Top 10+ mascara nào tốt nhất và bán chạy năm 2023 – Giúp bạn tự tin quyến rũ hơn

Với xu hướng style make tự nhiên ngày càng trở nên rất hot trend như hiện nay thì đâu sẽ là loại mascara giúp bạn có được đôi mắt to tròn để thêm thần thái cũng như là quyến rũ, ngọt ngào hơn thì top 10+ mascara nào tốt nhất dưới đây sẽ giúp bạn tha hồ lựa chọn nhé.

Vâng, đã qua rồi cái thời mi dày, mi rậm mà hiện nay xu hướng giúp chị em phụ nữ ưa chuộng nhất vẫn là hàng mi mỏng, cong nhẹ nhàng và siêu tự nhiên, make như không make đã dần lên ngôi. Đây sẽ là style trang điểm mà ai ai cũng đều mê mẩn bởi sự trẻ trung, hack nhẹ vài tuổi đã được các idol Hàn, Trung hay Thái Lan và đang ngày càng nổi tiếng. Nhưng làm sao để sở hữu được vẻ đẹp tự nhiên của hàng mi thì những bật mí bên dưới bài viết top 10+ mascara nào tốt nhất sẽ cho bạn lời giải đáp thích hợp nhất.

1.

Tìm hiểu đôi nét về Mascara là gì và những điều cần biết về chúng

Mascara là vật dụng đã trở thành một người bạn thân thiết của chị em để tôn lên đôi mắt đẹp. Nếu không có thì bạn sẽ cảm thấy đôi mắt thật tẻ nhạt, và không lôi cuốn. Chính vì thế nên trước khi đến với top 10+ mascara tốt nhất thì chúng ta thử tìm hiểu Mascara là gì bạn nhé.

Mascara là được biết đến là dụng cụ trang điểm cho công dụng chuốt mi mắt, làm cho đôi mắt trở nên nổi bật. Sản phẩm tiện ích này đã giúp kéo dài và tăng độ dày, làm cong và định hình được lông mi của bạn tùy theo từng cách chải. Và điểm đặc biệt của sản phẩm đó là có thể dùng để chải lớp mi nền, chuốt mi dưới và tạo độ mượt cho lông màu, và còn có thể thay thế cho eyeliner một cách tiện lợi.

Top 10+ mascara nào tốt nhất - Vật dụng không thể thiếu đối với chị em phụ nữ
Top 10+ mascara nào tốt nhất – Vật dụng không thể thiếu đối với chị em phụ nữ

Và khi nhắc đến mascara thì chắc chắn nhiều người sẽ nghe rất quen nhưng liệu rằng bạn đã biết hết những công dụng cũng như là cách sử dụng cơ bản nhất của sản phẩm này hay chưa thì hãy cùng bài viết tìm hiểu ngay sau đây.

  • Mascara có hạn sử dụng 3-5 tháng:
    Nếu bạn sử dụng mascara thì nên biết rằng chúng sẽ có hạn sử dụng đó là từ 3 đến 5 tháng nên để giúp đem đến hiệu quả sử dụng cao và mức độ an toàn thì khi hết hạn hãy đừng sử dụng bạn nhé vì sẽ dễ làm nhiễm khuẩn.
  • Dùng mascara làm dày mi:
    Khi sử dụng mascara chắc chắn bạn sẽ không biết được rằng nó sẽ giúp mi bạn dày lên rất nhiều, dài hơn và trông quyến rũ hơn. Và 1 mẹo nhỏ giúp bạn có thể chuốt mascara đó là hãy dùng tăm bông và phấn dặm lên mi mắt sẽ giúp mascara được bám chặt vào lông mi hơn bạn nhé.
  • Chuốt mascara nên mở mắt:
    Để đôi mắt bạn được long lanh thì khi chuốt mascara bạn nên mở mắt. Và khi chải mascara thì chỉ cần mở miệng ra là mắt của bạn sẽ không bị nhấp nháy và thế là việc chải mascara cũng dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Cần định hình cho mascara:
    Khi đã hoàn thiện xong phần chuốt mascara thì bạn hãy dùng mascara trong không màu để chuốt thêm một lần nữa để giúp định hình các lớp mascara vừa mới chải xong, có như thế thì mascara của bạn sẽ không bị nhoè hay trôi đi bạn nhé.
  • Chọn loại mascara phù hợp với mục đích sử dụng:
    Hiện tại có rất nhiều loại mascara nhưng không phải loại nào cũng tốt và phù hợp với mi của bạn. Vì thế, tuỳ vào mục đích cũng như là khả năng tài chính mà bạn lựa chọn phù hợp bạn nhé.
2.

