[Review] Nên mua dòng mặt nạ dưỡng ẩm AHC loại nào tốt nhất 2023 – Top 5+ sản phẩm được ưa chuộng

AHC là thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da với các dòng mặt nạ nổi tiếng tại Hàn Quốc, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Vậy, điều gì đã khiến loại mặt nạ chống lão hóa này được các tín đồ mê làm đẹp yêu thích đến vậy? Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như tham khảo top 5+ dòng mặt nạ dưỡng ẩm AHC loại nào tốt nhất giúp dưỡng da mềm mại được các chị em cực kỳ ưa chuộng qua bài viết dưới đây nhé.

1.

Tìm hiểu về thương hiệu AHC

AHC (Aesthetic Hydration Cosmetics) là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập vào năm 1999. Ban đầu, các sản phẩm của thương hiệu AHC được tạo ra bởi các chuyên gia mỹ phẩm. Được thiết kế dành riêng cho các viện chăm sóc da và phòng khám da liễu ở Seoul. Các sản phẩm của AHC được biết đến rộng rãi và được ưa chuộng bởi nhiều phụ nữ ở nhiều quốc gia khác, bao gồm Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản và Việt Nam, do hiệu quả của AHC tập trung vào nhu cầu và sự hiểu biết về các vấn đề chăm sóc da.

AHC Cosmetics bắt đầu hoạt động tại Seoul vào năm 1999 và có mặt tại thị trường nước này. Tiền thân của thương hiệu AHC là dòng mỹ phẩm cao cấp chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da cho các spa làm đẹp và phòng khám da liễu.

Nên mua dòng mặt nạ dưỡng ẩm AHC loại nào tốt nhất hiện nay
Nên mua dòng mặt nạ dưỡng ẩm AHC loại nào tốt nhất hiện nay?

Các dòng mỹ phẩm của hãng không ngừng cải tiến là kết quả của nhiều năm kinh nghiệm chuyên phục vụ đa dạng khách hàng từ những khách hàng khó tính nhất. Mục tiêu của nghiên cứu, phát triển và đổi mới là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm cho phép họ tự chăm sóc làn da khỏe đẹp tại nhà mà không cần đến spa.

AHC không đầu tư mạnh vào việc quảng bá sản phẩm rầm rộ, thay vào đó tập trung vào kết quả sử dụng lâu dài của khách hàng. Sản phẩm mặt nạ AHC chú trọng nhiều nhất đến chất lượng sản phẩm và hình thức bao bì.

Theo triết lý thương hiệu AHC, Aesthe Balance được tạo thành từ ba thành phần: phương pháp nghiên cứu chăm sóc được cập nhật liên tục, thành phần công thức tinh tế và phương pháp sử dụng tối ưu nhất.

2.

Mặt nạ dưỡng ẩm AHC có tốt thực sự không? Có nên dùng không?

Khách hàng luôn đánh giá cao các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm AHC, từ chất lượng sản phẩm đến mẫu mã sản phẩm ngay từ khi chúng được giới thiệu ra thị trường. Thương hiệu này đứng thứ 3 về tốc độ tăng trưởng vượt bậc trên thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc, với doanh thu dao động từ 156,6 tỷ won đến 429,6 tỷ won. Bước đột phá rất ấn tượng, cần lưu ý rằng hãng mỹ phẩm Carver Korea có thể đạt được tốc độ tăng trưởng cao như vậy là do được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích và ủng hộ. AHC, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, đã được trao giải “Get It Beauty” cũng như giải thưởng sản phẩm tiêu biểu của Beauty Award.
Mặt nạ dưỡng ẩm AHC có tốt thực sự không
Mặt nạ dưỡng ẩm AHC có tốt thực sự không?

Sản phẩm mặt nạ AHC được dệt từ sợi bio cellulose, một loại sợi tự nhiên giúp mặt nạ AHC ôm sát khuôn mặt và để các tinh chất bên trong sản phẩm thẩm thấu vào da hiệu quả hơn. Mặt nạ của AHC chứa các thành phần lành tính, an toàn cho mọi loại da nên bạn dù có làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được.

Thành phần chính của mặt nạ AHC chủ yếu là axit hyaluronic, vitamin B5, chiết xuất nhân sâm,…. Sản phẩm có đặc tính dưỡng ẩm và phục hồi do các thành phần nêu trên. phục hồi da hư tổn, ngăn ngừa mụn hình thành,…. Sản phẩm được đóng gói dưới dạng hũ mặt nạ hoặc gói rất tiện lợi bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình.

Hơn nữa, mặt nạ của AHC được làm từ chất liệu giấy mềm, có độ đàn hồi và bám tốt trên bề mặt da, giúp dưỡng chất thẩm thấu vào da.

3.

Top 5+ dòng mặt nạ dưỡng ẩm AHC loại nào tốt nhất – Giúp dưỡng da mềm mượt

Muốn chăm sóc làn da căng mọng và mịn màng hơn thì không thể thiếu bước đắp mặt nạ phải không các nàng? AHC là thương hiệu mỹ phẩm có nhiều sản phẩm mặt nạ dưỡng da đa dạng trong thị trường Hàn Quốc. Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết 5 loại mặt nạ AHC dưỡng da đến từ thương hiệu này nhé!
  1. Mặt nạ AHC Premium Hydra Gold Foil với 3 loại dưỡng chất độc đáo

    Mặt nạ AHC Premium Hydra Gold Mask có cấu trúc ba lớp độc đáo: lớp Foil mạ vàng 24k, lớp Matrix và cuối cùng là lớp Tencel. Thành phần chính của mặt nạ này bao gồm các dưỡng chất vàng như axit hyaluronic, B5, vàng 24k, và các chất khác giúp bổ sung độ ẩm cho da, hỗ trợ khả năng chống oxy hóa, phục hồi làn da thô ráp và nhăn nheo.

