[Review] Nên mua máy ép dầu loại nào tốt nhất 2023 – Top 5+ sản phẩm được ưa chuộng

Sử dụng dầu thực vật thay cho dầu động vật sẽ giúp bổ sung thêm nhiều vitamin và dưỡng chất quan trọng cho cơ thể con người. Không chỉ vậy, việc sử dụng dầu thực vật thường xuyên còn giúp bạn giảm lượng cholesterol xấu trong máu, giúp giảm nguy cơ mắc phải các bệnh như xơ vữa động mạch, cao huyết áp, tiểu đường. Hiện nay rất nhiều người sử dụng máy ép dầu tại nhà để bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình vì những lý do đã nêu trên. Vậy cùng chondeal247 tìm hiểu xem nên mua máy ép dầu loại nào tốt nhất trong top 5+ sản phẩm được gợi ý qua bài viết dưới đây nhé.

1.

Tổng quan về sản phẩm máy ép dầu

Máy ép dầu là một loại máy sử dụng áp suất và nhiệt để chiết xuất dầu từ các loại thực vật như gấc, vừng, lạc, đậu tương, dừa, v.v. Dưới tác dụng của áp suất cao, các nguyên liệu này sẽ tạo ra những giọt dầu còn nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng, vitamin, hương thơm tự nhiên an toàn cho sức khỏe người dùng.
Nên mua máy ép dầu loại nào tốt nhất và bán chạy
Nên mua máy ép dầu loại nào tốt nhất và bán chạy

Nguyên lý hoạt động của loại máy này là sử dụng mô-men xoắn cao kết hợp với việc đốt nóng để tạo ra ma sát nhằm mục đích đốt nóng và ép tách dầu trong buồng kép. Với tác dụng này, toàn bộ dầu trong nguyên liệu sẽ bị cạn kiệt mà giá trị dinh dưỡng của sản phẩm vẫn nguyên vẹn.

2.

Chúng ta có nên sử dụng máy ép dầu tại nhà không?

Máy ép dầu gia đình ngày càng trở nên phổ biến. Điều này là do sự dễ dàng mà dòng sản phẩm này có thể ép nhiều loại nguyên liệu khác nhau như đậu phộng, hạt cải dầu, đậu ô liu, quả óc chó và hạt hướng dương.

Sau khi ép, giọt dầu vẫn đảm bảo nguyên chất 100%; thích hợp cho các thành viên trong gia đình bạn sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như nấu nướng, chiên rán, hay sử dụng trong việc chăm sóc da, làm đẹp, thực phẩm chức năng …, rất an toàn cho sức khỏe con người.

Dầu thực vật rất tốt cho sức khỏe, làm đẹp da
Dầu thực vật rất tốt cho sức khỏe, làm đẹp da

Hơn nữa, sản phẩm máy ép dầu gia đình trung bình có thể ép 4,5 – 5kg nguyên liệu mỗi giờ và tạo ra lượng dầu tối ưu, cho phép gia đình bạn sử dụng trong thời gian dài. Điều này ngoài việc giúp tiết kiệm, tối ưu chi phí cho gia đình mà còn giúp đảm bảo sản phẩm có độ tinh khiết nhất định và an toàn khi sử dụng.

Hơn nữa, các loại máy ép hiện nay có tác dụng ép dầu rất tốt; họ có thể ép ra dầu từ nguyên liệu thô và giúp tránh lãng phí. Không chỉ vậy, bạn có thể sử dụng máy ép này để làm dầu cho gia đình, bạn bè và người thân. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa sẽ hỗ trợ bạn trong việc chăm sóc sức khỏe cho những người xung quanh.

Với những lợi ích kể trên, có thể khẳng định máy ép dầu là một dụng cụ cần thiết nên có trong các gia đình hiện đại ngày nay.

3.

