[Review] Nên mua súng bắn keo loại nào tốt nhất 2023 – Top 10+ sản phẩm được ưa chuộng

Súng bắn keo là loại thiết bị hỗ trợ đắc lực cho công việc như làm đồ handmade, dán bao bì giấy bìa, đảm bảo giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm, là lựa chọn ưu tiên của người dùng hiện nay. Và hiện nay, loại súng bắn keo này rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mang đến cho người dùng rất nhiều lựa chọn, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn sản phẩm tốt để sử dụng lâu dài. Vì vậy, ngay bây giờ, chondeal247 sẽ chia sẻ đến các bạn top 10+ loại súng bắn keo loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

Nên mua súng bắn keo loại nào tốt nhất, giá rẻ nhất hiện nay
Nên mua súng bắn keo loại nào tốt nhất, giá rẻ nhất hiện nay?
1.

Tìm hiểu về sản phẩm súng bắn keo

Súng bắn keo hay còn được gọi là súng bắn keo nến hay súng bắn keo dính. Chúng có kích thước nhỏ và lý tưởng cho các hoạt động đòi hỏi độ chính xác cao, chẳng hạn như làm đồ thủ công, dán bao bì, dán bìa giấy, v.v. Súng sẽ được sử dụng chung với keo nến nhỏ có đường. Kính 7mm tăng tốc độ thao tác lắp và dán keo, chống tràn keo, nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Súng bắn keo hoạt động bằng cách đốt nóng, đốt nóng với ngọn lửa từ 170-190 độ để làm chảy keo. Nói cách khác, súng biến đổi điện năng thành nhiệt năng, giúp làm nóng keo nến một cách hiệu quả. Và cách hoạt động của chúng khá đơn giản: khi đạt đến nhiệt độ nóng chảy, người dùng chỉ việc ấn cò để keo chảy ra ngoài. Đây chắc chắn sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc thủ công, gắn các linh kiện một cách vô cùng hiệu quả và an toàn.

2.

Các phân loại súng bắn keo phổ biến trên thị trường

Do nhu cầu sử dụng súng bắn keo tăng cao nên trên thị trường đã xuất hiện hàng loạt dòng sản phẩm này. Người ta phân loại súng bắn keo theo loại keo sử dụng:
  • Súng bắn keo silicon dạng tăm: Đây là loại súng cỡ vừa và nhỏ cho lượng keo nhỏ, cho độ chính xác đến từng chi tiết. Ngoài ra, vì thiết kế độc đáo này, súng được sử dụng để thực hiện các hoạt động nhỏ với độ chính xác cực cao.
  • Súng bắn keo silicon dạng hạt: Loại súng này được sử dụng trong ngành sản xuất bao bì và thùng carton để dán các hạt keo dạng hạt nhỏ.
  • Súng bắn keo gốc plastic: Đây là loại súng được sử dụng phổ biến trong ngành sản xuất tã giấy và vải không dệt.
Có rất nhiều loại súng bắn keo tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng - Review top 10+ súng bắng keo loại nào tốt nhất và giá rẻ
Có rất nhiều loại súng bắn keo tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng

Ngoài ra, súng bắn keo được phân loại dựa trên nguồn năng lượng mà chúng sử dụng. Có ba loại súng bắn keo: súng bắn keo dùng pin, súng bắn keo điện và súng bắn keo hơi. Mỗi loại cung cấp cho người dùng sự tiện lợi và linh hoạt trong việc lựa chọn phương án tốt nhất để làm việc nhanh chóng và hiệu quả hơn.

3.

Công dụng và vai trò của súng bắn keo

Việc phát minh ra súng bắn keo đã giúp người dùng có thể kết nối nhanh chóng nhiều vật dụng, chi tiết theo ý mình. Ngoài các ứng dụng này, chúng có những thứ sau:
  • Dùng súng bắn keo dán lên các đồ vật trên cửa để giúp giảm tiếng ồn khi đóng mở cửa. Đồng thời, giảm va đập giúp cửa được bảo vệ tối đa, tránh trầy xước hiệu quả.
  • Khi đế giày hoặc sandal bị mòn sẽ giúp tăng ma sát. Bằng cách tạo các đường vân keo để cải thiện độ bám dính của dép và giày khi mang.
  • Súng bắn keo còn có thể dùng để thay thế các loại keo khác khi làm móc treo tường, gắn đồ đạc,….
  • Hơn nữa, người dùng có thể tạo ra những món đồ handmade từ keo nến cho đến ốp lưng điện thoại, dây buộc tóc và các đồ vật khác dựa trên ý tưởng của chính mình.
4.

