Review top 10+ máy in hóa đơn nào tốt nhất – Giá rẻ, chính hãng và bán chạy hiện nay 2023

Trở thành thiết bị không thể thiếu của thời hiện đại nên máy in hóa đơn có nhiều ưu điểm vượt trội. Và khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như là chi phí khi chọn mua được một trong top 10+ máy in hóa đơn nào tốt nhất – giá rẻ và chính hãng.

Máy in hóa đơn đang rất được ưa chuộng bởi đem đến sự tiện lợi nhất. Và máy in hóa đơn với công dụng tuyệt vời đó là giúp kiểm tra, đối chiếu hàng hóa thông tin mua hàng của khách hàng nên đã phần nào giúp doanh nghiệp, công ty dễ dàng đạt được hiệu quả trong kinh doanh. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về dòng sản phẩm này nên những thông tin chia sẻ về máy in hóa đơn và top 10+ máy in hóa đơn nào tốt nhất và bán chạy trên thị trường dưới đây sẽ là hữu ích dành cho tất cả mọi người.

Top 10+ Máy in hóa đơn tốt nhất đang ngày càng phổ biến bởi sự tiện lợi
Top 10+ Máy in hóa đơn tốt nhất đang ngày càng phổ biến bởi sự tiện lợi
1.

Máy in hóa đơn là gì? Những thông tin tổng quát về máy in hóa đơn

Máy in hóa đơn (hay còn thường được gọi với tên là máy in bill). Đây chính là một trong những thiết bị được sử dụng rất phổ biến với mục đích là dùng để in danh sách các sản phẩm và các món hàng cùng với giá cả cho khách hàng sau khi thanh toán.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tính năng thông minh và nhất là có thể cho khả năng ứng dụng cao trong các doanh nghiệp kinh doanh khác nhau như là các siêu thị, quán ăn, nhà hàng, cửa hàng bán lẻ…

Nhờ vào chiếc máy in hóa đơn này mà các chủ kinh doanh có thể an tâm hơn trong việc thanh toán bởi sản phẩm có thể in được nhiều hóa đơn cùng một lúc. Và nhờ vào việc trang bị cắt giấy tự động trên máy và có thể lưu giữ thông tin đơn hàng nên máy in hóa đơn là thiết bị không thể thiếu của rất nhiều người.

Sở hữu chiếc máy in hóa đơn chính hãng giá rẻ sẽ giúp bạn an tâm bởi độ bền, hiệu quả
Sở hữu chiếc máy in hóa đơn chính hãng giá rẻ sẽ giúp bạn an tâm bởi độ bền, hiệu quả

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của rất nhiều người thì máy in hóa đơn đã rất phong phú về mẫu mã, kiểu dáng đẹp mắt và có nhiều thương hiệu nhưng phổ biến với 3 dòng máy sau:

  • Máy in hóa đơn kim:
    Đây là loại máy in giá rẻ nhất bởi thiết kế khá đơn giản. Chúng được dùng kim để viết chữ lên giấy thông qua việc chấn qua băng mực.
  • Máy in hóa đơn nhiệt:
    Đây là dòng máy khá được ưa chuộng bởi hoạt động với nguyên lý là dùng nhiệt và dòng điện để tác động.
  • Máy in hóa đơn laser:
    Được đánh giá cao nhất bởi ra đời trên công nghệ cao, giá thành cũng đắt nhất. Loại máy này sử dụng cả nhiệt lẫn tia laser để tác động đến quá trình in.
2.

Tiêu chí chọn mua máy in hóa đơn nào tốt nhất và phù hợp

Đối với công việc kinh doanh thì để tiện ích nhất thì bạn nên trang bị máy in hóa đơn và cần chọn sản phẩm trong top 10+ máy in hóa đơn uy tín, chính hãng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên, trước khi chọn mua máy in bạn cũng cần biết đến một vài kinh nghiệm chọn mua như sau:
  • Chọn thương hiệu cho chiếc máy in hóa đơn:
    Yếu tố giúp bạn dễ dàng có được hiệu quả trong việc kinh doanh đó là hãy chọn cho mình chiếc máy in hóa đơn đến từ thương hiệu nổi tiếng. Điều này sẽ giúp bạn an tâm khi dùng về mức độ an toàn, kiểu dáng đẹp và còn có tuổi thọ cao bởi luôn được làm từ chất liệu cao cấp.

