[Review] Nên mua máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt nhất 2023 – Top 10+ sản phẩm được ưa chuộng

Máy cưa gỗ cầm tay, sản phẩm vô cùng hữu ích, được sử dụng rộng rãi trong các xưởng sản xuất, chế biến đồ gỗ. Hãy cùng chondeal247 tim hiểu về sản phẩm, cũng như tham khảo về top 10+ máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt nhất an toàn và bền bỉ qua bài viết dưới đây nhé.

Máy cưa gỗ cầm tay đã gắn bó với những người thợ mộc ngày càng được thiết kế với nhiều tính năng hiện đại, thông minh hỗ trợ người dùng tạo hình những tấm gỗ mong muốn.

Nên mua máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay
Nên mua máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt nhất hiện nay?
1.

Tổng quan về máy cưa gỗ cầm tay / máy cắt gỗ cầm tay

Máy cắt gỗ cầm tay, như tên gọi của nó, là một dụng cụ cầm tay được thiết kế nhỏ gọn để cầm vừa tay người dùng. Cắt gỗ thành nhiều hình dạng và kích thước khác nhau chứng tỏ công dụng của nó. Chúng được sử dụng rộng rãi trong nhiều nhà máy, xí nghiệp chế biến gỗ, xưởng sản xuất, công trường xây dựng và đặc biệt nhất là trong nhà của nhiều người.

Máy cưa gỗ cầm tay hiện nay là sản phẩm mang lại vô số lợi ích cho con người. Và, do cấu tạo đơn giản, kích thước nhỏ gọn, thiết kế hài hòa, công dụng tuyệt vời trong việc cắt gỗ với độ mịn đẹp, nhanh chóng, chính xác nên sản phẩm ngày càng được ưa chuộng.

2.

Một số ưu điểm khi sử dụng máy cưa gỗ cầm tay

  • Sự tiện dụng, đa năng:
    Trước đây, khi công nghệ chưa tiên tiến, chúng ta thường thấy một chiếc cưa sắt được sử dụng để xẻ gỗ, việc này không chỉ khó mà còn tốn nhiều thời gian và nguy hiểm nếu làm không cẩn thận. Tuy nhiên, với sự ra đời của máy cắt gỗ cầm tay, nó đã trở thành công cụ được nhiều người làm nghề gỗ ưa chuộng. Chúng hoàn toàn phù hợp để sử dụng trong cả gia đình và môi trường chuyên nghiệp.
  • Thiết kế nổi bật, hiện đại:
    Ý nghĩa của máy cắt gỗ còn được thể hiện rõ nét qua kiểu dáng hiện đại, đa dạng về chức năng, mang đến độ bền cao. Lưỡi cưa cực kỳ sắc bén, chịu nhiệt, chống va đập. Do đó, chúng ngày càng xuất hiện nhiều trên thị trường để thay thế các sản phẩm thủ công đơn giản.

    Máy cắt gỗ cầm tay với thiết kế hiện đại và bắt mắt
    Máy cắt gỗ cầm tay với thiết kế hiện đại và bắt mắt

  • Chính xác, an toàn cao:
    Ngoài sự tiện lợi, máy cưa gỗ cầm tay còn vô cùng an toàn nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau với lưỡi dao sắc bén và độ chính xác cao.
  • Giá thành hợp lý:
    Máy cưa gỗ là sản phẩm thích hợp để nhiều người đầu tư lâu dài do mẫu mã bắt mắt, chất lượng cao mà lại cân nhắc về giá cả. Và hiện nay, với nhiều thương hiệu lớn nổi tiếng đến từ các quốc gia khác nhau, bạn có thể sở hữu ngay dòng máy này bởi giá thành rẻ nhưng tính năng vượt trội, đa năng mà độ bền cao, bền bỉ theo thời gian.
3.