Những tiêu chí giúp chọn mua súng bắn keo loại nào tốt nhất

Vì súng bắn keo được sản xuất hàng loạt nên sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, để sử dụng được sản phẩm chất lượng nhất, bạn phải tìm hiểu kỹ càng và lựa chọn kỹ càng dựa trên các tiêu chí đánh giá sau:
  • Mục đích, nhu cầu sử dụng:
    Tìm hiểu nhu cầu và mục đích của mình để áp dụng và chọn mua loại súng tương ứng là một trong những cách hỗ trợ bạn mua được sản phẩm chuẩn và nhanh nhất. Tại đây có rất nhiều kích thước, kiểu dáng, ứng dụng khác nhau của từng loại nên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hiệu quả sử dụng phù hợp và tốt nhất.

    Cân nhắc mục đích và nhu cầu sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất
    Cân nhắc mục đích và nhu cầu sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất

  • Cân nhắc chọn súng sử dụng điện hay sử dụng pin:
    Súng bắn keo sử dụng nhiều nguồn năng lượng khác nhau như điện, pin và hơi nước để tạo áp lực cho súng bắn keo và làm nó tan chảy. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng; nếu bạn chọn loại chạy bằng pin thì khi cúp điện vẫn sử dụng điện nhưng nếu là súng bắn điện thì công suất sẽ lớn hơn và ổn định hơn, cho tốc độ cũng như hoạt động nhanh chóng và chính xác. Tuy nhiên, dù sử dụng loại súng nào, bạn cũng nên chọn mức công suất từ ​​20 đến 40 watt để đáp ứng nhu cầu của mình.
  • Chọn kiểu dáng súng:
    Khi mua súng, hãy nhớ rằng chúng được sử dụng chủ yếu trong tay, vì vậy cần có thiết kế nhỏ gọn vừa tay cầm để hỗ trợ thao tác thuận tiện và dễ dàng hơn. Hơn nữa, chất liệu của súng cần được quan tâm để đảm bảo độ bền, tuổi thọ và mức độ an toàn cao. Ở đây, chất liệu tiêu chuẩn nhất là hợp kim hoặc nhựa cứng cao cấp bởi khả năng cách điện, cách nhiệt để bảo vệ tốt nhất cho người sử dụng.
  • Thương hiệu và giá bán:
    Thương hiệu và xuất xứ của sản phẩm là những tiêu chí quan trọng mà người dùng không nên bỏ qua khi mua sản phẩm tốt. Bạn cũng nên suy nghĩ và tìm đến những thương hiệu súng bắn keo uy tín nếu muốn sử dụng lâu dài và hiệu quả hơn. Đặc biệt có thể đảm bảo chất lượng, độ bền của thiết bị, an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa, chi phí của mười loại súng bắn keo tốt nhất nên được cân nhắc khi quyết định mua. Súng bắn keo hiện có giá dao động từ 100.000 đến 200.000 đồng, vì vậy bạn có thể lựa chọn loại thích hợp nhất dựa trên nhu cầu của mình.
5.

Top 10+ súng bắn keo loại nào tốt nhất và được ưa chuộng

Dưới đây là một số mẫu súng bắn keo thông dụng được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với tiêu chí và đáp ứng yêu cầu sử dụng của mình để đạt hiệu quả tốt nhất.
  1. Súng bắn keo Berrylion 60W

    Đầu tiên phải kể đến Berrylion vì nó được đánh giá rất cao và đứng trong top những loại súng bắn keo tốt nhất. Đây là một sản phẩm có thiết kế đẹp mắt với phần thân và tay cầm chắc chắn cũng như khả năng làm nóng nhanh chóng trong vòng 5 phút mang lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng.

    Súng bắn keo Berrylion 60W
    Súng bắn keo Berrylion 60W

    Sản phẩm có thân súng bằng nhựa cứng nên cực kỳ an toàn cho người sử dụng. Do đầu phun keo được làm bằng sắt mạ kẽm không rỉ sét nên khả năng kiểm soát dòng chảy của keo cực tốt. Súng bắn keo này còn có công tắc phát nhiệt và đèn báo LED rất hiện đại tạo sự tiện lợi cho người sử dụng.