    Đồng thời, với việc sử dụng máy in chính hãng thì bạn sẽ còn hạn chế được những hư hỏng lặt vặt nên tiết kiệm được khá nhiều về chi phí. Ngoài ra, với chế độ bảo hành bảo dưỡng thường xuyên đã được nhà sản xuất đưa ra thì không còn gì khiến bạn phải lo lắng rồi đúng không ạ.

    Chọn thương hiệu tốt để được trải nghiệm máy in hóa đơn chất lượng cao
    Chọn thương hiệu tốt để được trải nghiệm máy in hóa đơn chất lượng cao

  • Chú ý đến những thông số kỹ thuật của máy in hóa đơn:
    Được xem là thiết bị không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh nên máy in hóa đơn sẽ có được những tính năng mà người dùng rất mong đợi như là tốc độ nhanh, bền và khi in cho mực in sắc nét, máy trang bị khổ giấy phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau…

    Ngoài ra còn có khả năng kết nối với nhiều thiết bị khác để đem đến sự thuận lợi hơn trong việc in bill. Vì thế, để chọn mua hóa đơn tốt và phù hợp bạn hãy đọc kỹ thông số trước khi đưa ra quyết định bạn nhé.

  • Chọn máy in hóa đơn phù hợp nhu cầu, mục đích sử dụng:
    Nếu bạn đang cần chọn mua máy in để phục vụ cho mục đích kinh doanh thì cần phải chú đến mục đích sử dụng. Bởi có rất nhiều dòng máy in ra đời và mỗi mẫu sẽ có được những ưu điểm riêng. Ví như nếu bạn chỉ kinh doanh nhỏ lẻ không sử dụng kết nối Wifi hay LAN thì chỉ cần dùng máy kết nối với máy tính hay máy POS bán hàng qua USB là có thể phục vụ công việc tốt.

    Còn khi mô hình kinh doanh của bạn lớn như là nhà hàng, quán cà phê…thì chắc chắn số lượng khách đông và khoảng cách giữa các khu vực khác nhau thì việc sử dụng máy in hóa đơn được trang bị nhiều tính năng hiện đại, kết nối nhiều thiết bị sẽ rất cần thiết. Ngoài ra, nếu môi trường làm việc của bạn nhiều dầu mỡ, hay ẩm ướt thì cũng nên chọn máy in có thêm khả năng chống nước, chống bám bẩn để giúp hiệu quả sử dụng cao và còn đạt được độ bền cao nhất.

  • Giá cả phù hợp:
    Sự đa dạng về các dòng máy in hóa đơn dẫn đến giá cả của chúng cũng khác nhau. Vì thế, tùy vào khả năng tài chính mà bạn chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Nếu là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu lớn thì giá cả sẽ cao hơn, còn ngược lại thì giá cả sẽ thấp. Nhưng bạn cần nhớ rằng không nên vì quá ham rẻ mà bỏ qua chất lượng. Bởi chỉ có những sản phẩm tốt mới thực sự giúp bạn làm việc hiệu quả và lâu dài, kinh doanh ngày càng phát triển hơn.
3.

Top 10+ máy in hóa đơn nào tốt nhất – Giá rẻ, chính hãng và bán chạy hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về những mẫu máy in hóa đơn chính hãng được nhiều người dùng tin dùng, lựa chọn. Các bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm máy in hóa đơn giá rẻ nào chất lượng và phù hợp với nhu cầu để mang lại hiệu quả sử dụng một cách tốt nhất nhé.
  1. Máy in hóa đơn Dataprint KP-C9

    Đứng đầu top 10+ máy in hóa đơn nào tốt nhất và bán chạy trên thị trường đó là Dataprint KP-C9. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng khá hiện đại, kích thước nhỏ gọn và màu sắc đẹp mắt. Nhờ vào việc trang bị đầu in Seiko của Nhật nên dòng máy in này đảm bảo giúp người dùng có thể sử dụng bền bỉ và hiệu quả.

