[Top 5+] Review mặt nạ ngủ Innisfree nào tốt nhất và được ưa chuộng 2023

Mặt nạ dưỡng da được cho là một cách tốt để có được làn da trắng sáng, mịn màng. Do đó, nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng dòng mặt nạ ngủ của thương hiệu Innisfree. Bài viết sau đây, chondeal247 sẽ gợi ý cho bạn top 5+ mặt nạ ngủ Innisfree nào tốt nhất và được phái đẹp ưa dùng hiện nay.

1.

Đôi nét về Innisfree – Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu hiện nay

Innisfree là thương hiệu được quản lý bởi Amore Pacific, tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc. Hơn nữa, các sản phẩm của thương hiệu này đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn. Thương hiệu này cũng cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân khác như: sữa tắm, kem chống nắng, mỹ phẩm trang điểm và mặt nạ các loại,…

Innisfree chính thức ra mắt tại Hàn Quốc vào năm 2000. Mặc dù là một thương hiệu còn khá trẻ nhưng các dòng sản phẩm của hãng luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Thương hiệu đã nhận được sự tin tưởng của nhiều người dùng trong suốt quá trình tồn tại và chiếm giữ một vị trí nhất định trên thị trường.

Top 5+ mặt nạ ngủ Innisfree nào tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay
Top 5+ mặt nạ ngủ Innisfree nào tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay

Ngoài ra, để được sự tin tưởng của khách hàng, mỗi sản phẩm của thương hiệu đưa ra thị trường đều có nguồn gốc từ các thành phần an toàn, lành tính cho da. Hơn nữa, nó phải trải qua quá trình nghiên cứu, sản xuất và kiểm duyệt kỹ lưỡng để đảm bảo rằng nó phù hợp với làn da của người dùng, đặc biệt là người dùng Á Châu.

Innisfree hiện đã có mặt ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Đồng thời, hệ thống cửa hàng của thương hiệu này xuất hiện tại rất nhiều tại các tỉnh thành. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng mua các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu nổi tiếng này.

2.

Có nên đắp mặt nạ ngủ Innisfree không? Có tốt cho da không?

Hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ ngủ khác nhau trên thị trường khiến bạn băn khoăn không biết mặt nạ ngủ Innisfree loại nào tốt nhất. Tuy nhiên, với những sản phẩm mang thương hiệu Innisfree, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn của chúng. Hơn nữa, sản phẩm mặt nạ ngủ đến từ thương hiệu này đã được nghiên cứu và sản xuất với công thức đặc biệt, nên rất phù hợp với làn da Châu Á.

Mặt khác, các sản phẩm của Innisfree đều được làm từ các nguyên liệu tự nhiên nên cực kỳ dịu nhẹ cho da. Đặc biệt sẽ không gây kích ứng hay dị ứng da sau khi sử dụng. Hơn nữa, dòng mặt nạ ngủ Innisfree rất đa dạng giúp bạn thoải mái lựa chọn sao cho theo nhu cầu của mình.

Sử dụng mặt nạ ngủ Innisfree có tốt không? Có nên sử dụng không?
Sử dụng mặt nạ ngủ Innisfree có tốt không? Có nên sử dụng không?

Mặt nạ ngủ Innisfree có tác dụng gì cho làn da?

Dòng sản phẩm này không chỉ an toàn cho da mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho làn da. Ngoài việc giúp làn da của bạn mịn màng, đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Hơn nữa, nó còn hỗ trợ trong việc tái tạo làn da của bạn sau trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, làn da của bạn thay đổi nhanh hay chậm sau khi sử dụng còn phụ thuộc nhiều vào chất da mà bạn sở hữu.

3.

Các tiêu chí giúp chọn mua mặt nạ ngủ Innisfree nào tốt nhất và phù hợp

Như đã nói, mặt nạ ngủ Innisfree rất đa dạng, tuy nhiên mỗi dòng mặt nạ sẽ phù hợp với từng loại da khác nhau. Do đó, khi lựa chọn mặt nạ ngủ Innisfree này, hãy cân nhắc các tiêu chí sau:
  • Theo tình trạng da:
    Một số loại da phổ biến như: da thường, da khô, da dầu và da nhạy cảm. Mỗi làn da là sẽ có những đặc điểm riêng, do đó bạn cần phải có những sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt. Chính vì vậy, khi lựa chọn mặt nạ ngủ, bạn hãy xem xét loại da mà bạn đang sở hữu nhé.
    Có nhiều dòng mặt nạ ngủ Innisfree ứng với từng loại da khác nhau
    Có nhiều dòng mặt nạ ngủ Innisfree ứng với từng loại da khác nhau

    Mặt nạ ngủ Innisfree có nhiều loại thành phần, phần lớn có nguồn gốc tự nhiên. Tuy nhiên, mỗi thành phần sẽ có một chức năng khác nhau, chẳng hạn như trà xanh có tác dụng kháng viêm, làm dịu da, mật ong có tác dụng tái tạo làn da,… Do đó, bạn nên quyết định mua hàng dựa trên mục đích sử dụng của bạn.