Top 10+ mascara nào tốt nhất và bán chạy nhất giúp các chị em trở nên quyến rũ hơn

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm mascara rất được nhiều chị em ưa chuộng, lựa chọn hiện nay. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho mình dòng sản phẩm mascara chân mày chất lượng và phù hợp để mang lại những trải nghiệm sử dụng một cách tốt nhất giúp đôi mắt trông to tròn và quyến rũ hơn bạn nhé.
  1. Maybelline Lash Sensational Waterproof Mascara

    Thương hiệu Maybelline đã quá quen thuộc với người dùng bởi đến từ Mỹ và luôn đáp ứng được nhu cầu make up từ cơ bản đến nâng cao của người dùng. Nổi bật phải kể đến đó là Maybelline Lash Sensational Waterproof Mascara với đầu lược chải có 2 bên răng lược tiện lợi giúp chải tơi mi, làm dày và giúp dài mi gấp 16 lần. Đồng thời với mascara hơi sệt nên bám tốt và làm dày mi, khô nhanh và không lem nên sẽ giúp đôi mắt chị em trở nên ấn tượng và cuốn hút hơn. Mặt khác với tính năng chống thấm nước, mồ hôi và giữ nếp mi hơn 8 tiếng nên đây là một trong top 10+ mascara tốt nhất mà bạn nên sở hữu.

    Một trong top 10+ mascara nào tốt nhất - Maybelline Lash Sensational Waterproof Mascara
    Một trong top 10+ mascara nào tốt nhất – Maybelline Lash Sensational Waterproof Mascara

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Mascara L’oreal

    L’oreal là thương hiệu đáng đế người dùng nên trải nghiệm nếu quan tâm đến mascara. Sản phẩm không chỉ đẹp, sang trọng mà còn có được sự mềm mại, cho thao tác uốn cong nhẹ nhàng và còn đem lại độ phủ thích hợp cho hàng mi. Với chất masca mịn, không trôi và vón cục và nhất là được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên sẽ giúp bảo vệ và nuôi dưỡng được hàng mi sâu từ bên trong. Đặc biệt, sản phẩm còn có 2 đầu cho công dụng là dương mi và giúp mi trông dài hơn nên hiển nhiên trở thành sản phẩm không thể thiếu đối với chị em cần làm đẹp.

    Vẻ đẹp ấn tượng của mascara L’oreal
    Vẻ đẹp ấn tượng của mascara L’oreal

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Isehan Kiss Me Heroine Mascara

    Là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản nên khi nhắc đến Isehan Kiss Me Heroine Mascara người dùng sẽ rất hài lòng bởi sản phẩm tạo nên cơn sốt và là sản phẩm bán chạy nhất của hãng, được người dùng trên khắp thế giới rất yêu thích. Dòng mascara này có tính kháng nước cao, siêu bền và với chất mascara không quá sệt mà hơi lỏng, khô nhanh nên sẽ giúp bạn có được hàng mi dài, cong và mềm mại, giữ nếp từ sáng đến tối.

