Mặt nạ đất sét có thực sự tốt không? Innisfree, Vedette và Some By Mi

Với nhiều lợi ích mà mặt nạ đất sét mang đến thì để giúp người dùng hiểu thêm về dòng sản phẩm đặc biệt này thì chúng ta cùng đi tìm lời giải cho thắc mắc: Mặt nạ đất sét có tốt không?

Để bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da thì nhiều chị em đã dùng đến giải pháp tuyệt vời đó là đắp mặt nạ. Nhưng ,với nhiều loại mặt nạ được phổ biến như hiện nay thì mặt nạ đất sét cũng rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ mặt nạ đất sét là gì? Mặt nạ đất sét có tốt không và công dụng của nó như thế nào? Vì thế, bài viết sẽ giúp bạn đi tìm hiểu cũng như là giới thiệu đến bạn một vài loại mặt nạ đất sét để dễ dàng trong việc lựa chọn.

1.

Tìm hiểu mặt nạ đất sét là gì?

Mặt nạ đất sét là một loại mỹ phẩm hiện đang khá hot trên thị trường bởi sản phẩm được điều chế từ đất sét trong tự nhiên, có các thành phần khoáng chất như là sắt, canxi, kẽm, magie…cùng khả năng chống oxy hoá cao nên giúp đem đến cho người dùng một làn da mịn đẹp tự nhiên. Sử dụng mặt nạ đất sét sẽ giúp loại bỏ độc tố, bã nhờn, dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông và đặc biệt đó là có thể giúp trẻ hoá làn da.

Vậy mặt nạ đất sét có tốt không? Để giải đáp cho thắc mắc này chi tiết hơn thì chúng ta cùng tìm hiểu thêm về công dụng của từng loại đất sét dưới đây.

Mặt nạ đất sét có thực sự tốt không
Mặt nạ đất sét có thực sự tốt không?
2.

Công dụng của từng loại mặt nạ đất sét bạn cần biết

Vâng, đối với mặt nạ đất sét thì sẽ có rất nhiều loại và mỗi loại đều có công dụng khác nhau đối với làn da người dùng. Nhưng, nhìn chung thì công dụng của các loại mặt nạ đất sét đó là giúp cho da loại bỏ độc tố, các bã nhờn, làm sạch da và dưỡng ẩm. Bên cạnh đó còn có chống lão hoá, se khít lỗ chân lông.

Và đất sét để làm nên mặt nạ cũng có nhiều loại để mang đến công dụng khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Đất sét Bentonite (Bentonite Clay)
    Đây là loại đất sét được dùng nhiều nhất, có nguồn gốc từ tro núi lửa nên rất giàu magie. Sản phẩm rất tốt và đem đến nhiều công dụng trong việc chữa lành cho da, hút độc và đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể. Loại đất sét này sẽ giúp tẩy tế bào chết rất hiệu quả cũng như là giúp loại bỏ được vi khuẩn gây hại trên da. Với màu sắc xám hoặc kem xám (màu bùn) khá đặc trưng nên đây là điểm mà bạn dễ nhận biết của dòng mặt nạ Bentonite.
  • Đất sét hồng (Pink Clay)
    Đất sét hồng là hỗn hợp được tạo nên từ đất sét trắng và đất sét đỏ. Chúng mang đến công dụng tốt cho da đó là làm sạch da, làm dịu các tổn thương trên da, đem đến một làn da mịn màng. Loại đất sét hồng cho công dụng đặc biệt với da dễ bị kích ứng nên rất thích hợp sử dụng cho da nhạy cảm.
  • Đất sét đỏ (Red Clay)
    Đối với đất sét đỏ thì đây là loại đất sét cực tốt cho làn da thường nhờ vào thành phần có nhiều khoáng chất đó là nhiều sắt. Sử dụng loại mặt nạ đất sét đỏ bạn sẽ giúp da được bổ sung chất khoáng, tái tạo và giúp da trở nên trắng hồng tự nhiên.
  • Đất sét vàng (Yellow Clay)
    Đúng như tên gọi loại đất sét này có màu sắc vàng rất đẹp mắt, cho công dụng tẩy tế bào chết hiệu quả. Và với thành phần không chứa nhôm nên đây sẽ là loại đất sét phù hợp với da khô và cả da nhạy cảm.
  • Đất sét xanh (Green Clay)
    Mặt nạ đất sét có tốt không? Đối với tất cả các loại mặt nạ đất sét đã được nghiên cứu rất kỹ trước khi mang đến cho người dùng nên chắc chắn sẽ là tốt. Và nói đến mặt nạ đất sét xanh thì chúng phổ biến nhất. Nhờ vào thành phán chứa nhiều dưỡng chất như là magie, canxi, mangan, photpho…nên sẽ đem đến rất nhiều công dụng tốt cho làn da, phù hợp với cả da dầu, nhờn bởi tính kiềm dầu của sản phẩm cực tốt.

