[Review] Nên mua kem trị thâm nách loại nào tốt nhất 2023 – Top 6+ sản phẩm được ưa chuộng

Thâm nách là một trong những vấn đề nhạy cảm mà nhiều chị em phụ nữ ngày nay gặp phải. Chính vì lý do này mà nhiều sản phẩm trị thâm nách đã ra đời nhằm đáp ứng về nhu cầu làm đẹp vùng da dưới nách của các chị em. Vậy kem trị thâm nách loại nào tốt và hiệu quả nhất hiện nay? Hãy cùng chondeal247 tham khảo về top 6+ sản phẩm kem trị thâm nách tốt nhất và được nhiều người dùng ưa chuộng qua bài viết dưới đây nhé.

1.

Tìm hiểu về kem trị thâm nách là gì?

Kem trị thâm nách là sản phẩm được sử dụng để cải thiện màu da dưới cánh tay bằng cách giảm thâm và làm sáng vùng da nách. Hơn nữa, các sản phẩm này còn giúp da bớt sần sùi, se khít lỗ chân lông, giúp da mịn màng hơn sau khi sử dụng.

Kem trị thâm nách thường có kết cấu kem mịn, thấm nhanh và không để lại cảm giác nhờn dính cho người dùng. Nó thường chứa các thành phần tự nhiên nên không gây kích ứng và có mùi hương dễ chịu.

2.

Có nên sử dụng kem trị thâm nách hay không?

Nhiều chị em đang tìm hiểu về sản phẩm kem trị thâm nách băn khoăn không biết có nên sử dụng kem trị thâm nách hay không. Theo các chuyên gia, vùng da dưới cánh tay cũng giống như các vùng da khác trên cơ thể, cần được chăm sóc và nuôi dưỡng để có được làn da trắng mịn như mong muốn.
Nên mua kem trị thâm nách loại nào tốt nhất hiện nay
Nên mua kem trị thâm nách loại nào tốt nhất hiện nay?

Vì vậy, nếu vùng da dưới cánh tay của bạn bị thâm vì lý một do nào đó thì bạn có thể sử dụng các loại kem trị thâm nách hoặc các phương pháp tiên tiến để nhanh chóng có được làn da như ý, trắng sáng, mịn màng, lỗ chân lông se khít và bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi diện những bộ đồ hai dây, áo sát nách,…

3.

Nên mua kem trị thâm nách của hãng nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trị thâm nách đến từ nhiều thương hiệu uy tín, chất lượng và công dụng khác nhau. Để đảm bảo hiệu quả và cách trị thâm nách tốt nhất, bạn hãy lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da.

Một số thương hiệu có thể kể đến như Vacosi, Vaseline, hoặc một số thương hiệu nổi tiếng từ Thái Lan với các sản phẩm làm trắng, trị thâm nách và được nhiều người tin dùng.

4.

Top 6+ kem trị thâm nách loại nào tốt nhất và được ưa chuộng

Dưới đây là một số loại kem trị thâm nách phổ biến và được yêu thích nhất trên thị trường giúp bạn lựa chọn được loại kem trị thâm nách tốt nhất. Đây đều là những sản phẩm kem trị thâm nách chính hãng đã được nhiều người sử dụng thành công trong việc trị thâm nách.
  1. Kem trị thâm nách Vaseline

    Vaseline là một thương hiệu uy tín và phổ biến mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm các loại kem dưỡng và kem trị thâm an toàn cho vùng da dưới cánh tay. Đây là thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường và lượng khách hàng lớn.

    Kem trị thâm nách Vaseline
    Kem trị thâm nách Vaseline

    Thành phần chính trong kem trị thâm nách này là collagen và các loại vitamin có tác dụng làm trắng và cải thiện vùng da dưới cánh tay, mang lại cho bạn làn da trắng mịn, se khít lỗ chân lông, kiểm soát mùi hôi hiệu quả.

    Công dụng nổi bật của sản phẩm này là khả năng làm trắng những vùng da tối màu trên cơ thể như nách, khuỷu tay, đầu gối, bẹn,… mà không gây bết dính như những sản phẩm thông thường khác. Sau đó, nó hỗ trợ làm mờ thâm nách, se khít lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chất và làm trắng vùng da dưới cánh tay hiệu quả.

