Top 10+ máy giặt chính hãng nào tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023 – Nên chọn mua cho gia đình bạn

Sự góp mặt của máy giặt đã đem đến cho người dùng sự tiện lợi rất nhiều. Nếu bạn đang muốn công việc trở nên nhẹ nhàng thoải mái thì hãy chọn ngay top 10+ máy giặt chính hãng nào tốt nhất giá cả phải chăng dưới đây.

Máy giặt ngày nay đã trở thành thiết bị không thể thiếu của mọi gia đình nên đã có rất nhiều thương hiệu máy giặt ra đời cùng nhiều sản phẩm chất lượng khi sở hữu thiết kế ấn tượng nhất. Nhưng đâu là máy giặt thích hợp nhất cho gia đình bạn thì bài viết sau sẽ gợi ý giúp bạn cũng như là giúp bạn tham khảo qua top 10+ máy giặt nào tốt nhất và bán chạy hiện nay để chọn mua mà không cần phải lo lắng về công dụng cũng như là độ bền đẹp qua thời gian sử dụng.

Máy giặt là thiết bị không thể thiếu của mọi nhà trong thời hiện đại
Máy giặt là thiết bị không thể thiếu của mọi nhà trong thời hiện đại
1.

Tiêu chí giúp bạn chọn mua máy giặt nào tốt nhất và hoạt động bền bỉ cho gia đình

Để mua máy giặt tốt, hoạt động bền bỉ thì đòi hỏi khá nhiều yếu tố. Và điều này thật sự trở nên đơn giản hơn rất nhiều nếu như bạn cùng điểm qua các tiêu chí sau đây.
  • Xác định nhu cầu sử dụng máy giặt của gia đình:
    Yếu tố đầu tiên để bạn có thể chọn mua được máy giặt tốt đó là nên xác định nhu cầu sử dụng máy giặt của gia đình mình. Bởi hiện nay máy giặt sẽ có nhiều mẫu mã, kích thước cũng như là khối lượng giặt phù hợp. Nếu gia đình bạn ít người thì chỉ cần máy giặt có khối lượng nhỏ còn ngược lại những chiếc máy giặt khoảng 8,5kg trở lên giải quyết được nhu cầu giặt giũ tối đa nhất. Bên cạnh đó thì để có thể đem đến sự tiện ích hơn thì bạn cũng nên cân nhắc tìm cho mình máy giặt có thêm chức năng sấy để mùa mưa kéo dài dễ dàng sấy khô quần áo mà không lo ẩm ướt.
  • Chọn kiểu dáng máy lồng đứng hay lồng ngang:
    Chọn máy giặt theo kiểu dáng lồng đứng hay lồng ngang cũng là điều bạn cần chú ý. Bởi mỗi kiểu dáng đều có ưu điểm riêng cũng như là chương trình giặt thích hợp. Tuy nhiên, dù bạn chọn kiểu nào chắc chắn không nên bỏ qua độ bền, khả năng vận hành êm ái và làm việc hiệu quả để quần áo luôn sạch, lưu hương lâu.

    Trước khi mua bạn nên xem xét nên chọn máy giặt lồng đứng hay lồng ngang
    Trước khi mua bạn nên xem xét nên chọn máy giặt lồng đứng hay lồng ngang

  • Khả năng tiết kiệm điện, nước:
    Chọn sản phẩm thuộc top 10+ máy giặt chính hãng thì sẽ cho bạn nhiều ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên, cần nhất vẫn là chế độ tiết kiệm điện nước. Vì thế, bạn chỉ nên mua những dòng máy giặt được trang bị công nghệ Inverter sẽ mang lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng vượt trội. Và công nghệ này còn giúp gia đình có thể sử dụng hiệu quả, tuổi thọ cao bởi khả năng chống ồn, chống rung lắc.
  • Các tính năng tiện ích khác:
    Máy giặt ngày nay được nhà sản xuất rất chú trọng đến tính năng thông minh để giúp người dùng có thêm nhiều tiện ích nhất trong suốt quá trình sử dụng/ Vì thế, bạn nên cân nhắc chọn cho mình sản phẩm có trang bị nhiều tình năng đi kèm như là khóa an toàn, tự khởi động lại sau khi mất điện, khử mùi kháng khuẩn, vệ sinh lồng giặt….Và hiển nhiên, máy giặt có càng nhiều tình năng thì giá sẽ càng cao nên tùy vào ngân sách mà lựa chọn phù hợp bạn nhé.
  • Chọn thương hiệu máy giặt:
    Một chiếc máy giặt nào tốt nhất chính hãng chỉ có thể ra đời từ thương hiệu nổi tiếng, uy tín nhất thị trường. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình mẫu máy giặt chất lượng thì đừng bỏ qua các thương hiệu như là LG, Panasonic, Samsung, Toshiba…Đây là những tên tuổi giúp bạn ân tâm về độ bền, thiết kế mẫu mã đẹp và còn hiệu quả cao trong việc giặt giũ để quần áo không chỉ sạch mà còn được khử khuẩn an toàn.
Cần chọn thương hiệu uy tín để giúp mang đến hiệu quả giặt giũ cao
Cần chọn thương hiệu uy tín để giúp mang đến hiệu quả giặt giũ cao
2.

