Review mặt nạ đất sét kiehl’s có thực sự tốt không? Giá bán bao nhiêu

Mặt nạ đất sét đã trở thành một trào lưu làm đẹp không có dấu hiệu hạ nhiệt trong giới trẻ. Một trong những sản phẩm bán chạy nhất là Mặt nạ đất sét Kiehl’s. Vậy dòng mặt nạ đất sét Kiehl’s có tốt không? Cách sử dụng sản phẩm mặt nạ đất sét này như thế nào là hiệu quả nhất?

Muốn có được làn da đẹp thì chăm sóc da là bước quan trọng không thể bỏ qua. Mặt nạ cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để bạn thư giãn, thoải mái, nuôi dưỡng và khỏe mạnh mỗi ngày. Ngoài ra, một số dòng mặt nạ đất sét như kiehl’s cũng được những beauty blogger khuyên dùng. Vậy mặt nạ đất sét Kiehl’s có thực sự tốt không? Thành phần ra sao, có lành tính với làn da không? Tìm hiểu cụ thể trong bài viết dưới đây để có được câu trả lời thực tiễn nhất.

1.

Mặt nạ đất sét Kiehl’s là thương hiệu từ đâu? Có uy tín không?

Kiehl’s là thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ do ngài John Kiehl’s thành lập từ những năm 1851, khi mà ngành công nghiệp mỹ phẩm mới được manh mún hình thành. Sau hơn 170 năm hình thành và phát triển, Kiehl’s hiện là một trong những thương hiệu nổi tiếng và cao cấp nhất.

Danh tiếng của Kiehl’s không chỉ giới hạn ở Hoa Kỳ mà còn đặc biệt nổi tiếng người tiêu dùng ở nhiều quốc gia khác. Đến nay, Kiehl’s đã có hơn 200 cửa hàng và hơn 1.000 cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới.

Dòng sản phẩm của Kiehl’s bao gồm nhiều loại sản phẩm bao gồm sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, mặt nạ bùn và serum. Trong đó, sản phẩm bán chạy nhất của hãng là mặt nạ đất sét Kiehl’s được yêu thích nhất.

Thương hiệu Kiehl’s là huyền thoại trong giới dùng mỹ phẩm hiện nay
Thương hiệu Kiehl’s là huyền thoại trong giới dùng mỹ phẩm hiện nay
2.

Những ưu điểm của mặt nạ đất sét Kiehl’s chất lượng cao

Trước hết, mặt nạ đất sét Kiehl’s rất mịn và như bơ nên dễ dàng tán và massage vào da mặt. Điều này cũng giúp Kiehl’s Clay Mask phổ biến hơn các loại kem mặt khác. Bạn chỉ cần đắp mặt nạ lên da khoảng 5 – 10 phút và rửa sạch mặt. Sau đó, bạn sẽ ngạc nhiên về hiệu quả mà nó mang lại.

Mặt nạ đất sét hấp thụ dầu thừa và giữ cho làn da của bạn sạch sẽ đến tận lỗ chân lông. Da sạch là bước khởi đầu của một làn da đẹp, vì vậy mà bạn nên áp dụng bước này trước khi sử dụng các bước làm sạch da mặt khác.

Trong quá trình đắp mặt nổi lên mụn trứng cá, mụn khô dần và trở thành trạng thái làm sạch da. Ngoài ra, thành phần lô hội và vitamin E trong Mặt nạ đất sét Kiehl’s giúp dưỡng ẩm, làm sáng và lấy lại làn da mịn màng, không bị khô.

Nhiều người gặp tình trạng da dầu, da mụn nhờn sau khi sử dụng Kiehl’s Clay Mask khoảng 1 tháng, mụn ẩn dưới da có xu hướng bị đẩy lên bề mặt. Đặc biệt, vùng da bị mụn cũng dần trở nên trắng sáng hơn, giảm các vết thâm khó coi sau mụn.

Với những công dụng, ưu điểm tuyệt vời kể trên, không khó hiểu tại sao mặt nạ đất sét Kiehl’s lại được lòng các chị em phái đẹp đến vậy. Đây chắc chắn là sản phẩm chăm sóc da cần mang lại làn da sạch sẽ và là bước đầu tiên để có một làn da đẹp.

Mặt nạ đất sét Kiehl’s có chất lượng và thành phần hiệu quả cho da - Mặt nạ đất sét Kiehl’s có tốt không
Mặt nạ đất sét Kiehl’s có chất lượng và thành phần hiệu quả cho da – Mặt nạ đất sét Kiehl’s có tốt không?
3.