    Isehan Kiss Me Heroine Mascara đến từ Nhật luôn chinh phục người dùng bởi chất lượng, sự an toàn khi sử dụng
    Isehan Kiss Me Heroine Mascara đến từ Nhật luôn chinh phục người dùng bởi chất lượng, sự an toàn khi sử dụng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Mascara Innisfree Skinny Longlongcara

    Nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà Innisfree còn được chị em phụ nữ Việt rất ưa chuộng bởi mang đến nhiều sản phẩm chăm sóc da thuần chay và lành tính. Và Mascara Innisfree Skinny Longlongcara cũng là sản phẩm đem đến nhiều trải nghiệm vì đầu cọ siêu mảnh, kiểu Skinny, mềm mại cho vùng da mắt và còn cho trang điểm mắt siêu tự nhiên dùng được hàng ngày mà không khó chịu. Ngoài ra với khả năng giữ nếp lên đến 12 tiếng, phần lông cọ ngắn nhưng có thể chạm được đến những hàng mi ngắn ngủi nên chắc chắn cũng sẽ giúp chị em có hàng mi mảnh đẹp như mi tự nhiên.

    Mascara Innisfree Skinny Longlongcara giúp hàng mi bạn dài và đẹp hơn
    Mascara Innisfree Skinny Longlongcara giúp hàng mi bạn dài và đẹp hơn

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Mascara DHC Perfect Pro Double Protection

    Nổi bật không chỉ là tông màu sắc sang trọng mà Mascara DHC Perfect Pro Double Protection còn giúp người dùng có thể trải nghiệm một hàng mi đẹp tự nhiên nhờ vào thiết kế đặc biệt có thể dễ dàng phân tách sợi mi, chải mi tiện lợi và làm mi tơi mà không là mắt khó chịu. Sản phẩm có sử dụng công nghệ tubing nên giúp mi được dài và bền hơn, cong vút mà không cần tác động vò xoắn. Và với thành phần chứa đến 20 nguyên liệu an toàn để giúp dưỡng và làm mi mềm hơn nên đây là một chiếc mascara mà bạn nên sử dụng nếu muốn đôi mắt trở nên ấn tượng hơn.

    Sang trọng và ấn tượng với Mascara DHC Perfect Pro Double Protection
    Sang trọng và ấn tượng với Mascara DHC Perfect Pro Double Protection

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Clio Kill Lash Superproof Mascara

    Với chất lượng sang, xịn và mịn nền Clio Kill Lash Super Proof Mascara cũng nằm trong top 10+ mascara nào tốt nhất. Sản phẩm còn thuộc top bán chạy nhất của hãng và cùng nhiều ưu điểm nổi bật như là đầu cọ hơi cong nhẹ, lỗi nhỏ, mãnh nên khi chuốt sẽ khá mềm, dễ dàng chuốt đến chân mi mà không bị lem lên mí mắt. Đồng thời, với công thức mới lạ, chứa các hạt bột kích thích siêu nhỏ, tạo độ xốp cho kết cấu sản phẩm, nhanh khô và không lem nên đây là sẽ chiếc mascara giúp chị lem có mi đẹp tự nhiên, đậm màu và nổi bật hơn.

    Top 10+ mascara nào tốt nhất không thể bỏ qua Clio Kill Lash Super Proof Mascara
    Top 10+ mascara nào tốt nhất không thể bỏ qua Clio Kill Lash Super Proof Mascara

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Mascara Missha The Style 4D

    Cũng đến từ Hàn Quốc nên Mascara Missha The Style 4D đảm bảo được những tiêu chí mà người dùng quan tâm nhất đó là giúp mi đẹp tự nhiên và còn có thể chiều sâu cho đôi mắt với công nghệ 4D hiện đại giúp thu hút mọi ánh nhìn. Sản phẩm còn hoàn hảo hơn khi có thể làm dài mi một cách tự nhiên, có khả năng chống trôi và chống thấm. Và cùng với đó là khả năng duy trì lên đến 9h trong ngày nên sẽ giúp chị em tự tin hơn khi sử dụng vào bất kỳ hoạt động nào.