    Máy in hóa đơn Dataprint KP-C9
    Máy in hóa đơn Dataprint KP-C9

    Máy in Dataprint KP-C9 sử dụng khổ in là 80mm, tốc độ in đạt 250mm/s, và có khả năng tự động cắt giấy khi kết thúc 1 hóa đơn. Đặc biệt, đây là dòng máy hiện đại có thể tích hợp linh hoạt, kết nối đa adnjg cổng USB, RS232 và Internet nên càng được ưa chuộng nhiều hơn. Hiện, máy in hóa đơn này có giá bán khá rẻ nên chỉ cần bạn muốn việc kinh doanh của mình trở nên đơn giản hơn thì hãy đầu tư ngay nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Máy in hóa đơn APOS 200

    Được đánh giá cao bởi sự chắc chắn, thiết kế nhỏ gọn và thông minh nên máy in hóa đơn APOS 200 là sản phẩm đáng mua nhất hiện nay. Bên cạnh kiểu dáng đẹp thì với chất liệu cao cấp cho khả năng chống va đập tốt, chống nước, chống bụi bẩn hiệu quả và dễ dàng cho việc vệ sinh lau chùi nên chúng càng trở nên phổ biến hơn.

    Máy in hóa đơn APOS 200
    Máy in hóa đơn APOS 200

    Sản phẩm hoàn toàn phù hợp với nhiều đơn vị kinh doanh khác nhau từ những cửa hàng bán lẻ, quán cà phê, shop thời trang…bởi tốc độ in nhanh 160mm/s và được trang bị cổng kết nối USB tiện lợi, tương thích với hệ điều hành Window, Linux, Android, iOS. Với nhiều ưu điểm là thế nhưng APOS 200 lại có giá bán chưa đến 2 triệu đồng nên dễ dàng cho việc đầu tư của mọi khách hàng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Máy in hóa đơn Star BSC10

    Đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật nên máy in hóa đơn Star BSC10 hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng. Sản phẩm có được thiết kế bên ngoài rất đẹp mắt, kiểu dáng nhỏ gọn và cũng đạt được độ bền đẹp nhờ vào chất liệu cao cấp nhất.

    Máy in hóa đơn Star BSC10
    Máy in hóa đơn Star BSC10

    Bên cạnh đó, đây là loại máy rất tiện lợi bởi cho khả năng xử lý hóa đơn với tốc độ nhanh lên đến 250mm/s. Hỗ trợ kết nối nhiều thiết bị và đặc biệt dù được ra đời trên công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản nhưng chúng lại có giá bán phải chăng, thích hợp để trang bị nhiều đơn vị khác nhau như là siêu thị , nhà sách, nhà hàng, bệnh viện… nên đảm bảo giúp khách hàng hài lòng bởi sự hiệu quả, tiện lợi mà chúng mang đến.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Máy in hóa đơn Xprinter XP-Q80l

    Được xem là dòng máy in hóa đơn nào tốt nhất và có mức giá rẻ trên thị trường phải kể đến đó là Xprinter XP-Q80l. Máy cũng rất nổi bật ở kiểu dáng bên ngoài bền đẹp, màu sắc tinh tế để phù hợp với mọi không gian. Và điểm cộng để máy in hóa đơn chính hãng này có thể làm hài lòng người dùng đó là tốc độ in 200mm/s. độ phân giải cao để cho ra bản in nhanh nhưng cực kỳ sắc nét.

    Máy in hóa đơn Xprinter XP-Q80l
    Máy in hóa đơn Xprinter XP-Q80l

    Ngoài ra, đây là sản phẩm thuộc top 10+ máy in hóa đơn chất lượng nhất đó là tuổi thọ cao và còn được trang bị đầy đủ cổng kết nối LAN, USB , kết nối Bluetooth hoặc Wifi tiện lợi nên giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc in từ xa. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu mẫu máy này tại các điểm mua uy tín bạn nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Máy in hóa đơn Epson TM – T81III

    Top 10+ máy in hóa đơn luôn đem đến cho người dùng kiểu dáng hiện, thiết kế sang trọng và còn đạt độ bền qua thời gian sử dụng. Và máy in hóa đơn Epson TM-T81lll là sản phẩm không thể bỏ qua. Máy được trang bị rất nhiều tính năng tiện lợi đó là tốc độ in 200mm/s và tương thích với nhiều hệ điều dành nên được sử dụng phổ biến.

