Địa chỉ cung cấp màn hình tương tác Newline chính hãng giá thành rẻ

Màn hình tương tác được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực, góp phần nâng cao hiệu suất công việc một cách đáng kể. Trong đó màn hình tương tác Newline là thương hiệu rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Cùng tìm hiểu địa chỉ cung cấp màn hình Newline chính hãng qua nội dung bài viết sau đây.

1.

Khái quát về màn hình tương tác Newline

Màn hình tương tác Newline cũng như các màn hình tương tác thông minh của các thương hiệu khác. Đây là thiết bị điện tử có khả năng cảm ứng trên màn hình, mà không cần sử dụng các thiết bị khác như: chuột, bàn phím. Thay vào đó bạn có thể thao tác trực tiếp trên màn hình.
Màn hình tương tác thông minh Newline
Tham khảo giá bán màn hình tương tác thông minh Newline

Hiểu đơn giản màn hình tương tác Newline là một màn hình cảm ứng cỡ lớn, cho phép người dùng có thể chấm, chạm, tương tác trên đó như trên một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Việc sử dụng màn hình tương tác thông minh Newline có thể thay thế cho một số thiết bị truyền thống như: Máy chiếu, bảng tương tác, bảng trắng, máy vi tính, loa…

Với nhiều tính năng, tiện ích, màn hình tương tác Newline hiện được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau, góp phần tăng năng suất, nâng cao hiệu quả công việc.

2.

Ứng dụng của màn hình tương tác Newline

Màn hình tương tác Newline được sử dụng trong rất nhiều ngành nghề khác nhau như: y tế, giáo dục, giao thông, doanh nghiệp, công nghệ, xây dựng, tiêu dùng…
  1. Sử dụng trong doanh nghiệp
    Màn hình tương tác Newline đem lại những giải pháp hữu ích cho doanh nghiệp như: Giải pháp hội nghị truyền hình tích hợp, họp online, họp và báo cáo trực quan, thông tin quảng cáo và trình diễn sản phẩm, đào tạo nhân viên, tăng hiệu quả làm việc theo nhóm… giúp quản trị doanh nghiệp dễ dàng, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Đồng thời tạo ra không gian phòng họp hiện đại chuyên nghiệp, sang trọng hơn.
    Màn hình tương tác Newline trong doanh nghiệp
    Màn hình tương tác Newline trong doanh nghiệp

    Tại nhiều quốc gia, màn hình tương tác Newline được rất nhiều các tập đoàn, công ty đa quốc gia sử dụng và chiếm tỷ lệ chủ yếu là nhóm các doanh nghiệp sau: Sản xuất và phân phối; Chứng khoán, bảo hiểm, ngân hàng; Tư vấn xây dựng và Kiến trúc; Bệnh viện; Khách sạn và Dịch vụ…

  2. Sử dụng trong giáo dục
    Màn hình tương tác Newline được thiết kế đơn giản, đẹp mắt, dễ sử dụng. Thiết bị được lắp đặt đơn giản trong phòng học thông thường hoặc ghép nối với các thiết bị khác tạo thành phòng học thông minh áp dụng với tất cả cấp học, ngành học. Góp phần thể hiện những sáng tạo trong các bài giảng của giáo viên nhờ tính trực quan, sinh động trong giờ học, từ đó khơi gợi sự đam mê thích thú của người học.
    Màn hình tương tác Newline ứng dụng trong giáo dục
    Màn hình tương tác Newline ứng dụng trong giáo dục

    Màn hình tương tác thông minh Newline là thành phần không thể thiếu trong các giải pháp tối ưu cho Phòng học thông minh của các môn học khác nhau trong các cấp học như: Ngoại ngữ, Toán học, Vật lý, Sinh học…. Hay các phòng tiện ích như: Phòng Lab, thư viện, phòng IT, phòng họp thông minh tích hợp hội nghị truyền hình trực tuyến, phòng mô phỏng/thực hành.