Top 10+ review máy lạnh chính hãng nào tốt nhất và giá cả phải chăng cho gia đình bạn

Khi bạn đã có được bí quyết chọn máy giặt tốt nhất thì chắc chắn sẽ dễ dàng sở hữu được sản phẩm mình cần. Còn không bạn vẫn có thể chọn mua một trong top 10+ máy giặt được đánh giá là tốt nhất mà bài viết chia sẻ dưới đây
  1. Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9025BQSA

    Đứng vào top 10+ máy giặt đem đến cho chị em phụ nữ những giây phút rảnh tay nhất đó là máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9025BQSA. Đây là thiết kế khá độc đáo bởi sở hữu kiểu dáng cửa trên hiện đại cùng màu sắc sang trọng nhất để giúp không gian nội thất gia đình trở nên ấn tượng hơn.

    Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9025BQSA
    Máy giặt Electrolux Inverter 9kg EWF9025BQSA

    Và điểm nổi bật ở mẫu máy giặt đến từ thương hiệu Electrolux này đó là cửa máy giặt được thiết kế khá rộng nên tiện lợi cho việc bỏ vào và lấy ra quần áo. Và nhờ vào việc ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care nên giúp diệt khuẩn hiệu quả và bảo vệ được làn da nhạy cảm nhất. Đặc biệt, máy giặt còn có thêm tinh năng chống nhăn cho quần áo nên đã giúp chị em không tốn nhiều ủi. Ngoải ra, với việc trang bị chương trình giặt nhanh 15 phút nên đã giúp giặt sạch chỉ trong tích tắt, rất tiện lợi mà còn tiết kiệm điện năng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1024BDWA

    Dù có rất nhiều mẫu máy giặt ra đời nhưng máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1024BDWA vẫn được ưa chuộng nhất bởi máy sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng tông màu sắc thanh lịch, vò ngoài chắc chắn. Đây là chiếc máy giặt cửa trước được trang bị công nghệ cảm biến Sensor Wash nên giúp máy có thể tự nhận biết độ bẩn của quần áo mà đưa ra thời gian giặt phù hợp.

    Máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1024BDWA
    Máy giặt Electrolux Inverter 10kg EWF1024BDWA

    Và một tính năng giúp cho người dùng luôn ưa chuộng thương hiệu Electrolux đó là máy giặt được trang bị chức năng giặt hơi nước Vapour Care nên giúp diệt khuẩn, giảm nhăn và còn làm mềm vải nên phù hợp để sử dụng cho gia đình có trẻ em. Đặc biệt với khối lượng 10kg cùng 15 chương trình giặt nên đảm bảo làm hài lòng người dùng, giúp tiết kiệm thời gian và cả công sức. Ngoài ra, với tính năng thông minh, bảng điều khiển cũng rất tiện lợi nên đây sẽ là mẫu máy giặt giúp chống nhăn quần áo, diệt khuẩn và còn an toàn với sức khỏe mọi người.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Máy giặt Aqua 10kg AQW-FR100ET

    Được đánh giá rất cao bởi thiết kế bên ngoài hiện đại cùng tính năng tuyệt vời nên máy giặt 10kg AQW-FR100ET mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm. Từ tông màu sắc sang trọng cho đến bảng điều khiển dễ dàng cho việc quan sát và còn có được nút xoay tiện lợi.