Những tiêu chí giúp chọn mua máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt nhất

Máy cưa gỗ cầm tay rất được ưa chuộng do mang lại nhiều lợi ích, nhưng để mang lại sự tiện lợi cho người dùng thì cần phải quan tâm đến các yếu tố sau:
  • Nhu cầu sử dụng:
    Vâng, một trong những yếu tố quan trọng nhất cần xem xét trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào là xác định trước nhu cầu. Vì chỉ có như vậy bạn mới có thể chọn được chiếc máy ưng ý nhất. Và nếu bạn có ý định sử dụng cho mục đích gia đình thì nên chọn loại máy có công suất nhỏ, vận hành đơn giản, giá thành hợp lý.
    Nên lựa chọn chiếc máy cưa gỗ cầm tay phù hợp với nhu cầu sử dụng
    Nên lựa chọn chiếc máy cưa gỗ cầm tay phù hợp với nhu cầu sử dụng

    Còn đối với nhà máy, xí nghiệp hoặc các xưởng sản xuất gỗ thì để đáp ứng các nhu cầu với số lượng công việc lớn và nhiều thì phải cần đến những chiếc máy với công suất lớn, phải hoạt động mạnh mẽ thì mới có thể xử lý hết khối công việc hiệu quả và trong thời gian dài.

  • Chọn thương hiệu uy tín:
    Để tránh tình trạng hàng nhái, hàng giả tràn ngập thị trường, khi mua hàng, bạn nên xem xét kỹ lưỡng không chỉ về cấu tạo, tính năng mà còn cả thương hiệu của máy. Vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy cắt gỗ cầm tay chất lượng cao như Makita, Maktec, Bosch …

    Các thương hiệu máy nổi tiếng luôn gắn liền với độ bền và hiệu suất làm việc cao - Review top 10+ máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt nhất
    Các thương hiệu máy nổi tiếng luôn gắn liền với độ bền và hiệu suất làm việc cao

  • Giá thành hợp lý:
    Đúng vậy, giá cả luôn là yếu tố mà mọi khách hàng đều quan tâm. Khách hàng sẽ do dự khi chấp nhận một chiếc máy cắt gỗ với chất lượng cao và tính năng tuyệt vời nếu giá quá cao. Do đó, mức giá hợp lý vẫn là lựa chọn tốt nhất để trở thành sản phẩm nhận được nhiều biết đến và đánh giá cao.
  • Chọn đơn vị cung cấp uy tín:
    Nếu bạn muốn mua sản phẩm đảm bảo chất lượng, xác thực và được bảo hành tốt nhất thì lựa chọn tốt nhất là đến với nhà sản xuất hoặc đại lý bán hàng uy tín. Bạn sẽ luôn được giúp đỡ những thông tin hữu ích và được tư vấn nhiệt tình về loại máy tốt nhất tại đây. Hơn nữa, nó có mức giá ưu đãi và cạnh tranh nhất trên thị trường nên chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ khi đầu tư một sản phẩm hỗ trợ tốt nhất cho công việc của mình.
4.

Một vài lưu ý để sử dụng máy cắt gỗ cầm tay được an toàn

Mặc dù máy cắt gỗ cầm tay là công cụ được thiết kế trên dây chuyền công nghệ hiện đại và không ngừng được cải tiến nhưng khi sử dụng bạn cũng cần lưu ý đến nhiều yếu tố sau:
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng: Đây là một chi tiết nhỏ, nhưng bỏ qua nó sẽ dẫn đến thiệt thòi cho bạn. Vì máy có thiết kế sát thương cao sẽ cực kỳ nguy hiểm vì tốc độ làm việc cực nhanh và đôi khi có cấu tạo khác với máy tiêu chuẩn. Do đó, dù là loại máy nào, người dùng cũng nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.
    Để sử dụng dễ dàng hơn, hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng
    Để sử dụng dễ dàng hơn, hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng
  • Để tránh vướng vào khu vực cắt, hãy để ý đến nguồn điện. Để đảm bảo an toàn tối đa, bạn cũng nên trang bị đầy đủ kính, găng tay, quần áo sạch sẽ trước khi sử dụng máy cưa.
  • Chuẩn bị toàn bộ lưỡi cưa trước khi sử dụng và luôn luôn nhìn vào vị trí cắt. Đặc biệt chú ý đến việc đưa máy dần đến vị trí cần cắt khi máy đã đạt công suất ổn định.
  • Chú ý đến lực và luôn đánh dấu vị trí cần cắt để quá trình cắt diễn ra dễ dàng và chính xác hơn. Khi mới bắt đầu cưa, hãy dùng một lực vừa phải vào lưỡi cưa chứ không nên dùng lực mạnh. Đây là điều tối quan trọng vì nếu bạn nỗ lực nhiều ngay từ đầu, lưỡi cưa sẽ dễ dàng bám vào gỗ hơn, làm giảm hiệu quả mà còn tăng rủi ro.
  • Để chiếc máy cắt gỗ cầm tay của bạn được bền và hoạt động hiệu quả thì bạn cũng nên chú ý đến cách bảo dưỡng, đó là đợi máy dừng hẳn rồi mới di chuyển khi công việc kết thúc. Hơn nữa, để tiết kiệm điện, bạn nên tắt máy khi không sử dụng và đặt máy ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp …
5.

