[Top 5+] Review Mặt nạ đất sét Innisfree nào tốt nhất, đáng đầu tư cho làn da bạn

Mặt nạ đất sét Innisfree hiện đang là cơn sốt / hot trend của hãng khi luôn giữ vị trí độc tôn trong lòng phái đẹp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi tìm hiểu vì sao nó lại được ưa chuộng đến vậy, cũng như tham khảo về top 5+ dòng mặt nạ đất sét Innisfree nào tốt nhất và đáng để bạn đầu tư cho làn da của mình nhé.

Cùng với mặt nạ giấy truyền thống, mặt nạ đất sét đang được lòng các tín đồ chăm sóc da nhờ khả năng loại bỏ và điều tiết dầu thừa, làm sạch sâu lỗ chân lông, hỗ trợ điều trị mụn.

Innisfree, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, hiện đang là nhãn hàng được đông đảo bạn nữ trẻ tại thị trường Việt Nam ưa chuộng với các dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên.

1.

Có nên sử dụng mặt nạ đất sét Innisfree không? Có tốt không?

Thành phần chính của dòng sản phẩm này đó chính là đất sét với kết cấu dạng kem đặc. Có 7 loại màu đất sét khác nhau và mỗi màu có một công dụng cụ thể.

Điểm chung của 7 loại đất sét là chúng chứa các khoáng chất và vitamin cần thiết cho da. Innisfree nổi bật giữa đám đông nhờ chắt lọc những thành phần tinh túy nhất từ hòn đảo Jeju trong lành và xinh đẹp. Mỗi sản phẩm mặt nạ đất sét của hãng sẽ có một công dụng riêng như tăng độ sáng cho da, giúp da đàn hồi và mịn màng; hấp thụ dầu nhờn và se khít lỗ chân lông.

Trong thời gian ngắn, bạn có thể nhận thấy công dụng rõ rệt mà mặt nạ đất sét Innisfree mang đến. Đây là món quà đích thực dành cho những cô nàng đang không hài lòng hay thiếu tự tin vì làn da nhờn mụn của mình.

Top 5+ Mặt nạ đất sét Innisfree nào tốt nhất, đáng đầu tư cho làn da bạn
Top 5+ Mặt nạ đất sét Innisfree nào tốt nhất, đáng đầu tư cho làn da bạn
  1. Thiết kế

    Với phương châm của hãng luôn hướng tới sự thân thiện môi trường, nhờ đó thiết kế của Innisfree luôn là điểm cộng với cộng đồng. Các sản đều được đóng gói trong hộp giấy có thể tái chế.

    Hơn nữa, thương hiệu này hướng đến sự đơn giản trong tông màu nâu chủ đạo, toát lên vẻ mộc mạc mà vẫn sang trọng, lịch sự.

    Các sản phẩm dạng xịt thường được bảo quản và sử dụng trong chai, tuýp và hũ. Tuy nhiên dạng hũ sẽ hơi bất tiện vì bạn phải dùng tay để lấy ra khi sử dụng.

  2. Thành phần

    Mặt nạ đất sét Innisfree có thành phần cấu tạo vô cùng lành tính bởi hoàn toàn từ nguồn gốc thiên nhiên nên cực kỳ an toàn cho làn da của người dùng. Tro núi lửa là thành phần chính trong sản phẩm giúp cân bằng độ PH, tẩy tế bào chết, làm sáng và đều màu da.

    Hơn nữa, đất sét trong mặt nạ của Innisfree giúp phát huy tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp loại bỏ các loại mụn cám, mụn đầu đen và dầu nhờn.

    Các chiết xuất từ trà xanh, hoa lan, cam mọng mà hãng mỹ phẩm nổi tiếng này sử dụng giúp cung cấp dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng làn da, ngăn ngừa lão hóa. Không chỉ vậy, Glycerin, AHA, Silica trong sản phẩm có tác dụng cấp nước vượt trội, cho làn da mịn màng, tươi trẻ.

