Top 10+ review máy hút mùi bếp nào tốt nhất 2023 – Chất lượng, cho nhà bếp thêm sang trọng

Máy hút mùi nhà bếp nào trên thị trường đảm bảo chất lượng và hợp túi tiền? Làm thế nào để cài đặt máy một cách chính xác và an toàn. Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể trong bài viết về Top 10+ máy hút mùi bếp nào tốt nhất và chất lượng.

Nên mua máy hút mùi bếp nào tốt nhất hiện nay là câu hỏi mà nhiều khách hàng băn khoăn bởi có rất nhiều loại máy đang được ưa chuộng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ điểm qua những loại máy hút mùi bếp tốt nhất hiện nay để bạn đọc tham khảo. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ tư vấn cách sử dụng máy hút mùi nhà bếp một cách tối ưu nhất.

1.

Tìm hiểu tổng quan về máy hút mùi nhà bếp trên thị trường

Nếu gia đình bạn nấu ăn trong hoặc sau khi nấu xong có mùi tanh nhẹ, bùi, béo ngậy rất khó chịu. Vì vậy, một dòng máy hút mùi có khả năng hút mùi thức ăn thoát ra trong quá trình nấu nướng, hơi nóng khó chịu, mùi dầu mỡ, khí độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình về lâu dài. Chính vì lý do đó mà máy hút mùi nhà bếp đã ra đời để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.

Máy hút mùi bếp hoặc máy khử mùi nhà bếp bao gồm bộ lọc mùi, máy hút mùi, động cơ turbo kép / đơn hoặc quạt hút và ống thoát khí. Ngoài ra, còn có bảng điều khiển cài đặt chế độ hoạt động của máy.

Tùy theo thiết kế phòng bếp và mục đích sử dụng của ngôi nhà mà bạn có thể lựa chọn sử dụng máy phun sương than hoạt tính hoặc máy khử mùi từ ống khói.

Máy hút mùi bếp là một phát minh lớn hàng đầu cho nhà bếp
Máy hút mùi bếp là một phát minh lớn hàng đầu cho nhà bếp
2.

Các loại máy hút mùi nhà bếp chất lượng trên thị trường

  1. Dòng máy hút mùi âm tủ chất lượng nhất
    Đối với việc lắp đặt đồng bộ trong tủ, chỉ có các ngăn kéo di động nhô ra ngoài, tiết kiệm rất nhiều không gian bếp. Một số loại máy có thiết kế tinh xảo và sang trọng hơn, giá thành cao hơn và đa dạng về mẫu mã với kiểu dáng khác nhau. Kích thước trung bình của sản phẩm này khoảng 60-70 cm, thiết kế mỏng nhẹ rất phù hợp với những không gian bếp nhỏ.
  2. Máy hút mùi dạng cổ điển
    Đây là loại máy hút mùi có hoặc không có màng lọc, có kích thước và thiết kế nhỏ gọn và đặt ngay dưới tủ bếp. Loại máy hút mùi này có 1-2 quạt, 3 tốc độ hút và công suất hút 550-750 m3 / giờ. Máy hút mùi bếp cổ điển chiếm không gian phía trên máy, vì vậy bạn nên sử dụng máy hút mùi bếp cổ điển trong trường hợp cần tiết kiệm diện tích trong không gian bếp nhỏ. Bạn cũng có thể đặt một tủ bếp có thiết kế đẹp để phù hợp với máy hút mùi.

    Máy hút mùi cho nhà bếp có nhiều loại khác nhau
    Máy hút mùi cho nhà bếp có nhiều loại khác nhau – Review top 10+ máy hút mùi bếp nào tốt nhất hiện nay

  3. Dòng máy hút mùi kính cong
    Máy hút mùi dạng kính cong được đánh giá là rất đẹp và an toàn vì chúng thường là máy được thiết kế bằng thép không gỉ và kính cường lực dày. Nắp kính cong có kích thước 70-90 cm thích hợp sử dụng cho những không gian bếp rộng rãi.
  4. Máy hút mùi dạng kính vát
    Có các kiểu dáng như mặt cong và tivi màn hình phẳng, Máy hút mùi kính vát cạnh là lựa chọn cho những gia đình có không gian bếp hiện đại sang trọng. Nó được đánh giá là dòng máy hút mùi có công suất hút cực tốt trên 1000 m³ / h và độ ồn dưới 55 decibel.
3.

