Keo nến là gì? Giá keo nến cực rẻ chỉ có tại Hải Âu với đa dạng chủng loại

Keo nến silicon là loại keo kết dính khá tốt, chỉ cần dùng súng bắn keo nến hoặc có kỹ thuật làm chảy keo nến là có thể kết dính tốt hầu hết các loại bề mặt. Keo nến dễ sử dụng, an toàn, có độ bền tốt mà giá lại rẻ nên được sử dụng đa dạng trong dân dụng và các công trình thi công nội thất, kiến trúc, cây cảnh, decor,….Giá keo nến tùy thuộc vào số lượng, loại keo nến cũng như kích thước keo. Tại Hải Âu, 2 dòng keo nến màu trắng loại lớn 10-11mm và keo nến loại nhỏ 6-7mm được ưa chuộng nhất hiện nay.

>> Xem thêm: Top 10+ súng bắn keo nào tốt nhất nên mua

1.

Keo nến là gì?

Như đã đề cập, keo nến là dòng keo được sản xuất từ chất liệu silicone, khi được làm tan chảy dưới tác động nhiệt sẽ tan chảy và kết dính hai hay nhiều bề mặt tiếp xúc. Keo nến có thể kết dính tốt đa dạng vật liệu bề mặt mà không làm biến dạng bề mặt, có độ thẩm mỹ cao, đa dạng màu sắc, chống nước tốt, cách điện tốt, đàn hồi tốt. Các loại keo nến đặc biệt còn có khả năng chịu nhiệt kha khá, tối đa 100 độ C mà không làm hư hỏng cấu trúc kết dính. Các loại keo nến thông thường bắt đầu có dấu hiệu chảy ở khoảng 70 độ C, đạt khả năng kết dính tuyệt đối ở khoảng 130 – 140 độ C
Keo nến được sử dụng rất phổ biến trong đời sống thường ngày
Keo nến giá rẻ được sử dụng rất phổ biến trong đời sống thường ngày

Do keo silicon được sản xuất dạng cây, nhìn hơi giống như cây nến nên được gọi là keo nến.

Sử dụng phổ biến nhất là keo nến màu trắng trong. Tại Hải Âu, mặt hàng keo nến trắng loại nhỏ 6mm, 7mm và keo silicon nến loại 10mm, 11mm luôn bán cực chạy nhờ chất lượng khá tốt, đáp ứng nhu cầu người dùng tốt nhất.

Tuy nhiên một số công việc đặc thù cần vết nối keo màu nên keo nến còn được sản xuất dạng keo nến trắng đục, keo nến màu (đen, vàng, cam…)..Keo silicon dạng hạt cũng được biết đến nhưng không phổ biến bằng loại keo silicon.

2.

Keo nến dán được những gì

Keo nến dán được hầu hết các bề mặt vật liệu như:
  1. Dán linh kiện điện tử tốt, dù hoạt động nóng nhưng nhiệt độ tan chảy của keo nến cao hơn nên vẫn an toàn
  2. Dán đồ chơi cho trẻ và không gây độc hại
  3. Dán đồ nhựa, đồ vải, quần áo,..mà không làm biến dạng các bề mặt có nhiệt độ tan chảy thấp hơn keo nến
  4. Dán đồ đồ tre gỗ và cả hoa quả
  5. Dán kính để làm hồ thủy sinh, nuôi cá mà không làm chết cây hay động vật nhờ độ an toàn của chất liệu keo nến silicon
  6. Dán đồ decor nội thất
  7. Dán dép, giày,..

Lưu ý: keo nến được làm từ chất liệu silicon nên có thể làm tăng độ dày mối kết dính. Cần tính toán chính xác các tỉ lệ nếu muốn decor đẹp và nghệ thuật.

Hải Âu chuyên cung cấp keo nến nhỏ giá tốt trên thị trường hiện nay
Hải Âu chuyên cung cấp keo nến nhỏ giá tốt trên thị trường hiện nay
3.

Kéo nến giá bao nhiêu?

Giá keo nến mua lẻ 1 cây loại nhỏ 6-7mm từ 2.000đ – 5.000đ/ cây. Giá keo nến mua lẻ loại to đường kính 10 – 11 mm từ 6.000 – 8.000đ/cây tùy nơi bán. Giá mua keo nến sỉ theo thùng 20kg trung bình từ 83.000đ/ thùng. Giá sẽ càng rẻ khi người dùng mua với số lượng càng lớn.

Những khách hàng cần sử dụng keo nến để phục vụ cho công trình rất thích mua hàng tại Hải Âu bởi mức giá luôn được giữ cố định, không ảnh hưởng đến chi phí – doanh thu khi báo giá cho khách trước khi thi công công trình. Tuyệt đối không xảy ra tình trạng tạo sự khan hiếm trên thị trường mà đẩy giá thành cao hơn so với thực tế.

Tại Hải Âu thường xuyên có các chương trình giảm giá, khuyến mãi, khách khi mua keo nến hoặc sản phẩm bất kỳ sẽ nhận được mức giá hấp dẫn hơn ngày thường.

Đặc biệt, giá keo nến mua lẻ hay sỉ đều được công khai rõ ràng, chính xác, cần thiết sẽ có các hợp đồng pháp lý với đầy đủ thông tin cần thiết để đảm bảo quyền lợi đôi bên.

>> Xem thêm: Top 10+ súng bắn keo nào tốt nhất nên mua

4.

Keo nến mua ở đâu giá rẻ hàng chất lượng

Keo nến mua ở Hải Âu sẽ luôn đảm bảo mua được keo nến chính hãng, giá rẻ, hàng đảm bảo luôn chất lượng.
Đa dạng loại keo nến loại lớn đến keo nến loại nhỏ, đa dạng hình thức đóng gói và mức chiết khấu. Khách hàng có thể thoải mái cân nhắc trước khi mua sử dụng cho phù hợp túi tiền và nhu cầu.
Keo nến được sử dụng nhiều trong thi công nội thất, decor, cây cảnh
Keo nến được sử dụng nhiều trong thi công nội thất, decor, cây cảnh,…

Mua keo nến ở khu vực HCM tại Hải Âu khách hàng còn được hỗ trợ ship nhanh, ship hỏa tốc trong ngày. Các đơn hàng số lượng lớn được hỗ trợ phí đóng gói, phí vận chuyển và chiết khấu cực đã. Keo nến các loại đảm bảo date mới, sử dụng an toàn, và sở hữu đầy đủ các ưu điểm mà keo nến tốt cần có. Khi cần khách chỉ việc alo hoặc liên hệ qua các cổng thông tin, Hải Âu sẽ tiếp nhận đơn hàng nhanh chóng, xử lý chốt đơn tức thì để khách có hàng trong tay dùng ngay khi cần.

5/5 - (12 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general