Tiêu chí giúp bạn chọn mua máy ép dầu loại nào tốt nhất

Mua được một chiếc máy ép dầu tốt không chỉ giúp bạn tiết kiệm tiền bạc, nguyên vật liệu mà còn chứng tỏ bạn là người tiêu dùng thông thái. Như vậy, sẽ có một số tiêu chí cần lưu ý khi lựa chọn một chiếc máy ép dầu tốt và phù hợp cho gia đình mình, cụ thể như:
Tiêu chí giúp bạn chọn mua máy ép dầu loại nào tốt nhất
Tiêu chí giúp bạn chọn mua máy ép dầu loại nào tốt nhất
  • Chọn máy ép dầu dựa trên công suất sản phẩm: Máy ép dầu gia đình hiện nay thường có công suất từ ​​350 – 750W. Tuy nhiên, mỗi gia đình có những yêu cầu riêng. Do đó, để đảm bảo tiết kiệm chi phí và hạn chế những hỏng hóc có thể xảy ra, bạn nên cân nhắc lựa chọn dòng sản phẩm có công suất phù hợp nhất.
  • Chọn máy ép dầu dựa vào chất liệu của vỏ: Tùy theo công suất ép mà vỏ máy ép dầu có thể làm bằng nhựa, gang, inox. Tuy nhiên nên ưu tiên những sản phẩm có vỏ bằng inox để đảm bảo việc vệ sinh sau khi sử dụng được dễ dàng hơn và giúp sản phẩm bền lâu theo thời gian.
  • Nên chọn máy dựa trên tỷ lệ ép dầu: Máy ép dầu tốt phải đảm bảo tỷ lệ ép dầu đạt 80% và không để lại cặn.
  • Chọn máy ép dựa trên các chức năng sau: Vô lăng điều chỉnh trục chân vịt và công tắc đảo chiều trục máy ép là hai tính năng cần thiết của máy ép gia đình. Chỉ khi đó, bạn mới có thể sử dụng loại máy này dễ dàng hơn.
  • Chọn máy ép dựa trên thương hiệu và xuất xứ của sản phẩm: Đảm bảo chất lượng là một yếu tố quan trọng khác cần xem xét khi mua máy ép dầu chất lượng cao với thời gian bảo hành lâu dài.
4.

Top 5+ máy ép dầu loại nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

Để giúp người tiêu dùng lựa chọn được chiếc máy ép dầu chất lượng nhất cho gia đình mình, phần bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 5+ sản phẩm tốt nhất hiện nay. Xem xét các tùy chọn và chọn sản phẩm tốt nhất cho gia đình bạn.
  1. Máy ép dầu Bozy 01

    Ngày nay, dòng sản phẩm máy ép dầu lạc phổ biến nhất là Bozy 01. Sản phẩm này rất lý tưởng cho các cá nhân hoặc doanh nghiệp nhỏ.

    Máy ép này có trục ép được làm bằng thép không gỉ 304 nên cực kỳ an toàn và tuổi thọ cao. Trong khi đó, phần vỏ bấm được làm bằng nhựa cứng và có hai màu sắc tinh tế và trang nhã. Cả hộp đựng nguyên liệu và khay hứng dầu hoàn thiện đều được làm bằng nhựa cứng.

    Do đó, lợi ích đầu tiên phải kể đến của sản phẩm này là nó có trọng lượng nhẹ và dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau trong gian bếp của bạn.

    Máy ép dầu Bozy 01
    Máy ép dầu Bozy 01

    Không những vậy, chiếc máy ép này còn được vệ sinh và khử trùng sau khi sử dụng rất đơn giản. Máy cũng rất đơn giản để sử dụng; chỉ cần nhấn các nút nguồn và nhiệt, sau đó thêm các thành phần vào; máy sẽ chạy trơn tru.

    Với Bozy 01, bạn có thể ép dầu từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm đậu phộng, mè, hướng dương, quả óc chó, hạt cải dầu và đậu ô liu. Điều này cung cấp một nguồn dầu thực vật đa dạng phù hợp với nhiều ứng dụng khác nhau. Đặc biệt, sản phẩm này có hiệu suất hút dầu lên đến 90%, giúp bạn tiết kiệm chi phí mua nguyên liệu.