Top 10+ máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt nhất – An toàn, bền

  1. Máy cắt gỗ cưa đĩa Nikawa NK-CS03

    Máy cắt gỗ cưa đĩa Nikawa NK-CS03

    Nikawa là một thương hiệu ít tên tuổi hơn nhưng lại là một thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm máy móc nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua máy móc của thương hiệu này.

    Đây là dòng sản phẩm máy cắt gỗ cầm tay được rất nhiều thợ mộc, người dùng ưa chuộng bởi:

    • Máy nhỏ gọn và nhẹ.
    • Đường kính đĩa cưa 185mm, với công suất 1200W và tốc độ quay 4500v / phút.
    • Với khóa đòn bẩy có thể điều chỉnh độ sâu
    • Ngoài gỗ, máy còn có thể cắt nhiều loại vật liệu, kể cả vật liệu cứng.
    • Khi không sử dụng có thể bảo quản rất tiện lợi và đơn giản.
  2. Máy cắt gỗ cưa đĩa cầm tay Stanley 1510W

    Máy cắt gỗ cưa đĩa cầm tay Stanley 1510W

    Stanley là nhà sản xuất máy móc nổi tiếng của Mỹ (Stanley Black & Decker).

    Đặc điểm nổi bật:

    • Máy có trọng lượng 3.8kg, khá nhẹ so với các dòng máy khác, sử dụng đơn giản.
    • Có thể dễ dàng điều chỉnh độ sâu hoặc góc nghiêng.
    • Đệm cao su chống trơn trượt hiệu quả, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    • Khi sử dụng, cơ chế chống rung giúp giảm đau.
    • Tay cầm phía trước giúp thao tác dễ dàng và chính xác hơn.
  3. Máy cưa đĩa Maktec MT583

    Máy cưa đĩa Maktec MT583 - Review top 10+ máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt nhất

    Maktec là thương hiệu máy móc Makita sản xuất máy trên thị trường với nhiều mẫu mã cạnh tranh với các thương hiệu máy móc cầm tay nổi tiếng khác.

    Đặc điểm nổi bật:

    • Chất liệu tốt có khả năng chịu lực cao, chịu nhiệt, chống mài mòn.
    • Với công suất 1050W và tốc độ không tải 4900v / phút, máy hoạt động đáng ngưỡng mộ.
    • Chắc chắn, thiết kế thông minh tiện lợi.
    • Hệ thống cách nhiệt kép để đảm bảo an toàn.
  4. Máy cưa gỗ cầm tay Hitachi C7ST 1710W

    Máy cưa gỗ cầm tay Hitachi C7ST 1710W

    Nói đến máy cưa gỗ cầm tay thì không thể bỏ qua thương hiệu Hitachi của Nhật Bản. Mặc dù có giá thành tương đối cao nhưng máy cưa gỗ cầm tay 185mm Hitachi C7ST 1710W vẫn được ưa chuộng. Đây là dụng cụ chuyên dùng trong xây dựng, sửa chữa để cắt, cưa các vật liệu như gỗ, kim loại, và các vật liệu tương tự khác.

    • Được trang bị một lưỡi răng cưa tròn với đường kính 185mm.
    • Công suất là 1.710W và tốc độ không tải là 6.000 vòng / phút, cho hiệu suất máy cao.
    • Lưỡi cưa sắc bén có thể dễ dàng và nhanh chóng cắt xuyên các vật kim loại, cắt các góc vuông và góc cạnh, có độ sâu cắt 90° là 62mm và độ sâu cắt 45° là 47,5mm.
    • Phần trên của lưỡi cưa đóng vai trò như một khay bảo vệ, đảm bảo rằng các tia lửa sinh ra do ma sát trong quá trình sử dụng không tiếp xúc trực tiếp với người dùng.
    • Chất liệu bền bỉ giảm hao mòn và rỉ sét trong quá trình sử dụng.
    • Trang bị tay cầm được làm bằng nhựa chống trượt.
  5. Máy cưa gỗ cầm tay KAINUO KN7005

