[Review] Top 7+ lược nhuộm tóc thông minh nào tốt, bền nhất hiện nay 2023 – Được tin dùng, chọn mua

Lược nhuộm tóc ngày càng trở nên phổ biến, nhưng có quá nhiều nhãn hiệu trên thị trường khiến bạn có thể khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp và ưng ý. Vì vậy, bài viết sau đây chondeal247 sẽ gợi ý về top 7+ lược nhuộm tóc thông minh nào bền và tốt nhất để bạn đọc tham khảo nhé!

Lược thông minh là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn nhuộm tóc nhưng không có nhiều thời gian rảnh, hoặc đơn giản là những người sợ tiếp xúc với hóa chất trong thuốc nhuộm có thể làm hư tóc, khô, xơ, thậm chí gây tổn thương da đầu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, … với nhiều mức giá bán khác nhau. Do đó, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn top 7+ lược nhuộm tóc thông minh tốt và bền nhất hiện nay để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt cho mình và người thân.

Review top 7+ lược nhuộm tóc thông minh nào tốt, bền nhất được nhiều người dùng ưa chuộng
Review top 7+ lược nhuộm tóc thông minh nào tốt, bền nhất được nhiều người dùng ưa chuộng
1.

Tại sao bạn nên chọn mua và sử dụng lược nhuộm tóc thông minh?

Tóc bạc sớm cũng như nhiều đốm trắng đen trên tóc sẽ khiến bạn cảm thấy bất an, già nua và khó coi, đặc biệt là ở những người trẻ tuổi. Do đó, nhiều người tìm cách đi nhuộm tóc để khắc phục tình trạng này. Nhuộm tóc đen sẽ khiến bạn trông trẻ trung và tự tin hơn vào bản thân.

Tuy nhiên, nhuộm tóc đen bằng tay hay ở tiệm tốn rất nhiều công sức và thời gian. Tần suất nhuộm đen ngày càng nhiều, nhất là đối với những bạn tóc nhanh bết, khiến bạn vừa tốn kém vừa mất thời gian.

Lược nhuộm tóc thông minh được tạo ra với mục đích cho phép bạn tự nhuộm tóc để tiết kiệm chi phí và thời gian. Vì lược nhuộm thông minh được sản xuất theo công nghệ hiện đại tiên tiến, bạn chỉ cần cho thuốc vào lõi thuốc nhuộm, nhấn nút tạo bọt rồi chải qua tóc cho đến khi tóc bạc chuyển sang màu đen. Có thể thấy, sử dụng lược chải tóc thông minh sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc đen một cách nhanh chóng, dễ dàng mà không cần phải đến salon hay tự nhuộm gây mất thời gian.

Lợi ích khi sử dụng lược nhuộm tóc thông minh:

  • Có thể tự nhuộm dễ dàng mà không cần sự hỗ trợ của người khác
  • Đơn giản để sử dụng; bất cứ ai cũng có thể sử dụng nó.
  • Không gây bẩn tay hoặc quần áo, không cần sử dụng găng tay
  • Không cần phải pha trộn thuốc nhuộm.
  • Sản phẩm an toàn toàn, không gây hại cho sức khỏe người sử dụng.
2.

Top 7+ lược nhuộm tóc thông minh nào tốt và bền nhất bạn nên quan tâm

  1. Lược nhuộm tóc thông minh Tengya

    Lược nhuộm tóc thông minh Tengya
    Lược nhuộm tóc thông minh Tengya

    Lược nhuộm tóc thông minh Tengya có nguồn gốc xuất xứ từ Hồng Kông nhưng được sản xuất tại Hàn Quốc bằng công nghệ tiên tiến hiện đại. Sản phẩm được thiết kế với những cải tiến mới nhất cùng nhiều lợi ích mới như nhiều răng hơn, đầu lược cong giúp màu đều hơn, đỡ tốn công chải nhiều lần.

    Với thành phần 100% thiên nhiên chiết xuất từ các loại thảo dược như Tô Mộc, Linh Chi, Nhân Sâm, Hà Thủ Ô,…. giúp hỗ trợ tạo màu đen tự nhiên, dưỡng tóc, hoàn toàn an toàn cho mái tóc, da đầu Sản phẩm hiện có 2 màu: đen dành cho những bạn thích để tóc tự nhiên và nâu cho vẻ ngoài trẻ trung, năng động hơn.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 949.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Lược nhuộm tóc thông minh Saco

    Lược nhuộm tóc thông minh Saco
    Lược nhuộm tóc thông minh Saco

    Lược nhuộm tóc thông minh Saco là dòng lược nhuộm cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Ý. Saco nhuộm màu tóc theo cơ chế vật lý sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên, an toàn và lành tính. Saco không chỉ là giải pháp cho vấn đề tóc bạc, chân tóc bị bạc, tóc hoa râm mà còn mang đến nhiều màu sắc rực rỡ, trẻ trung cho giới trẻ.