    Tuy nhiên, dòng máy ép này có thể chiết xuất dầu ăn từ một số loại hạt và trái cây như gấc, dừa …. giúp bạn có được nguồn nguyên liệu quan trọng trong việc làm đẹp da và chăm sóc sức khỏe. Bạn có thể ép tối đa 3 lít dầu mỗi ngày với sản phẩm này. Bạn có thể tặng số dầu này cho bạn bè và gia đình hoặc bán cho người cần.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 5.900.000đ

  2. Máy ép dầu thực vật ZYJ-901

    Máy ép dầu thực vật ZYJ-901 là công cụ quan trọng giúp bạn chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Đó là nhờ sản phẩm này có thể chiết xuất dầu ăn từ các nguyên liệu như lạc, vừng, hạt hướng dương, quả óc chó, hạt cải, dầu oliu,… mang đến nguồn dầu thực vật tinh khiết, nguyên chất với đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng, vitamin thiết yếu và hương vị.

    Máy ép dầu thực vật ZYJ-901
    Máy ép dầu thực vật ZYJ-901 – Review top 5+ máy ép dầu loại nào tốt nhất

    Do khoang ép dầu và trục đùn được làm bằng chất liệu cao cấp như inox 304 nguyên khối nên sản phẩm này rất bền và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khối nhiệt phía trước sẽ làm chín dầu sau khi được ép với mục đích bảo quản dầu trong thời gian dài hơn. Máy có cấu trúc xử lý tốt, vận hành và sử dụng đơn giản.

    Sản phẩm này, tuy nhiên, không ép đậu nành. Hơn nữa, ZYJ-901 không thể hoạt động quá 5 giờ một lần để đảm bảo tuổi thọ và độ bền của máy.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 6.450.000đ

  3. Máy ép dầu gia đình LYF 501

    Máy ép dầu mini LYF 501 có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản mà vẫn vô cùng sang trọng và hiện đại. Chiếc máy này được làm hoàn toàn bằng inox cao cấp, với khoang ép và trục ép bằng inox 304 cho phép dễ dàng vệ sinh mà vẫn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và độ bền trong quá trình sử dụng.

    Máy ép dầu gia đình LYF 501
    Máy ép dầu gia đình LYF 501

    Với máy ép này, bạn có thể ép nhiều loại hạt khác nhau, bao gồm đậu phộng, hạt hướng dương, quả óc chó, hạt cải dầu, đậu ô liu và các loại hạt khác. Đầu nhiệt trên cùng sẽ làm nóng dầu sau khi được ép, cho phép bạn bảo quản dầu trong thời gian dài hơn.

    Tuy nhiên, cần lưu ý rằng dầu được ép bởi máy này không hoàn toàn trong suốt. Do đó, bạn nên để lại cặn và lọc lại để có được chất lượng dầu tốt nhất, trong nhất.

    Để sử dụng mô hình này, bạn chỉ cần bật công tắc nhiệt và đợi 5-7 phút để đầu nóng sẵn sàng cho nguyên liệu vào. Sau đó, nhấn công tắc để máy tự ép, cho nguyên liệu chảy xuống.

    Nếu máy ép LYF501 bị kẹt khi đang sử dụng, bạn chỉ cần nhấn và giữ nút Cleanup trong khoảng 20 giây, vật liệu sẽ được đùn ra ngoài, vô cùng tiện lợi. Vui lòng tắt công tắc, rút ​​nguồn điện và đợi máy nguội rồi mới tiến hành vệ sinh. Để vệ sinh máy, bạn chỉ cần tháo thanh gia nhiệt và khoang ép phía trước và dùng khăn lau sạch chúng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 7.500.000đ

  4. Máy ép dầu thực vật tại nhà Mishio MK39

    Máy ép dầu Mishio MK39 được thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, màu sắc rực rỡ. Chiếc máy này có vỏ ngoài được làm bằng nhựa PP chịu lực, chống vỡ rất tốt; nó cũng ít bị trầy xước và rất dễ lau chùi. Với dòng máy ép này, bạn có thể ép được nhiều loại hạt như lạc, đậu nành, vừng, dầu dừa … Dầu thực vật thành phẩm rất trong, không sủi bọt, không cần đun nấu thêm.