Một số hạn chế của mặt nạ đất sét Kiehl’s cao cấp hiện nay

Bên cạnh nhiều lợi ích, mặt nạ đất sét kiehl’s cũng có những hạn chế nhất định. Đầu tiên, nhược điểm lớn nhất của mặt nạ đất sét thương hiệu này là giá thành cao. Vì vậy, đối tượng hướng đến chủ yếu là những khách hàng có thu nhập ổn định trở lên. Không phù hợp với học sinh, sinh viên và các đối tượng khác.

Một nhược điểm nhỏ khác của mặt nạ đất sét kiehl’s là cảm giác ngứa ran ở vùng dưới mũi sau khi đắp mặt nạ lên da vài giây. Tuy nhiên, cảm giác này chỉ xuất hiện trong giây lát tầm khoảng từ 2-3 giây và hoàn toàn không gây kích ứng cho da nên khuyết điểm này vẫn được người dùng chấp nhận.

4.

Đánh giá chung về sản phẩm mặt nạ đất sét Kiehl’s cao cấp

  1. Đánh giá về thiết kế và bao bì
    Mặt nạ đất sét kiehl’s được thiết kế dạng hộp nhựa màu trắng đục, có nắp màu xám nhạt. Hộp chứa tên sản phẩm, thành phần, tên sản phẩm và tên sản phẩm đầy đủ của thương hiệu. Thiết kế này rất đơn giản, thân thiện với người dùng và tạo cảm giác thân thuộc cho sản phẩm. Mặt nạ đất sét dòng này được cung cấp trong một gói thiết kế nắp vặn rất đơn giản và thân thiện với người dùng.

    Mặt nạ có bao bì và thiết kế hiện đại, đẹp mắt và khá hiệu quả trong sử dụng
    Mặt nạ có bao bì và thiết kế hiện đại, đẹp mắt và khá hiệu quả trong sử dụng

  2. Thành phần của mặt nạ đất sét Kiehl’s
    • Đất sét trắng – Đây là thành phần hoàn hảo cho những cô nàng có làn da dầu và mụn. Thành phần đất sét làm giảm lượng dầu thừa trên da, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mụn trên da.
    • Bentonite Clay – Đây là một thành phần tuyệt vời giúp hút dầu thừa trên da và hấp thụ các độc tố gây ra da thô ráp.
    • Aloe Vera (Thành phần nước ép nha đam) – Một thành phần rất tốt cho da, làm mát da, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất, giảm kích ứng và tổn thương cho da. Mang lại cho bạn làn da sáng khỏe.
    • Các thành phần quan trọng như bột bắp (cornstar) và bột mì (autokernelflower) đóng vai trò quan trọng trong việc hút dầu thừa trên da, thu nhỏ lỗ chân lông và thanh lọc da hiệu quả.

    Bên cạnh đó là các hoạt chất cơ bản để đảm bảo hiệu quả làm sạch của sản phẩm. Sự kết hợp giữa những thành phần này đem đến hiệu quả cao trong việc làm sạch sâu, thu gọn lỗ chân lông.

  3. Đánh giá về mức giá của mặt nạ đất sét Kiehl’s
    Các loại mặt nạ hiện được bán với nhiều kích cỡ khác nhau, từ mặt nạ đất sét kiehl’s size mini đến full size, giá 45.000-800.000 đồng / hũ. Với mức giá này, bạn có thể thấy một hộp mặt nạ của thương hiệu hơi đắt tiền so với những loại mặt nạ đất sét khác. Nhưng với những lợi ích về nhận diện thương hiệu và hiệu quả của sản phẩm, bạn sẽ thấy nó thực sự vừa với túi tiền của mình.

    Với những đánh giá trên đây, về mặt tổng quan thì mặt nạ đất sét Kiehl’s vẫn là một sản phẩm đáng để sử dụng và có công dụng tốt với làn da.

Dù mức giá sản phẩm tương đối cao nhưng thành phần khá lành tính và hiệu quả - Mặt nạ đất sét Kiehl’s có tốt không
Dù mức giá sản phẩm tương đối cao nhưng thành phần khá lành tính và hiệu quả – Mặt nạ đất sét Kiehl’s có tốt không?
5.