Top 10+ review máy hút mùi nhà bếp nào tốt nhất và được ưa chuộng

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy hút mùi nhà bếp với nhiều thương hiệu nổi tiếng, tuy nhiên rất khó để bạn nhận biết được loại nào tốt hơn, loại nào chất lượng hơn. Dưới đây là danh sách 10 máy hút mùi bếp của các hãng nổi tiếng được nhiều người dùng tin dùng và lựa chọn.
  1. Máy hút mùi chất lượng cao thương hiệu Sunhouse SHB6118b

    Dòng máy hút mùi Sunhouse SHB6118b có lực hút mạnh 700 mét khối / giờ và độ ồn thấp (<57 dB), không ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như trải nghiệm của người dùng.

    Chiếc máy này có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và tinh tế, sơn tĩnh điện màu đen sang trọng, dễ lau chùi phù hợp với hầu hết các không gian bếp hiện đại tại Việt Nam.

    Máy hút mùi chất lượng cao thương hiệu Sunhouse SHB6118b
    Máy hút mùi chất lượng cao thương hiệu Sunhouse SHB6118b

    Được trang bị hai bộ lọc nhôm dễ dàng tháo lắp và vệ sinh giúp nâng cao hiệu quả lọc của sản phẩm và kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Ngoài ra, còn có đèn chiếu sáng giúp đơn giản hóa quá trình nấu nướng.

  2. Dòng máy hút mùi Kaff KF-703B

    Máy Hút Mùi Kaff KF-703B được thiết kế theo phong cách cổ điển sử dụng chất liệu thép phủ men đen sang trọng, sạch sẽ làm đẹp thêm cho không gian bếp nhà bạn.

    Dòng máy hút mùi Kaff KF-703B
    Dòng máy hút mùi Kaff KF-703B – Review top 10+ máy hút mùi bếp nào tốt nhất hiện nay

    Được trang bị động cơ đôi với công suất hút 700 m³ / h cùng chế độ khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính giúp loại bỏ hoàn toàn mùi dầu mỡ khó chịu sau khi nấu nướng và mang đến không gian thông thoáng trong phòng. Nhà bếp của bạn.

    Với điều khiển cơ học tiện lợi, chiếc máy này có ba giai đoạn hút và bộ lọc hợp kim nhôm năm lớp giúp lọc dầu mỡ thoát ra trong quá trình nấu nướng.

  3. Máy hút mùi chất lượng cao Canzy CZ 70 TS

    Máy hút mùi kính cong Canzy Cz-70 TS hoạt động tốt với tủ bếp màu trắng và dễ dàng lắp đặt. Dòng bếp phổ thông mặt kính đen sang trọng, dễ sử dụng chỉ với nút điều khiển cơ chạm thuận tiện cho quá trình nấu nướng.

    Máy hút mùi chất lượng cao Canzy CZ 70 TS
    Máy hút mùi chất lượng cao Canzy CZ 70 TS

    Dòng máy hút mùi Canzy CZ-70 TS có công suất lớn lên đến 1000m3 / h được trang bị khối động cơ tăng áp kép và màng lọc dầu bằng nhôm 5 lớp giúp loại bỏ hoàn toàn dầu mỡ trong quá trình nấu nướng. Máy có chế độ điều khiển bằng 3 nút cơ cực bền và 2 đèn LED cực sáng giúp bạn có thể nấu nướng thoải mái bất cứ lúc nào.

  4. Dòng máy hút mùi thiết kế thanh lịch Teka TLR2

    Máy hút mùi Teka TLR2 72 SS là dòng máy hút mùi bếp nhỏ gọn, có thể lắp đặt trong không gian bếp và hoàn toàn có thể điều chỉnh để phù hợp với kích thước cũng như không gian chung của nhà bếp. Máy này có hai chế độ khử mùi, phương pháp khử mùi bằng than hoạt tính và chế độ hút đẩy ra ngoài theo ông có chiều dài 120mm nâng cao hiệu quả khử mùi cho không gian bếp tại nhà.