    Máy cưa gỗ cầm tay KAINUO KN7005

    Tuy không nổi tiếng như Nikawa nhưng Kainuo lại là thương hiệu máy cưa gỗ cầm tay của Nhật Bản. Máy cưa nhỏ gọn, tiện dụng Kainuo 7005 rất hữu ích trong ngành công nghiệp và xây dựng để cưa gỗ theo chiều dọc, ngang, vát mép và các vật liệu tương tự.

    • Trọng lượng 4,3kg, đường kính đĩa 185mm, tốc độ không tải 5000v / phút, công suất 1050W
    • Máy có thiết kế rất chắc chắn và an toàn cao.
    • Lưỡi cưa sắc bén, dễ dàng cắt các góc nghiêng và vuông
    • Với hai lớp cách nhiệt nên an toàn cho người sử dụng.
  6. Máy cưa gỗ cưa đĩa cầm tay Bosch GKS190

    Máy cắt gỗ cưa đĩa cầm tay Bosch GKS190 - Review top 10+ máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt nhất

    Bosch là thương hiệu máy móc nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Máy của Bosch cũng đắt hơn đáng kể so với một số sản phẩm cưa tay trên thị trường. Mặt khác, máy cưa Bosch GKS190 rất được ưa chuộng trong ngành cơ khí và xây dựng.

    • Công suất 1400W, tốc độ không tải tối đa 5500v / phút, trọng lượng 4,1kg, đường kính lưỡi cưa 184mm
    • Cỗ máy mạnh mẽ này cho phép bạn thực hiện các đường cắt nhanh hơn, chính xác hơn và đẹp hơn.
    • Hiệu suất làm việc cao cho phép thực hiện các thao tác cắt nhanh và gọn trên nhiều loại bề mặt vật liệu.
  7. Máy cưa gỗ cầm tay Bosch GKS 235 TURBO

    Máy cắt gỗ cầm tay Bosch GKS 235 TURBO

    Một sản phẩm khác của thương hiệu Bosch nổi tiếng với nhiều tính năng hấp dẫn, máy cưa gỗ Bosch GKS 235 TURBO là công cụ tốt nhất để cắt nhiều loại vật liệu thành nhiều hình dạng khác nhau. Máy có thể được sử dụng trong ngành cơ khí cũng như tại nhà để sửa chữa các vật liệu dễ cưa nhờ công suất mạnh mẽ, đường cắt linh hoạt và dễ sử dụng.

    • Máy có đĩa cắt 235mm, công suất mạnh mẽ lên đến 2050W, tốc độ làm việc 5000 vòng / phút.
    • Có thể cắt góc vuông cũng như góc nghiêng. Cắt góc 90 độ là 85mm, trong khi cắt góc 45 độ là 65mm.
    • Hoạt động êm ái có khả năng tạo ra những đường cắt chính xác, đẹp mắt.
    • Nó có khả năng chống va đập và cách nhiệt do cấu tạo bằng hợp kim và vỏ cao su.
    • Để tăng cường bảo mật, một công tắc khóa an toàn và tấm bảo vệ được bao gồm.
    • Hệ thống phun phôi và quạt gió góp phần tạo nên một môi trường làm việc trong sạch.
    • Tay cầm vừa vặn có hệ số ma sát cao, chống trơn trượt nên cực kỳ an toàn.
  8. Máy cưa gỗ Kynko MIY-KD10-185

    Máy cưa gỗ Kynko MIY-KD10-185

    Kynko là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản chuyên sản xuất dụng cụ cầm tay và hiện đã có mặt tại đa số các nước trên thế giới. Nhiều thợ mộc đánh giá cao máy cưa đĩa Kynko MIY-KD10-185 về thiết kế và tính tiện dụng, nó được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng và vật liệu xây dựng.

