Review top 10+ máy đuổi chuột, gián, côn trùng bằng sóng siêu âm hiệu quả và tốt nhất hiện nay 2023

Môi trường sống quan trọng đối với sức khỏe của mỗi người, để có một không gian trong lành lý tưởng thì máy đuổi côn trùng có thể giúp bạn và gia đình được bảo vệ tốt hơn tránh khỏi sự tác động, tiếp xúc từ các loại côn trùng xung quanh. Bài viết này tư vấn cho bạn đọc top 10+ máy đuổi côn trùng bằng sóng siêu âm hiệu quả và tốt nhất được nhiều người dùng đánh giá cao.

Nhiều người lo lắng rằng những loại côn trùng trong nhà có thể ẩn chứa nhiều mầm bệnh gây hại cho sức khỏe của bạn và gia đình. Bạn luôn tìm cách tiêu diệt chúng bằng nhiều phương pháp nhân tạo và thuốc trừ sâu, tuy nhiên việc này vừa tốn thời gian, vừa độc hại lại nhiễm khuẩn. Do đó, hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy đuổi con trùng được ra đời và chứng minh được hiệu quả. Bài viết dưới đây tư vấn top 10+ máy đuổi côn trùng bằng sóng siêu âm hiểu quả và tốt nhất để bạn đọc tham khảo.

1.

Máy đuổi côn trùng là gì và có những công dụng gì?

Đúng như tên gọi, chiếc máy này giúp xua đuổi mọi loại côn trùng trong ngôi nhà của bạn. Các nhà sản xuất đưa ra một số cách để thiết kế loại chất xua đuổi này, bao gồm sử dụng sóng âm, sử dụng hương liệu và sử dụng xung điện.

Nó sử dụng sóng âm thanh và xung điện để xua đuổi bọ, nhưng đừng lo lắng, nó sẽ không ảnh hưởng đến cơ thể con người. Tần suất hoạt động của các loại máy này đủ thấp để đuổi côn trùng và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người.

Máy đuổi côn trùng bằng sóng siêu âm đem đến nhiều hiệu quả cho con người
Máy đuổi côn trùng bằng sóng siêu âm đem đến nhiều hiệu quả cho con người

Sử dụng máy giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và rất tiện lợi. Chỉ cần cắm điện và thêm vài thao tác đơn giản, máy sẽ tự động thực hiện công việc xua đuổi côn trùng nằm ngoài phạm vi phát tán của sóng.

Thiết bị siêu âm có thể ngăn côn trùng quay trở lại trong vài tháng tới.

Sử dụng chiếc máy này, bạn có thể bảo vệ môi trường khỏi những tác nhân gây hại mà không cần phải sử dụng máy phun thuốc trừ sâu.

2.

Chọn máy côn trùng như thế nào để đảm bảo chất lượng?

  • Chọn máy theo tần số sóng âm cùng phạm vi ứng dụng máy
    Tất nhiên, đối với các máy sử dụng chất khử âm, người mua cần lưu ý đến tần suất và phạm vi ứng dụng. Tần số càng cao thì phạm vi của sóng âm càng rộng.
  • Chọn máy theo kích thước máy
    Loại máy này thường được lựa chọn để phù hợp với không gian trong gia đình bạn, những thiết bị gia dụng nhỏ gọn chiếm ít diện tích hơn. Tuy nhiên, hãy lựa chọn kích thước máy phù hợp dựa trên mục đích sử dụng và diện tích sử dụng của bạn.

    Cách chọn máy đuổi côn trùng cao cấp dựa trên kích thước và phạm vi của máy
    Cách chọn máy đuổi côn trùng cao cấp dựa trên kích thước và phạm vi của máy

  • Máy sử dụng pin hay điện?
    Máy thường sử dụng hai loại năng lượng: pin và điện. Máy chạy bằng pin có thể lắp đặt ở mọi nơi không có nguồn điện. Nhược điểm của mã này là thường xuyên phải sạc lại và thay thế. Vị trí linh hoạt hơn, nhưng pin cần được sạc hoặc thay thế thường xuyên. Ngược lại, nguồn điện trực tiếp giúp tiết kiệm chi phí và vận hành, nhưng công suất cần thiết phụ thuộc vào nơi cắm phích cắm.
3.