    Hiện nay có rất nhiều trường quốc tế hay công lập sử dụng các loại màn hình tương tác (bao gồm Newline) trong các bộ môn học khác nhau thông qua bài giảng, sách điện tử, qua các ứng dụng trò chơi thông minh… giúp tăng phản ứng, hứng thú học tập, phát triển tư duy hoàn thiện các kỹ năng: Tự tin giao tiếp, ứng xử, phản ứng, khả năng học tập theo nhóm.

  3. Sử dụng trong y tế
    Thông qua màn hình tương tác, các y bác sĩ có thể trao đổi trực tiếp các vấn đề của bệnh nhân. Các cuộc hội chẩn y tế giờ đây đã trở nên thuận tiện hơn, tăng hiệu quả trong việc điều trị bệnh nhân.

    Thông qua màn hình tương tác Newline, các bác sỹ có thể truyền đạt những kiến thức y khoa cho các bác sĩ trẻ mới vào nghề hoặc cho các đồng nghiệp tại các cơ sở bệnh viện tuyến dưới. Xây dựng hệ thống y tế lớn mạnh từ cấp cơ sở.

3.

Những tính năng vượt trội của màn hình tương tác Newline

Màn hình tương tác Newline được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, vượt trội so với các sản phẩm màn hình tương tác khác trong cùng phân khúc. Cụ thể như:
  • Màn hình tương tác Newline phù hợp nhiều không gian với đa dạng kích thước như: màn hình 65inch, màn hình 75 inch, màn hình 86 inch…
  • Công nghệ dẫn đầu: Với độ phân giải 4K UHD, màn hình tương tác Newline cho hình ảnh hiển thị rõ ràng và sắc nét, kết hợp với 2 loa 15W giáo viên có thể kết hợp hình ảnh, âm thanh, video… trong bài giảng, bài thuyết trình giúp nội dung sinh động hơn.
    Màn hình tương tác Newline được tích hợp nhiều tính năng vượt trội
    Màn hình tương tác Newline được tích hợp nhiều tính năng vượt trội
  • Màn hình cảm ứng 20 điểm chạm luôn mượt mà, nhạy và ổn định, cho phép nhiều người dùng cùng tương tác bằng tay, bằng bút…
  • Newline được tích hợp Công nghệ Optical Bonding kết hợp với Công nghệ cảm ứng hồng ngoại cùng công nghệ tương tác Inglass mới nhất cho phép cảm ứng nhanh, nhạy, chính xác cho trải nghiệm viết mượt mà hơn.
  • Bên cạnh đó công nghệ Optical bonding của Newline còn giúp chống chói, chống mờ ố màn hình, và chịu được áp lực tốt chống va đập, chống trầy xước, không có hiện tượng mờ, ố màn hình tăng tuổi thọ cho màn hình. Do đó, những loại màn hình sử dụng công nghệ này rất phù hợp với môi trường khí hậu nóng ẩm tại Việt nam.
  • Màn hình Newline được trang bị công nghệ nhận diện tương tác thông minh Object Recognition giúp nhận diện được 3 mức tương tác khác biệt hẳn với các thương hiệu màn hình tương tác khác chỉ nhận diện 2 mức tương tác.
  • Trọng lượng của màn hình tương tác Newline cũng nhẹ hơn rất nhiều các màn hình tương tác thông thường khác. Tạo thuận tiện cho việc lắp đặt và di chuyển phù hợp không gian lớp học hay tại các doanh nghiệp.
  • Màn hình tương tác Newline được trang bị kính cường lực 7h có độ cứng cao kết hợp màn hình sử dụng công nghệ đèn LED (tuổi thọ 50.000 giờ) cho tuổi thọ màn hình cao hơn hẳn các màn hình tương tác thông thường khác.
  • Màn hình thông minh Newline với chế độ bảo hành dài hạn khiến người dùng vô cùng yên tâm. Nhà phân phối cam kết bảo hành 1 năm và đổi mới trong vòng 7 ngày nếu lỗi từ phía nhà sản xuất.
4.

Một số mẫu màn hình tương tác Newline phổ biến trên thị trường

  1. Màn hình tương tác Newline TT- 8618VN

    Màn hình tương tác Newline TT – 8618 VN
    Màn hình tương tác Newline TT – 8618 VN

    Màn hình tương tác Newline TT-8618VN là dòng màn hình tương tác có độ phân giải 4K, cảm ứng hồng ngoại 20 điểm chạm. Sử dụng hệ điều hành Windown và Android. Màn hình được thiết kế cho trải nghiệm người dùng trực quan, khơi gợi nguồn cảm hứng sáng tạo không giới hạn.