    Hơn nữa, với công suất tiêu thụ 60W, kích thước nhỏ gọn và trọng lượng chỉ 270g, nó mang đến cho người dùng nhiều lợi thế cũng như hiệu quả cao trong việc gắn kết nhiều chi tiết với nhau.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Súng bắn keo TEXET HH-138

    Do thời gian làm nóng keo chỉ từ 5-7 phút nên súng bắn keo TEXET HH-138 mang đến cho người dùng những thao tác nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian.

    Súng bắn keo TEXET HH-138
    Súng bắn keo TEXET HH-138

    Súng có công suất 10W và được cấp điện bằng nguồn điện 220V để làm nóng súng bắn keo. Và điểm khiến người dùng yêu thích loại súng bắn keo này chính là kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng, chất liệu nhựa cứng cao cấp chịu được nhiệt, độ cao, va đập nên rất bền.

    Trọng lượng của súng chỉ 300g, vừa vặn tay cầm, không gây mỏi tay khi sử dụng trong thời gian dài. Máy có thêm dây nguồn 1.5m linh hoạt sử dụng cho nhiều khu vực và có thể tháo rời cất giữ gọn gàng, là thiết bị hữu ích mà bạn nên trang bị để sử dụng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Súng bắn keo OEM 20W

    Súng bắn keo nến OEM 20W được sử dụng rộng rãi do giá thành rẻ và khả năng cầm trên tay nhỏ gọn và hiệu quả. Bởi khả năng cách nhiệt tốt và độ bền vượt trội, thân súng được làm bằng nhựa cứng chắc chắn sẽ không gây ảnh hưởng đến người sử dụng.

    Súng bắn keo OEM 20W - Review top 10+ súng bắng keo loại nào tốt nhất và giá rẻ
    Súng bắn keo OEM 20W

    Ưu điểm khiến súng bắn keo này được ưa chuộng là đầu bắn keo được làm bằng sắt mạ kẽm không han gỉ, công suất 20W làm nóng máy trong 5 – 7 phút, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Và, không giống như những sản phẩm khác, súng ở đây rất nhẹ chỉ 250g và có giá đỡ, công tắc tiện lợi phù hợp với nhu cầu của người dùng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Súng bắn keo Kachi 20W

    Kachi 20W là một trong những loại súng bắn keo chất lượng cao được người dùng khuyên dùng. Đây là loại súng nhỏ nhưng mạnh, chạy bằng điện và có dây nguồn dài, kết nối linh hoạt và cũng rất dễ sử dụng do thiết kế linh hoạt của cò súng.

    Súng bắn keo Kachi 20W
    Súng bắn keo Kachi 20W

    Đặc biệt, chúng có thể được sử dụng trong nhiều cài đặt khác nhau. Súng được làm bằng nhựa cứng cao cấp, trọng lượng chỉ 200g giúp bạn dễ dàng điều khiển súng theo ý muốn. Ngoài ra, khác với súng bắn keo truyền thống, sản phẩm có lỗ tròn với đường kính 7mm để lấy keo nến, rất thích hợp cho những loại keo nến nhỏ.

    Sản phẩm hiện đang được bán với giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng và làm nóng nhanh giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người do độ an toàn cao do cách nhiệt, cách điện tốt, chế độ bảo hành đầy đủ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Súng bắn keo nến OEM HL-D60W

    Súng bắn keo cỡ lớn HL-60W nổi tiếng là dòng sản phẩm chất lượng OEM, là một trong những loại súng bắn keo được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

    Súng bắn keo nến OEM HL-D60W
    Súng bắn keo nến OEM HL-D60W

    Sản phẩm có giá thành hợp lý nhưng việc gắn các chi tiết nhỏ lại vô cùng hiệu quả, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Thiết kế của súng rất lý tưởng; nó nhỏ và dài, cho phép keo chảy tự do. Công suất hoạt động ổn định là 60W hỗ trợ làm nóng nhanh chóng.

    Ưu điểm tiếp theo khiến mẫu súng này luôn hữu ích với người dùng đó là nó có giá đỡ hình vòng cung giúp súng có thể đứng thẳng, ngăn keo chảy ra hai bên. Đặc điểm nổi bật nhất là trọng lượng nhẹ, kích thước sản phẩm tiêu chuẩn, thiết kế tiện dụng vừa tay người dùng, chất liệu nhựa cứng chịu nhiệt, độ bền vượt trội và kết cấu vững chắc khiến nó trở thành một sản phẩm không thể hoàn hảo hơn. thiếu trong thị trường ngày nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Súng bắn keo dùng pin sạc Xiaomi Tonfon

    Xiaomi Tonfon, được xếp hạng đầu trong những loại súng bắn keo tốt nhất, có ứng dụng đa dạng trong việc dán keo để gắn các chi tiết nên được người dùng rất ưa chuộng. Việc sử dụng pin sạc qua cổng USB tiện lợi và thiết kế tương thích hỗ trợ sạc điện thoại Android là những điểm nổi bật của sản phẩm.