  • Theo kết cấu: dạng lỏng, dạng tinh hay dạng kem:
    Trên thực tế, mỗi loại mặt nạ sẽ có một kết cấu riêng để phù hợp với từng loại da. Do đó, để chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho bản thân, bạn nên căn cứ vào làn da của mình để quyết định.
  • Theo nhu cầu: mặt nạ giấy hay đất sét:
    Mặt nạ giấy sẽ mang đến nhiều hiệu quả trong việc giải độc da cũng như dưỡng da tối ưu, đặc biệt là đối với da dầu và lỗ chân lông to. Hơn nữa, mặt nạ giấy sẽ giúp làn da của bạn nhận được các chất dinh dưỡng cần thiết. Từ đó thúc đẩy làn da của bạn khỏe mạnh hơn và làm chậm quá trình lão hóa, cùng nhiều lợi ích khác. Do đó, bạn nên xem xét tình trạng da của mình và nhu cầu sử dụng trước lựa chọn sản phẩm phù hợp.
4.

Top 5+ Mặt nạ ngủ Innisfree nào tốt nhất và được ưa chuộng hiện nay

Như đã nói ở trên, mặt nạ ngủ Innisfree vô cùng đa dạng. Và sau đây là top 5+ mặt nạ ngủ Innisfree tốt nhất và được nhiều chị em ưa chuộng, cụ thể:
  1. Mặt nạ ngủ lựu đỏ Innisfree – Phù hợp cho mọi loại da

    Đây là dòng sản phẩm chứa thành phần chiết xuất từ quả lựu hữu cơ Jeju; chúng có tác dụng bảo vệ sức khỏe làn da khỏi những tác động của môi trường bên ngoài cũng như việc hạn chế lão hóa ngay từ bên trong. Hơn nữa, sản phẩm này còn có khả năng dưỡng ẩm cho da, mang đến cho bạn vẻ ngoài rạng rỡ.

    Mặt nạ ngủ lựu đỏ Innisfree - Phù hợp cho mọi loại da

    Thành phần chính của sản phẩm này được chiết xuất từ quả lựu đỏ cùng với Water, Eau, Aqua, 1,2-Hexanediol, Peg-40, Lactic Acid và nhiều hợp chất khác. Những chất này sẽ có tác dụng chống lão hóa rất mạnh mẽ.

    Hơn nữa, chúng tạo thành một hàng rào bảo vệ đồng thời giữ ẩm cho da. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da và có kết cấu nhẹ tạo cảm giác dễ chịu cho da.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 450.000VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Mặt nạ ngủ Innisfree Capsule Recipe Pack – Phù hợp cho mọi loại da

    Đây là dòng mặt nạ ngủ được rất nhiều chị em yêu thích, tin dùng. Dòng mặt nạ này chủ yếu được làm từ các nguyên liệu tự nhiên và có mùi hương rất dễ chịu cũng như khả năng dưỡng da tuyệt vời, giúp cải thiện sắc tố da, bạn có thể cảm nhận sau mỗi lần sử dụng.

    Mặt nạ ngủ Innisfree Capsule Recipe Pack - Phù hợp cho mọi loại da - Review top 5+ mặt nạ ngủ Innisfree nào tốt nhất và được ưa chuộng

    Mặt khác, mặt nạ ngủ Innisfree Capsule Recipe Pack được chia thành 4 loại dựa theo thành phần và công dụng riêng biệt, cụ thể như sau:

    • Mặt nạ lựu: Sản phẩm có công dụng chống lão hóa và làm săn chắc da cũng như khả năng tạo độ đàn hồi cho da. Hơn nữa, mặt nạ này có kết cấu đặc nên bạn chỉ cần một lượng nhỏ để giữ ẩm cho da suốt đêm.
    • Mặt nạ gạo: dòng mặt nạ này sẽ làm trắng da và se khít lỗ chân lông đồng thời giúp dưỡng ẩm cho da rất tốt, sản phẩm có kết cấu đặc nhưng rất mịn.
    • Mặt nạ trà xanh: có tác dụng kháng viêm, làm dịu da cũng như khả năng hạn chế tiết dầu giúp da mềm mại, mịn màng hơn. Sản phẩm cũng có kết cấu đặc.
    • Mặt nạ nha đam và đậu khấu: dòng mặt nạ này giúp dưỡng ẩm và kiểm soát dầu. Nó có một kết cấu đặc nhưng nhẹ.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 36.000VNĐ/ 1 hộp 10ml

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Mặt nạ ngủ Innisfree Whitening Pore Sleeping Pack – Phù hợp cho mọi loại da

