Máy hút chân không thực phẩm – Top 10 sản phẩm nên xuất hiện trong gian bếp nhà bạn

Máy hút chân không thực phẩm là loại thiết bị hoạt động bằng cách hít không khí và hơi ẩm trong túi, kết hợp với quá trình hàn miệng túi giúp bảo vệ an toàn vi khuẩn và thực phẩm khỏi độ ẩm. Vậy loại máy hút chân không nào đem đến hiệu quả sử dụng cao nhất? Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như tham khảo top 10+ máy hút chân không thực phẩm loại nào tốt nhất qua bài viết sau đây nhé.

Bảo quản thực phẩm bằng công nghệ hút chân không đang được các bà nội trợ cực kì ưa chuộng. Nhiều gia đình và cơ sở sản xuất sử dụng máy hút chân không để bảo vệ thực phẩm khỏi vi khuẩn. Máy hút chân không vừa dễ sử dụng, lại vừa có chi phí đầu tư tương đối thấp, nên là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi gia đình. Trong bài viết dưới đây, cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về sản phẩm và top 10+ máy hút chân không thực phẩm tốt nhất bạn nên ưu tiên sử dụng.

1.

Máy hút chân không thực phẩm và những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại

Giống như cái tên của mình, máy hút chân không là sản phẩm có công dụng trong việc hút chân không các loại túi để bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất. Dưới đây là một trong số những công dụng cơ bản của máy hút chân không:
  • Máy hút chân không đảm bảo ngăn chặn tiến trình oxy của thực phẩm trong túi, qua đó, giảm thiểu sự phát triển của vi sinh vật có hại.
  • Khi bảo quản trong tủ lạnh, tránh lẫn mùi giữa các loại thực phẩm đồng thời tiết kiệm diện tích. Điều này cho phép bạn dự trữ nhiều loại thực phẩm trong suốt cả tuần.
  • Sự kết hợp giữa hút chân không và đông lạnh thực phẩm giúp giữ nguyên vẹn giá trị dinh dưỡng, độ tươi ngon kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm gấp 3-5 lần so với phương pháp bảo quản truyền thống.
  • Máy hút chân không thực phẩm tốt nhất mang đến nhiều công dụng tuyệt vời trong sử dụng
    Máy hút chân không thực phẩm tốt nhất mang đến nhiều công dụng tuyệt vời trong sử dụng
  • Công suất hút trung bình của máy hút chân không mini vừa phải, kích thước nhỏ gọn, có thể dễ dàng di chuyển chỉ với các nút bấm đơn giản.
  • Lực hút mạnh, có thể hút cùng lúc các loại túi, công suất lớn, tốc độ hoạt động cao, phù hợp cho cả việc hút chân không thực phẩm gia đình và hút chân không các sản phẩm công nghiệp.
2.

Máy hút chân không có thể sử dụng để bảo quản những loại thực phẩm nào?

Máy hút chân không có thể sử dụng được nhiều loại thực phẩm khác nhau, bao gồm:
  • Các loại thực phẩm khô như xúc xích, lạp xưởng, cá khô, hạt điều, hạt hướng dương có thể bảo quản từ 6 tháng đến 2 năm. Tuy nhiên, tránh ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ cao và độ ẩm, và bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát.
  • Thực phẩm tươi sống như thịt, cá… sử dụng kết hợp với thực phẩm đông lạnh thời gian sử dụng lên đến 1-3 tuần tùy loại, rửa sạch và đóng gói hút chân không.
  • Rau củ quả sơ chế rửa sạch, phơi nắng, hút chân không cho vào tủ lạnh có thể bảo quản được với đầy đủ các nhóm dinh dưỡng có trong sản phẩm từ 3-4 ngày.
  • Thức ăn đã nấu chín cần được làm nguội trước khi cho vào túi hút. Lưu ý không đun sôi thức ăn và cho ngay vào túi hút.
Máy hút chân không thực phẩm tốt nhất có thể dùng được cho nhiều loại thức ăn và đồ vật khác nhau
Máy hút chân không thực phẩm tốt nhất có thể dùng được cho nhiều loại thức ăn và đồ vật khác nhau
3.

Máy hút chân không có những loại nào để sử dụng một cách hiệu quả?

  1. Máy hút chân không nhỏ gọn cầm tay
    Là một chiếc máy hút chân không có kết cấu nhỏ gọn, có cấu tạo khá đơn giản và sạch sẽ, được nhiều người sử dụng.
    Sử dụng máy hút chân không cầm tay thì bạn có thể dễ dàng mang theo, dễ dàng sử dụng một cách tối đa nhất.

    Điểm hạn chế của loại máy này là kích thước nhỏ gọn, công suất hút chân không thấp, thiết kế cho các loại thực phẩm nhỏ phải bọc nhiều bộ phận.