    Súng bắn keo dùng pin sạc Xiaomi Tonfon - Review top 10+ súng bắng keo loại nào tốt nhất và giá rẻ
    Súng bắn keo dùng pin sạc Xiaomi Tonfon

    Súng có dung lượng pin lớn 2000mAh nên có thể chạy được tới 30 phút. Nó cũng hỗ trợ sạc nhanh và tắt khi quá nóng. Và, với thời gian làm nóng chỉ 60 giây và nhiệt độ tối đa 170 độ C, nó vượt trội hơn hẳn các loại súng bắn keo truyền thống.

    Ngoài ra, để tạo sự thuận tiện cho người dùng, súng bao gồm nút bật / tắt nguồn, đèn báo sạc và đèn báo quá trình gia nhiệt cùng nhiều tính năng khác. Chất liệu súng cao cấp, thiết kế chắc chắn, trọng lượng nhẹ nên đảm bảo độ bền và an toàn cho người sử dụng. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm mẫu súng bắn keo tốt nhất thì đừng bỏ qua Xiaomi Tonfon.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Súng bắn keo Total TGGLI2001

    Keo Total TGGLI2001 được người dùng đánh giá cao về thiết kế hấp dẫn và dễ sử dụng. Điểm nổi bật của mẫu súng này là thiết kế sử dụng chất liệu cao cấp, kết cấu chắc chắn, chịu lực tốt. Vì đây là mẫu súng sử dụng pin Lithium có thể sạc lại tiện lợi nên nó được sử dụng rộng rãi không chỉ trong sản xuất thủ công, thiết kế nội thất, cơ khí điện tử mà còn được sử dụng trong nghề mộc …

    Súng bắn keo Total TGGLI2001
    Súng bắn keo Total TGGLI2001

    Công suất tiêu thụ của súng là 100W, trọng lượng 500g, có công tắc điều chỉnh tiện lợi, giúp thao tác nhanh, nhẹ và đơn giản hơn rất nhiều. Hơn nữa, giá thành của mẫu súng này không cao, chỉ vài trăm USD, giúp người dùng dễ dàng đầu tư để sử dụng lâu dài.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Súng bắn keo dùng pin khô Pro’skit GK-368

    Súng bắn keo khô pin Pro’skit GK-368 nổi bật bởi chất liệu nhựa cứng, giúp cách điện, cách điện cực tốt. Thiết kế của súng không dừng lại ở đó; nó cũng bao gồm một đèn LED phía trước, cho phép người dùng làm việc ngay cả trong bóng tối.

    Súng bắn keo dùng pin khô Pro’skit GK-368
    Súng bắn keo dùng pin khô Pro’skit GK-368

    Sản phẩm gây ấn tượng mạnh vì hoạt động bằng pin khô 2A, công suất chỉ 7W, máy nóng lên trong 3-4 phút. Máy có thiết kế không dây tiện lợi, chân đế hỗ trợ dựng đứng, keo dán 7mm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Súng bắn keo chuyên nghiệp Bosch GKP 200 CE

    Súng bắn keo chuyên nghiệp Bosch GKP 200 CE nổi tiếng với độ bền vượt trội và chất lượng cao nhờ thương hiệu nổi tiếng. Do có chức năng điều khiển nhiệt độ điện tử nên các bộ phận phát nhiệt nhanh chóng chuyển sang chế độ chờ và duy trì nhiệt độ ổn định trong quá trình làm việc.

    Súng bắn keo chuyên nghiệp Bosch GKP 200 CE - Review top 10+ súng bắng keo loại nào tốt nhất và giá rẻ
    Súng bắn keo chuyên nghiệp Bosch GKP 200 CE

    Và cũng giống như các mẫu súng bắn keo chất lượng cao khác, Bosch GKP 200 CE Professional được làm từ vật liệu cách nhiệt kép cao cấp, không gỉ sét và có thể chống chọi với mọi điều kiện thời tiết, mang đến cho người dùng sự an toàn cao, thời gian sử dụng lâu dài.

