[Review] Nên mua Kem trị thâm mụn loại nào tốt nhất 2023 – Top 10+ sản phẩm được ưa chuộng

Hiện nay, mụn trở nên khá phổ biến, nó khiến bạn cảm thấy mất tự tin và ảnh hưởng đến thẩm mỹ của bạn. Chính vì vậy, kem trị thâm mụn ra đời như một cứu cánh, giải pháp tối ưu giúp bạn giải quyết tình trạng này. Tuy nhiên, trước tiên bạn phải hiểu làn da của mình và sau đó tìm loại kem trị thâm mụn tốt nhất cho bạn.

1.

Vì sao nên bạn sử dụng kem trị thâm mụn?

Mụn thâm là quá trình làm lành tự nhiên sau khi hết mụn. Khi da bị tổn thương, nó sẽ sản sinh ra nhiều collagen hơn để lấp đầy vết thương. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố cũng như cơ địa của mỗi người mà thời gian lành vết thương có thể dài hoặc ngắn. Nếu không điều trị kịp thời, sẹo mụn sẽ thâm lại.

Kem trị thâm mụn cực kỳ cần thiết đối với những bạn có cơ địa khó lành vết thương. Kem trị thâm mụn có thể giúp bạn giảm các vết thâm do mụn để lại đồng thời đẩy nhanh quá trình lành vết thương.

2.

Các tiêu chí giúp chọn mua kem trị thâm mụn tốt nhất

Những vết thâm trên mặt đều là “tàn dư” của các loại mụn đã xuất hiện trên da. Do đó, những người bị sẹo mụn đều có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng nếu sử dụng phải những mỹ phẩm kém chất lượng. Do đó, để dễ dàng hơn trong việc tìm cho mình kem trị thâm mụn hiệu quả, bạn hãy tham khảo một số tiêu chí sau:
  • Thành phần:
    Như đã nói trước đó, làn da bị mụn khá nhạy cảm nên việc sử dụng sai thành phần sẽ làm tình trạng thêm trầm trọng. Do đó, trước khi mua, bạn nên xem xét kỹ các thành phần có trong kem trị thâm để xác định xem mình có bị dị ứng với chúng hay không. Đồng thời, những thành phần đó có giúp bạn loại bỏ các nốt mụn hiệu quả hay không.
    Thành phần trong kem trị vết thâm phải có khả năng loại bỏ vết thâm - Review top 10+ kem trị thâm mụn nào tốt nhất
    Thành phần trong kem trị vết thâm phải có khả năng loại bỏ vết thâm

    Thông thường, kem trị thâm mụn có các thành phần sau:

    • Retinol: thành phần này được biết đến là giúp sản sinh collagen dưới da. Do đó, thành phần này sẽ giúp làn da của bạn trở nên khỏe mạnh và mịn màng hơn. Theo đó, da bạn sẽ giảm dần mụn và kháng khuẩn tốt hơn.
    • Salicylic Acid (còn gọi là BHA): là axit vô cơ này có gốc dầu nên nó có thể dễ dàng thấm vào các lớp sâu hơn của da qua lỗ chân lông. Từ đó, giúp ngăn chặn sự hình thành các tế bào chết dễ dàng và làm giảm bã nhờn tiết ra. Những vết sẹo do mụn trứng cá vì thế sẽ mờ dần theo thời gian.
    • Azelaic Acid: là một dạng axit tồn tại trong tự nhiên. Nó có hiệu quả chống lại vi khuẩn và giảm viêm. Nhờ đó, sẹo mụn sẽ mờ dần và da bạn sẽ nhanh lành hơn.
    • Ngoài ra, còn có các thành phần hữu hiệu khác như: cây trà, axit glycolic, thuốc chống viêm, v.v.
  • Thương hiệu uy tín:
    Cùng với các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng, nguồn gốc không rõ ràng. Do đó, bạn nên cân nhắc những thương hiệu sản phẩm khi chọn mua các dòng kem trị thâm mụn.

    Đặc biệt là sản phẩm được giao có thật sự chính hãng hay không. Vì sản phẩm của các hãng nổi tiếng hiện nay thường xuyên bị làm nhái tràn lan. Các thương hiệu nổi tiếng được người dùng thường lựa chọn cho dòng sản phẩm kem trị thâm này đó là La Roche-Posay, Melano CC, V7…

  • Giá cả phù hợp:
    Giá cả cũng là một khía cạnh khác mà nhiều người cân nhắc khi quyết định mua sản phẩm trị mụn. Tuy nhiên, các sản phẩm đắt tiền không phải lúc nào cũng tốt nhất để điều trị các vết thâm trên da của bạn. Vì vậy, giá cả sẽ không còn quá quan trọng nếu thành phần kem không phù hợp với bạn.