    Kể cả những bạn có làn da dầu mụn vẫn có thể yên tâm sử dụng mặt nạ đất sét Innisfree. Tuy nhiên, nếu da bạn đang bị tổn thương thì phải cân nhắc và hạn chế nhé.

  3. Mùi hương

    Mặt nạ đất sét Innisfree có mùi hương dễ chịu, nhẹ nhàng hòa quyện với các loại thảo mộc. Tuy nhiên, đối với những ai bị dị ứng với mùi hương thì nên cảnh giác với dòng sản phẩm này nhé.

  4. Công dụng

    Tùy vào từng dòng mặt nạ đất sét khác nhau mà hãng sẽ đưa vào thêm những công dụng riêng. Nhìn chung, mặt nạ đất sét InnisFree vô cùng đa dạng và có hiệu quả cực tốt, một số tác dụng đặc biệt phải kể đến như sau:

    Tùy theo từ dòng mặt nạ đất sét, hãng sẽ cho vào thêm vào sản phẩm những công dụng riêng. Có thể nói, mặt nạ đất sét InnisFree rất đa dạng và hiệu quả; một số công dụng đặc biệt phải kể đến như:

    • Giải quyết hiệu quả các vấn đề về lỗ chân lông, làm sạch da, tẩy tế bào chết.
    • Làm sạch sâu bên trong da, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông.
    • Hỗ trợ điều trị mụn cám, mụn đầu đen, mụn đầu trắng.
    • Đặc tính chống viêm và kháng khuẩn bảo vệ sự phát triển khỏe mạnh của da.
    • Khả năng chống lão hóa, ngăn ngừa quá trình oxy hóa da và trẻ hóa cấu trúc da, giúp da luôn căng mọng và đàn hồi.
2.

Top 5+ mặt nạ đất sét Innisfree nào tốt nhất, được giới skincare ưa chuộng, tin dùng

  1. Mặt nạ rửa đất sét Innisfree Volcanic Color Clay Mask

    Mặt nạ rửa đất sét Innisfree Volcanic Color Clay Mask

    Innisfree Volcanic Color Clay Mask có 7 tuýp ứng với 7 màu pastel nhẹ nhàng, dễ thương và 7 công dụng chuyên biệt cho từng vùng da khác nhau.

    Sản phẩm được đóng gói dưới dạng tuýp tiện lợi và đảm bảo vệ sinh, bạn có thể dễ dàng lấy kem để sử dụng. Chất kem trong dòng mặt nạ này không quá đặc hay cứng nên khi đắp lên mặt sẽ có cảm giác nhẹ nhàng và dễ dàng len lỏi vào lỗ chân lông để lấy đi bụi bẩn, bã nhờn.

    Mỗi vùng da của chúng ta đều có những đặc điểm nổi bật riêng, chẳng hạn như da hỗn hợp, mũi đổ dầu nhờn nhưng vùng má khô, v.v.

    Loại mặt nạ này được tạo ra với mục tiêu phục vụ cho từng bộ phận trên khuôn mặt đồng thời điều trị tận gốc các vấn đề về da trên khuôn mặt bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 272.000 VND

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Mặt nạ dạng mousse Innisfree Jeju Volcanic Clay Mousse Mask

    Mặt nạ dạng mousse Innisfree Jeju Volcanic Clay Mousse Mask - Review top 5+ mặt nạ đất sét Innisfree nào tốt nhất và được ưa chuộng

    Sản phẩm được thiết kế dạng chai có nắp xịt tiện lợi có thể mang đi công tác hay du lịch. Sản phẩm có thành phần chính là tro núi lửa và Hyaluronic Acid giúp loại bỏ bã nhờn, mụn cám, mụn đầu đen đồng thời dưỡng ẩm, làm mịn da. Sản phẩm này cũng phù hợp với những người có làn da khô.

