong kem tẩy lông Cleo làm mềm các nang lông bên dưới da, giúp quá trình triệt lông diễn ra nhanh chóng hơn mà không gây cảm giác đau đớn, khó chịu. Đồng thời, vitamin E có khả năng phục hồi những tổn thương trên da do tẩy lông bằng nhíp hoặc wax.

    Hơn nữa, ngoài tác dụng làm chậm quá trình lão hóa và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, vitamin E còn có tác dụng dưỡng ẩm và cải thiện sắc da.

    Ngoài ra, glycerin là một thành phần quan trọng và cần thiết trong nhiều loại sản phẩm làm đẹp, bao gồm sữa rửa mặt, nước tẩy trang, toner và các loại kem dưỡng. Và kem tẩy lông Cleo có chứa thành phần glycerin này giúp làn da được dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và mềm mại hơn.

  3. Về công dụng
    Kem tẩy lông Cleo làm sạch các nang lông cứng đầu tồn tại lâu ngày, khiến lỗ chân lông mọc lại một cách thưa thớt và trở nên mềm yếu. Sản phẩm giúp tẩy lông hiệu quả mà không gây đau rát da đồng thời còn giúp dưỡng ẩm cho da và làn da của bạn trở nên trắng mịn tự nhiên sau khi triệt lông. Sản phẩm có thể tẩy sạch nang lông ở nhiều vị trí khác nhau, bao gồm cả tay, chân, nách,….
  4. Đánh giá của người dùng
    Ưu điểm:
    Kem tẩy lông Cleo chứa các thành phần tự nhiên, an toàn và hiệu quả để loại bỏ lông vùng nhạy cảm. Sản phẩm có mẫu mã phong phú và đa dạng với vỏ ngoài được sản xuất dưới dạng chai lớn có vòi bơm hoặc dạng tuýp có nắp vặn vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.
    Kem tẩy lông Cleo được nhiều người dùng đánh giá cao sau khi sử dụng
    Kem tẩy lông Cleo được nhiều người dùng đánh giá cao sau khi sử dụng

    Khả năng tẩy lông hiệu quả, nhanh chóng, chỉ mất khoảng 5-7 phút là có thể tẩy sạch hoàn toàn vùng nang lông cứng đầu lâu năm. Thay vì bạn phải thao tác nhiều công đoạn để tẩy lông như các sản phẩm thông thường khác trên thị trường.

    Sản phẩm giúp tẩy lông không gây cảm giác đau rát, khó chịu. Đồng thời, sản phẩm còn có tác dụng cấp và dưỡng ẩm cho da trong suốt quá trình tẩy lông. Ngoài ra, kem tẩy lông Cleo còn giúp dưỡng trắng da và ngăn ngừa tình trạng thâm lỗ chân lông sau khi tẩy lông. Lông mọc lại sẽ nhạt màu và thưa hơn, thời gian mọc lại lông sẽ lâu hơn sau nhiều lần sử dụng sản phẩm.

    Nhược điểm:
    Sản phẩm có mùi hơi hắc nên sẽ gây khó chịu cho những ai vốn mẫn cảm với mùi này.

3.

So sánh kem tẩy lông nào tốt giữa Cleo và Veet?

Bạn đang phân vân giữa kem tẩy lông Cleo và Veet và không biết nên chọn sản phẩm nào? Dưới đây là những thông tin so sánh về hai loại kem tẩy lông Cleo và Veet giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho riêng mình.
Nên sử dụng kem tẩy lông nào tốt giữa Cleo và Veet
Nên sử dụng kem tẩy lông nào tốt giữa Cleo và Veet?

Nha đam và vitamin E là thành phần dưỡng ẩm trong kem tẩy lông Veet Silk Fresh. Với đặc điểm nổi bật là chuyên dành cho da nhạy cảm, hiệu quả cao, có mùi lô hội và hoa cúc nên không gây cảm giác khó chịu. Có thể tẩy lông tay, nách và chân. Sản phẩm có giá thành khá hợp lý khoảng 100.000đ / 100ml, thời gian ủ từ 5 đến 10 phút.

Kem tẩy lông Cleo Avocado Hair chứa các thành phần dưỡng ẩm như Vitamin E, bơ, tinh dầu mù tạt, sản phẩm chuyên dành cho da thường và giúp loại bỏ lông đa vùng hơn kem tẩy lông Veet như: tay, chân, bụng, nách và đường viền bikini.
Kem tẩy lông Cleo có hương thơm của tinh dầu Pháp và thời gian ủ từ 3 -5 phút, gần bằng một nửa so với Kem tẩy lông Veet Silk Fresh. Sản phẩm có giá 62.000đ / 50g khá là hợp lý.