    Mỗi loại đất sét mang đến công dụng khác nhau
    Mỗi loại đất sét mang đến công dụng khác nhau

  • Đất sét trắng (White Clay)
    Với tên gọi khác là cao lanh. Với loại đất sét này chứa nhiều canxi, magie, kẽm và giúp làm khô, khử trùng rất hiệu quả. Đặc biệt, đây cũng nguyên liệu giúp bạn có được những món đồ gốm sứ đẹp nên có tính thấm hút tự nhiên, tốt cho da mụn trứng cá có dầu. Loại đất sét này còn giúp tái tạo tế bào da mới cực kỳ hiệu quả.
  • Fuller’s Earth Clay
    Đây là loại đất sét đến từ tự nhiên, chúng được tạo thành từ nhiều thành phần dưỡng chất là magie, silic, sắt oxit, chanh và nước. Loại mặt nạ này cho công dụng đó là giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn rất tốt. Đồng thời với tác dụng tẩy trắng hiệu quả nên rất được ưa chuộng hiện nay.
3.

Giải đáp mặt nạ đất sét có tốt không?

Khi đã biết đến công dụng cụ thể của từng loại đất sét thì chắc chắn bạn đã có câu trả lời cho chính mình về mặt nạ đất sét có tốt không?

Với những đặc điểm khá đặc trưng, thành phần giàu dưỡng chất và đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa kiềm hay chất độc hại nên sẽ là sản phẩm tốt nhất mà người dùng có thể sử dụng lâu dài, an tâm về chất lượng cũng như là mức độ an toàn.

4.

Top 6+ mặt nạ đất sét tốt nhất được nhiều người dùng ưa chuộng

Sau đây là một số gợi ý về những sản phẩm mặt nạ đất sét rất được người dùng quan tâm, lựa chọn. Hãy tham khảo để có thể chọn mua mặt nạ đất sét chất lượng và phù hợp để giúp bạn thân chăm sóc làn da và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi làm đẹp nhé.
  1. Mặt nạ đất sét Vedette

    Nhắc đến mặt nạ đất sét thì Vedette vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Dòng mặt nạ đất sét này có đến 5 loại khác nhau và thành phần chính vẫn là cao lanh, và nhiều dưỡng chất khác để giúp da mềm mịn, kiểm soát được dầu nhờn rất tốt nên đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

    Mặt nạ đất sét Vedette - Câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi mặt nạ đất sét có tốt không
    Mặt nạ đất sét Vedette – Câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi mặt nạ đất sét có tốt không?

    Và với giá bán cực rẻ nên mặt nạ đất sét Vedette càng được ưa chuộng nhiều hơn. Tuy nhiên, sản phẩm không phù hợp với da khô và da nhạy cảm nên khi chọn mua người dùng nên cân nhắc.

  2. Mặt nạ đất sét tốt nhất Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

    Mặt nạ đất sét mà chị em có thể lựa chọn để giúp làn da của mình trở nên sáng đẹp đó là Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask. Sản phẩm có được bảng thành phần rất lành tính, không chứa cồn, chất bảo quản mà rất dầu khoáng chất để phù hợp với mọi loại da. Trong đó có da thường, da mụn và da nhạy cảm.

    Giúp da mịn, sạch bụi bẩn với  mặt nạ đất sét Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask
    Giúp da mịn, sạch bụi bẩn với mặt nạ đất sét Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

    Và với tinh chất trà xanh, đất sét, BHA…nên sản phẩm đã mang đến một trải nghiệm thú vị cho người dùng. Đó là giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp da không bị căng mà vẫn giữ được độ ẩm mượt,, loại bỏ được mụn đầu đen, mụn đầu trắng, tẩy tế bào chết và se khít lỗ chân lông rất hiệu quả.

  3. Mặt nạ đất sét Tea Tree Face Mask The Body Shop

    Được xếp vào loại mặt nạ đất sét tốt nhất vẫn là Tea Tree Face Mask The Body Shop. Với thành phần là đất sét trắng nên cho công dụng rất hiệu quả cho làn da đó là hút sạch bụi bẩn và bã nhờn. Đặc biệt, với thành phần thêm tinh chất chàm trà nên cho hương thơm dễ chịu. Chỉ cần sử dụng xong là bạn đã có thể cảm thấy những nốt mịn đỏ giảm sưng và da được sạch sẽ, thoáng mát.