    Dầu gội nhuộm tóc Saco chứa 20 loại thảo dược quý là Nhân sâm, Linh chi, Hà thủ ô, Tô mộc, Ngũ vị tử, Ô liu …, và đặc biệt là dầu Argan giúp tóc được phủ bạc nhanh hơn đồng thời nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và bóng mượt

    Khả năng lên màu của Saco cũng được đánh giá cao khi bạn có màu tóc ưng ý trong 10 – 15 phút.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 500.000 VND

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Lược nhuộm tóc thông minh Just 1 Minute

    Lược nhuộm tóc thông minh Just 1 Minute
    Lược nhuộm tóc thông minh Just 1 Minute – Review top 7+ lược nhuộm tóc thông minh nào tốt và bền nhất

    Lược nhuộm tóc thông minh Just 1 Minute đến từ Hàn Quốc là sản phẩm được nghiên cứu chế tạo bởi các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc và đã nhận được rất nhiều chứng chỉ chất lượng tại nước này.

    Chỉ với một nút bấm, thuốc dưỡng định hình và nhuộm sẽ tự động được trộn đều và tạo bọt trên đầu chải, bạn chỉ cần chải nhẹ và đều màu tóc.

    Hơn nữa, tất cả các thành phần trong sản phẩm đều từ thiên nhiên, không chứa chất độc hại, không gây kích ứng da đầu, không làm rụng tóc. Người dùng có thể tin tưởng vào chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 519.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Lược nhuộm tóc thông minh Bubble Stick

    Lược nhuộm tóc thông minh Bubble Stick
    Lược nhuộm tóc thông minh Bubble Stick

    Lược nhuộm tóc thông minh Bubble Stick là một sản phẩm khác của Hàn Quốc với những công dụng vượt trội. Sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp có tuổi thọ cao, không dùng pin, không dùng điện, không gas, cơ chế hoạt động cơ học nên vô cùng an toàn và tiết kiệm chi phí.

    Sản phẩm có thiết kế thẳng vừa tiện lợi vừa sử dụng đơn giản. Thuốc nhuộm được chiết xuất từ các loại thảo mộc như trà xanh, diếp cá, hoa hồng,… giúp bạn dễ dàng gội sạch nếu bị dính trên da, đảm bảo an toàn và đặc biệt tiện lợi cho người lớn.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 520.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Lược nhuộm tóc thông minh My Hair Baby

    Lược nhuộm tóc thông minh My Hair Baby cũng là một thương hiệu có tiếng trên thị trường, giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo. Sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc và khác với các loại lược nhuộm truyền thống ở chỗ có phần thân chứa thuốc nhuộm cũng như cơ chế trộn và tạo bọt tự động.

    Lược nhuộm tóc thông minh My Hair Baby
    Lược nhuộm tóc thông minh My Hair Baby

    Công nghệ tạo bọt thông minh cho phép thuốc thấm sâu vào cả những sợi tóc khó tiếp cận nhất, lớp bọt dày và đều giúp hạn chế tình trạng da đầu bị kích ứng do thuốc nhuộm. Sản phẩm có giá thành hợp lý là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho những ai mới bắt đầu làm quen với lược nhuộm tóc.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 300.000 – 400.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Lược nhuộm tóc thông minh Lichen

    Lược nhuộm tóc thông minh Lichen
    Lược nhuộm tóc thông minh Lichen – Review top 7+ lược nhuộm tóc thông minh nào tốt và bền nhất

    Lược nhuộm tóc thông minh Lichen cho phép bạn nhuộm màu tóc một cách dễ dàng bất kể tóc dày hay dài. Với công nghệ tạo bọt thông minh, bạn có thể dễ dàng nhuộm đều màu tóc chỉ với những thao tác đơn giản.

    Thuốc nhuộm tóc Lichen có nguồn gốc từ hơn 20 loại thảo dược quý, có công dụng tạo màu và dưỡng tóc hiệu quả và an toàn.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 550.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Lược nhuộm tóc thông minh Forneon

    Lược nhuộm tóc thông minh Forneon
    Lược nhuộm tóc thông minh Forneon

    Lược nhuộm tóc thông minh Forneon sẽ hỗ trợ bạn giải quyết tình trạng tóc bạc, xơ xác, bạc màu khi không có thời gian đến salon làm đẹp.

    Sản phẩm thích hợp cho cả người già và trẻ muốn có được mái tóc đen hoặc nâu trẻ trung tự nhiên mà không gây hư tổn cho tóc hay da đầu.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 550.000 – 650.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

3.

Một số câu hỏi thường gặp khi mua lược nhuộm tóc thông minh

  1. Lược nhuộm tóc thông minh là gì?

    Lược nhuộm tóc thông minh là lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn nhuộm tóc nhưng không có nhiều thời gian hoặc ngại các hóa chất có trong thuốc nhuộm tóc có thể gây cho bạn khô tóc, xoăn và thậm chí gây tổn thương cho da đầu.

  2. Mua lược nhuộm tóc thông minh ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua lược nhuộm tóc thông minh chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua lược nhuộm tóc thông minh tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

4.

Lời kết

Như vậy, chỉ với vài thao tác đơn giản cùng lược nhuộm tóc thông minh nào bền và tốt nhất, bạn đã có thể có được mái tóc đều màu, tiết kiệm nhiều thời gian và tiền bạc, hạn chế hư tổn tóc. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn chọn được một chiếc lược nhuộm tóc tốt cho mình.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

5/5 - (23 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general