Top 10+ máy đuổi chuột, gián, côn trùng bằng sóng siêu âm hiệu quả và tốt nhất bạn nên quan tâm

Sau đây là một số gợi ý về những mẫu máy đuổi côn trùng được quan tâm nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Các bạn hãy tham khảo và lựa chọn một sản phẩm máy đuổi côn trùng nào tốt nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng để giúp không gian sống cho ngôi nhà của bạn thêm an toàn hơn nhé, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.
  1. Máy đuổi côn trùng Pest Reject dùng sóng siêu âm đuổi côn trùng

    Pest Reject sử dụng IC vi xử lý sóng siêu âm trong dải tần 22-65 KHz. Ngay cả khi các loài vật đang làm phiền trong nhà bạn là chuột cũng bị xua đuổi hoàn toàn. Phạm vi ảnh hưởng của mô hình này là 50-80m2, thích hợp cho các ngôi nhà nhỏ hoặc phòng riêng.

    Máy đuổi côn trùng Pest Reject dùng sóng siêu âm đuổi côn trùng
    Máy đuổi côn trùng Pest Reject dùng sóng siêu âm đuổi côn trùng

    Sản phẩm này không chỉ giúp tránh xa côn trùng mà còn hạn chế tuyệt đối sự xâm nhập của côn trùng trong thời gian đáng kể. Máy kiểm soát sinh vật gây hại đặc biệt an toàn cho sức khỏe con người và vật nuôi. Máy có thiết kế nhỏ gọn và đèn báo dễ thao tác. Sử dụng điện trực tiếp giúp tiết kiệm thời gian cũng như năng lượng khi sử dụng máy.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Dòng máy đuổi côn trùng thương hiệu nổi tiếng Xiaomi

    Dòng máy này sử dụng các loại tinh dầu thơm đi kèm để tạo mùi hương xua đuổi côn trùng. Xiaomi không thể được sử dụng trong các phòng có diện tích rộng mở. Ngoài ra, nếu muốn sử dụng cho toàn bộ ngôi nhà, bạn cần mua riêng máy đuổi côn trùng rồi dùng cho từng phòng.

    Dòng máy đuổi côn trùng thương hiệu nổi tiếng Xiaomi
    Dòng máy đuổi côn trùng thương hiệu nổi tiếng Xiaomi

    Dẫu vậy, máy đuổi côn trùng từ tinh dầu được nhiều người ưa chuộng vì chúng có mùi thơm dễ chịu, hoàn toàn có tác dụng đuổi côn trùng và rất an toàn. Nó cũng là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi những công dụng khác như thư giãn, chăm sóc sức khỏe.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Máy đuổi côn trùng cao cấp Six Foxes

    Máy Six Foxes được sử dụng công nghệ sóng siêu âm để tiêu diệt côn trùng. Đây là một trong những công nghệ siêu âm được áp dụng trong các máy đuổi côn trùng mới nhất. Sản phẩm được sản xuất tại Đức với tiêu chuẩn phát ra sóng siêu âm trong dải tần 22-65KHz. Bằng cách sử dụng thiết bị này, bạn có thể điều chỉnh tần số và tăng / giảm cao độ tùy theo ứng dụng.

    Máy đuổi côn trùng cao cấp Six Foxes - Review top 10+ máy đuổi côn trùng bằng sóng siêu âm hiệu quả và tốt nhất
    Máy đuổi côn trùng cao cấp Six Foxes – Review top 10+ máy đuổi côn trùng bằng sóng siêu âm hiệu quả và tốt nhất

    Máy Six Foxes không chỉ xua đuổi côn trùng nhỏ, mà còn giúp kiểm soát sự hung dữ của chuột. Dải tần này đủ để xua đuổi côn trùng mà không gây hại cho sức khỏe con người.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Sản phẩm máy đuổi côn trùng Tavana

    Là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ sóng siêu âm và điện từ, với bước sóng từ 20 đến 38 KHz. Máy đuổi muỗi Tavana là sản phẩm có thể xua đuổi côn trùng, đặc biệt là muỗi trong phạm vi 200 mét vuông. Có thể điều chỉnh cường độ bước sóng, sử dụng linh hoạt, thiết kế đèn tín hiệu giúp người dùng dễ dàng xác định thiết bị còn hoạt động hay không.

