[Review] Nên mua máy giặt lồng ngang loại nào tốt nhất 2023 – Top 10+ máy giặt được ưa chuộng

Máy giặt lồng ngang, hay còn được gọi máy giặt cửa trước, là đang là sản phẩm được khách hàng đặc biệt ưa chuộng bởi tính tiện lợi trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu thêm về sản phẩm, cũng như tham khảo về top 10+ máy giặt lồng ngang loại nào tốt nhất trên thị trường qua bài viết bên dưới đây nhé.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin tổng quan về sản phẩm máy giặt cửa trước đồng thời gợi ý top 10+ mẫu máy giặt lồng ngang đang được đặc biệt ưa chuộng trên thị trường để bạn đọc tham khảo và lựa chọn.

Nên mua máy giặt lồng ngang loại nào tốt nhất hiện nay
Nên mua máy giặt lồng ngang loại nào tốt nhất hiện nay?
1.

Tổng quan về máy giặt lồng ngang

Máy giặt lồng ngang, còn gọi là máy giặt cửa trước, là một trong những dòng máy giặt được nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay. Bên cạnh giá thành cao hơn một chút, máy giặt lồng ngang có lợi thế hơn hẳn so với máy giặt lồng đứng do được trang bị đa chức năng cũng như công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm nguyên liệu và điện năng, tăng công suất giặt.

Máy giặt cửa trước hay còn gọi là máy giặt lồng ngang là loại máy giặt có cửa trước. Quần áo được quay đều và giặt sạch hiệu quả hơn với cấu tạo bao gồm trục quay ly tâm. Máy có những ưu điểm sau khi sử dụng:

  • Thiết kế đẹp, hiện đại và lôi cuốn với cửa máy ở phía trước.
  • Khả năng làm sạch tuyệt vời
  • Tiết kiệm nước và nhiên liệu.
  • Có nhiều chương trình giặt, cũng như ít rung và ồn hơn khi so sánh với máy giặt cửa trên.
  • Khách hàng có thể lựa chọn nhiều chương trình giặt khác nhau.
Máy giặt lồng ngang hiệu quả và có thiết kế đa dạng, nổi bật
Máy giặt lồng ngang hiệu quả và có thiết kế đa dạng, nổi bật
2.

Máy giặt lồng ngang – Ưu và nhược điểm

Nhiều khách hàng hiện nay ưa chuộng sản phẩm máy giặt lồng ngang, bởi đây dường như là sản phẩm dành riêng cho những gia đình khá giả, có nhiều không gian để đặt máy. Máy giặt lồng ngang có nhiều nhãn hiệu và mẫu mã khác nhau. Trong quá trình hoạt động, các ưu nhược điểm của máy được ghi nhận như sau:
  • Mẫu mã đẹp, độ bền cao:
    Máy cửa trước thường được thiết kế với chất liệu bền, kiểu dáng thời trang, bắt mắt. Có rất nhiều tiêu chí cần quan tâm khi mua máy giặt, nhưng tiêu chí quan trọng nhất là độ bền đẹp và hấp dẫn mà máy giặt cửa trước sở hữu.
  • Tiết kiệm chi phí:
    Máy giặt lồng ngang hiện đại được trang bị hệ thống động cơ biến tần để tiết kiệm điện hiệu quả nhất. Máy giặt cửa trước cũng có hiệu quả trong việc tiết kiệm nước. Điều này là do máy giặt lồng ngang không yêu cầu đủ nước để bao phủ quần áo để hoạt động bình thường.
  • Vận hành êm dịu, không gây tiếng ồn:
    Máy giặt lồng ngang có ưu điểm là vận hành bằng dây truyền giúp giảm ma sát và tiếng ồn trong quá trình vận hành. Điều này đặc biệt hữu ích cho những gia đình có trẻ nhỏ.
  • Khả năng vắt khô quần áo:
    Tốc độ quay của máy giặt cửa trước thường rất cao, lên đến 1400 vòng / phút. Nhờ đó, quần áo có thể được cải thiện để khô nhanh hơn. Hơn nữa, chế độ vận hành của máy giặt có thể giúp sản phẩm trộn đều quần áo và chống sờn vải hiệu quả.
  • Chế độ giặt đa dạng:
    Ngoài chế độ giặt tiêu chuẩn, hầu hết các máy giặt cửa trên đều có một bộ chế độ giặt riêng. Nó hoàn toàn có thể được tùy chỉnh để phù hợp với vải của quần áo.
Máy giặt lồng ngang với nhiều mẫu mã chất lượng rất tốt
Máy giặt lồng ngang với nhiều mẫu mã chất lượng rất tốt

Nhược điểm:
Giá thành sản phẩm cao, khá tốn diện tích, người dùng không thể cho thêm quần áo vào khi máy đang hoạt động. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách sử dụng và phát huy tối đa tiện ích của máy thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời bởi những tính năng, tiện ích mà máy mang lại.

3.