    Súng có công suất tiêu thụ 500W, thời gian làm nóng nhanh chỉ 4 phút, kích thước tiêu chuẩn, trọng lượng nhẹ 400g, có hộc đựng tiện lợi nên là mẫu súng bắn keo tốt nhất hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Súng bắn keo Pro’skit GK-368

    Pro’skit GK-368 có thiết kế hiện đại và là một trong những loại súng bắn keo có giá thành cao nhưng chất lượng và hiệu quả vượt trội. Sản phẩm được gia công chắc chắn và có kích thước chuẩn vừa vặn với bàn tay của nam giới.

    Súng bắn keo Pro’skit GK-368
    Súng bắn keo Pro’skit GK-368

    Đặc biệt súng có khoang hâm keo kín nên không bị trào ngược keo, thêm một tính năng tuyệt vời là keo sẽ ngừng chảy ngay khi chưa bấm cò súng, giúp người dùng tiết kiệm được một lượng keo đáng kể.

    Hơn nữa, súng bắn keo này có công suất lớn 80W, trọng lượng nhẹ chỉ 392g cùng cơ chế làm nóng nhanh, liên tục tạo ra keo lỏng với tốc độ 20g / phút nên đáp ứng tối ưu nhu cầu của người dùng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

6.

Hướng dẫn sử dụng súng bắn keo đúng cách và hiệu quả

Mọi chi tiết đều đã được cân nhắc kỹ lưỡng, dẫn đến một khẩu súng bắn keo rất hoàn thiện từ kiểu dáng đến chức năng. Tuy nhiên, để sử dụng an toàn và hiệu quả, người dùng cũng phải lưu ý những điểm sau:
  • Với mỗi loại súng, sử dụng loại kéo thích hợp. Vì hiện nay có vô số mẫu súng và mỗi loại súng sẽ tương thích với một loại keo khác nhau. Và bạn phải bôi keo vào súng theo đúng quy trình, từ dưới lên trên.
  • Trước khi sử dụng cần kết nối nguồn điện và bật công để keo nóng lên. Chỉ bóp cò khi keo nóng đạt nhiệt độ cao; tránh bóp cò quá sớm khi keo chưa đạt nhiệt độ.
  • Nên làm sạch bề mặt của vật cần gắn để không có bụi bẩn bám vào làm ảnh hưởng đến khả năng kết dính của vật liệu dán.
  • Khi keo ngừng chảy, cần thực hiện đúng thao tác bóp cò và nhả cò. Khi bóp cò, để keo chảy ra nhẹ nhàng; bóp quá mạnh sẽ làm keo trào ra miệng ống.
  • Cuối cùng, khi đã sử dụng xong, bạn dùng vít để bịt đầu keo lại để giúp keo được lâu hơn.

Ngoài ra, để an toàn khi sử dụng súng bắn keo, bạn nên tránh tháo rời khi súng còn nóng, chạm vào đầu súng khi đang hoạt động và để súng bị nóng. vũng nước Nếu bạn bị bỏng súng, hãy rửa sạch bằng nước lạnh, bọc vùng bị thương bằng màng bọc thực phẩm và đến trung tâm y tế gần nhất để được hỗ trợ điều trị ngay lập tức.

Sử dụng và bảo quản đúng cách sẽ giúp súng bắn keo có tuổi thọ cao và mang lại hiệu quả sử dụng vượt trội - Review top 10+ súng bắng keo loại nào tốt nhất và giá rẻ
Sử dụng và bảo quản đúng cách sẽ giúp súng bắn keo có tuổi thọ cao và mang lại hiệu quả sử dụng vượt trội
7.

Một số câu hỏi thường gặp khi chọn mua súng bắn keo

  1. Súng bắn keo là gì?

    Súng bắn keo là loại súng có kích thước vừa hoặc nhỏ thường xuyên được sử dụng để thực hiện các thao tác bắn keo với độ chính xác cao, đẩy nhanh các thao tác liên kết và dán keo, chống rơi vãi keo, nâng cao tính thẩm mỹ.

  2. Mua súng bắn keo ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua súng bắn keo chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua súng bắn keo tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

8.

Lời kết

Trên đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm súng bắn keo tốt nhất mà bạn nên tham khảo. Hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với bạn để công việc của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, khi quyết định mua bạn cũng nên tìm nhà cung cấp uy tín để đảm bảo chế độ mua hàng tốt, cam kết chất lượng, giá cả ổn định nhất.

Hy vọng bài viết tham khảo về top 10+ súng bắn keo loại nào tốt nhất, hy vọng sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích khi quyết định chọn mua sản phẩm nào. Hãy xác định và lựa chọn sản phẩm súng bắn keo tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó, hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (17 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general