    Máy ép dầu thực vật tại nhà Mishio MK39
    Máy ép dầu thực vật tại nhà Mishio MK39 – Review top 5+ máy ép dầu loại nào tốt nhất

    Máy có công suất 430W có thể ép ra 5kg nguyên liệu / giờ với tốc độ ép lên đến 95%. Phễu chứa hạt có dung tích khá lớn 300ml được làm bằng nhựa PP nên có thể tiếp xúc với thực phẩm trong thời gian dài.

    Trong khi đó, cơ chế xay và ép của máy ép xoắn ốc cũng như lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ, vừa bền, vừa an toàn khi sử dụng cũng như rất dễ vệ sinh.

    Khi hạt được đặt vào phễu, chúng được đẩy xuống trục ép và vào buồng ép. Phần buồng ép này sẽ được gia nhiệt để đảm bảo hạt được sấy khô đến nhiệt độ tiết dầu. Dầu được chiết xuất bằng cách nghiền và ép hạt. Dầu sau khi tách sẽ được bơm vào ngăn chứa, còn cặn sẽ được đẩy vào một đường và thùng chứa riêng. Máy có hai cốc đựng dầu và cặn riêng biệt, giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng.

    Không chỉ vậy, Mishio MK39 có đế chống trơn trượt, giúp chống trượt, xê dịch trong quá trình vận hành máy. Cách sử dụng máy ép này cũng rất đơn giản, có bảng điều khiển điện tử cho phép bạn lựa chọn loại hạt to và nhỏ để tăng hiệu quả ép dầu.

    Việc vệ sinh sản phẩm này cũng rất dễ dàng vì các bộ phận của máy được tháo rời dễ dàng. Không những vậy, máy còn có bộ lọc dầu và găng tay, giúp sử dụng máy an toàn, nhanh chóng và vệ sinh.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 2.900.000đ

  5. Máy ép dầu thực vật Nanifood NNF-800A

    Nanifood NNF-800A là dòng máy ép dầu có độ bền cao được sử dụng rộng rãi trong các gia đình hiện đại giúp bảo vệ sức khỏe con người. Với chiếc máy này, bạn có thể chiết xuất dầu thực vật từ nhiều loại hạt khác nhau, bao gồm đậu phộng, dừa, vừng, ô liu, quả óc chó và thậm chí cả cây chùm ngây, trong khi chiết xuất gần như tất cả dầu có trong những nguyên liệu đó. Sản phẩm dầu thực vật thu được đảm bảo 100% nguyên chất, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

    Máy ép dầu thực vật Nanifood NNF-800A
    Máy ép dầu thực vật Nanifood NNF-800A

    Nanifood NNF-800A có đầu ép bằng thép không gỉ và các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm nên có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh. Không chỉ vậy, chiếc máy này còn có chế độ đảo nguyên liệu nếu bị kẹt trong khi sử dụng.

    Với công suất 180W, máy rất lý tưởng để sử dụng trong các gia đình hiện nay. Vì sản phẩm có trọng lượng chỉ 5.5kg nên cũng rất dễ dàng vận chuyển và di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 5.190.000đ

5.

Một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm máy ép dầu

  1. Máy ép dầu là gì?

    Máy ép dầu là một thiết bị ép và làm nóng để làm tách dầu ra khỏi thực vật. Các loại hạt thô, chẳng hạn như đậu phộng và đậu nành được ép dưới áp suất cao để tạo ra những giọt dầu ăn có chứa chất dinh dưỡng, vitamin và hương thơm tự nhiên từ hạt, rất tốt cho sức khỏe.

  2. Mua máy ép dầu ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua máy ép dầu chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua máy ép dầu tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

6.

Lời kết

Bài viết trên về top 5+ loại máy ép dầu thực vật nào tốt nhất và được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể tự làm dầu thực vật tại nhà với nhiều loại nguyên liệu, đáp ứng nhu cầu riêng của các thành viên trong gia đình khi sử dụng các sản phẩm này. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (12 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general