    Hàng mi cong, tự nhiên với Mascara Missha The Style 4D siêu đẹp
    Hàng mi cong, tự nhiên với Mascara Missha The Style 4D siêu đẹp

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Mascara Bourjois

    Với thành phần là bột ngọc trai và sáp ong nên Mascara Bourjois trở thành sản phẩm mà chị em rất săn đón. Sử dụng loại mascara này bạn sẽ có được một hàng mi cong, dài và đẹp hơn. Đồng thời với chất mascara không trôi, không lem khi gặp nước nên sẽ giúp người dùng an tâm hơn rất nhiều. Sản phẩm còn giúp giữ được độ bền màu lên đến 16h, giúp mi dày và không vón cục nên rất đáng để giúp chị em tìm mua để đem đến đôi mắt long lanh bởi đã được mascara phủ đều trên mi từ gốc đến ngọn.

    Độ bền màu cao, thiết kế đẹp mắt của Mascara Bourjois
    Độ bền màu cao, thiết kế đẹp mắt của Mascara Bourjois

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Heroine Kiss Me Long & Curl Mascara Super Waterproof

    Dù chỉ mới ra mắt thị trường cách đây không lâu nhưng chắc chắn rằng Kiss Me Long & Curl Mascara Super Waterproof đã để lại trong lòng người dùng những ấn tượng sâu sắc về chất lượng mang lại lại. Sản phẩm không chỉ giúp mi cong và dài mà còn cho khả năng chống nước, chống trôi vượt trội. Và theo đánh giá của người dùng thì sản phẩm còn thách thức được cả nước mưa và mồ hôi nên rất được yêu thích.

    Một trong 10 mascara nào tốt nhất không thể bỏ qua 2022
    Một trong 10 mascara nào tốt nhất không thể bỏ qua 2022

    Ngoài ra, với kiểu dáng thon gọn, dễ dàng cầm nắm đi cùng là màu sắc chuẩn đẹp và đều khi dùng không gây cảm giác nặng mắt nên chỉ cần bạn thích sở hữu một trong top 10+ mascara tốt nhất thì đây là sản phẩm rất phù hợp.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Mascara Perfect Diary

    Nếu bạn là người có niềm đam mê với Tiktok thì chắc chắn sẽ biết đến Mascara Perfect Diary. Sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, bề mặt nhựa sáng bóng, cầm nặng tay và bảng màu rất độc lạ. Độ bám cao và chống nước cũng tuyệt vời chỉ sau 1 lần chỉ là bạn đã có hàng mi như ý. Bên cạnh đó thì đây cũng là sản phẩm rất hot bán chạy nhất trên các kênh như là Shoppe bởi cho khả năng làm dài mi gấp 5 lần.

    Mascara nội địa Trung Quốc vô cùng chất lượng, hot nhất thị trường
    Mascara nội địa Trung Quốc vô cùng chất lượng, hot nhất thị trường

    Và đây cũng là một sản phẩm nội địa Trung Quốc rất nổi tiếng nên nếu bạn đã muốn chọn maraca chất lượng để làm cho đôi mắt đẹp và lóng lánh hơn thì đây cũng là quyết định đúng đắn nhất bạn nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

3.

Một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm Mascara

  1. Mascara là gì?

    Mascara là một loại mỹ phẩm thường được sử dụng để tạo sự chú ý cho đôi mắt. Mascara có thể được sử dụng để làm sẫm màu, làm dày, dài và định hình hàng mi. Các loại mascara hiện đại ở dạng lỏng, dạng bánh hoặc dạng kem thường có các công thức khác nhau; Tuy nhiên, hầu hết đều chứa các thành phần cơ bản giống nhau như sắc tố, sáp, dầu và chất bảo quản.

  2. Mua Mascara ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua Mascara chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua sản phẩm Mascara tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

4.

Lời kết

Đó là những thông tin về top 10+ mascara nào tốt nhất hy vọng sẽ giúp các chị em có thêm những thông tin hữu ích trong việc chọn mua sản phẩm mascara chân mày chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chỉ cần lựa chọn một trong những sản phẩm top trend mang thương hiệu nổi tiếng trên là bạn đã có thể sở hữu đôi chân mày đẹp và đôi mắt to tròn thần thái. Và đừng quên chọn mua tại địa chỉ uy tín để có thể mua hàng chất lượng với giá tốt và nhận nhiều ưu đãi bạn nhé. Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua được sản phẩm với giá tốt nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (24 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general