    Do đó, bạn vẫn phải xem kỹ thành phần của sản phẩm. Thậm chí đó là những nhãn hiệu nổi tiếng, nếu có bất kỳ thành phần nào gây kích ứng da của bạn thì cũng không nên lựa chọn.

  • Hạn sử dụng:
    Các loại kem trị thâm mụn thường có hạn sử dụng từ 2 đến 3 năm. Để chọn được sản phẩm mới nhất, bạn phải xem kỹ ngày sản xuất và hạn sử dụng trên bao bì. Hoặc nếu thời hạn sử dụng của kem quá ngắn, bạn có thể chọn mua số lượng ít hơn.
3.

Top 10+ kem trị thâm mụn loại nào tốt nhất, cho hiệu quả cao

Tham khảo ngay top 10 loại kem trị thâm hiệu quả dưới đây nếu bạn bị mụn đáng ghét và đang băn khoăn không biết loại kem nào phù hợp nhất với loại da của mình nhé:
  1. Kem trị thâm mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+

    Sản phẩm có xuất xứ từ thương hiệu La Roche-Posay nổi tiếng của Pháp, được biết đến với các dòng sản phẩm dành cho da dễ nổi mụn. Dòng kem trị thâm mụn có bao bì dạng tuýp đơn giản. Chất kem bên trong có màu trắng sữa, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây bết dính.

    Kem trị thâm mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+
    Kem trị thâm mụn La Roche-Posay Effaclar Duo+

    Kem chứa các thành phần tuyệt vời như axit salicylic, niacinamide, kẽm clorua và LHA, trong số những thành phần khác. Nhờ đó, sản phẩm này có khả năng gom các cồi mụn viêm sưng nhanh chóng và làm dịu các nốt mụn đỏ. Nó đặc biệt chứa các thành phần có tính axit và có tác dụng trong việc làm mờ các vết thâm. Sau khi sử dụng từ một đến hai ngày, bạn sẽ nhận thấy ngay tác dụng trị thâm hiệu quả.

    Bạn nên sử dụng vào buổi tối mỗi ngày trước khi đi ngủ, vì thời gian này là lúc làn da đang tái tạo giúp kem phát huy hiệu quả cao hơn. Hiện tại, bạn có thể mua sản phẩm từ các trang thương mại điện tử đáng tin cậy hoặc trang web chính thức của công ty.

    Mức giá cho bạn tham khảo: 465.000 đồng/tuýp 40ml

  2. Kem trị thâm mụn Melano CC

    Melano CC, là một trong những loại kem trị thâm mụn tốt nhất hiện nay, được nhiều người đánh giá cao. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Rohto nổi tiếng tại xứ sở hoa anh đào, Nhật Bản.

    Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo từ vitamin C và vitamin E. Do đó, sản phẩm có khả năng thể hấp thụ nhanh chóng và không để lại cảm giác nhờn rít. Kem trị thâm Melano CC sẽ bắt đầu phát huy tác dụng nhanh chóng sau khoảng hai tuần sử dụng. Ngay cả những vết thâm cũ lâu năm cũng dần mờ đi và biến mất.

    Kem trị thâm mụn Melano CC - Review top 10+ kem trị thâm mụn nào tốt nhất
    Kem trị thâm mụn Melano CC

    Tuy nhiên, làn da của bạn sẽ rất dễ bị bắt nắng khi sử dụng sản phẩm. Do đó, trước khi ra ngoài, hãy sử dụng kem chống nắng và che chắn cẩn thận. Để tận dụng tối đa, hãy sử dụng hai lần mỗi ngày và thoa khi da vẫn còn ẩm.

    Hộp đựng sản phẩm được thiết kế theo dạng tuýp bằng nhôm. Nhờ đó, bạn có thể yên tâm rằng các thành phần trong vitamin C sẽ không bị oxy hóa và gây hại cho làn da của bạn.

    Mức giá cho bạn tham khảo: 290.000 đồng/tuýp 20ml

  3. Kem trị thâm mụn Decumar

    Là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Đại Bắc ở Hà Nội. Tuy là hàng nội địa nhưng kem trị thâm mụn Decumar được nhiều người đánh giá cao về tính hữu dụng. Sản phẩm cực kỳ an toàn cho da bởi thành phần chủ yếu từ nghệ tươi, nha đam, lá neem,…

    Kem trị thâm mụn Decumar
    Kem trị thâm mụn Decumar

    Đặc biệt, trong sản phẩm có chứa hàm lượng Nano Curcumin cao gấp 10 lần nghệ tươi. Nhờ đó, loại kem này có khả năng chống oxy hóa tuyệt vời và làm lành sẹo nhanh chóng. Sản phẩm cũng có mùi thơm dễ chịu và không để lại vết ố vàng như dùng nghệ tươi.