  2. Màn hình tương tác Newline TT- 6519RS

    Màn hình tương tác tương tác Newline TT- 6519RS
    Màn hình tương tác tương tác Newline TT- 6519RS

    Màn hình tương tác Newline TT – 6519 RS kích thước 65 inch, độ phân giải 4K UHD, tạo điểm nhấn sống động và rực rỡ cho không gian trình chiếu.

  3. Màn hình tương tác Newline TT-7518VN

    Màn hình tương tác TT-7518VN
    Màn hình tương tác TT-7518VN

    Màn hình tương tác Newline TT-7518VN là dòng màn hình tương tác kích thước 75 inch, với độ phân giải 4K, cảm ứng hồng ngoại 20 điểm chạm, có hệ điều hành Windows và Android. Thiết bị được thiết kế cho trải nghiệm người dùng trực quan, khơi gợi nguồn cảm hứng sáng tạo không giới hạn.

  4. Màn hình tương tác Newline FC-L86I

    Màn hình tương tác Newline FC-L86I
    Màn hình tương tác Newline FC-L86I

    Màn hình tương tác Newline WhiteBoard FC-L86I với kích thước màn hình 86 Inch, cảm ứng hồng ngoại đa điểm thích hợp sử dụng cho phòng học. Giúp giáo viên dễ dàng hơn trong việc giảng dạy, học sinh có thể tương tác và làm bài trực tiếp trên màn hình LED EI WhiteBoard FC-L86I một cách thuận tiện.

  5. Màn hình tương tác Newline FC- L100I

    Màn hình tương tác Newline FC- L100I
    Màn hình tương tác Newline FC- L100I

    Màn hình tương tác Newline FC-L100I với kích thước màn hình 100 Inch, cảm ứng hồng ngoại đa điểm thích hợp sử dụng cho các phòng họp tại các doanh nghiệp hoặc sử dụng trong việc giảng dạy, đào tạo…

5.

Địa chỉ cung cấp màn hình tương tác Newline chính hãng, giá rẻ

Công ty Hải Hưng là đơn vị chuyên phân phối các loại màn hình Newline chính hãng tại thị trường Việt Nam, với mức giá vô cùng hấp dẫn và cạnh tranh.

Là đơn vị chuyên phân phối các thiết bị âm thanh, hình ảnh, Hải Hưng đã có nhiều năm cung cấp các sản phẩm màn hình tương tác Newline cho rất khách hàng thuộc rất nhiều lĩnh vực khác nhau như: giáo dục, y tế, doanh nghiệp… tất cả các khách hàng đều có những phản hổi tích cực về màn hình tương tác của Hải Hưng.

Hải Hưng cung cấp màn hình tương tác Newline chính hãng, giá rẻ
Hải Hưng cung cấp màn hình tương tác Newline chính hãng, giá rẻ

Sự đa dạng mẫu mã màn hình tương tác Newline của HD Hải Hưng mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Bạn có thể lựa chọn mẫu màn hình 65 inch, 75inch, 86inch hay 100inch để phù hợp với từng yêu cầu công việc khác nhau.

Giá thành màn hình tương tác Newline của Hải Hưng luôn rẻ hơn so với các đơn vị khác trên thị trường. Bởi công ty nhập sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua bất cứ đơn vị trung gian nào.

Bảo hành màn hình tương tác Newline dài hạn theo quy định của nhà sản xuất. Hỗ trợ sửa chữa kỹ thuật nhanh chóng trong và sau thời gian bảo hành.

Qua nội dung bài viết bạn đọc đã được tìm hiểu về địa chỉ cung cấp màn hình tương tác Newline chính hãng, giá rẻ. Chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ Hải Hưng theo Hotline: 0986572500 hoặc đến trực tiếp địa chỉ văn phòng tại: LK24-No08, Khu đất dịch vụ 20A-20B, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

4.7/5 - (14 bình chọn)

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general