    Innisfree Whitening Pore Sleeping Pack có thành phần chủ yếu là chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính và nó có những công dụng sau:

    Mặt nạ ngủ Innisfree Whitening Pore Sleeping Pack - Phù hợp cho mọi loại da
    • Với chiết xuất từ vỏ quýt Jeju: có chứa đến 6 loại flavonoid khác nhau cũng như chất chống oxy hóa. Chúng có đặc tính chống viêm và kháng khuẩn, giúp trẻ hóa làn da của bạn.
    • Tính chất trà xanh: giúp làn da của bạn trong việc hạn chế chống lão hóa. Đồng thời, nó có thể tăng cường tính kháng khuẩn cho da và giảm mụn hiệu quả.
    • Glycerin: có tác dụng dưỡng ẩm cho da và tạo hàng rào bảo vệ da vững chắc.
    • Alputine 2%: có tác dụng ức chế enzym sản sinh hắc tố Melanin trong tế bào giúp làn da bạn trắng sáng rõ rệt.

    Innisfree Whitening Pore Sleeping Pack được đánh giá cao về hiệu quả dưỡng trắng, xóa mờ vết thâm nám, tàn nhang trên da. Bên cạnh đó, sản phẩm có kết cấu rất nhẹ mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 300,000VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Mặt nạ ngủ từ nước khoáng Innisfree Mineral Sparkling Night Spa – Mặt nạ ngủ Innisfree dành cho da khô

    Sản phẩm chứa 66,7% nước khoáng cùng hàm lượng carbon và khoáng chất cao, giúp dưỡng ẩm tức thì cho da. Hơn nữa, tinh dầu chanh khi kết hợp với các loại tinh dầu khác như dầu oải hương và dầu tầm xuân sẽ mang lại cảm giác thoải mái mỗi khi bạn đi vào giấc ngủ.

    Mặt nạ ngủ từ nước khoáng Innisfree Mineral Sparkling Night Spa - Mặt nạ ngủ Innisfree dành cho da khô - Review top 5+ mặt nạ ngủ Innisfree nào tốt nhất và được ưa chuộng

    Thành phần trong sản phẩm gồm: nước khoáng, glycerol, propanediol, triethylhexanoin và các nhiều chất dinh dưỡng khác giúp làm đều màu da, củng cố hàng rào bảo vệ da và cải thiện sức khỏe của da, cũng như cải thiện kết cấu của làn da của bạn. Hơn nữa, sản phẩm này có kết cấu mỏng nhẹ giúp các phân tử bám chặt vào da tạo cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 250.000VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. ​Mặt nạ ngủ Innisfree Jeju Root Energy Mask – Mặt nạ ngủ Innisfree dành cho da mụn

    Đây là sản phẩm có thiết kế dạng túi với thành phần chính là các loại rau củ như cà rốt, khoai tây, ngưu bàng,… Khi kết hợp với các hợp chất khác, nó tạo ra cảm giác mát lạnh và cung cấp một đổ ẩm nhất định cho làn da của bạn.

    Mặt nạ ngủ Innisfree Jeju Root Energy Mask - Mặt nạ ngủ Innisfree dành cho da mụn

    Mặt khác, sản phẩm này có thể giúp làn da của bạn trở nên căng bóng và mịn màng hơn. Hơn nữa, sản phẩm này có đến 8 dòng khác nhau, mỗi loại có thành phần rau củ riêng, cho bạn thoải mái lựa chọn. Đồng thời, sản phẩm còn có kết cấu dạng giấy nên rất dễ sử dụng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 33.000VNĐ/ 1 miếng

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

5.

Cách sử dụng mặt nạ ngủ Innisfree mang lại hiệu quả cao

Để sử dụng mặt nạ ngủ Innisfree một cách hiệu quả, bạn có thể tham khảo theo các bước sau đây:
  • Bước 1: làm sạch da với sữa rửa mặt và nước tẩy trang.
  • Bước 2: lấy một lượng kem vừa đủ và thoa đều lên khắp mặt.
  • Bước 3: Ở bước này, bạn sẽ massage da mặt nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong da. Sau đó sẽ đắp mặt nạ lên da của bạn và rửa sạch lại vào sáng hôm sau. Nên sử dụng mặt nạ ngủ theo định kỳ để có thể đạt hiệu quả tốt nhất.
6.

Lời kết

Mặt nạ ngủ là sản phẩm giúp da bạn sáng đẹp hơn và ngăn ngừa lão hóa da. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn những thông tin cần thiết để có thể lựa chọn dòng mặt nạ ngủ Innisfree nào tốt nhất để đầu tư cho làn da khỏe mạnh, trắng sáng. Hãy theo dõi kênh chondeal247 để thường xuyên cập nhật nhiều thông tin hữu ích khác.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (15 bình chọn)

Tags:

Vui lòng để lại bình luận của bạn !!!

Bình Luận

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general