    Máy giặt Aqua 10kg AQW-FR100ET
    Máy giặt Aqua 10kg AQW-FR100ET

    Và với khối lượng lên đến 10kg nên sẽ giúp người dùng thoải mái giặt đồ cùng lúc với các loại chăn mền lớn. Điểm cộng tiếp theo mà mẫu máy giặt Aqua này mang đến cho người dùng còn là chế độ giặt được tích hợp với 12 chương trình nên giúp người dùng tiện lợi hơn rất nhiều. Bên cạnh đó thì nhờ vào thiết kế lồng giặt Pillow có bề mặt hình gối lỗ nhỏ chỉ 2.2mm nên đã giúp quần áo dễ dàng giặt sạch, tránh hiện tượng vải mắc vào lỗ thoát nước làm hư tổn sợi vải trong quá trình giặt.

    Đặc biệt, đây cũng là máy giặt có công nghệ diệt khuẩn, khử mùi Nano Ag+, phân tử bạc Ag được phân tán khắp mọi ngõ ngách trong lồng giặt nên sẽ tiêu diệt nấm mốc, vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu để giúp quần áo thêm sạch sẽ và còn bảo vệ sức khỏe mọi người.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Máy giặt Aqua 8kg AQD-A800F W

    Cũng với thiết thiết kế lồng ngang hiện đại nên máy giặt Aqua 8kg AQD-A800F W đem đến cho người dùng sự tiện ích trong việc giúp quần áo sạch nhanh chỉ trong thời gian ngắn. Đây là mẫu máy giặt có màu sắc sang trọng, và khá tinh tế bởi các nút xoay dễ dàng cho việc sử dụng. Và với công nghệ mà chiếc máy giặt mang thương hiệu Aqua này chiếm hữu dó là công nghệ giặt hơi nước nên sẽ giúp diệt khuẩn tối ưu, giảm thiểu mức độ nhăn của quần áo.

    Máy giặt Aqua 8kg AQD-A800F W
    Máy giặt Aqua 8kg AQD-A800F W

    Mặt khác, Aqua 8kg AQD-A800F W còn sở hữu cả công nghệ Inverter giúp tiết kiệm nước, cơ chế Smart Dual Spray nên đã góp phần giúp nâng cao tuổi thọ của sản phẩm. Đặc biệt nhất của sản phẩm vẫn là đảm bảo được giặt sạch cho những lần tiếp theo. Và không chỉ có những ưu điểm trên mà sản phẩm có có thêm nhiều tiện ích như là hẹn giờ giặt, khóa trẻ em, vệ sinh lồng giặt, tùy chỉnh nhiệt độ nước nóng…nên rất đáng để chị em lựa chọn trang bị cho gia đình mình.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Máy giặt LG inverter 9kg FV1409S2W

    Top 10+ máy giặt nào tốt nhất mà người dùng nên lựa chọn để giúp không gian trở nên tiện nghi hơn đó là máy giặt LG inverter 9kg FV1409S2W. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và còn có được tông màu trắng thanh lịch để phù hợp với mọi không gian. Và máy giặt này còn có được bảng điều khiển đẹp mắt và tiện lợi nhờ vào bảng led hiển thi chi tiết, nút xoay dễ điều khiển.

    Máy giặt LG inverter 9kg FV1409S2W
    Máy giặt LG inverter 9kg FV1409S2W

    Hơn nữa LG còn mang đến cho người dùng quá trình hoạt động êm ái và bền bỉ lại có giặt nhanh mà vẫn đảm bảo sạch, tiết kiệm điện nên càng được yêu thích nhiều hơn. Đặc biệt LG vốn rất nổi tiếng bởi luôn sử dụng công nghệ hiện đại nên không chỉ giúp tiết kiệm điện, tiết kiệm nước mà còn có thể giúp quần áo giảm nhanh, hạn chế phai màu sợi vải.

    Mặt khác, máy giặt LG inverter 9kg FV1409S2W còn có thể cài đặt SmartThinQ trên điện thoại nên việc điều khiển bật tắt máy, hẹn giờ, chẩn đoán được lỗi thông minh…ngay cả khi bạn đang ở bên ngoài. Hiện, sản phẩm đang là trợ thủ đắc lực để giúp chị em có thể chăm sóc gia đình mình nên đừng bỏ qua nếu đang tìm kiếm máy giặt tốt nhất bạn nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Máy giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4W

    Sẽ rất tiện lợi khi bạn choc ho gia đình mình máy giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4W. Sản phẩm được thiết kế vô cùng bền đẹp với chất liệu là thép không gỉ kèm kính cường lực để có thể chịu lực tốt nhất. Và với lồng giặt là 8.5kg nên đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình từ 3-5 người. Máy rất nhỏ gọn và điểm nổi bật đó là ứng dụng công nghệ giặt 6 chuyển động nên giúp quần áo luôn được giặt sạch hiệu quả mà lại rất nhanh chóng.