    Sản phẩm máy đuổi côn trùng Tavana
    Sản phẩm máy đuổi côn trùng Tavana

    Dòng máy siêu âm đuổi muỗi Tavana và nhiều dòng máy khác có khả năng xua đuổi côn trùng gây hại trong nhà như chuột, gián, kiến, nhện, muỗi. Sóng siêu âm và sóng điện từ đủ để khiến côn trùng bỏ đi mà không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Dòng máy đuổi côn trùng Bug Scare cao cấp

    Bug Scare là dòng máy đuổi côn trùng cao cấp đến từ Đài Loan. Sản phẩm này sử dụng sóng siêu âm để xua đuổi côn trùng có hại ra khỏi nhà. Bước sóng của chất chống thấm nằm trong khoảng từ 20KHz đến 55KHz, và cường độ của dải tần có thể được điều chỉnh tự động, và có thể dễ dàng thiết lập mức độ phù hợp.

    Dòng máy đuổi côn trùng Bug Scare cao cấp
    Dòng máy đuổi côn trùng Bug Scare cao cấp

    Máy đuổi côn trùng Bug Scare hoạt động cực kỳ hiệu quả ở những khu vực nhỏ lên đến 160 mét vuông. Thách thức các loại côn trùng có hại như rệp, kiến, gián, chuột và ruồi. Đối với loài gặm nhấm, bạn sẽ thấy hiệu quả trông thấy sau 1-2 tuần sử dụng. Đồng thời, máy cũng hạn chế sự quay trở lại của côn trùng trong một khoảng thời gian.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Máy đuổi côn trùng Riddex – Sử dụng xung điện kỹ thuật số

    Không giống như các dòng máy khác sử dụng sóng âm hoặc sóng siêu âm, Riddex sử dụng công nghệ xung kỹ thuật số. Do đó, bước sóng từ 20 đến 65 KHz giúp xua đuổi côn trùng gây hại một cách dễ dàng. Bạn không phải sử dụng bình xịt thuốc trừ sâu độc hại như trước đây. Máy có đèn báo đang sử dụng để bạn dễ dàng nhận biết máy đã được bật chưa. Thật dễ dàng để đuổi các loại côn trùng ra khỏi nhà mà không cần sử dụng hóa chất.

    Máy đuổi côn trùng Riddex - Sử dụng xung điện kỹ thuật số
    Máy đuổi côn trùng Riddex – Sử dụng xung điện kỹ thuật số

    Máy xung điện được đánh giá là hoạt động tốt trong phạm vi 80-120m2. Các bước sóng tác động lên hệ thần kinh của côn trùng, khiến chúng cảm thấy khó chịu, và phải bỏ đi. Tuy nhiên, các bước sóng này tạo ra âm thanh rất yên tĩnh, không gây hại cho con người hoặc vật nuôi.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Máy đuổi côn trùng cao cấp Pest Repeller

    Một trong những ứng dụng mới nhất của công nghệ siêu âm hiện nay là sóng siêu âm. Pest Repeller là sản phẩm xua đuổi côn trùng như ruồi, muỗi, gián, nhện, kiến, sâu, côn trùng và cả chuột. Loại máy đuổi này cũng có đèn chiếu sáng bên trong và có thể được sử dụng thay cho đèn ngủ trong phòng.

    Máy đuổi côn trùng cao cấp Pest Repeller - Review top 10+ máy đuổi côn trùng bằng sóng siêu âm hiệu quả và tốt nhất
    Máy đuổi côn trùng cao cấp Pest Repeller – Review top 10+ máy đuổi côn trùng bằng sóng siêu âm hiệu quả và tốt nhất

    Dòng máy đuổi côn trùng cao cấp có thể vừa xua đuổi côn trùng mà không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Bạn có thể yên tâm sử dụng cho gia đình mình mà không lo những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Dòng máy đuổi côn trùng Solar Rodent Repeller – Sử dụng năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường

    Điểm khác biệt lớn nhất ở dòng sản phẩm này là sử dụng năng lượng mặt trời. Năng lượng mặt trời được chuyển đổi thành ánh sáng và điện năng, thu hút và tiêu diệt côn trùng. Do đó, sản phẩm phù hợp để sử dụng đuổi côn trùng ngoài sân vườn, những nơi thường xuyên có nắng chiếu vào.