    Mặt nạ AHC Premium Hydra Gold Foil với 3 loại dưỡng chất độc đáo
    Mặt nạ AHC Premium Hydra Gold Foil với 3 loại dưỡng chất độc đáo

    Sản phẩm có kết cấu 3 lớp tạo hiệu ứng hơi nước giúp mở lỗ chân lông, nhờ đó dưỡng chất dễ dàng thấm sâu vào da. Khi sử dụng mặt nạ AHC, sản phẩm có dạng gel trong suốt và nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu cho bạn. Hơn nữa, tinh chất vàng trong sản phẩm chống lão hóa cao cấp sẽ để lại cho bạn cảm giác mịn màng và ẩm mượt sau mỗi lần đắp mặt nạ.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 160.000 đồng.

  2. Mặt nạ làm trắng da AHC Premium Vital C Complex Cellulose

    Mặt nạ AHC Premium Vital C Complex Cellulose có khả năng bổ sung dưỡng chất và cải thiện làn da xỉn màu hay đốm nâu. Loại mặt nạ này có thiết kế nhỏ gọn nhưng bên trong lại chứa dưỡng chất tương đương với một lọ serum.

    Mặt nạ làm trắng da AHC Premium Vital C Complex Cellulose
    Mặt nạ làm trắng da AHC Premium Vital C Complex Cellulose – Review top 5+ mặt nạ dưỡng ẩm AHC loại nào tốt nhất

    AHC Premium Vital C Complex Cellulose nằm trong dòng mặt nạ cao cấp giàu dưỡng chất sẽ giúp bạn có làn da sáng mịn nhờ giảm thiếu sắc tố melanin tích tụ trên da nguyên nhân gây sạm da. Mặt nạ chứa danh sách thành phần giàu vitamin C cũng như công thức làm dịu da độc quyền của thương hiệu. Khi bạn sử dụng nó, làn da của bạn sẽ cảm thấy tươi hơn, sáng hơn và tràn đầy sức sống.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 100.000 đồng.

  3. Mặt nạ dưỡng ẩm AHC Premium Hydra Soother Cellulose

    Mặt nạ AHC Premium Hydra Soother chứa các thành phần chủ yếu như axit hyaluronic có tác dụng dưỡng ẩm cho da và cung cấp năng lượng để phục hồi làn da bị tổn thương. Kết quả là sau một thời gian sử dụng mặt nạ này, bạn sẽ có làn da tươi trẻ, khỏe mạnh.

    Mặt nạ dưỡng ẩm AHC Premium Hydra Soother Cellulose
    Mặt nạ dưỡng ẩm AHC Premium Hydra Soother Cellulose

    Khả năng cấp nước và khóa ẩm sâu trong từng lớp biểu bì của loại mặt nạ này, giúp làm mềm da và giúp da bạn khỏe mạnh hơn trước tác động của môi trường ô nhiễm. Sản phẩm có kết cấu mềm mịn, mặt nạ được thiết kế vừa vặn với khuôn mặt, có khả năng thẩm thấu nhanh các dưỡng chất tốt nên bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và thư giãn khi sử dụng sản phẩm mặt nạ AHC này.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 100.000 đồng.

  4. Mặt nạ AHC Derma Aesthetic Bright Toning làm sáng da

    Sản phẩm AHC Derma Bright Toning có khả năng nâng tông và làm sáng da một cách tối ưu. Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng giấy có nguồn gốc thực vật, ôm sát bề mặt da mặt và góp phần dưỡng ẩm.

    Mặt nạ AHC Derma Aesthetic Bright Toning làm sáng da
    Mặt nạ AHC Derma Aesthetic Bright Toning làm sáng da – Review top 5+ mặt nạ dưỡng ẩm AHC loại nào tốt nhất

    Danh sách thành phần của mặt nạ AHC Derma Bright Toning này bao gồm nước khoáng Bỉ 400 năm kết hợp với glutathione giúp da bạn trắng mịn tự nhiên, cân bằng độ ẩm và luôn sáng đẹp. Sau một thời gian sử dụng mặt nạ, bạn sẽ thấy da trở nên đều màu và sáng hơn, độ ẩm trên da được cân bằng, giúp da mịn màng và khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả như mong muốn, chỉ nên đắp mặt nạ của AHC sau khi rửa sạch da bằng sữa rửa mặt.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 96.000 đồng.

  5. Mặt nạ trẻ hóa làn da AHC Derma Aesthetic Lift Firming

    Mặt nạ AHC Lift Firming là sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất, với công dụng cải thiện bề mặt da, nâng cơ, giảm nếp nhăn trên vùng da lão hóa cũng như tăng cường độ săn chắc cho làn da phụ nữ. Sau khi sử dụng mặt nạ này, bạn sẽ có làn da mềm mại và săn chắc, phù hợp với làn da bị chảy xệ và nhăn nheo.

    Mặt nạ trẻ hóa làn da AHC Derma Aesthetic Lift Firming
    Mặt nạ trẻ hóa làn da AHC Derma Aesthetic Lift Firming

    AHC Derma Aesthetic Lift Firming là mặt nạ AHC có chứa nước khoáng núi Alpine, nước sông băng Alpine, collagen geum sil, PDRN từ da cá hồi và các thành phần khác. Các thành phần này giúp nuôi dưỡng làn da, sáng mịn, giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 96.000 đồng.

4.

Lời kết

Bài viết trên review về top 5+ dòng mặt nạ dưỡng ẩm AHC loại nào tốt nhất hy vọng sẽ giúp bạn những thông tin hữu ích khi tìm hiểu, cũng như chọn mua sản phẩm làm đẹp phù hợp. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (12 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general