Top 10+ máy giặt lồng ngang nào tốt nhất 2022

Những model được liệt kê dưới đây là những model máy giặt lồng ngang phổ biến được nhiều người tin dùng trên thị trường hiện nay. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với tiêu chí và đáp ứng yêu cầu sử dụng của mình để đạt hiệu quả tốt nhất.
  1. Máy giặt lồng ngang biến tần Inverter LG FC1475N5W2 7.5kg

    Máy giặt có cửa trước hiện đại được tích hợp bảng tiếng Việt thân thiện với nhiều tác dụng cho phép người dùng dễ dàng điều khiển máy. Chiếc máy này có khối lượng giặt là 7,5kg, rất lý tưởng cho những gia đình từ 4-5 người. Máy có một số tính năng đáng chú ý và quan trọng, bao gồm:

    Máy giặt lồng ngang biến tần Inverter LG FC1475N5W2 7.5kg
    Máy giặt lồng ngang biến tần Inverter LG FC1475N5W2 7.5kg
    • Chức năng chẩn đoán thông minh giúp theo dõi tình trạng hoạt động của máy giặt, đồng thời giúp nhanh chóng phát hiện những lỗi của máy giặt để kịp thời sửa chữa.
    • Máy sử dụng công nghệ biến tần inverter giúp hoạt động êm, không bị rung lắc cũng như gây tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Ngoài ra, khả năng sử dụng điện năng hiệu quả giúp người dùng tiết kiệm chi phí một cách đáng kể.
    • Máy sử dụng công nghệ giặt 6 chuyển động quan trọng có khả năng hoạt động mô phỏng theo bàn tay còn người. Đồng thời giúp giặt sạch vượt trội và bảo vệ từng sợi vải.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Máy giặt inverter Samsung WW75j42G0KW/SV 7,5kg

    Máy giặt có màu trắng tinh tế sử dụng được trong nhiều không gian nội thất. Khối lượng giặt của máy lên đến 7,5kg, sản phẩm phù hợp với gia đình từ 4 – 5 người.

    Máy giặt inverter Samsung WW75j42G0KW/SV 7,5kg - Review top 10+ máy giặt lồng ngang loại nào tốt nhất và được ưa chuộng
    Máy giặt inverter Samsung WW75j42G0KW/SV 7,5kg

    Ngoài ra với công nghệ biến tần, sản phẩm có khả năng chạy êm ái, hỗ trợ tiết kiệm và sử dụng điện hiệu quả. Thiết kế lồng giặt kim cương giúp tạo ma sát tốt và vệ sinh máy hiệu quả hơn, cũng như khả năng diệt khuẩn tối ưu và đánh bật mọi vết bẩn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Mặt giặt Inverter LG FC1408S4W2 8kg

    Máy có kiểu dáng thời trang, hiện đại với màu trắng tinh khôi tôn thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian chung của gia đình. Nếu bạn có gia đình từ 4-5 người thì nên cân nhắc sử dụng dòng sản phẩm này.

    Mặt giặt Inverter LG FC1408S4W2 8kg
    Mặt giặt Inverter LG FC1408S4W2 8kg

    Máy có công nghệ giặt hơi nước Spa Steam giúp loại bỏ đến 99,9% bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng trên sợi vải. Nhờ đó, sức khỏe con người được bảo vệ tốt hơn.

    Với 14 chương trình hoạt động giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tối đa chi phí giặt giũ, sản phẩm xứng đáng nằm trong top những chiếc máy giặt lồng ngang tốt nhất hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Máy giặt Samsung WW85K54E0UW/SV 8.5kg

    Đây là mẫu nhà có đường nét, góc cạnh hài hòa cũng như gam màu trắng trung tính lôi cuốn sẽ giúp mang đến vẻ đẹp tuyệt vời cho không gian chung. Đây cũng là dòng máy được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của những gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

    Mặt giặt Samsung WW85K54E0UW/SV 8.5kg
    Mặt giặt Samsung WW85K54E0UW/SV 8.5kg

    Máy được trang bị các tính năng hiệu quả cao như:

    • Lồng giặt kim cương có thiết kế có một không hai cũng như lỗ thoát nước siêu nhỏ để hỗ trợ người dùng làm sạch và tránh làm hỏng vải.
    • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối ưu, giảm bớt gánh nặng tiêu thụ điện hàng tháng cho người dùng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Máy giặt Beko WTV 8634 XS0 8kg

    Máy giặt có thiết kế tương đối độc đáo và hiện đại theo phong cách Châu Âu, lồng giặt ngang, cửa trước hiện đại làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian sống của gia đình bạn.

    Mặt giặt Beko WTV 8634 XS0 8kg - Review top 10+ máy giặt lồng ngang loại nào tốt nhất và được ưa chuộng
    Mặt giặt Beko WTV 8634 XS0 8kg

    Máy tích hợp công nghệ Aqua Fusion Tech giúp đánh tan bột giặt hiệu quả nhất, cùng cơ chế đóng lồng giặt giúp tiết kiệm đến 50% lượng bột giặt so với thông thường nhưng vẫn giữ được hiệu quả giặt sạch vượt trội.