    Dòng máy hút mùi thiết kế thanh lịch Teka TLR2
    Dòng máy hút mùi thiết kế thanh lịch Teka TLR2

  5. Máy hút khói và khử mùi Malloca Classic H107

    Máy khử mùi Malloca Classic H107W có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và phù hợp với hầu hết các gian bếp hiện đại có không gian rộng rãi, thoáng mát. Thân bếp bằng thép không gỉ sơn tĩnh điện màu trắng tạo cảm giác sang trọng cho căn bếp.

    Máy hút khói và khử mùi Malloca Classic H107
    Máy hút khói và khử mùi Malloca Classic H107

    Công suất siêu hút 350m3 / giờ hút hoàn toàn mùi dầu, mùi thức ăn, cho gia đình trở lại không gian bếp trong lành và mát mẻ nhất có thể. Độ ồn tối đa 52dB rất êm và không làm phiền người dùng trong quá trình nấu nướng.

  6. Máy khử mùi chất lượng cao Bluestone HOB

    Máy hút mùi Bluestone HOB-8725 được thiết kế dạng tủ kéo hiện đại với thân máy bằng thép không gỉ siêu bền, tuổi thọ sẽ lâu hơn so với các dòng máy truyền thống khác.

    Máy khử mùi chất lượng cao Bluestone HOB
    Máy khử mùi chất lượng cao Bluestone HOB – Review top 10+ máy hút mùi bếp nào tốt nhất hiện nay

    Máy phun khử mùi mạnh mẽ, công suất lên đến 750 m3 / h và hai mức công suất, hoạt động nhanh chóng, triệt để và giúp bạn tùy chỉnh mức độ hoạt động của máy theo ý muốn.

  7. Máy hút mùi chất lượng cao Electrolux

    Máy hút mùi chất lượng Electrolux EFP9520X có khung và vỏ bằng thép không gỉ chắc chắn và sang trọng, đồng thời nhôm nhiều lớp ngăn không cho dầu xâm nhập vào động cơ và làm hỏng máy, nâng cao hiệu quả làm việc và hợp kim lọc dầu giúp đạt được hiệu suất và độ bền cao.

    Máy hút mùi chất lượng cao Electrolux
    Máy hút mùi chất lượng cao Electrolux

    Dòng máy hút mùi Electrolux EFP9520X có thiết kế dạng kéo cho phép mở ra bình thường sau khi sử dụng, không gian nhỏ, khả năng hút mùi cao và vận hành dễ dàng. Thiết kế này khiến chiếc máy này rất được lòng người tiêu dùng.

  8. Máy hút mùi được thiết kế âm tủ Hafele chất lượng và phù hợp nhất

    Máy hút mùi âm tủ Häfele HH-TI60D là dòng máy hút mùi nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý. Thân máy được làm bằng thép không gỉ bền và dễ bảo quản.

    Máy hút mùi được thiết kế âm tủ Hafele chất lượng và phù hợp nhất
    Máy hút mùi được thiết kế âm tủ Hafele chất lượng và phù hợp nhất

    Máy khử mùi sử dụng than hoạt tính, điều khiển dạng trượt mới nhất, 3 tốc độ hút, độ ồn chỉ 43-52dB, không gây ồn ào khi sử dụng.

    Tất cả các máy hút mùi của Häfele đều có tính năng điều chỉnh công suất linh hoạt để loại bỏ hiệu quả mùi hôi, khói và hơi ẩm do nấu nướng trong khu vực bếp. Hafele HH-TI60D là sự lựa chọn thông minh cho dòng máy hút mùi nhà bếp tốt nhất hiện nay.

