Review Top 8+ máy cắt cỏ cầm tay nào tốt nhất – Giá rẻ và bán chạy hiện nay 2023

Máy cắt cỏ ngày nay không còn quá xa lạ với mọi người. Nếu bạn còn đang băn khoăn về một sản phẩm phù hợp, hãy theo dõi ngay bài viết về top 8+ máy cắt cỏ cầm tay giá rẻ nào tốt nhất và bán chạy sau đây nhé.

Máy cắt cỏ là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với những gia đình và những người nông dân có sân vườn rộng rãi. Sản phẩm này giúp làm sạch bãi cỏ của bạn hiệu quả và nhanh chóng hơn. Vậy bạn đã biết cách chọn máy tốt chưa? Top 8+ máy cắt cỏ cầm tay nào tốt nhất – giá rẻ và bán chạy dành cho bạn, cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời cụ thể nhất.

1.

Tìm hiểu về máy cắt cỏ – Những phân loại máy cắt cỏ hiện nay trên thị trường

Máy cắt cỏ là thiết bị phụ trợ giúp bạn cắt cỏ trong sân vườn, công viên, đường phố. Công suất cực mạnh giúp máy cắt rất nhanh và đường cắt đẹp hơn.
Máy cắt có có nhiều phân loại với những đặc điểm khác nhau
Máy cắt có có nhiều phân loại với những đặc điểm khác nhau

Máy cắt cỏ nói chung được chia thành 3 loại: máy cắt cỏ có dây, máy cắt cỏ cầm tay (không dây) và máy cắt cỏ dạng xe đẩy.

  • Máy cắt cỏ không dây (còn được gọi là máy cắt cỏ cầm tay hoặc máy cắt cỏ mini):
    Các máy trong phạm vi này có thiết kế nhỏ gọn, có xu hướng chạy bằng pin sạc, không vướng víu với máy cắt cỏ điện và thân thiện với gia đình. Tuy nhiên, dây của máy cắt tay chủ yếu được sử dụng để cắt tỉa hàng rào vì năng suất thấp và tốc độ cắt chậm.
  • Máy cắt cỏ quay (Loại đeo vai):
    Máy được công nhân môi trường và gia đình ưa chuộng. Có một số mẫu máy cắt cỏ quay có thể chạy bằng điện hoặc nhiên liệu xăng. Máy cắt cỏ thường đi kèm hoặc sử dụng lưỡi kim loại nên cắt rất nhanh, quay nhanh, không quá nặng và dễ điều khiển.
  • Máy cắt cỏ cút kít (dạng xe đẩy):
    Máy này được trang bị bánh xe có thể tháo rời. Máy cắt đi kèm cho phép bạn cắt cỏ nhẹ nhàng hơn mà không cần đến máy cắt cầm tay (bạn sẽ cần người hỗ trợ máy). Nếu bạn sử dụng máy cắt cỏ dạng đẩy này, bạn không phải mất thêm thời gian để làm sạch bãi cỏ đã cắt của mình vì máy cắt đã được trang bị hộp chứa cỏ. Chỉ cần tháo hộp đựng cỏ ra và nhẹ nhàng đổ cỏ vào thùng rác để tiết kiệm thời gian.
2.

Tiêu chí nào giúp bạn chọn mua máy cắt cỏ cầm tay nào tốt nhất và phù hợp

Cần phải có một số nghiên cứu và tìm hiểu để chọn được sản phẩm máy cắt cỏ tốt nhất. Dưới đây là một số tiêu chí không nên bỏ qua khi mua máy cắt cỏ:
  • Thiết kế cơ khí của máy cắt cỏ:
    Thiết kế được xem là một trong những điều quan trọng cần lưu ý khi chọn một máy cắt cỏ. Vì vậy, khách hàng cần chọn loại máy có trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng. Máy cắt cỏ chạy điện thường có nút tắt / mở bên dưới tay cầm để dễ dàng thao tác.