    Máy in hóa đơn Epson TM – T81III
    Máy in hóa đơn Epson TM – T81III

    Bên cạnh màu sắc đẹp để phù hợp không gian thì điểm cộng giúp máy in hóa đơn này trở thành sự lựa chọn hoàn hảo nhất của người dùng đó là được tích hợp các kết nối có dây trên phiên bản chuẩn như là cổng USB giúp in bill tại chỗ. Đồng thời, nhờ vào sự hỗ trợ tùy chọn giao tiếp Ethernet ở phiên bản nâng cao gồm USB+Ethernet nên đã giúp người tiêu dùng có thể chia sẻ thông tin trên cùng một mạng LAN. Ngoài ra, nếu bạn đang lo lắng vì máy có nhiều tính năng thì giá cả sẽ cao thì hãy an tâm bởi chỉ tầm hơn 2 triệu là bạn đã sở hữu được chiếc máy tiện ích này.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Máy in hóa đơn nhiệt di động iPOS iTP 5

    Nếu bạn đang tìm kiếm dòng máy in hóa đơn phổ thông thì iPOS iTP 5 là sản phẩm tuyệt vời đẻ giúp bạn có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh hiệu quả nhất…Sản phẩm sử dụng được 3 cổng kết nối: USB, LAN, COM và đạt được kích thước chuẩn, nhỏ gọn thông minh đúng như mong ước của người dùng.

    Máy in hóa đơn nhiệt di động iPOS iTP 5
    Máy in hóa đơn nhiệt di động iPOS iTP 5 – Review top 10+ máy in hóa đơn nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

    Đặc biệt, đây là máy in nhiệt vời tốc độ in nhanh, có thể in liên tục, dế dàng cầm nắm và mang theo nên rất được người dùng ưa chuộng. Và ưu điểm của máy in hóa đơn này đó là có tính ổn định, khả năng tương thích cao nên phù hợp với nhà hàng, shop thời trang, siêu thị… Hiện, máy đang rất được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt, rất sang trọng và giá tốt nên chỉ cần có nhu cầu người dùng có thể an tâm nhất khi sử dụng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Máy in hóa đơn Bixolon SRP 330ll

    Đến từ Hàn Quốc nên máy in hóa đơn Bixolon SRP 330ll nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng bởi chất lượng cao, bền đẹp qua thời gian sử dụng. Máy khá nổi bật ở kiểu dáng và nhờ vào chất liệu cao cấp nên đảm bảo có thể giúp tăng tuổi thọ, sang trọng, không bị bám bẩn, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

    Máy in hóa đơn Bixolon SRP 330ll
    Máy in hóa đơn Bixolon SRP 330ll

    Với dòng máy này thì bạn có thể sử dụng khổ giấy in 58mm hoặc 80mm tùy nhu cầu sử dụng. Máy còn đạt được tốc độ in nhanh lên đến 250mm/s và được trang bị nhiều tính năng an toàn, dễ dàng kết nối với LAN, COM, USB nên dù có mức giá cao hơn so với những mẫu máy in hóa đơn khác nhưng vẫn rất được người dùng yêu thích nhất trong top 10+ máy in hóa đơn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Máy in hóa đơn ATP 58T

    Khi bạn đang lo lắng vì chưa biết đâu là chiếc máy in hóa đơn có thể giúp bạn thuận tiện nhất trong công việc thì có thể tham khảo qua máy in hóa đơn ATP 58T. Đây là dòng máy in rất linh động trong việc sử dụng và nhờ vào kích thước nhỏ gọn nên có thể dễ dàng mang đi. Bên cạnh những ưu điểm không thể bỏ qua đó là màu sắc sang trọng, chất liệu tốt thì mẫu máy in này đã ghi điểm trong mắt người dùng đó là được trang bị công nghệ in nhiệt trực tiếp. Tốc độ in của máy là 90mm/s trên khổ giấy 58mm nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng của rất nhiều đối tượng.