    Để có kết quả giảm mụn tốt nhất, hãy sử dụng sản phẩm hàng ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ. Vì là sản phẩm được sản xuất nội địa nên sản phẩm có giá thành phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

    Mức giá cho bạn tham khảo: 75.000 đồng/tuýp 20g

  4. Kem trị thâm mụn Hiruscar

    Kem trị thâm mụn Hiruscar là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Medinova, Thụy Sĩ. Dòng kem này chứa các thành phần đặc biệt như chiết xuất hành tây đỏ Allium, Niacinamide, Pionin, hợp chất MPS,…. Các thành phần này giúp làm mờ vết thâm do mụn, giảm đốm nâu và tăng sản sinh collagen.

    Kem trị thâm mụn Hiruscar
    Kem trị thâm mụn Hiruscar

    Và đặc biệt là sản phẩm không chứa cồn hay các chất gây kích ứng da nào. Khi thoa lên da, chất kem khá mát và thấm nhanh. Sau khi mụn lành, bạn nên sử dụng sản phẩm 2 đến 3 lần mỗi ngày. Và làn da của bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt sau khoảng 2 đến 4 tuần.

    Mức giá cho bạn tham khảo: 140.000 đồng/tuýp 5g

  5. Kem trị thâm mụn Smoothe

    Smoothe là cái tên tiếp theo trong danh sách top 10+ loại kem trị thâm mụn tốt nhất hiện nay. Đây là sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan và phân phối tại thị trường nội địa Nhật Bản, được bác sĩ da liễu khuyên dùng. Sản phẩm có hình thức bao bì đơn giản và được thiết kế dạng tuýp nên rất dễ sử dụng.

    Kem trị thâm mụn Smoothe - Review top 10+ kem trị thâm mụn nào tốt nhất
    Kem trị thâm mụn Smoothe

    Kem trị thâm mụn Smoothe chứa các thành phần tự nhiên như lô hội, rau má, jojoba,…. Nhờ đó, làn da của bạn sẽ được cung cấp độ ẩm đầy đủ, làm mờ nhanh chóng các đốm nâu do mụn. Hơn nữa, do sản phẩm có kết cấu dạng gel nên không gây bí da hay bết dính.

    Đặc biệt, những người có làn da yếu và nhạy cảm sẽ không bị rát hay mẩn đỏ khi sử dụng sản phẩm. Mụn sẽ giảm đi rõ rệt sau khoảng 2 tuần kiên trì sử dụng.

    Mức giá cho bạn tham khảo: 340.000 đồng/tuýp 15g

  6. Kem trị thâm Derma Forte

    Là dòng sản phẩm kem trị thâm mụn do Gamma Chemicals sản xuất tại Việt Nam, với các thành phần nổi bật gồm: Axit azelaic, Vitamin E, Vitamin C,…. Nhờ đó, Derma Forte có thể ngừa mụn, liền sẹo, ngừa vết thâm, sạch bã nhờn,… Làn da của bạn sẽ mịn màng, được nuôi dưỡng và trắng sáng.

    Kem trị thâm mụn Derma Forte
    Kem trị thâm mụn Derma Forte

    Sản phẩm có dạng tuýp với đầu mút nhỏ, giúp bạn dễ dàng kiểm soát lượng kem lấy ra. Kem thấm nhanh, không bết dính, mùi thơm dễ chịu. Điều quan trọng cần lưu ý là bạn nên sử dụng nó hai lần một ngày để thấy hiệu quả mang lại trong vòng hai tuần.

    Ngoài ra, kem trị thâm mụn Derma Forte là dòng sản phẩm thường được bác sĩ kê đơn, và bạn sẽ khó trong việc tìm mua tại các hiệu thuốc bên ngoài thị trường.

    Mức giá cho bạn tham khảo: 90.000 đồng/tuýp 15g

  7. Kem trị thâm mụn dạng Gel The Body Shop Tea Tree

    Tea Tree Targeted Gel là dòng kem trị thâm mụn của thương hiệu mỹ phẩm The Body Shop nổi tiếng của Anh. Sản phẩm chứa nhiều thành phần tự nhiên như dầu hạt dẻ, tràm trà nên rất an toàn và dịu nhẹ cho da.

    Kem trị thâm mụn dạng Gel The Body Shop Tea Tree
    Kem trị thâm mụn dạng Gel The Body Shop Tea Tree

    Những thành phần này giúp sản phẩm có khả năng ngừa mụn, kiềm dầu, làm lành tổn thương mà không để lại sẹo. Chất kem có màu trắng sữa và kết cấu hơi đặc. Tuy nhiên khi thoa lên da thì kem thấm nhanh và không gây bết dính. Nhờ vậy, những bạn có làn da dầu vẫn có thể sử dụng mà không sợ bị tắc lỗ chân lông.