    Dòng máy đuổi côn trùng Solar Rodent Repeller - Sử dụng năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường
    Dòng máy đuổi côn trùng Solar Rodent Repeller – Sử dụng năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường

    Nhược điểm của sản phẩm này là không thể sử dụng trong mùa đông nhiều mây hoặc khi có ít ánh sáng mặt trời. Ngoài ra, máy khá nhỏ nên phù hợp hoạt động trong không gian chật hẹp. Nếu ngôi nhà của bạn rộng và thoáng thì sẽ cần phải sử dụng nhiều máy đuổi côn trùng nhiều hơn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Dòng máy đuổi côn trùng thương hiệu Nhật Bản Tesuko

    TESUKO là thiết bị sử dụng sóng siêu âm để tạo ra áp suất âm thanh 110 decibel, khiến côn trùng cảm thấy đau đớn và rung động. Bán kính làm việc của thiết bị là 60m và dải tần của sóng âm là 25 000-50000Hz. Nó có thể được phát sóng ở khoảng cách từ 5 đến 7 m.

    Dòng máy đuổi côn trùng thương hiệu Nhật Bản Tesuko
    Dòng máy đuổi côn trùng thương hiệu Nhật Bản Tesuko

    Sóng từ Tesuko tạo ra có thể khiến côn trùng khó chịu và gây điếc the thé, nhưng không ảnh hưởng đến vật nuôi, con người, các thiết bị như tivi, radio.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Máy đuổi côn trùng Xcat AT – Dễ sử dụng, hiệu quả cao

    Xcat AT là dòng máy sử dụng vi xử lý phát sóng siêu âm để xua đuổi côn trùng như kiến, gián,… Dải tần của sản phẩm này là 30-60 KHz và các vật thể sẽ dao động và di chuyển đến các vị trí khác.

    Máy đuổi côn trùng Xcat AT - Dễ sử dụng, hiệu quả cao
    Máy đuổi côn trùng Xcat AT – Dễ sử dụng, hiệu quả cao

    Bước sóng với tần số rất ngắn không ảnh hưởng đến con người hoặc vật nuôi. Vì vậy, đây là một sản phẩm của một nhà sản xuất trong nước, rất dễ sử dụng và có thiết kế nhỏ dễ thương.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Một số câu hỏi thường gặp khi chọn mua máy đuổi côn trùng, muỗi, chuột

  1. Máy đuổi côn trùng, muỗi chuột là gì?

    Là thiết bị sử dụng phương pháp sóng âm, xung điện hoặc hương liệu để đuổi những loại côn trùng gây hại như muỗi, chuột, kiến, ruồi… tránh xa khỏi nhưng nơi bạn mong muốn. Thiết bị máy là giải pháp hiệu quả nhằm giúp mang lại chất lượng cuộc sống cho bạn và người thân, giúp phòng tránh những nguy cơ bệnh tật bị gây ra bởi những loại côn trùng, chuột muỗi này.

  2. Mua máy đuổi côn trùng, muỗi chuột ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua máy đuổi côn trùng, muỗi chuột chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao để có thể đặt mua thiết bị đuổi côn trùng, muỗi chuột gián đúng chất lượng với giá tốt và nhiều ưu đãi.

5.

Lời kết

Đó là top 10+ máy đuổi côn trùng bằng sóng siêu âm hiệu quả và tốt nhất mà bạn nên quan tâm và lựa chọn sử dụng, hy vọng sẽ giúp cho bạn có thêm những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn một sản phẩm máy đuổi côn trùng phù hợp cho riêng mình. Hãy tìm mua tại những shop uy tín để có thể mua hàng chính hãng và chất lượng. Đừng quên, nếu bạn chọn mua sản phẩm trên các trang TMDT như Shopee, lazada, tiki hoặc sendo thì hãy thu thập thêm mã giảm giá tại website chondeal247 các bạn nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (23 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general