    Chế độ nước nóng hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn và giặt sạch quần áo hiệu quả.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Máy giặt cửa trước Electrolux EWF8025DGWA 8kg

    Sản phẩm có thiết kế sang trọng, hiện đại với công nghệ động cơ biến tần giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa. Người dùng có thể dễ dàng cho và lấy quần áo ra vào nhờ cửa lớn. Để giữ cho quần áo sạch sẽ, lồng giặt của máy giặt được làm bằng thép không gỉ sáng bóng. Máy được lập trình sẵn 12 chương trình giặt khác nhau giúp bạn lựa chọn đơn giản.

    Mặt giặt cửa trước Electrolux EWF8025DGWA 8kg
    Mặt giặt cửa trước Electrolux EWF8025DGWA 8kg

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Máy giặt lồng ngang LG WD-35600 17kg – Có tích hợp sấy quần áo

    Máy này thích hợp cho gia đình đông người hoặc tiệm giặt là. Hoạt động của động cơ dẫn động trực tiếp êm ái, không rung và không tạo ra tiếng ồn mà những người xung quanh có thể nghe thấy. Máy có 14 chương trình giặt và 6 công nghệ giặt giúp quần áo sạch hơn, tương tự như giặt tay.

    Mặt giặt lồng ngang LG WD-35600 17kg - Có tích hợp sấy quần áo
    Mặt giặt lồng ngang LG WD-35600 17kg – Có tích hợp sấy quần áo

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Máy giặt Inverter LG FC1409S2W 9kg

    Nằm trong top máy giặt lồng ngang nào tốt nhất không thể không nhắc đến máy giặt LG Inverter FC1409S2W, với thiết kế máy giặt cửa trước hiện đại cùng gam màu trắng trang nhã giúp tô điểm cho không gian của gia đình bạn.

    Mặt giặt Inverter LG FC1409S2W 9kg
    Mặt giặt Inverter LG FC1409S2W 9kg

    Với công nghệ giặt 6 chuyển động nhẹ nhàng, dựa trên mô phỏng thực tế của việc giặt tay, quần áo được giặt một cách cẩn thận và tỉ mỉ, tránh những tác động không mong muốn, quần áo được giặt sạch mà vẫn giữ được vẻ đẹp. Với sự trợ giúp mới, gia đình có thể an tâm hơn nhiều.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Máy giặt Electrolux EWF10844 8kg

    Electrolux EWF10844 là dòng máy giặt lồng ngang được đánh giá cao với khối lượng giặt lên đến 8kg, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình từ 4-5 người. Máy giặt có các tính năng sau rất lý tưởng cho người dùng:

    Mặt giặt Electrolux EWF10844 8kg - Review top 10+ máy giặt lồng ngang loại nào tốt nhất và được ưa chuộng
    Mặt giặt Electrolux EWF10844 8kg
    • Hình dạng tổ ong của lồng giặt HIVE giúp chống xước vải, tăng hiệu quả và đảm bảo giặt sạch. Nhờ đó, nó có thể giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu.
    • Máy còn có các chức năng giặt hơi nước giúp diệt khuẩn, làm mềm và tươi mới quần áo chỉ sau một lần giặt.
    • Hơn nữa, máy được trang bị công nghệ biến tần inverter để hỗ trợ việc sử dụng điện hiệu quả. Giặt bằng nước nóng tương đối an toàn và có khả năng diệt khuẩn tốt nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Máy giặt Electrolux EWF12843 8kg

    Chiếc máy này có thiết kế tương đối tinh tế với những điểm nhấn nổi bật giúp không gian nhà bạn trở nên sang trọng, hiện đại và đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng một cách hiệu quả. Khối lượng giặt của máy xấp xỉ 8kg cho phép đáp ứng hiệu quả nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 4-5 thành viên. Máy có nhiều tính năng chất lượng cao, bao gồm:

    Mặt giặt Electrolux EWF12843 8kg
    Mặt giặt Electrolux EWF12843 8kg
    • Tốc độ quay vắt của máy tương đối cao khoảng 1200 vòng / phút giúp quần áo nhanh khô, tiết kiệm thời gian, tránh ẩm mốc hiệu quả.
    • Các ngăn chứa bột giặt và nước tẩy rất linh hoạt, cho phép sử dụng bột giặt hoặc bột hiệu quả nhất. Đảm bảo rằng hiệu quả giặt giũ của khách hàng là tối ưu.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Một số câu hỏi thường gặp khi chọn mua máy giặt lồng ngang

  1. Máy giặt lồng ngang là gì?

    Máy giặt lồng ngang, còn được gọi là máy giặt cửa trước, là loại máy giặt có bộ phận lồng giặt nằm ngang và cửa trước. Quần áo được giặt bằng máy giặt lồng ngang sẽ được quay đều, sạch hơn, hạn chế tình trạng quần áo bị rối sau khi giặt nhờ cấu tạo của trục ly tâm.

  2. Mua máy giặt lồng ngang ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua máy giặt lồng ngang chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua máy giặt lồng ngang tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

5.

Lời kết

Bài viết trên đây về top 10+ máy giặt lồng ngang loại nào tốt nhất và được nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Hãy tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm máy giặt cửa trước tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Bên cạnh đó, hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (19 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general