    Máy cắt cỏ cầm tay có thiết kế độc đáo và tiện dụng cho người dùng
    Máy cắt cỏ cầm tay có thiết kế độc đáo và tiện dụng cho người dùng

  • Chất liệu của máy cắt cỏ phải đảm bảo được độ bền vững:
    Lựa chọn sản phẩm làm từ chất liệu bền cũng rất quan trọng. Vì vậy, để đảm bảo khả năng chống va đập và chịu lực như nhựa tổng hợp, thép không gỉ, bạn cần mua loại máy có tay cầm và thân máy phải được làm bằng chất liệu cao cấp, bền.
  • Nguồn gốc xuất xứ của máy cắt cỏ phải rõ ràng:
    Hiện nay, máy cắt cỏ có khá nhiều thương hiệu trên thị trường. Do đó, người dùng cần cân nhắc kỹ lưỡng và tìm hiểu các thương hiệu khác nhau khi mua hàng. Mặt khác, có sự chênh lệch tương ứng trong giá thành của các đơn vị sản xuất khác nhau.
3.

Top 8+ máy cắt cỏ cầm tay nào tốt nhất – Giá rẻ và bán chạy hiện nay

Dưới đây là những dòng máy cắt cỏ thông dụng được nhiều người lựa chọn hiện nay, các bạn cùng tham khảo để có thêm nhiều lựa chọn nhé:
  1. Máy cắt cỏ cầm tay Oshima – MS 411

    Đây là dòng máy cắt cỏ chạy xăng cầm tay rất tiện lợi mà khách hàng không nên bỏ qua. Thiết kế nhỏ gọn, thân xe thuôn dài và tay lái thoải mái. Máy cắt cỏ cầm tay Oshima 411 cũng rất nhẹ, trọng lượng chưa đến 7kg, dung tích xi lanh 40,2cc, bình xăng 1 lít, sử dụng lâu dài sẽ không bị mỏi.

    Máy cắt cỏ cầm tay Oshima - MS 411
    Máy cắt cỏ cầm tay Oshima – MS 411

    Oshima 411 cũng được đánh giá cao về mức độ hoàn thiện. Các bộ phận được làm bằng vật liệu bền và an toàn. Kết hợp với nó còn có hệ thống nắp bình xăng chống bụi. Đặc biệt thân máy còn được làm bằng thép chắc chắn dày tới 2 mm.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Máy cắt cỏ cầm tay Oshima – MS 328

    Máy cắt cỏ cầm tay chạy xăng Oshima 328 là dòng sản phẩm có thiết kế đeo vai rất dễ sử dụng. Dòng sản phẩm này có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, bao gồm cắt và phơi lá rừng cao su, làm cỏ ven đường từ trang trại đến khu công nghiệp, sân vận động nhỏ.

    Máy cắt cỏ cầm tay Oshima - MS 328
    Máy cắt cỏ cầm tay Oshima MS 328 – Review máy cắt cỏ cầm tay giá rẻ nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

    So với nhiều dòng máy khác, máy cắt cỏ cầm tay Oshima 328 được đánh giá cao về khả năng vận hành dù chỉ sử dụng động cơ hai thì. Ngoài ra, nó có thiết kế nhẹ và siêu mỏng, khoảng 6,7 kg. Dung tích bình xăng là 1,2 lít, dung tích xi lanh là 30,5cc, dung tích bình xăng là 0,1 lít.

    Oshima 328 cũng có hệ thống lọc tích hợp để tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Kết cấu các bộ phận của máy cũng rất chắc chắn, tay cầm là tay cầm, thân máy làm bằng inox cao cấp, lưỡi dao làm bằng thép không gỉ, kết hợp với ba chế độ làm việc tiện lợi nên rất sắc bén.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Dòng máy cắt cỏ cầm tay cao cấp Gardena 1200

    Máy cắt cỏ Gardena 1200 / 32-05032-20 là một thiết bị cắt cỏ chuyên dụng cao cấp sử dụng điện. Sản phẩm này rất tốt để làm sạch và chăm sóc khu vườn với diện tích nhỏ của bạn. Gardena 1200 / 32-05032-20 được thiết kế với một động cơ lớn và chạy bằng nguồn điện. Vì vậy, loại máy này không chỉ bền mà còn được chế tạo tốt và có thể sử dụng lâu dài.