Hướng dẫn bạn sử dụng mặt nạ Kiehl’s chất lượng và hiệu quả cao trong sử dụng

Nếu bạn chưa biết cách sử dụng mặt nạ đất sét Kiehl’s đúng cách, hãy làm theo các bước sau:
  • Rửa sạch mặt bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt chuyên dụng, sau đó xông mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông mở.
  • Lấy một lượng vừa đủ mặt nạ đất sét và thoa đều lên mặt với lượng phù hợp, không nên thoa quá dày.
  • Thư giãn trong 10 đến 15 phút để mặt nạ khô lại và bạn sẽ cảm thấy da mặt săn chắc và đất sét khô lại.
  • Rửa mặt bằng nước ấm để cảm nhận sự khác biệt trên làn da. Một lưu ý cho bạn là không nên để mặt nạ lưu trên mặt quá 20 phút, vì nó có tác dụng ngược lại và làm tổn thương da của bạn.
Cách dùng mặt nạ Kiehl’s hiệu quả cao và giảm nguy cơ bị khô da
Cách dùng mặt nạ Kiehl’s hiệu quả cao và giảm nguy cơ bị khô da

Nếu da bạn cảm thấy khô và khó chịu trong quá trình thoa, bạn có thể sử dụng xịt khoáng để làm dịu da. Kiehl’s Clay Mask giúp đẩy mụn dễ dàng và nhanh chóng hơn đối với những làn da có nhiều mụn ẩn.

6.

Cách để bạn phân biệt mặt nạ Kiehl’s thật và giả

Hàng giả sẽ khiến chúng ta có cái nhìn sai về sản phẩm mặt nạ đất sét Kiehl’s có tốt không? Do quá phổ biến nên mặt nạ đất sét kiehl’s bị làm giả tràn lan trên thị trường. Điều này khiến chị em hoang mang không biết sản phẩm mình mua có phải hàng chính hãng và đảm bảo chất lượng hay không. Nếu chẳng may mua phải hàng giả, bạn không chỉ tiền mất tật mang mà còn gặp nhiều phiền phức khó chịu. Một số cách để bạn chọn lựa các dòng sản phẩm của Kiehl’s chính hãng như sau:

Các đơn vị làm giả thường sẽ thiết kế bao bì không đều, đường kẻ lệch, khoảng cách giữa các chữ dễ bị cong vênh, không thẳng, có khoảng cách với chữ. Các dòng chữ thường có nguy cơ bị sai chính tả, sai định dạng hơn.

Mặt nạ Kiehl’s xuất hiện tương đối phổ biến trên thị trường
Mặt nạ Kiehl’s xuất hiện tương đối phổ biến trên thị trường

Vỏ của hộp mặt nạ đất sét thường không cứng cáp, với mùi hương nồng, chất kem lợn cợn. Trong khi đó các dòng kem thật có mùi đất sét nồng và chất rất mềm mịn.

Nếu chưa có kinh nghiệm phân biệt thật – giả, bạn nên chọn địa chỉ uy tín chuyên cung cấp mỹ phẩm Kiehl’s chính hãng, hoặc mua trực tiếp từ cửa hàng. Ngoài ra, bạn có thể đặt mua Mặt nạ đất sét của Kiehl’s tại Lazada. Đây là trang thương mại điện tử duy nhất có cửa hàng chính hãng của Kiehl’s.

7.

Một số câu hỏi thường gặp của người dùng với sản phẩm mặt nạ đất sét Kiehl’s

  1. Mặt nạ đất sét Kiehls phù hợp với loại da nào?
    Mặt nạ đất sét Kiehls là rất thích hợp cho da dầu, da hỗn hợp và da thường. Nếu bạn có làn da khô và muốn dùng thử, hãy dưỡng ẩm thật tốt sau khi sử dụng để tránh những tình trạng xuất hiện ở da.
  2. Dùng mặt nạ đất sét Kiehls có gặp hiện tượng nóng mặt không?
    Câu trả lời là có! Theo nhà sản xuất, kem sẽ hơi nóng khi thoa lần đầu. Tuy nhiên, hiện tượng này chỉ xuất hiện trong vài phút đầu rồi biến mất. Tình trạng nóng mặt khi đắp mặt nạ là điều hay xuất hiện với các dòng cho da mụn.

    Mức độ nóng còn tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng da của mỗi người. Mọi người không nên quá lo lắng về nó, vì nó không phải là một hiện tượng bất thường hay dấu hiệu của kích ứng.

Mặt nạ đất sét Kiehl’s có thể tạo cảm giác nóng sau 1- 2 phút đắp lên mặt
Mặt nạ đất sét Kiehl’s có thể tạo cảm giác nóng sau 1- 2 phút đắp lên mặt

Có thể bạn cần: Top 10+ mặt nạ đất sét tốt nhất và bán chạy 2022

8.

Lời kết

Kết lại, dòng mặt nạ Kiehl’s là sản phẩm chăm sóc da từ lâu đã gắn bó thân thiết với nhiều chị em phụ nữ Việt Nam. Sản phẩm này có khả năng thanh lọc, giải độc siêu dưỡng da. Qua những chia sẻ đầy đủ và chi tiết trên đây về mặt nạ đất sét Kiehl’s có tốt không, hy vọng bạn sẽ sớm tạm biệt mụn ẩn, mụn viêm và trả lại làn da đẹp mịn màng hoàn hảo.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (23 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general