  2. Máy hút chân không cầm tay sử dụng cho không gian gia đình
    Máy hút chân không cầm tay dùng cho gia đình cũng thuộc dòng máy hút nhỏ công suất thấp với cơ chế hoạt động rất thủ công.

    Thuận tiện cho việc sử dụng gia đình hoặc cửa hàng nhỏ, chiếc máy này rất phù hợp để sử dụng, chiếm ít diện tích và cực kỳ nhỏ gọn để mang đi du lịch.

    Máy hút chân không cầm tay là sản phẩm dễ sử dụng, kích thước nhỏ
    Máy hút chân không cầm tay là sản phẩm dễ sử dụng, kích thước nhỏ

  3. Máy hút chân không dùng trong gia đình
    Máy hút chân không dùng trong gia đình là loại máy có công suất rất lớn và được chế tạo cho các mục đích công nghiệp đặc biệt.

    Đặc điểm là có thể hút được lượng lớn túi cùng một lúc, có thể dùng cho các loại túi lớn chứa một lượng lớn thực phẩm, sản phẩm cần bảo quản. Được ứng dụng rộng rãi trong các nhà máy sản xuất, giúp nâng cao hiệu quả công việc và tiết kiệm thời gian.

4.

Top 10+ máy hút chân không thực phẩm loại nào tốt nhất, phù hợp cho gian bếp nhà bạn

Sau đây là một số gợi ý về những sản phẩm máy hút chân không gia đình được nhiều người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn. Hãy tham khảo để có thể chọn mua máy hút chân không chất lượng và phù hợp để giúp thực phẩm được giữ tốt hơn và góp phần làm đẹp không gian bếp nhà mình nhé.
  1. Máy hút chân không huyền thoại DZ 300A

    Sản phẩm đầu tiên trong danh sách là chiếc máy DZ 300A được sản xuất tại Trung Quốc, với quy trình kỹ thuật do Tập đoàn Elip giám sát. Một trong những mẫu bán chạy nhất hiện nay, lớp vỏ cứng ABS với bề mặt nhẵn bóng, dễ chăm sóc giúp tăng tính thẩm mỹ sang trọng cho bếp nhờ kiểu dáng hiện đại.

    Máy hút chân không huyền thoại DZ 300A
    Máy hút chân không huyền thoại DZ 300A

  2. Máy hút chân không P290 tích hợp được cho nhiều loại túi đa dạng

    Sản phẩm tiếp theo được sử dụng phổ biến hơn hiện nay là máy hút chân không có thể hút được tất cả các loại túi có hai bề mặt nhẵn như nhau. Dòng máy này là một trong những sản phẩm tiện lợi bạn rất nên sử dụng cho phòng bếp của mình.

    Máy hút chân không P290 tích hợp được cho nhiều loại túi đa dạng
    Máy hút chân không P290 tích hợp được cho nhiều loại túi đa dạng

  3. Máy hút chân không thực phẩm thương hiệu Ronegye từ Italia

    Máy hút chân không Ronegye là dòng cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Ý với thiết kế sang trọng theo phong cách Châu Âu. Vỏ được làm từ chất liệu nhựa cứng ABS khỏe khoắn, kích thước nhỏ, kiểu dáng hiện đại, chỉ nặng khoảng 1,7 kg, tổng thể hình chữ nhật, có hai màu trắng và xanh. Máy có khả năng hấp thụ thực phẩm khô và ẩm như ngũ cốc và thực phẩm tươi.

    Máy hút chân không thực phẩm thương hiệu Ronegye từ Italia - Top 10+ máy hút chân không thực phẩm tốt nhất
    Máy hút chân không thực phẩm thương hiệu Ronegye từ Italia – Top 10+ máy hút chân không thực phẩm tốt nhất

  4. Máy hút chân không cao cấp thương hiệu Lopda

    Máy hút chân không cao cấp Lopda do Công ty TNHH Agritech Việt Nam sản xuất theo quy trình của Nhật Bản và xuất khẩu đi các nước trên thế giới. Ở Việt Nam không chỉ giá cả mà chất lượng cũng được đánh giá rất cao, mỗi năm có khoảng 30.000 sản phẩm được bán ra ngoài thị trường.

    Máy hút chân không cao cấp thương hiệu Lopda
    Máy hút chân không cao cấp thương hiệu Lopda

    Sản phẩm máy hút chân không với tiêu chuẩn Việt Nam về sản phẩm chất lượng cao, dòng máy hút chân không gia đình có nhiều tính năng ưu việt hơn so với một số loại dòng máy khác hiện nay trên thị trường.