4.

Kem tẩy lông Cleo mua ở đâu uy tín? Giá bán bao nhiêu?

Kem tẩy lông Cleo hiện được phân phối rộng khắp tại các hệ thống cửa hàng mỹ phẩm uy tín, các siêu thị lớn, thậm chí cả các cửa hàng bán lẻ nhỏ lẻ. Hơn nữa, nếu bạn muốn mua hàng trực tuyến, bạn có thể truy cập các trang web thương mại điện tử lớn như Shopee, Tiki, Sendo, Lazada,…. để mua hàng chính hãng, chất lượng cao với giá tốt nhất.
Nên mua kem tẩy lông Cleo mua ở đâu uy tín
Nên mua kem tẩy lông Cleo mua ở đâu uy tín, giá tốt nhất?

Mức giá tham khảo cho 3 dòng kem tẩy lông Cleo phổ biến như sau:

  • Cleo Avocado Hair Removal Cream: 85.000 VND / tuýp 50g.
  • Cleo Soothing Hair Minimizing Gel: 69.000 VND / tuýp 50g.
  • Cleo Avocado Hair Removal Lotion: 90.000 VND / chai 90ml.
Nguồn tham khảo đáng tin cậy
5.

Hướng dẫn cách sử dụng kem tẩy lông Cleo và một vài lưu ý

Cách sử dụng sản phẩm kem tẩy lông Cleo

Để sử dụng kem tẩy lông Cleo và đạt được kết quả tốt như mong đợi, bạn hãy tham khảo và làm theo quy trình tẩy lông được nêu dưới đây:

Bước 1: Làm ướt vùng da cần tẩy lông bằng nước ẩm trước khi triệt lông. Mục đích của việc này để làm mềm và giãn các lỗ chân lông. Sau đó, dùng khăn mềm thấm khô da trước khi thoa một lớp kem tẩy lông Cleo dày lên vùng lông cần tẩy. Bạn cần lưu ý thoa kem phủ kín phần lông và sát vào da cần triệt lông.

Bước 2: Để yên trong khoảng từ 3-7 phút tùy theo từng loại. Đối với loại kem tẩy lông Cleo dành cho loại da thường thường thì chờ khoảng 3-5 phút, còn đối với loại kem dành cho làn da nhạy cảm thì chờ trong khoảng 7 phút.

Bước 3: Cuối cùng, bạn làm ẩm một chiếc khăn bông mềm và làm sạch lớp kem tẩy lông. Khăn sẽ cuốn các nang lông ra khỏi da cho đến khi chúng được loại bỏ hoàn toàn. Và bạn cần phải rửa thật sạch vùng da vừa mới tẩy lông.

Bước 4: Bạn nên sử dụng thêm sản phẩm kem chống mọc lại lông và kem dưỡng da để giúp bạn hạn chế việc lông mọc lại và giúp dưỡng da trắng hồng hơn.

4 Bước giúp sử dụng kem tẩy lông Cleo đúng cách
4 Bước giúp sử dụng kem tẩy lông Cleo đúng cách

Một số lưu ý khi dùng kem tẩy lông Cleo

  • Sản phẩm an toàn khi sử dụng cho cả nam và nữ ở độ tuổi từ 18 trở lên.
  • Tuyệt đối tránh sử dụng kem tẩy lông khi bề mặt da còn ướt.
  • Khuyến cáo những ai lần đầu sử dụng kem tẩy lông nên thử trên một vùng da nhỏ xem có bị dị ứng với các thành phần của kem tẩy lông Cleo hay không trước khi sử dụng vùng rộng hơn.
  • Sản phẩm không khuyến cáo sử dụng trên mặt vì không đảm bảo sự an toàn.

>> Xem thêm: Top 10+ kem tẩy lông vùng kín tốt nhất
>> Xem thêm: Top 8+ kem dưỡng da tay tốt nhất
>> Xem thêm: Top 15+ mặt nạ dưỡng da tốt nhất

6.

Lời kết

Với những thông tin được cung cấp trên đây, chắc hẳn bạn đã câu trả lời về kem tẩy lông Cleo có thực sự tốt không và có thể đưa ra quyết định có chọn mua sản phẩm kem tẩy lông Cleo chính hãng hay không. Chúng tôi hy vọng bạn có một trải nghiệm tích cực với kem tẩy lông Cleo này.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (17 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general