Top 8+ thương hiệu thời trang Local brand giá rẻ, chất lượng hàng đầu bạn nên tham khảo

Ngày càng nhiều bạn trẻ Việt lựa chọn các thương hiệu thời trang Local Brand giá rẻ. Các sản phẩm thương hiệu nổi tiếng trong nước của Việt Nam không hề rẻ, nhìn chung trong khoảng 350-400k, cá biệt một số sản phẩm có thể lên tới 700k.

Tuy nhiên, bên cạnh những Local Brand sang trọng, xịn, mịn thì cũng có những thương hiệu nội địa ngon bổ rẻ. Nếu bạn muốn biết đó là thương hiệu nội địa nào, hãy xem ngay danh sách top 9 Local Brand giá rẻ hàng đầu Việt Nam hiện nay dưới 200.000 Đồng/ chiếc dưới đây.

1.

Thương hiệu Saigonese Clothing

Saigonese Clothing là thương hiệu nội địa giá rẻ tại Sài Gòn. Saigonese Clothing chuyên về thời trang dạo phố độc đáo và phong cách. Các sản phẩm áo phông của Saigonese Clothing có giá từ 180.000 đến 250.000, còn áo khoác và áo hoodie có giá khoảng 250.000. Mức giá này là khá bình dân và phù hợp với túi tiền của đại đa số giới trẻ hiện nay.
Thương hiệu Saigonese Clothing
Thương hiệu Saigonese Clothing
2.

Local Brand Coolmate

Chỉ mới ra mắt vào năm 2019, Coolmate đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu nội địa được ưa chuộng và phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Coolmate tập trung vào thời trang nam bình thường với những thiết kế tối giản, đặc biệt dành cho dân văn phòng.

Các sản phẩm áo thun Coolmate có giá dao động từ 189k đến 259k cho áo thun cổ thuyền và khoảng 359k cho áo thun polo. Bên cạnh áo thun, Coolmate còn có nhiều sản phẩm khác như áo sơ mi, quần short, nón và đồ lót.

3.

Thương hiệu SWE

SWE cũng là một trong những thương hiệu áo thun đồng phục giá rẻ nhất dưới 200.000 USD. Ra mắt vào năm 2017, SWE mang đến những thiết kế cá tính, độc đáo cho người yêu thời trang đường phố với mức giá rất hợp lý. Điều này nhanh chóng đưa SWE trở thành một trong những thương hiệu áo thun nội địa được giới trẻ Sài Gòn yêu thích nhất.
Thương hiệu SWE nổi bật trên thị trường - Top thương hiệu local brand giá rẻ mà chất lượng
Thương hiệu SWE nổi bật trên thị trường – Top thương hiệu local brand giá rẻ mà chất lượng
4.

Thương hiệu nổi tiếng trong giới thời trang nội địa Ontop

On Top là thương hiệu nội địa giá rẻ tại Đà Nẵng. Mặc dù là một cái tên khá mới trong làng thời trang Việt Nam nhưng cái tên Ontop đã nhanh chóng làm “chao đảo” làng thời trang đường phố Việt Nam với mỗi sản phẩm ra mắt đều mang tính cá nhân. Thương hiệu nhanh chóng được các tín đồ thời trang ưa chuộng, thiết kế đỉnh cao được lấy cảm hứng từ những biểu tượng của văn hóa Ai Cập cổ đại như kim tự tháp, các pharaoh quyền lực và đầu của tượng Nhân sư.

Ngoài thiết kế độc đáo, cá tính và chất lượng cao các sản phẩm Ontop từ 195k đến 300k còn có giá thành rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của hầu hết các bạn trẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu homemade giá rẻ dưới 200k thì Ontop là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua.

5.

Thương hiệu TEELAB

Ra mắt vào năm 2020, TEELAB là một thương hiệu địa phương mới tại Việt Nam. Tuy là lính mới nhưng so với các thương hiệu địa phương đã có mặt trên thị trường nhiều năm, TEELAB có sức cạnh tranh không kém các thương hiệu địa phương trong việc tung ra các sản phẩm sáng tạo “có một không hai” và thiết kế độc đáo.
Thương hiệu Teelab rất đa dạng mẫu mã - Top thương hiệu local brand giá rẻ mà chất lượng
Thương hiệu Teelab rất đa dạng mẫu mã – Top thương hiệu local brand giá rẻ mà chất lượng

Ngoài ra, mẫu mã sản phẩm của TEELAB rất đa dạng, từ độc đáo đến dễ thương, phù hợp với mọi bạn trẻ mà mức giá khoảng 200.000 – 300.000 vẫn tương đối hợp lý. Chính vì vậy, chưa đầy một năm sau khi ra mắt, TEELAB đã nhanh chóng được các bạn trẻ đón nhận nồng nhiệt.

6.

Thương hiệu nổi tiếng Davies

Quả thực, trong khi thương hiệu cây nhà lá vườn từng lọt vào tầm ngắm của các tín đồ thời trang đường phố, thì cái tên Davies đã không còn xa lạ. Được thành lập tại Đà Nẵng vào năm 2015, Davis đã khẳng định vị thế của mình trên nền thời trang Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ văn hóa đường phố, các thiết kế của thương hiệu mang hơi hướng lòe loẹt kết hợp với phong cách mới lạ và độc đáo. Ngoài ra, Davis còn được đánh giá cao về sự đầu tư kỹ lưỡng và chu đáo cho các nguyên liệu nguyên sinh được sử dụng trong sản xuất.

7.

Thương hiệu 69 Daydreams – Một trong các local brand giá rẻ, chất lượng ấn tượng

69 Daydreams được thành lập tại Sài Gòn vào năm 2017 bởi người sáng lập Bảo Quang. Thiết kế của thương hiệu chủ yếu dựa trên phong cách thời kỳ Phục hưng và hip-hop của châu Âu, với các sản phẩm chính là áo sơ mi, áo phông và quần short thể thao.

Phong cách độc đáo và đẹp mắt là một đặc điểm của thương hiệu. 69 Daydreams đã trở thành biểu tượng thời trang dạo phố hiện đại được ưa thích, chiếm một vị trí đặc biệt trong giới trẻ đam mê thời trang dạo phố.

8.

Thương hiệu Click Club

ClickClub luôn được nhắc đến vì những đóng góp của brand này cho phân khúc thương hiệu địa phương giá rẻ và cao cấp. Ra mắt vào năm 2018, các sản phẩm ClickClub được thiết kế phát triển theo phong cách Hàn Quốc rất sống động, độc đáo và đầy màu sắc. Nếu bạn đang ở độ tuổi đôi mươi, thì ClickClub chắc chắn sẽ mang đến phong cách Unisex tuyệt vời cho bạn.
Thương hiệu Click Club - Top thương hiệu local brand giá rẻ mà chất lượng
Thương hiệu Click Club – Top thương hiệu local brand giá rẻ mà chất lượng

Với top 8+ thương hiệu local brand giá rẻ mà chất lượng vừa kể trên hy vọng sẽ giúp có thêm những thông tin hữu ích về những local brand hấp dẫn trên thị trường. Hãy tìm chọn cho mình những sản phẩm có mẫu mã phù hợp nhất để chưng diện khi dạo phố dịp cuối tuần nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.8/5 - (24 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general