    • Công suất 900W với tốc độ không tải 4.500 lần / phút hỗ trợ cưa cắt gỗ, sắt, hoặc các vật liệu tương tự khác một cách nhanh chóng, hiệu quả và nhẹ nhàng mà không tốn nhiều công sức.
    • Lưỡi cưa sắc bén cho phép máy cắt gỗ nhanh chóng và hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức trong khi làm việc.
    • Dây điện được thiết kế với độ dài thuận tiện cho việc di chuyển, giúp bạn không bị hạn chế về khoảng cách và linh hoạt hơn khi làm việc.
    • Hệ thống cách nhiệt kép tích hợp đảm bảo an toàn hoàn toàn trong quá trình sử dụng, giảm các sự cố lao động đến mức thấp nhất.
  9. Máy cắt gỗ cưa đĩa cầm tay Makita 5806B-C

    Máy cắt gỗ cưa đĩa cầm tay Makita 5806B-C - Review top 10+ máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt nhất

    Makita 5806B là dòng máy cưa gỗ cầm tay Nhật Bản được nhiều người đánh giá cao bởi công nghệ tiên tiến, chất lượng cao, hoạt động mạnh mẽ, dễ sử dụng, bền bỉ, an toàn.

    Đặc điểm nổi bật:

    • Thiết kế nhỏ gọn, mạnh mẽ, thích ứng và thiết thực với màu xanh đậm hiện đại
    • Trọng lượng chỉ 3.5kg, công suất 1050W, đĩa cắt đường kính 185mm, tốc độ làm việc đạt 4.700 vòng / phút, đáp ứng nhu cầu cắt gỗ, ván của ngành mộc và xây dựng.
    • Sản phẩm có thể cắt thẳng sâu 66mm, cắt góc 45 độ 44mm.
    • Người dùng có thể được bảo vệ toàn diện nhờ tay cầm chống trượt, tấm chắn bảo vệ, hệ thống khóa an toàn, tính năng cách nhiệt, cách nhiệt.
    • Chất liệu hợp kim chống gỉ và thiết kế vỏ nhựa bền lâu
    • Chất lượng đã được kiểm tra nghiêm ngặt.
  10. Máy cưa gỗ cầm tay Dewalt DWE561

    Máy cắt gỗ cầm tay Dewalt DWE561

    Máy cưa vòng đến từ thương hiệu Mỹ có kiểu dáng hiện đại, màu vàng đen nổi bật và các tính năng ấn tượng:

    • Cấu trúc vỏ nhựa và hợp kim cứng cáp
    • Máy có thiết kế cầm tay nhẹ ôm sát vào thân máy, chịu ma sát tốt, không bị trơn trượt khi cầm.
    • Chỉ nặng 3.5kg, công suất 1250W, đường kính đĩa cắt 185mm, tốc độ làm việc siêu nhanh lên đến 5.500 vòng / phút.
    • Có thể cắt đến độ sâu 65mm, hỗ trợ cắt theo chiều ngang, chiều dọc và độ sâu khác nhau, dễ dàng xử lý và tạo hình nhiều loại ván và vật liệu cứng cáp.
    • Khi sử dụng, thanh chắn sẽ bảo vệ tối đa cho người sử dụng nhờ các tính năng an toàn như cách nhiệt.
    • Hữu ích trong ngành xây dựng, xưởng mộc, xưởng chế biến gỗ.
6.

Một số câu hỏi thường gặp khi chọn mua máy cưa gỗ cầm tay

  1. Máy cưa gỗ cầm tay là gì?

    Máy cưa gỗ cầm tay là một thiết bị nhỏ gọn được các thợ thủ công chuyên nghiệp ưa chuộng do tính linh hoạt của nó, có thể di chuyển đến nhiều vị trí làm việc mà vẫn đảm bảo chất lượng công việc.

  2. Mua máy cưa gỗ cầm tay ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua máy cưa gỗ cầm tay chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua máy cưa gỗ cầm tay tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

7.

Lời kết

Máy cưa gỗ cầm tay là sản phẩm không thể thiếu trong thời buổi ngày nay, khi chất liệu gỗ luôn được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi do vẻ ngoài sáng bóng, thân thiện với môi trường và độ bền lâu dài. Nó đặc biệt giúp những người thợ mộc tạo ra những vật dụng vô cùng hữu ích trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, để có được chiếc máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt nhất, bạn nhớ mua máy chất lượng và tìm nhà cung cấp uy tín để đảm bảo giá rẻ, chế độ bảo hành, tư vấn tốt nhất. Chúc bạn sớm tìm được chiếc máy tốt nhất cho mình.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (15 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general