    Sản phẩm thích hợp cho mọi đối tượng và lứa tuổi có nhu cầu điều trị các vùng da tối màu trên cơ thể, cũng như da dễ bị kích ứng. Chất kem mềm và mịn, thấm nhanh, không để lại vết bẩn trên quần áo nên rất dễ chịu khi sử dụng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 160.000 đồng

  2. Kem trị thâm nách Pukku Puku

    Pukku Puku là sản phẩm kem trị thâm nách đến từ Nhật Bản phù hợp với mọi loại da và được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm được chứng nhận an toàn, lành tính khi sử dụng trên nhiều loại da khác nhau và mang lại hiệu quả giảm thâm nám vượt trội.

    Kem trị thâm nách Pukku Puku - Review top 6+ kem trị thâm nách loại nào tốt nhất
    Kem trị thâm nách Pukku Puku

    Thành phần:
    Kem trị thâm nách này có chứa các thành phần chính như AHA, than hoạt tính, Papain, Bio Enzymes giúp làm sạch bề mặt da đồng thời làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ lớp da chết xỉn màu. Hàm lượng Vitamin C và nhau thai trong sản phẩm giúp cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng vùng da dưới cánh tay, giúp da trắng sáng và mịn màng.

    Công dụng nổi bật:

    • Làm sáng vùng da dưới cánh tay cho bạn vẻ trắng sáng, mịn màng.
    • Làm sạch bề mặt da và lỗ chân lông dưới cánh tay, loại bỏ tế bào chết xỉn màu, đồng thời dưỡng ẩm và làm mềm da hiệu quả.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 275.000 đồng

  3. Kem trị thâm nách Nagano

    Nagano UnderArm là sản phẩm đặc trị thâm nách và vùng bikini. Đây là sản phẩm làm trắng vùng da dưới cánh tay và loại bỏ tế bào chết nhanh chóng được rất nhiều chị em ưa chuộng hiện nay.

    Kem trị thâm nách Nagano
    Kem trị thâm nách Nagano

    Thành phần:
    Nagano UnderArm được tạo thành từ các phần chính sau:

    • Glutathione: là thành phần nổi bật nhất trong sản phẩm này và là chất chống oxy hóa hiệu quả được sử dụng nhiều trong các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp.
    • Chiết xuất dưa leo: Khi sử dụng trên da giúp kem không bị nhờn và tạo cảm giác khô thoáng tự nhiên.

    Công dụng nổi bật:

    • Làm mềm và trắng da dưới cánh tay.
    • Nó khử mùi vùng nách, đầu gối, khuỷu tay, và cả vùng bikini, bẹn, mông …
    • Sản phẩm không gây nhờn dính, cảm giác rất thoải mái khi sử dụng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 344.000 đồng

  4. Kem trị thâm nách Snow White

    Nếu bạn thích mỹ phẩm Hàn Quốc, bạn nên thử kem trị thâm nách Snow White. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, chứa các thành phần tự nhiên chứa nhiều dưỡng chất, có tác dụng cải thiện và xóa mờ vết thâm vùng da dưới cánh tay.

    Kem trị thâm nách Snow White
    Kem trị thâm nách Snow White

    Thành phần:
    Các thành phần tự nhiên như lá nhân sâm, anh đào, lô hội được sử dụng trong kem trị thâm nách này giúp dưỡng ẩm hiệu quả, phục hồi vùng da hư tổn, làm mờ vết thâm, giúp da trở nên tươi sáng và mịn màng hơn.

    Thành phần có hoạt chất Niacinamide và chiết xuất cam thảo giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh vào da mà không để lại nhờn rít.

    Công dụng nổi bật:
    Sản phẩm có công dụng chính là trị thâm nách hiệu quả và các vùng da khác như khuỷu tay, bẹn, vùng da bikini,…. Kết cấu dạng gel-kem mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 158.000 đồng

  5. Kem trị thâm nách ARMPIT WHITENING CREAM

    Kem trị thâm nách ARMPIT WHITENING CREAM là sản phẩm kem trị thâm của Úc được nhiều chị em tin dùng, giúp làm mờ vết thâm và chăm sóc, nuôi dưỡng làn da mịn màng.

