[Review] Top 5+ lò nướng chất lượng tốt và có giá cả phải chăng năm 2023

Trang bị một chiếc lò nướng cho căn bếp của bạn sẽ là điều cần thiết cho một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ. Bạn có thể tạo nên những món nướng với hương vị đậm đà, có mùi thơm đặc trưng của các gia vị tẩm ướp. Hay bạn cũng có thể tạo ra những món đồ ngọt hấp dẫn.

1.

Cách phân loại lò nướng phổ biến trên thị trường

Với sự đa dạng của các loại lò nướng khiến cho người dùng cảm thấy băn khoăn mỗi khi lựa chọn. Tùy vào nhu cầu của người mua, thiết kế cũng như đặc tính của sản phẩm thì lò nướng đặc phân loại như sau:
  1. Lò nướng thùng
    Đây là loại lò nướng được thiết kế khá nhỏ gọn, có dạng hình hộp vuông hoặc hình hộp chữ nhật. Dạng lò này phù hợp với những không gian bếp nhỏ và vừa nên rất được ưa chuộng. Lò nướng thùng cũng chia thành 2 loại là dạng để bàn và dạng âm tủ. Trong đó, bạn có thể lựa chọn lò nướng 1 lửa hay 2 lửa đối với loại lò để bàn.

    Vì sự tiện lợi và dễ dàng di chuyển nên bạn có thể đặt nó ở bất cứ đâu trong căn bếp. Thêm vào đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn dung tích và công suất của lò phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Các tính năng cơ bản của lò nướng đều được trang bị ở loại lò này.

  2. Lò nướng âm tủ
    Dạng lò nướng chuyên dụng và cao cấp nhất chính là lò nướng âm tủ. Loại lò nướng này được lắp đặt cố định vào tủ bếp và có thiết kế sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao cho căn bếp nhà bạn. Bảng điều khiển của loại lò nướng này có thể ở dụng núm xoay hoặc màn hình cảm ứng, và được tích hợp nhiều tính năng thông minh.

    Đặc biệt, lò nướng âm tủ được trang bị tính năng tự vệ sinh bằng nhiệt phân, người dùng có thể dễ dàng vệ sinh máy chỉ với khăn ẩm. Tuy nhiên, giá thành của loại lò nướng này khá cao so với mặt bằng chung các loại lò nướng.

  3. Lò nướng thuỷ tinh
    Một sự lựa chọn khác với những gia đình có nhu cầu nướng cơ bản đó là lò nướng thuỷ tinh hay còn được biết đến là lò nướng Halogen. Nguyên lý hoạt động của loại lò này là sử dụng bóng đèn holagen để đốt nóng, sinh nhiệt để làm chín đồ ăn. Mặc dù lò được làm từ thuỷ tinh nhưng có khả năng chịu nhiệt cao, kết cấu trong suốt giúp bạn quan sát đồ ăn và quá trình nấu dễ dàng.
  4. Lò nướng chân không
    Lò nướng chân không còn được biết đến với cái tên quen thuộc là nồi chiên không dầu. Sử dụng cơ chế đốt nóng không khí bên trong nồi để làm chín thức ăn, đây là công nghệ mới của lò nướng hiện nay.

    Bạn sẽ không lo lắng khi ăn những món chiên ngập dầu khi sử dụng loại lò này, dầu sẽ được loại bỏ đến mức tối đa nhưng vẫn giữ độ mềm của đồ ăn. Bạn cũng không cần ngại bị dầu bắn làm các món chiên rán trên các loại bếp ga thông thường.

2.

Top 5 mẫu lò nướng có chất lượng tốt và có mức giá tầm trung

Trên thị trường hiện nay, có vô vàn sự lựa chọn cho các bạn với các loại lò nướng hiện đại, tích hợp nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ bạn tốt hơn trong việc làm bếp. Hãy cùng tìm hiểu những loại lò nướng tốt nhất hiện nay nhưng có mức giá vô cùng phải chăng trong bài viết dưới đây nhé.
  1. Lò nướng thùng Sharp EO-A323RCSV-ST

    Lựa chọn đầu tiên đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản – Sharp. Thiết kế của lò sang trọng với sắc bạc, chất liệu được làm từ vỏ thép và được phủ sơn một lớp tĩnh điện. Bên trong khoang lò được làm từ thép không gỉ với dung tích lên tới 32 lít. Với dung tích này, Sharp EO-A323RCSV-ST phù hợp với những gia đình đông người và những quán ăn nhỏ.