    Bạn nên sử dụng ngày 2 lần để đạt được kết quả tốt nhất sau 3 đến 4 tuần sử dụng. Sản phẩm hiện có bán tại trang web chính thức của công ty cũng như nhiều kênh thương mại điện tử có uy tín. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm chính hãng một cách dễ dàng.

    Mức giá cho bạn tham khảo: 250.000 đồng/ lọ 25ml

  8. Kem trị thâm mụn Klirvin

    Kem Klirvin là sản phẩm trị thâm mụn nổi tiếng của Nga được bào chế từ các thành phần tự nhiên như sáp ong, thảo dược, tinh chất nghệ, dầu mè,… Nhờ đó, sản phẩm vô cùng lành tính và an toàn với cơ thể người sử dụng.

    Kem trị thâm mụn Klirvin - Review top 10+ kem trị thâm mụn nào tốt nhất
    Kem trị thâm mụn Klirvin

    Sản phẩm được đóng gói dưới dạng tuýp nhựa có đầu nhỏ, giúp bạn dễ dàng lấy một lượng kem vừa đủ. Kem của Klirvin có màu hồng, thấm nhanh và không để lại nhờn. Bạn nên sử dụng ba lần một ngày sau ba tuần sử dụng sẽ thấy các đốm đen giảm đi đáng kể. Đối với các trường hợp bị thâm nặng, da sẽ mất khoảng 8 tuần để được cải thiện.

    Mức giá cho bạn tham khảo: 60.000 đồng/tuýp 50ml

    >> Xem thêm: Review kem trị thâm mắt Klirvin có tốt không?

  9. Kem trị thâm mụn dạng gel Gowon Tigre Soothing

    Kem trị thâm mụn Tigre Gowon Soothing là sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc. Sản phẩm có thành phần chính là rau má nên vô cùng an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm không chứa chất bảo quản, cồn, hương liệu.

    Kem trị thâm mụn dạng gel Gowon Tigre Soothing
    Kem trị thâm mụn dạng gel Gowon Tigre Soothing

    Sản phẩm ở dạng gel nên thẩm thấu nhanh mà không gây bít tắc lỗ chân lông. Kem có tác dụng hiệu quả đối với làn da bị tổn thương do mụn và các vết thâm mụn để lại. Do đó, bạn có thể sử dụng ngay cả khi mụn chưa lành hẳn để tránh các vết thâm trên da.

    Mức giá cho bạn tham khảo: 280.000 đồng /60ml

  10. Kem trị thâm mụn Anzela Cream

    Được sản xuất bởi Chung Gei Pharma của xứ sở kim chi Hàn Quốc. Sản phẩm có các thành phần chính như: Azelaic Acid, Vitamin A, C, E,…. Đây là những thành phần có tác động đáng kể trong việc điều trị các vết thâm trên da do mụn và nám trên da. Từ đó, giúp cho làn da của bạn trở nên mịn màng và có sức sống hơn.

    Kem trị thâm mụn Anzela Cream
    Kem trị thâm mụn Anzela Cream

    Tốc độ thẩm thấu của kem nhanh và không gây bết dính. Nếu bạn kiên trì sử dụng nó hai lần một ngày trong thời gian ba tháng, vết thâm sẽ hoàn toàn biến mất.

    Mức giá cho bạn tham khảo: 55.000 đồng/tuýp 10g

4.

Một số sai lầm cần tránh khi sử dụng kem trị thâm mụn

Để đảm bảo rằng kem trị thâm mụn hiệu quả nhất có thể, đầu tiên chúng ta cần phải biết những sai lầm phổ biến nhất mà mọi người mắc phải khi sử dụng. Sau đây là một số sai lầm cần tránh khi sử dụng kem trị thâm mụn:
  • Sử dụng kem khi chưa làm lấy sạch nhân mụn
  • Sử dụng loại kem trị thâm mụn kém chất lượng, có nguồn gốc không rõ ràng
  • Không dưỡng da bằng cách sử dụng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài.
  • Không sử dụng tẩy tế bào chết trong việc chăm sóc da.
  • Nặn mụn không đúng cách, không hợp vệ sinh.
5.

Lời kết

Bài viết trên về top 10+ loại kem trị thâm mụn nào tốt nhất và hiệu quả, hy vọng sẽ giúp bạn những thông tin cần thiết để giúp bạn trong việc tìm kiếm một sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Đừng quên chọn mua tại những shop uy tín có nhiều lượt đánh giá tích cực để có thể đặt mua sản phẩm chất lượng, giá tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp và ưng ý. Hãy theo dõi kênh chondeal247 để thường xuyên cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (15 bình chọn)
Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general