[Review] Nên mua máy làm kem mini loại nào tốt nhất 2023 – Top 5+ sản phẩm chất lượng, uy tín

Nhiều người tiêu dùng hiện nay băn khoăn không biết máy làm kem mini loại nào tốt nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra những khuyến nghị tuyệt vời để giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất.

Sở hữu một chiếc máy làm kem mini tốt luôn là mong muốn của người tiêu dùng, là vấn đề được nhiều người quan tâm, vậy làm sao để chọn cho mình một chiếc máy làm kem tốt và chất lượng?

Nên mua máy làm kem mini loại nào tốt nhất hiện nay
Nên mua máy làm kem mini loại nào tốt nhất hiện nay
1.

Ưu điểm của máy làm kem mini gia đình

  • Sản phẩm được thiết kế theo công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn Châu Âu nên có mẫu mã đa dạng, mẫu mã đẹp, sang trọng, đáp ứng nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng.
  • Sản phẩm có hệ thống máy móc được làm bằng các linh kiện hiện đại, khi hoạt động nhẹ nhàng, đảm bảo quá trình làm kem được hoàn thành trong thời gian ngắn mà vẫn giữ được chất lượng cực cao.
  • Máy làm kem mini tiêu tốn rất ít điện năng giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể trong quá trình sản xuất kem.
  • Vì sản phẩm có bảng hiển thị thông minh, người dùng có thể điều chỉnh độ cứng và độ xốp của kem để đáp ứng nhu cầu cụ thể của mình. Làm kem là một công việc đơn giản chỉ cần một nút bấm là có thể cho ra những ly kem thơm ngon.
  • Thân sản phẩm được làm bằng thép không gỉ, có khả năng chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh, có nhiều dung tích khác nhau nên vô cùng tiện lợi khi sử dụng và lựa chọn sử dụng.
  • Máy được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nên phù hợp với mọi không gian và dễ dàng di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác.
  • Tất cả các dòng máy làm kem mini đều là hàng nhập khẩu chính hãng với thời gian bảo hành lâu dài, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hậu mãi chu đáo.
Máy làm kem mini gia đình sở hữu nhiều tiện ích, mẫu mã đẹp
Máy làm kem mini gia đình sở hữu nhiều tiện ích, mẫu mã đẹp
2.

Top 5+ máy làm kem mini gia đình loại nào tốt nhất

  1. Máy làm kem mini Steba IC20

    Đây là máy làm kem Steba, một thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của Đức. Steba IC20 là model máy làm kem nổi tiếng nhất của Steba, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

    Sản phẩm này rất phổ biến vì nó mang lại những lợi ích đáng kể sau:

    • Máy làm kem Steba IC20 có thiết kế xinh xắn, bắt mắt với tông màu trắng chủ đạo và được gia công hợp lý. Hơn nữa, máy có trọng lượng chưa đến 3kg nên vô cùng dễ dàng đặt và di chuyển khi sử dụng.
    • Vỏ ngoài của máy làm kem Steba IC20 được làm bằng nhựa nguyên sinh nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đồng thời, bạn có thể dễ dàng vệ sinh, rửa sạch lớp vỏ này sau khi sử dụng.
    • Bên ngoài hệ thống khay lạnh được bọc một lớp nhựa, còn bên trong làm bằng nhôm siêu bền có khả năng chịu nhiệt và va đập.
    • Vì công suất và công suất hoạt động lớn nên sản phẩm có thể chế biến các loại kem một cách nhanh chóng, tiện lợi trong thời gian rất ngắn.
    • Máy làm kem Steba IC20 có giá hợp lý khoảng 1,3 triệu.

    Máy làm kem mini Steba IC20
    Máy làm kem mini Steba IC20

  2. Máy làm kem mini Tiross TS9090

    Máy làm kem Tiross TS9090 là sản phẩm tương đối nhỏ gọn, hiện đại với tông màu xanh chủ đạo và công nghệ tiên tiến từ Ba Lan.