    Mặt nạ đất sét Tea Tree Face Mask The Body Shop rất được ưa chuộng hiện nay
    Mặt nạ đất sét Tea Tree Face Mask The Body Shop rất được ưa chuộng hiện nay

    Bên cạnh đó, với khả năng kháng viêm và trị mụn hiệu quả nên dòng đất sét này sẽ phù hợp với người có làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu. Và nếu như bạn đang lo lắng về giá thì mặt nạ đất sét The Body Shop luôn có giá thành rất phải chăng nên sẽ dễ dàng giúp bạn có được một làn da sạch và trắng mịn tự nhiên.

  4. Mặt nạ đất sét Laneige Mini Pore Waterclay Mask

    Nếu bạn đã hiểu rõ và giải đáp được mặt nạ đất sét có tốt không thì hãy thử với dòng sản phẩm Laneige Mini Pore Waterclay Mask. Sản phẩm có thiết kế rất đẹp mắt và còn có được khả năng kiểm soát dầu, trị mụn dưới da và cả mụn cám, mụn đầu đen hiệu quả.

    Sở hữu làn da đẹp, khô thoáng với mặt nạ đất sét Laneige Mini Pore Waterclay Mask
    Sở hữu làn da đẹp, khô thoáng với mặt nạ đất sét Laneige Mini Pore Waterclay Mask

    Đặc biệt với khả năng khử độc tố trên da và nhẹ nhàng hút đi dầu thừa, bụi bẩn để giúp da trở nên thông thoáng, se khít lỗ chân lông. Và với thành phần là tự nhiên 100% nên đã giúp kháng viêm, sát khuẩn, làm dịu da, cung cấp độ ẩm và bảo vệ được làn da nhạy cảm.

  5. Mặt nạ đất sét Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay Mask

    Dòng mặt nạ đem đến cho người dùng sự trải nghiệm tuyệt vời đó là mặt nạ đất sét Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay Mask. Với thành phần là đất sét được lấy từ núi lửa ở đảo Jeju giàu dưỡng chất nên đã đem đến hiệu quả sử dụng rất cao, giúp kháng viêm, hút bã nhờn và làm sạch bụi bẩn rất hiệu quả. Tuy nhiên, sản phẩm không thích hợp dành cho da nhạy cảm và da khô.

    Innisfree Juju Volcanic Pore Clay Mask đem đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời
    Innisfree Juju Volcanic Pore Clay Mask đem đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời

    Và nếu như bạn đang tìm kiếm dòng mặt nạ có thể làm sạch sâu lỗ chân lông, giảm mụn đầu đen hay tẩy tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng hoặc kiểm soát tốt hoạt động tiết dầu trên da thì hãy chọn ngay dòng sản phẩm của đất nước Hàn Quốc xinh đẹp này.

  6. Mặt nạ đất sét L’Oreal Paris Pure Clay Mask Detoxify

    Một trong top mặt nạ tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn ngay đó là mặt nạ đất sét L’Oreal Paris Pure Clay Mask Detoxify. Đây là giải pháp thanh lọc da hiệu quả, giúp loại bỏ các khuyết điểm da an toàn. Chỉ với 10 phút đắp mặt nạ mang thương hiệu L’Oreal này là bạn đã có thể loại bỏ được bụi bẩn để giúp làn da trở nên khoẻ, rạng ngời từ sâu bên trong.

    Thiết kế tinh tế và công dụng tuyệt vời khi dùng mặt nạ đất sét L’Oreal Paris Pure Clay Mask Detoxify
    Thiết kế tinh tế và công dụng tuyệt vời khi dùng mặt nạ đất sét L’Oreal Paris Pure Clay Mask Detoxify

    Đây là sản phẩm có hàm lượng khoáng rất lành tính bởi được làm từ đất sét tự nhiên. Và với những công dụng loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn bám trên da nên đã góp phần đem đến làn da sự khô thoáng, mịn màng. Đồng thời với khả năng kiềm đầu tốt, hút sạch bụi bẩn và không gây bít tắc lỗ chân lông và còn thích hợp với mọi loại da nên khi cần chăm sóc và bảo vệ da thì thương hiệu L’Oreal vẫn luôn đứng đầu.

5.

Lời kết

Đó là những thông tin rất hữu ích xoay quanh mặt nạ đất sét có tốt không mà bài viết mang đến cho bạn. Đối với dòng sản phẩm này thì người dùng có thể hoàn toàn an tâm bởi thành phần là tự nhiên, an toàn và hiệu quả làm sạch sâu. Sau khi sử dụng vẫn cho cảm giác thoáng sạch mà không hề bị khô căng nên chỉ cần chọn 1 trong top các sản phẩm giới thiệu trên là bạn đã có được làn da tươi trẻ và mịn màng.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (23 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general