    Máy in hóa đơn ATP 58T
    Máy in hóa đơn ATP 58T

    Mặt khác, nhờ vào khả năng in nhanh, kết nối được với USB, LTP và Serial, có cổng giao diện song song thông dụng giúp cho người dùng càng dễ dàng hơn trong việc kết nối với thiết bị khác với máy in. Và dù có nhiều ưu điểm là thế những giá bán của sản phẩm rất rẻ nên nếu bạn yêu thích dòng máy này thì hãy nhanh tay chọn mua bạn nhé.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Máy in hóa đơn mini Xprinter XP-P800

    Được ứng dụng công nghệ in nhiệt hiện đại nhất nên máy in hóa đơn mini Xprinter XP-P800 hiện đang rất được ưa chuộng nhất thị trường. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng mini nên rất tiện lợi cho việc mang đi và phù hợp để trang bị trong các siêu thị, cửa hàng, lái xe taxi.

    Máy in hóa đơn mini Xprinter XP-P800
    Máy in hóa đơn mini Xprinter XP-P800

    Điểm cộng của máy này đó là nhờ vào tốc độ in nhanh 50mm/s và còn có được nét chữ trên hóa đơn rất rõ ràng nên giúp việc quan sát từng chi tiết trên hóa đơn. Mặt khác nhờ vào việc hỗ trợ nhiều cổng kết nối nên cũng phần nào giúp cho người dùng càng lựa chọn nhiều hơn. Đây là dòng máy có thiết kế hiện đại nhưng giá cả khá rẻ nhưng đạt được độ bền in 50km nên đây sẽ là điểm giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng và đầu tư kinh doanh tiết kiệm nhất.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Máy in hóa đơn Epson LQ-310

    Là dòng máy chuyên nghiệp nên máy in hóa đơn Epson LQ-310 không chỉ được thiết kế đẹp mắt mà còn sở hữu được kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ để dễ dàng cho việc di chuyển. Máy thuộc máy in kim, có 24 kim được kết hợp với công nghệ impact dot matrix nên đã giúp đẩy nhanh tốc độ bản in là 416 ký tự trong 1 giây. Đặc biệt, máy còn có sự hỗ trợ cho nhiều khổ giấy in, in nhanh liên tục hiệu quả nên đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

    Máy in hóa đơn Epson LQ-310
    Máy in hóa đơn Epson LQ-310 – Review top 10+ máy in hóa đơn nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

    Và nếu như những dòng máy khác, Epson LQ-310 được làm từ chất liệu cao cấp, không bám bụi lại dễ lau chùi và đặc biệt là có thể chịu được lực nên đảm bảo tuổi thọ cao, độ bền vượt trội. ngoài ra, vì là sản phẩm chính hãng, có cổng giao diện song song thông dụng, dễ dàng cho việc sử dụng và ít bị lỗi kỹ thuật nên đem đến sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho người dùng. Hiện nay, giá bán của dòng máy này cũng khá tốt nên một khi có nhu cầu khách hàng hãy thử để trải nghiệm sự tiện ích mà máy in hóa đơn này mang đến.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

4.

Một số câu hỏi thường gặp khi chọn mua máy in hóa đơn

  1. Máy in hóa đơn là gì?

    Máy in hóa đơn hay còn gọi là máy in bill là thiết bị in ra danh sách các mặt hàng và giá cả cho khách hàng sau khi quá trình thanh toán hoàn tất. Chúng được sử dụng rộng rãi trong nhiều mô hình kinh doanh khác nhau, bao gồm siêu thị, nhà hàng và cửa hàng bán lẻ.

  2. Mua máy in hóa đơn ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua máy in hóa đơn chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua máy in hóa đơn tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

5.

Lời kết

Với thông tin về top 10+ máy in hóa đơn nào tốt nhất trên chắc chắn sẽ bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Chúc bạn thành công trong việc kinh doanh và sở hữu mẫu in hóa đơn đẹp, chất lượng tốt nhất. Đừng quên đến ngay điểm mua uy tín để có được đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp hỗ trợ tận tình chu đáo bạn nhé. Và đừng quên, nếu bạn chọn mua sản phẩm tại các trang TMDT như Shopee, lazada, tiki hoặc sendo thì hãy thu thập thêm mã giảm giá tại website chondeal247 các bạn nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.9/5 - (14 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general