    Sản phẩm này có kết cấu dạng Mousse lỏng hơn so với mặt nạ đất sét đựng hạng hũ. Do đó, các chất dinh dưỡng được da hấp thụ nhanh chóng, giảm thời gian khô da. Khi đắp mặt nạ này, bạn sẽ cảm nhận ngay cảm giác mát lạnh, sảng khoái.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 435.000 VND

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X – Chăm sóc lỗ chân lông hiệu quả

    Mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X - Chăm sóc lỗ chân lông hiệu quả

    Mặt nạ đất sét Innisfree Super Volcanic Pore Clay Mask 2X hướng đến sự đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ nhã nhặn, lịch sự với tông nâu chủ đạo mộc mạc. Mặt nạ có dung tích 100ml, được đựng trong hũ có nắp đậy chắc chắn, đóng mở dễ dàng tiện lợi.

    Kết cấu của mặt nạ này có dạng kem đặc nhưng khá mềm mịn, với các hạt nhỏ li ti giúp tẩy tế bào chết và hút dầu thừa. Bạn có thể kết hợp massage với sản phẩm mà không sợ đau rát. Với bảng thành phần hoàn toàn tự nhiên, sản phẩm này phù hợp với hầu hết mọi loại da.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 299.000 VND

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Mặt nạ đất sét Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay – Chăm sóc lỗ chân lông

    Mặt nạ đất sét Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay - Chăm sóc lỗ chân lông

    Sản phẩm có dạng hũ nhựa tròn màu nâu nhạt, nắp vặn chắc chắn màu nâu đậm, tuy nhiên sản phẩm có chút bất tiện khi không kèm theo dụng cụ lấy mặt nạ. Sản phẩm sẽ có hiện tượng vón cục và khô nếu không bảo quản kỹ sau mỗi khi sử dụng. Chính vì vậy, bạn hãy bảo quản cẩn thận với e này nhé!

    Thành phần chính của mặt nạ là tro núi lửa từ đảo Jeju với hàm lượng cao gấp đôi dòng Jeju Volcanic mang lại hiệu quả cao trong việc loại bỏ dầu thừa, làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp da hồng hào, căng khỏe. Hơn nữa, Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay chứa nhiều chiết xuất tự nhiên và AHA giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng. Sau khi sử dụng mặt nạ này và rửa sạch, bạn sẽ thấy da mặt trở nên rất mềm mại, lượng dầu nhờn vùng chữ T cũng giảm rõ rệt.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 272.000 VND

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. ​Mặt nạ dạng mousse Innisfree Jeju Super Volcanic Clay Mousse Mask

    Mặt nạ dạng mousse Innisfree Jeju Super Volcanic Clay Mousse Mask - Review top 5+ mặt nạ đất sét Innisfree nào tốt nhất và được ưa chuộng

    Thành phần chính trong Innisfree Jeju Super Volcanic Clay Mousse Mask đó là hạt đá lửa Jeju Volcanic Cluster Sphere và Sulphur. Hai thành phần này cực kỳ quý hiếm và tinh khiết, có tác dụng hút bã nhờn, loại bỏ tạp chất và dưỡng ẩm cho da một cách hiệu quả. Hơn nữa, các thành phần BHA và AHA cũng như bột quả óc chó được đưa vào để tăng hiệu quả của sản phẩm. Siêu mặt nạ dạng mousse này khá mềm, lỏng, màu xám nhạt. Do đó, nó cũng sẽ khô nhanh hơn các loại mặt nạ đất sét khác, đồng thời tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất.

    Khi đắp mặt nạ này bạn sẽ thấy hơi mát lan tỏa khắp mặt. Mặt nạ đất sét Innisfree Jeju Super Volcanic Clay Mousse phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da hỗn hợp và da dầu.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 435.000 VND

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

3.