    Máy làm kem Tiross TS9090 có những ưu điểm sau:

    • Sản phẩm có kích thước 28 x 31 x 29,5 cm, nặng 3,5 kg, dung tích 0,7 lít.
    • Máy có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống rò rỉ và va đập cực tốt, đồng thời dễ dàng vệ sinh nhờ vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa tổng hợp cùng với khay lạnh được làm bằng nhôm cao cấp.
    • Nắp đậy bằng nhựa trong suốt giúp người dùng có thể quan sát quá trình chế biến kem mà không lo kem bị dính vào thực phẩm như khi để trong tủ lạnh.
    • Máy làm kem tươi Tiross TS9090 có thể làm lạnh kem nhanh chóng trong khoảng 1 tiếng rưỡi và có thể giữ kem lạnh gấp đôi nhờ chip thông minh E-Cool.
    • Sản phẩm gồm một số chế độ làm kem đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau, bao gồm cả kem cứng và kem mềm.
    • Sản phẩm có giá khoảng 1,8 triệu đồng và được bảo hành một năm.

    Máy làm kem mini Tiross TS9090
    Máy làm kem mini Tiross TS9090 – Review top 5+ máy làm kem mini loại nào tốt nhất và bán chạy

  3. Máy làm kem mini Eurohome EIM 150

    Máy làm kem Eurohome EIM 150 có thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau để chế biến những mẻ kem thơm ngon cho người khác thưởng thức.

    Sản phẩm có nhiều tính năng vượt trội mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, cụ thể như sau:

    • Do bộ phận khay lạnh được làm bằng nhôm và được bao bọc bởi lớp vỏ nhựa ABS bên ngoài nên sản phẩm có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống va đập rất tốt.
    • Do các bộ phận được thiết kế cực kỳ linh hoạt nên dễ dàng tháo lắp và vệ sinh sau khi sử dụng.
    • Máy có dung tích 1.4 lít, công suất 9.5W cho phép sản xuất kem tuyệt hảo trong thời gian ngắn.
    • Sản phẩm có thể giúp bảo quản kem rất tốt vì có thể giữ lạnh lâu gấp đôi so với các loại máy làm kem khác.
    • Máy có giá bán khá hợp lý, dao động trong khoảng 699.000 – 699.000 VND, được bảo hành một năm.

    Máy làm kem mini Eurohome EIM 150
    Máy làm kem mini Eurohome EIM 150

  4. Máy làm kem mini Kahchan KEM2173

    Máy làm kem Kahchan KEM2173 là một trong những mặt hàng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Điều này là do các tính năng cực kỳ tiện lợi của sản phẩm:

    • Sản phẩm được thiết kế với màu hồng chủ đạo vô cùng bắt mắt kết hợp với kiểu dáng vô cùng ngộ nghĩnh có khả năng thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
    • Khả năng không sử dụng điện là điểm độc đáo và nổi bật của sản phẩm này, chỉ với thao tác đơn giản trong vòng 6 đến 8 phút là bạn đã có ngay một ly kem thơm ngon, mát lạnh.
    • Các linh kiện của máy đều được làm từ chất liệu cao cấp nên vô cùng an toàn cho sức khỏe người dùng.
    • Sản phẩm có giá khoảng một triệu đô la và được bảo hành một năm.

    Máy làm kem mini Kahchan KEM2173
    Máy làm kem mini Kahchan KEM2173 – Review top 5+ máy làm kem mini loại nào tốt nhất và bán chạy

  5. Máy làm kem mini ArirangLife ESI-ALVC02S – Kèm tính năng cắt rau củ tiện lợi

    Đây là loại máy làm kem khác biệt nhất so với các loại máy làm kem khác trên thị trường bởi tính linh hoạt của nó, có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

    Sự khác biệt nổi bật của sản phẩm:

    • Do cấu tạo 2 máy tiện lợi gồm một thân máy, một dao cắt, một tay đẩy, một tuýp kem và hệ thống lưỡi dao nên sản phẩm có thể thực hiện đa dạng các chức năng như cắt, thái, bào sợi. Máy cắt được làm bằng vật liệu chất lượng cao.
    • Do phần thân bình được làm từ inox 304 cao cấp và nhựa tổng hợp ABS, PC không chứa độc tố nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe.
    • Giá của sản phẩm dao động khoảng 500.000 nên phù hợp với khả năng của nhiều đối tượng.

    Máy làm kem mini ArirangLife ESI-ALVC02S - Kèm tính năng cắt rau củ tiện lợi
    Máy làm kem mini ArirangLife ESI-ALVC02S – Kèm tính năng cắt rau củ tiện lợi

3.

Lời kết

Bài viết trên về top 5+ máy làm kem mini loại nào tốt nhất hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm, cũng như những đánh giá khách quan về những sản phẩm hiện đang bán chạy trên thị trường. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.7/5 - (15 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general