  5. Máy hút chân không đỉnh cao Magic Seal

    Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời trong sử dụng, bao gồm một số tính năng như:

    • Có thể dùng để hút chân không thực phẩm bình thường và hút chân không cho quần áo tùy theo chế độ người dùng thiết lập.
    • Có nút nhằm điều chỉnh việc hút chân không bằng tay.
    • Độ bền ổn định do được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp nhất, hệ thống điều khiển bằng đèn Led trực quan và dễ dàng trong sử dụng.

    Máy hút chân không Magic Seal xuất hiện trên thị trường tương đối nhiều trong những năm gần đây bởi sự tiện lợi mà chúng đem lại.

    Máy hút chân không đỉnh cao Magic Seal
    Máy hút chân không đỉnh cao Magic Seal

  6. Máy hút chân không cao cấp thương hiệu Sunhouse Mama

    Sunhouse là thương hiệu thiết bị gia dụng quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam như vỉ nướng gà, nồi cơm điện, bình nóng lạnh. Máy hút chân không cao cấp được thiết kế đa dạng với nhiều tính năng máy hút chân không dạng túi, vỏ được thiết kế màu đen bóng giúp không gian bếp nổi bật hơn.

    Máy hút chân không cao cấp thương hiệu Sunhouse Mama - Top 10+ máy hút chân không thực phẩm tốt nhất
    Máy hút chân không cao cấp thương hiệu Sunhouse Mama – Top 10+ máy hút chân không thực phẩm tốt nhất

  7. Máy hút chân không công nghệ cao Xiaomi

    Dòng máy hút chân không Xiaomi là dòng máy hút thích hợp cho cả ướt lẫn khô và bảo quản thực phẩm. Thiết kế vỏ máy trên nền trắng tinh tế, nhìn rất sang trọng giúp trang trí cho không gian bếp thêm phần xinh đẹp. Các nút điều khiển trên màn hình trực quan và dễ sử dụng.

    Máy hút chân không công nghệ cao Xiaomi
    Máy hút chân không công nghệ cao Xiaomi

    Mặt khác, cổng để hút không cực kỳ rộng và được thiết kế phù hợp với các loại túi có kích thước khác nhau. Ngoài ra, chân đế của máy có lớp phủ cao su chống trượt để đảm bảo độ tin cậy khi vận hành. Toàn bộ máy rất nhỏ và không chỉ có ngăn chứa nước được tích hợp trong máy. Sau khi hút chân không cho thức ăn, người dùng có thể làm sạch thức ăn bằng cách tháo khay này ra.

  8. Máy hút chân không với vẻ đẹp sang trọng Fresh Pack Pro

    Sản phẩm Fresh Pack Pro là máy hút chân không mini giá rẻ xuất xứ Trung Quốc được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc. Khung thân có kết cấu thép chịu lực cao, bề mặt được làm bằng nhựa ABS đảm bảo an toàn và bền bỉ trong quá trình sử dụng. Dòng máy này hiện nhận được sự ưa chuộng trên thị trường hiện nay, với mẫu mã đẹp mắt, đem đến không gian sang trọng cho nhà bếp.

    Máy hút chân không với vẻ đẹp sang trọng Fresh Pack Pro
    Máy hút chân không với vẻ đẹp sang trọng Fresh Pack Pro

  9. Máy hút chân không xuất xứ Trung Quốc chất lượng cao Bluestone

    Máy hút chân không Bluestone thuộc sở hữu của thương hiệu Bluestone rất nổi tiếng trong lĩnh vực điện tử gia dụng và được người tiêu dùng trên thế giới tin dùng. Mặc dù sản phẩm này được sản xuất tại Trung Quốc nhưng chất lượng có thể được đảm bảo dưới quy trình giám sát nghiêm ngặt của Bluestone.

    Máy hút chân không xuất xứ Trung Quốc chất lượng cao Bluestone
    Máy hút chân không xuất xứ Trung Quốc chất lượng cao Bluestone

  10. Máy hút chân không Lock&lock

    Máy hút chân không Lock&Lock đang là sản phẩm được nhiều người trên thị trường Việt Nam lựa chọn sử dụng. Model Lock & Lock được biết đến với thiết kế nhỏ gọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy hút chân không mini tốt, đây chắc chắn sẽ là một thương hiệu bạn không nên bỏ qua.

    Máy hút chân không Lock&lock
    Máy hút chân không Lock Lock

5.

Lời kết

Thị trường máy hút chân không gia đình hiện nay đang phát triển rất mạnh với sự tham gia của nhiều hãng sản xuất. Tuy nhiên nhìn chung, hầu hết được sản xuất tại Trung Quốc và Việt Nam, một số được sản xuất tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Vì vậy mà những loại máy hút chân không cao cấp trên thị trường cũng là rất nhiều. Với top 10+ sản phẩm trên đây, chúng tôi hy vọng bạn đọc sẽ có được những gợi ý bổ ích để chọn máy hút chân không thực phẩm loại nào tốt nhất cho gian bếp của mình.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (23 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general