Cách sử dụng mặt nạ đất sét Innisfree hiệu quả với 4 bước

Để phát huy công dụng của sản phẩm và đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên sử dụng mặt nạ đất sét Innisfree đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 4 bước đắp mặt nạ đất sét Innisfree đúng cách mang lại hiệu quả cao:

Bước 1: Tẩy trang và rửa sạch mặt
Tẩy trang và rửa mặt sạch là bước quan trọng trước khi đắp mặt nạ đất sét. Đầu tiên, lấy nước hoặc bông tẩy trang thoa đều khắp mặt, sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm và sữa rửa mặt để loại bỏ các tạp chất còn sót lại trên da, làm mềm lỗ chân lông và hấp thụ các chất.

Bước 2: Sử dụng Mặt nạ đất sét Innisfree
Sử dụng chiếc cọ hoặc dùng tay trực tiếp để quét mặt nạ đất sét đều thành lớp mỏng trên khuôn mặt. Bạn cần tránh xa vùng da quanh mắt vì đây là vùng da mỏng, nhạy cảm và dễ tổn thương. Trong trường hợp bạn dùng tay, hãy rửa thật sạch vì tay chứa rất nhiều vi khuẩn.

Dùng cọ hoặc tay thoa đều mặt nạ đất sét lên mặt. Nên tránh vùng da quanh mắt vì đây là vùng da mỏng, nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Tay chứa rất nhiều vi khuẩn, vì vậy hãy rửa kỹ nếu bạn sử dụng tay để thoa nhé.

Khi sử dụng mặt nạ đất sét để tẩy tế bào chết của Innisfree, bạn có thể kết hợp massage nhẹ nhàng cho vùng mặt và sau đó để mặt nạ khô tự nhiên.

Bước 3: rửa sạch và tháo mặt nạ đất sét
Thoa một ít nước ấm lên mặt để làm mềm mặt nạ. Sau đó, nhẹ nhàng massage để lớp mặt nạ bong ra khỏi mặt và rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Bước 4: tiến hành dưỡng da sau khi đắp mặt nạ đất sét Innisfree
Dùng nước hoa hồng để cân bằng độ ẩm và hỗ trợ quá trình thẩm thấu dưỡng chất ở các bước dưỡng da tiếp theo.

4.

Mẹo giúp bạn tránh mua phải mặt nạ đất sét Innisfree FAKE ( phân biệt thật và giả)

Hiện nay trên thị trường mặt nạ đất sét Innisfree bị làm giả rất nhiều và gây hại nghiêm trọng cho làn da của những khách hàng không mau mua nhầm. Để tránh những sự cố đáng tiếc, bạn phải kiểm tra thật kỹ và lựa chọn những điểm mua hàng uy tín cho sản phẩm của mình. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn tránh mua phải mặt nạ đất sét Innisfree giả:
  1. Kiểm tra thông tin trên bao bì
    Hàng giả thường có bao bì không rõ ràng, màu sắc nhạt hơn hàng thật hoặc các ký tự được đặt ở vị trí khác so với hàng thật. Thoạt nhìn, thông tin trên sản phẩm có thể giống nhau, nhưng nếu để ý kỹ, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt về màu sắc bao bì và cỡ chữ.
  2. Kiểm tra kết cấu, mùi hương của sản phẩm
    Hàng chính hãng có mùi đất sét nhẹ, còn hàng giả / hàng fake thì có mùi hương liệu khá nồng. Hơn nữa, kết cấu của hộp mặt nạ giả thường không hoàn thiện, chất kem kém mịn và vón cục hơn so với hàng thật. Bạn cũng nên lưu ý đến màu sắc của kem mặt nạ, vì màu của mặt nạ đất sét thật sẽ có màu xám nhạt, còn hàng fake thì có màu xám đậm hơn.
5.

Lời kết

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp và chia sẻ về mặt nạ đất sét Innisfree sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm nổi tiếng này và tại sao nó lại được ưa chuộng đến vậy. Chúc bạn sớm tìm được dòng mặt nạ đất sét Innisfree nào tốt nhất cho riêng mình để có thể giữ cho làn da luôn rạng rỡ và tươi tắn mỗi ngày. Hãy theo dõi kênh chondeal247 để thường xuyên cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (17 bình chọn)

Tags:

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general