    Source: Sharp website
    (Source: Sharp website)

    Lò nướng Sharp có 2 chế độ nướng vô cùng linh hoạt là nướng từ trên xuống và nướng từ dưới lên, đảm bảo thức ăn được chín vàng đều tất cả các mặt. Ngoài ra, Sharp cũng tích hợp nhiều tính năng khác như hẹn giờ và 7 chức năng nướng chuyên dụng để bạn có thể chế biến nhiều món ngon một cách dễ dàng.

  2. Lò nướng thùng Sanaky VH-5099S2D

    Một chiếc lò nướng sở hữu công suất vô cùng mạnh mẽ lên đến 2000W, dung tích 50 lít nhưng lại sở hữu mức giá vô cùng hợp lý. Chỉ với một chi phí vừa phải, bạn có thể sở hữu một lò nướng có thiết kế trang nhã, đáp ứng đủ các yêu cầu nướng cơ bản và còn hơn thế nữa. Bên trong khoang lò cũng được làm từ thép không gỉ, quạt đối lưu kết hợp với 2 thanh đối lưu giúp đảm bảo lượng nhiệt trong lò và làm chín đều thức ăn.

    Source: Sanaky website
    (Source: Sanaky website)

    Do sở hữu dung tích lớn nên bạn có thể yên tâm nướng gà nguyên con hay pizza cỡ lớn để phục vụ đông người. Chế độ hẹn giờ tới 60 phút giúp bạn dễ dàng kiểm soát thời gian chế biến món ăn và thực hiện đồng thời những công việc khác.

  3. Lò nướng thùng Electrolux EOT40DBD

    Thêm một sự lựa chọn khác đến từ hãng đồ gia dụng nổi tiếng Thuỵ Điển – Electrolux. Không giống như phần lớn các lò được trang bị núm vặn điều khiển, lò nướng Electrolux EOT40DBD sử dụng phím bấm và có màn hình điện tử LCD hiển thị. Ngoài ra, lò nướng cũng được thiết kế màu đen sang trọng, khoang lò bằng thép không gỉ vô cùng an toàn, phù hợp với mọi không gian bếp.

    Source: Electrolux website
    (Source: Electrolux website)

    Lò cũng được tích hợp 11 chế độ nướng giúp bạn có thể đa dạng thực đơn hàng ngày của gia đình. Công nghệ quạt đối lưu sẽ giúp nhiệt được toả đều khắp lò, nướng chín đều thức ăn và tiết kiệm thời gian. Dung tích của lò là 38 lít, bạn có thể thoải mái chế biến nhiều món ăn phong phú cho gia đình. Ngoài ra, lò còn được tặng kèm các phụ kiện tiện dụng để bạn thoả sức nấu ăn dễ dàng hơn.

  4. Lò nướng thùng Sunhouse SHD4250

    Đây là lò nướng đến từ nhà sản xuất đồ gia dụng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Sunhouse SHD4250 có thiết kế hiện đại với vỏ inox siêu bền và dung tích lên tới 50 lít, đáp ứng tốt các nhu cầu cần thiết của gia đình bạn. Bảng điều khiển bằng nút vặn tiện lợi, dễ sử dụng. Khoang lò được làm từ thép không gỉ đem lại độ bền cao và an toàn khi sử dụng.

    Source: Sunhouse website
    (Source: Sunhouse website)

    Sunhouse cũng sử dụng công nghệ quạt đối lưu giúp nhiệt toả đều và làm chín đều thức ăn trong thời gian ngắn. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được tặng kèm các phụ kiện để bạn thoả sức sáng tạo các món ngon cho gia đình.

  5. Lò nướng thuỷ tinh Kangaroo KG197

    Lò nướng thuỷ tinh cũng là một sự lựa chọn thú vị cho căn bếp của bạn. Với giá thành rẻ hơn so với lò nướng thùng nhưng vẫn có đầy đủ các chức năng nướng cơ bản nên loại lò này cũng khá được ưa thích hiện nay. Lò nướng Kangaroo KG197 mang một màu trắng trang nhã, nồi chứa bằng thuỷ tinh dung tích 12 lít, bạn có thể yên tâm chế biến nhiều món ăn hấp dẫn với nó.

    Source: Kangaroo website
    (Source: Kangaroo website)

    Lò nướng sử dụng công suất 1400W và được tích hợp các chế độ nướng như nướng bánh, rau củ, hun khói hay các món nướng cơ bản khác. Chế độ hẹn giờ lên đến 60 phút có thể giúp bạn tối ưu hoá thời gian nấu ăn của mình.

5/5 - (2 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general