    Máy giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4W
    Máy giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4W

    Và đây còn là máy giặt được tích hợp DD AL để đưa ra mức giặt – sấy phù hợp nhất để giúp quần áo luôn bền đẹp, không bạc màu hay hư hỏng về chất vải. Đặc biệt, với tính năng tiết kiệm điện nước cùng khả năng điều khiển máy giặt từ xa qua điện thoại nên đã phần nào giúp người dùng đơn giản hơn trong việc sử dụng cũng như là theo dõi hoạt động của máy. Ngoài ra, đây còn là máy giặt mang thương hiệu LG vận hành êm ái, hoạt động bền và giá cả cũng thích hợp để mọi người dùng có thể chọn mua mà không còn lo lắng đến chất lượng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Máy giặt Toshiba 9Kg AW-H1000GV SB

    Mẫu máy giặt tiếp theo mà bạn có thể chọn để sử dụng lâu bền và đẹp nhất đó là máy giặt Toshiba 9Kg AW-H1000GV SB. Sản phẩm rất nổi bật ở sự kết hợp tông màu sắc sang trọng và kiểu dáng rất đẹp mắt. Đặc biệt với hiệu ứng thác nước đôi được trang bị trên thân máy nên đã giúp quần áo không chỉ sạch mà còn nâng cao hiệu quả giặt sạch lên đến gấp nhiều lần.

    Máy giặt Toshiba 9Kg AW-H1000GV SB
    Máy giặt Toshiba 9Kg AW-H1000GV SB

    Hơn nữa, với tính năng lưu giữ hương thơm Fragrance Course của chiếc máy này rất tuyệt vời nên đã giúp quần áo giữ được hương thơm lâu và còn giúp sợi vải mềm mại hơn. Hiện, Toshiba 9Kg AW-H1000GV SB rất được nhiều gia đình Việt yêu thích bởi khối lượng 9kg, thích hợp với gia đình 3-5 thành viên, có đến 6 chương trình giặt cùng nhiều tính năng thông minh khác. Chính vì thế, nếu bạn đang muốn tiết kiệm thời gian, công sức thì hãy mua máy giặt thương hiệu Toshiba nổi tiếng này.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Máy giặt Toshiba 8.2kg AW-F920LV WB

    Sự đa dạng trong mẫu mã của máy giặt Toshiba đã mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn và máy giặt Toshiba 8.2kg AW-F920LV WB chính là sự lựa chọn tốt nhất. Đây là mẫu máy giặt có trọng lượng 8.3kg, thiết kế kiểu dáng đứng nên cũng khá được ưa chuộng. Và điểm nổi bật ở mẫu máy này đó là sở hữu công nghệ Mega Power nên cho khả năng giặt nhanh, đánh tan mọi vết bẩn dù là cứng đầu nhất.

    Máy giặt Toshiba 8.2kg AW-F920LV WB
    Máy giặt Toshiba 8.2kg AW-F920LV WB – Review top 10+ máy giặt chính hãng giá rẻ nào tốt nhất

    Điểm cộng tiếp theo của mẫu máy giặt này đó là thiết kế với thành lồng giặt rất độc đáo là nhiều gờ nổi nên nâng cao được hiệu quả ma sát và làm sạch mà không ảnh hưởng đến sợi vải. Đồng thời, với tính năng giặt cô đặc bằng bọt khí nên sẽ đánh tan các bột giặt thành những hạt li ti, có thể tự làm sạch lồng giặt nên giúp cho chị em tiết kiệm được thời gian vệ sinh lồng giặt. Mặt khác, với khả năng vận hành êm ái, bền bỉ nên máy đã giúp mọi gia đinh có thể sử dụng dễ dàng, tiết kiệm. Giá của máy giặt này cũng khá phải chăng nên đừng bỏ qua nếu gia đình ban có ít người nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Máy giặt Samsung Al Inverter 9kg WW90TP44DSB/SV

    Một trong top 10+ máy giặt chính hãng bán chạy nhất hiện nay và trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của gia đình đó là máy giặt Samsung Al Inverter 9kg WW90TP44DSB/SV. Sản phẩm có vẻ ngoài rất đẹp mắt, ứng dụng công nghệ AL Wash hiện đại với 4 cảm biến nên sẽ đem đến sự tiện lợi trong việc cảm nhận khối lượng quần áo, độ bẩn để điều chỉnh lượng nước thích hợp. Bên cạnh đó thì máy giặt Samsung này cũng được chăm chút ở bảng điều khiển rõ ràng, thông minh nên đảm bảo tiện lợi cho người dùng.