    Dòng máy cắt cỏ cầm tay cao cấp Gardena 1200
    Dòng máy cắt cỏ cầm tay cao cấp Gardena 1200

    Hiện tại, Gardena 1200 / 32-05032-20 rất lý tưởng cho những không gian vừa và nhỏ như gia đình. Máy được trang bị công suất s12000W và các lưỡi dao được thiết kế đặc biệt. Điều này làm cho việc thu hoạch hiệu quả hơn. Đặc biệt, Gardena 1200 / 32-05032-20 còn có chức năng QuickFit. Từ đó, giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh chiều cao cắt.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Dòng máy cắt cỏ cầm tay thương hiệu Honda huyền thoại

    Honda là một trong những thương hiệu máy cắt cỏ bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Công ty sản xuất nhiều dòng máy cắt cỏ cầm tay chạy xăng chất lượng cao, uy tín. Đặc biệt, Honda là một trong số ít thương hiệu tự sản xuất động cơ.

    Dòng máy cắt cỏ cầm tay thương hiệu Honda huyền thoại
    Dòng máy cắt cỏ cầm tay thương hiệu Honda huyền thoại

    Máy cắt cỏ Honda được biết đến với động cơ mạnh mẽ, hoạt động hiệu quả, tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Kết hợp với thiết kế này, cấu tạo đơn giản và vật liệu nhẹ giúp người dùng dễ dàng sử dụng trên nhiều loại địa hình. Các dòng máy cắt cỏ cầm tay Honda mà khách hàng nên lựa chọn bao gồm Honda UMK425T U2ST, Honda BC25, Honda GX25,…

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Máy cắt cỏ mini Black & Decker GL5530 rất được ưa chuộng

    GL5530 là một máy cắt cỏ nhỏ gọn với tay cầm trực tiếp. Đây là loại máy thường dùng để cắt cỏ trong không gian chật hẹp và được những người muốn chăm sóc cây cảnh ưa chuộng.

    Máy cắt cỏ mini Black Decker GL5530 rất được ưa chuộng
    Máy cắt cỏ mini Black & Decker GL5530 rất được ưa chuộng – Review máy cắt cỏ cầm tay giá rẻ nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

    GL5530 cũng là một trong những mẫu máy cắt cỏ mini tốt nhất thuộc thương hiệu Black & Decker (Mỹ). Với trọng lượng vừa phải và kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Ngoài ra, máy cắt cỏ Black & Decker GL5530-B1 được trang bị lưỡi dao sắc bén giúp mang lại hiệu quả công việc tối đa.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Máy cắt cỏ dùng để đeo lưng STIHL FR3900

    FR3900 là máy cắt cỏ của Đức được sản xuất theo công nghệ mới nhất. Điều này cho phép thiết bị hoạt động mạnh mẽ, chạy êm và tiết kiệm nhiên liệu. Do đó, đây chắc chắn là sự lựa chọn sáng suốt của mọi người dùng.

    Máy cắt cỏ dùng để đeo lưng STIHL FR3900
    Máy cắt cỏ dùng để đeo lưng STIHL FR3900

    Máy cắt cỏ STIHL FR3900 cũng sử dụng động cơ hai thì với công suất tối đa 1.5KW. Điều này mang đến cho bạn hiệu quả hoạt động bền bỉ và chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt, nó có tính năng giảm trọng lượng và đánh lửa điện tử, giúp bạn khởi động dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Máy cắt cỏ cầm tay hàng đầu thương hiệu Mitsubishi

    Mitsubishi là một trong những thương hiệu máy cắt cỏ hàng đầu Nhật Bản, nổi tiếng với dòng máy cắt cỏ cầm tay của Honda. Máy cắt cỏ Mitsubishi chủ yếu pha trộn nhiên liệu xăng với dung tích nhớt lớn để mang lại hiệu suất cao bền vững. Hiện tại, các loại máy cắt cỏ được đánh giá cao nhất của công ty là Mitsubishi T200 và Mitsubishi MC-33S.