  9. Dòng máy hút mùi Sunhouse SHB6626

    Cuối cùng, máy hút mùi Sunhouse SHB6626 có thiết kế sang trọng với vỏ ngoài bằng thép không gỉ, ấn tượng. Đây là dòng máy hút mùi treo tường có động cơ kép có công suất lên đến 1100³ / h và hút mùi nhanh chóng.

    Dòng máy hút mùi Sunhouse SHB6626
    Dòng máy hút mùi Sunhouse SHB6626 – Review top 10+ máy hút mùi bếp nào tốt nhất hiện nay

    Máy hút mùi của dụng cụ nấu nướng này dễ dàng làm sạch không khí trong nhà bếp của bạn và tiết kiệm năng lượng cho những lần sử dụng một cách tối ưu.

    Ngoài ra, màn hình hiển thị rõ ràng, bảng điều khiển nút bấm dễ nhìn, dễ sử dụng. Đèn LED có tính năng chiếu sáng tuyệt vời và giúp người nội trợ cung cấp đủ ánh sáng để nấu nướng.

  10. Máy hút mùi huyền thoại cho nhà bếp Bosch

    Hơn 150 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Bosch có nhiều loại sản phẩm máy hút mùi huyền thoại tuyệt vời cho nhà bếp.
    Mục đích của thương hiệu máy hút mùi này là cung cấp cho người dùng những sản phẩm hoàn thiện nhất về mẫu mã và chất lượng. Hiện dòng máy hút mùi Bosch được cung cấp cho nhiều nước trên thế giới, trong đó phổ biến nhất là thị trường Châu Âu.

    Máy hút mùi huyền thoại cho nhà bếp Bosch
    Máy hút mùi huyền thoại cho nhà bếp Bosch

    Phần thân chính được làm bằng chất liệu chống rỉ, có thể chịu được môi trường có độ ẩm cao như nhà bếp. Không chỉ chống bám vân tay mà còn chống xước rất tốt. Đảm bảo tuổi thọ lâu dài và vẻ ngoài hoàn hảo.

    Đối với việc vệ sinh sau khi nấu nướng, bạn chỉ cần lau bằng khăn ẩm, sẽ dễ dàng loại bỏ bụi bẩn hơn. Không thấm nước và rất an toàn.

    Công suất máy tương đối lớn đa số máy là 650m3 / h. Số lượng máy hút mùi tầm trung hiện nay rất ấn tượng. Giúp khử mùi nhanh chóng và mang lại bầu không khí trong lành. Với độ ồn trong khoảng 55dB đến 60dB, việc sử dụng không quá phức tạp.

4.

Một số câu hỏi thường gặp về sản phẩm thùng rác thông minh

  1. Máy hut mùi bếp là gì?

    Là thiết bị nhà bếp giúp loại bỏ mùi hôi, khói khi làm bếp biến không gian nhà bếp trở nên trong lành, dễ chịu hơn mỗi khi nấu nướng. Hầu hết máy hút mùi nhà bếp các loại đều hoạt động dựa trên nguyên tắc đó là sự kết hợp giữa quạt thông gió với các màng lọc khí.

  2. Mua mấy hút mùi nhà bếp ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua máy hút mùi nhà bếp chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao để có thể đặt mua máy khử mùi bếp tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

5.

Lời kết

Đó là những thông tin tư vấn giúp bạn chọn mua máy hút mùi bếp tốt nhất. Để có thể mang đến cho gia đình những trải nghiệm, sự tiện lợi an toàn thì chọn mua máy hút mùi bếp có thương hiệu nổi tiếng là cần thiết nhất. Tuy nhiên, nếu bạn quá bận rộn thì cũng có thể chọn mua một trong top 10+ máy hút mùi nhà bếp nào tốt nhất được chia sẻ trên. Đây sẽ là những mẫu máy hút mùi được ưa chuộng hiện nay bởi có thiết kế sang trọng, kiểu dáng đẹp và bền. Hãy chọn mua tại địa chỉ uy tín, để có thể đặt mua sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất nhé. Và đừng quên thu thập voucher, mã giảm giá HOT để tiết kiệm khi mua sắm trên Lazada, Shopee, Tiki hay Sendo nữa nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.7/5 - (14 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general