    Máy giặt Samsung Al Inverter 9kg WW90TP44DSB SV
    Máy giặt Samsung Al Inverter 9kg WW90TP44DSB/SV

    Đồng thời, nhờ vào ứng dụng SmartThings điều khiển từ xa qua điện thoại và cơ chế giặt nước lạnh để giảm thiểu tình trạng hư tổn, bạc màu nên càng được ưa chuộng hơn. Và ngoài ra,, sản phẩm cũng có Inverter tiết kiệm tối ưu cho người dùng và hiện máy có khối lượng 9kg nên thích hợp sử dụng cho gia đình từ 3- 5 người. Đừng bỏ qua mẫu máy giặt này nếu bạn yêu thích thương hiệu Samsung nổi tiếng về chất lượng và giá thành tốt nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Máy giặt Samsung Inverter 16kg WA16R6380BV/SV

    Nếu bạn đang chọn mua cho gia đình mình chiếc máy giặt có khối lượng lớn thì máy giặt Samsung Inverter 16kg WA16R6380BV/SV là phù hợp nhất. Máy có vỏ ngoài là chất liệu cao cấp nên đem đến độ chắc chắn, thanh lịch và phù hợp với mọi không gian cũng như là dễ dàng cho việc vệ sinh lau chùi. Đặc biệt với khối lượng lên đến 16kg nên sẽ dành cho gia đình có nhiều thanh viên có nhu cầu giặt giũ lớn.

    Máy giặt Samsung Inverter 16kg WA16R6380BV SV
    Máy giặt Samsung Inverter 16kg WA16R6380BV/SV

    Và nhờ vào việc sở hữu công nghệ Deep Softener cho phép tối ưu chu trình xả của máy, giúp lưu hương thơm và còn giặt sạch quần áo một cách tối ưu. Bên cạnh đó thì Samsung Inverter 16kg WA16R6380BV/SV còn sở hữu được công nghệ Wobble tiên tiến nhất nên đánh bật mọi vết bẩn, giảm thiểu ma sát và còn hạn chế sự xoắn rối hay nhăn nhúm cho quần áo.

    Đồng thời, sản phẩm còn có thể tiết kiệm lượng điện tiêu thụ, hoạt động êm ái và bền bỉ nên đây sẽ là dòng máy giặt đảm bảo giúp người dùng luôn có bộ quần áo đẹp để mang đến cảm giác thoải mái và tự tin khi diện mọi trang phục. Dù có nhiều ưu điểm là thế nhưng giá thành của máy cũng không quá cao nên sẽ dễ dàng cho người dùng đầu tư sử dụng giúp đem đến cho cuộc sống sự tiện lợi và nhanh chóng nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

3.

Một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm máy giặt

  1. Máy giặt inverter là gì?

    Máy giặt Inverter là thiết bị điện gia dụng sử dụng công nghệ hiện đại, có khả năng tự điều chỉnh vòng quay của động cơ, giúp lồng giặt hoạt động phù hợp tùy theo điều kiện, giúp tiết kiệm điện nước nhưng vẫn mang về hiệu quả giặc giũ tốt nhất.

  2. Mua máy giặt ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm máy giặt chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao để có thể đặt mua máy giặt đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá tốt và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

4.

Lời kết

Trên là top 10+ máy giặt chính hãng nào tốt nhất và bán chạy mà khách hàng đang rất ưa chuộng bởi độ bền đẹp, tính năng hoàn hảo và còn có giá cả hợp lý. Để được chọn mua hàng chính hãng, nhiều chính sách ưu đãi cũng như là bảo hành đầy đủ thì bạn có thể đến các cửa hàng hay các siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc. Còn nếu muốn mua hàng online thì vui lòng cập nhật Lazada, Tiki hay Shopee đều sẽ có đầy đủ mẫu mã cho bạn lựa chọn. Chúc bạn sở hữu máy giặt tốt nhất cho gia đình để tiết kiệm thời gian công sức nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (13 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general