    Máy cắt cỏ cầm tay hàng đầu thương hiệu Mitsubishi
    Máy cắt cỏ cầm tay hàng đầu thương hiệu Mitsubishi

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Máy cắt cỏ Husqvarna uy tín hàng đầu thị trường hiện nay

    Husqvarna là thương hiệu máy cắt cỏ hàng đầu của Thụy Điển được nhiều người tin dùng. Đặc điểm lớn nhất của máy cắt cỏ Husqvarna là động cơ xăng cực kỳ mạnh mẽ. Đầu cắt của máy này có thể dễ dàng thay đổi thành lưỡi sắt hoặc lưỡi răng cưa. Do đó, máy có thể dễ dàng cắt cỏ, làm sạch bụi rậm. Thiết bị này không chỉ là một động cơ mạnh mẽ mà còn nhẹ. Từ đó, người dùng có thể đeo hàng giờ liền mà không bị mỏi.

    Máy cắt cỏ Husqvarna uy tín hàng đầu thị trường hiện nay
    Máy cắt cỏ Husqvarna uy tín hàng đầu thị trường hiện nay

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Máy cắt cỏ cầm tay sử dụng thế nào để đảm bảo an toàn tối ưu

Dù bạn mua loại máy cắt cỏ nào thì khi sử dụng cũng cần phải lưu ý để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, cụ thể như sau:
  • Trước khi sẵn sàng khởi động máy cắt cỏ, bạn cần có khoảng 1 lít dầu hoặc xăng (đối với máy cắt cỏ) trong thùng. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn dòng xăng phù hợp với máy cắt cỏ của mình để không ảnh hưởng đến động cơ máy cắt cỏ và động cơ không bị tắc nhiên liệu.
  • Kiểm tra kỹ lưỡng đầu bò, kiểm tra lưỡi cắt của máy, tra dầu vào bò trước và làm trơn trục. Đồng thời, siết chặt các ốc vít giữ chặt lưỡi dao để không bị rơi ra ngoài gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.
Cách dùng máy cắt cỏ cầm tay an toàn
Cách dùng máy cắt cỏ cầm tay an toàn
5.

Một số câu hỏi thường gặp khi chọn mua máy cắt cỏ cầm tay

  1. Máy cắt cỏ là gì?

    Máy cắt cỏ là thiết bị hỗ trợ bạn cắt cỏ trong sân vườn của gia đình hay trong công viên, đường phố luôn sạch sẽ, gọn gàng. Máy cắt cỏ với với công suất mạnh giúp giúp công việc mau hoàn thành, đường cắt sẽ đều và đẹp hơn.

  2. Mua máy cắt cỏ cầm tay ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua máy cắt cỏ cầm tay chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua máy cắt cỏ cầm tay tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

6.

Lời kết

Với thông tin về top 8+ máy cắt cỏ cầm tay nào tốt nhất giá rẻ và bán chạy trên, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc tìm chọn cho mình sản phẩm chất lượng và phù hợp. Hãy tìm đến những shop bán hàng uy tín, có những nhân viên tư vấn, hỗ trợ tận tình để có thể mua được sản phẩm chính hãng, giá tốt nhé. Và đừng quên, nếu bạn chọn mua sản phẩm tại các trang TMDT như Shopee, lazada, tiki hoặc sendo thì hãy thu thập thêm mã giảm giá tại website chondeal247 các bạn nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.9/5 - (14 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general