    Kem trị thâm nách ARMPIT WHITENING CREAM - Review top 6+ kem trị thâm nách loại nào tốt nhất
    Kem trị thâm nách ARMPIT WHITENING CREAM

    Thành phần chính của sản phẩm bao gồm các hoạt chất dưỡng có tác dụng làm trắng da, bổ sung collagen cũng như các loại vitamin giúp da trắng và đều màu hiệu quả. Do đó, nó cung cấp nhiều lợi ích vượt trội, bao gồm:

    • Giúp loại bỏ các sắc tố đen và thâm vùng nách, mang lại làn da vùng nách trắng mịn.
    • Cung cấp dưỡng chất, hỗ trợ phục hồi và nuôi dưỡng các tế bào da bị tổn thương do tẩy, cạo lông nách…
    • Cải thiện độ ẩm cho da, làm mềm mịn da, se khít lỗ chân lông hiệu quả.
    • Giảm mùi hôi dưới cánh tay bằng cách hạn chế sự điều tiết của tuyến mồ hôi dưới nách.
    • Sản phẩm không chứa hương liệu hay màu nhân tạo nên không gây kích ứng da. Kết cấu kem nhẹ, thấm nhanh và không để lại nhờn trên da.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 350.000 đồng

  6. Kem trị thâm nách Himecoto

    Kem trị thâm nách Himecoto là sản phẩm nổi tiếng của Nhật được nhiều người dùng phản hồi tích cực về hiệu quả trị thâm nách.

    Kem trị thâm nách Himecoto
    Kem trị thâm nách Himecoto

    Thành phần:
    Thành phần chính của kem trị thâm nách này bao gồm than hoạt tính giúp loại bỏ các tạp chất trong lỗ chân lông và các hoạt chất khác như AHA, Bio Enzyme, Papain kiểm soát các gốc Melanin giúp làm sáng và đều màu da.

    Công thức tự nhiên với các thành phần an toàn, thân thiện với làn da giúp cải thiện vùng da dưới cánh tay tối ưu. Hàm lượng vitamin E và C trong sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm cũng như làm trắng và tái tạo cấu trúc da.

    Công dụng nổi bật:
    Công dụng chính của sản phẩm này là giúp cho vùng da dưới cánh tay trở nên mịn màng và không bị thô ráp, ngoài ra nó còn có thể sử dụng cho các vùng da khô và cứng khác như khuỷu tay, đầu gối. Nhờ đó, làn da dần được cải thiện và vùng da dưới cánh tay trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 480.000 đồng

5.

Một vài lưu ý và cách sử dụng kem trị thâm nách giúp đạt hiệu quả

Nhìn chung kem trị thâm dưới cánh tay khá giống với các loại kem dưỡng da khác. Để sử dụng hiệu quả, hãy làm và ghi nhớ những điều sau:
  • Luôn làm sạch vùng da dưới cánh tay bằng nước hoặc xà phòng trước khi thoa kem trị thâm để loại bỏ vi khuẩn và tế bào da chết, sau đó lau khô vùng da dưới nách.
  • Sau đó, lấy một lượng kem trị thâm nách vừa đủ thoa đều lên da kết hợp massage khoảng 15 phút cho kem thấm sâu vào da.
  • Tần suất sử dụng kem trị thâm nên thường là 2-3 lần / tuần; không sử dụng quá nhiều để tránh da dễ bị chai sạn và mất tác dụng.
  • Trong khi sử dụng, hạn chế dùng lăn khử mùi, nhổ lông nách và chú ý giữ vệ sinh vùng nách, mặc quần áo thoáng khí để da luôn dễ chịu và không bị thâm trở lại.
6.

Lời kết

Bài viết trên về top 6+ sản phẩm kem trị thâm nách loại nào tốt nhất và được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay, hy vọng sẽ giúp bạn những thông tin hữu ích trong việc tìm được sản phẩm trị thâm nách phù hợp và hiệu quả. Chúc các bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.9/5 - (15 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general