[Review] Nên mua máy nước nóng trực tiếp loại nào tốt giữa: Ariston, Electrolux hay Panasonic?

Máy nước nóng trực tiếp được sử dụng rộng rãi trong các gia đình. Dòng sản phẩm này dần thay thế các loại máy nước nóng trước đây. Tuy nhiên nhiều người lại băn khoăn không biết máy nước nóng trực tiếp loại nào tốt nhất.

Chúng ta có thể hiểu đơn giản: máy nước nóng trực tiếp là loại máy có khả năng làm nóng nước nhanh chóng thông qua hệ thống điện trở; chỉ trong vài phút là bạn đã có ngay nguồn nước nóng để sinh hoạt. Máy tắm nước nóng thường nhỏ và có nhiều mẫu. Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều đơn vị cung cấp máy nước nóng trực tiếp. Tuy nhiên, việc xác định máy nước nóng loại nào tốt nhất không phải là điều dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số loại máy nước nóng trực tiếp hiện có tại Việt Nam.

Nên mua máy nước nóng trực tiếp loại nào tốt giữa: Ariston, Electrolux hay Panasonic
Nên mua máy nước nóng trực tiếp loại nào tốt giữa: Ariston, Electrolux hay Panasonic?
1.

Top 5+ máy nước nóng trực tiếp loại nào tốt nhất giữa: Ariston, Electrolux hay Panasonic?

  1. Máy nước nóng trực tiếp Panasonic DH-4MP1VW – 4.5 KW

    Chắc hẳn ai cũng đã từng nghe đến thương hiệu máy nước nóng Panasonic. Dòng sản phẩm Panasonic DH-4MP1VW được thiết kế nhỏ gọn, trang nhã nên phù hợp với mọi không gian phòng tắm dù lớn hay nhỏ. Panasonic DH-4MP1VW mang lại nhiều lợi ích khi sử dụng, là sự lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình.

    Máy nước nóng trực tiếp Panasonic DH-4MP1VW – 4.5 KW
    Máy nước nóng trực tiếp Panasonic DH-4MP1VW – 4.5 KW

    Đặc điểm của sản phẩm máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW

    • Máy nước nóng của Panasonic có ba chế độ cài đặt nhiệt độ: thấp, trung bình và cao.
    • Vòi sen có ba chế độ phun nước và chức năng diệt khuẩn bằng ion Ag + giúp bảo vệ sức khỏe của bạn tốt nhất có thể.
    • Công suất làm nóng của Panasonic DH-4MP1VW là 4,5 kW cho phép máy hoạt động hiệu quả, làm nóng nhanh, tiết kiệm điện năng.
    • Dòng sản phẩm này tích hợp máy bơm trợ lực siêu êm, hỗ trợ ổn định dòng nước ở những khu vực yếu.
    • Máy nước nóng Panasonic được trang bị chức năng chống điện giật sẽ tự động ngắt nguồn nếu phát hiện rò rỉ điện trên 15 mA.
    • Cảm biến nhiệt độ của Panasonic DH-4MP1VW giúp máy ngừng nóng khi vượt quá nhiệt độ, hoàn toàn an toàn cho người sử dụng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Máy nước nóng trực tiếp Ariston SMC45PE-VN 4,5KW

    Máy nước nóng Ariston SMC45PE-VN có kiểu dáng trang nhã cùng gam màu trắng đen đậm chất Ý giúp tôn lên vẻ sang trọng và tinh tế cho phòng tắm nhà bạn.

    Máy nước nóng trực tiếp Ariston SMC45PE-VN 4,5KW
    Máy nước nóng trực tiếp Ariston SMC45PE-VN 4,5KW

    Đặc điểm của sản phẩm máy nước nóng Ariston SMC45PE-VN

    • Vòi hoa sen trên sản phẩm có năm kiểu phun khác nhau.
    • Vỏ bình nước nóng Ariston SMC45PE-VN có khả năng chống thấm nước IP25, ít rò rỉ điện, siêu bền.
    • Bình nóng lạnh Ariston SMC45PE-VN có công suất làm nóng lên đến 4,5 KW giúp làm nóng nước nhanh chóng và tiết kiệm điện.
    • Máy nước nóng Ariston SMC45PE-VN có bộ điều chỉnh nhiệt kép và cầu dao chống giật ELCB đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Trong quá trình sử dụng, sản phẩm này duy trì nhiệt độ ổn định cho nước nóng.
    • Hệ thống kiểm soát lưu lượng nước của máy nước nóng Ariston SMC45PE-VN đảm bảo máy luôn đầy nước trước khi các bộ phận làm nóng được kích hoạt. Hệ thống máy bơm nước siêu êm hỗ trợ các khu vực có áp lực nước thấp.
    • Máy nước nóng Ariston SMC45PE-VN có hệ thống chống đóng cặn sẽ cảnh báo bạn nếu nhiệt độ nguồn nước quá cao.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE451GX-DWB 4.5W

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết bình nóng lạnh loại nào tốt nhất thì Electrolux EWE451GX-DWB – một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới – sẽ làm hài lòng bạn, bởi dòng sản phẩm này có thiết kế ngoại hình ấn tượng, màu trắng sang trọng làm nổi bật không gian phòng tắm của bạn.

    Máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE451GX-DWB 4.5W
    Máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE451GX-DWB 4.5W

    Đặc điểm của sản phẩm máy nước nóng Electrolux EWE451GX-DWB

    • Dòng sản phẩm này có lớp vỏ chống nước và chống bụi IP25, hạn chế hư hỏng và kéo dài tuổi thọ cho máy.
    • Máy nước nóng Electrolux EWE451GX-DWB có công suất làm nóng lên đến 4,5 kW giúp làm nóng nước nhanh chóng và tiết kiệm điện năng.
    • Để giúp tránh rò rỉ điện, máy nước nóng Electrolux EWE451GX-DWB bao gồm cầu dao chống giật điện (ELCB). Khi đạt đến nhiệt độ nhất định, máy sẽ tự động ngắt nguồn để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    • Máy nước nóng Electrolux EWE451GX-DWB có hệ thống cảm biến nhiệt hiện đại, máy sẽ tự động dừng quá trình đun nước nếu nhiệt độ vượt quá mức cho phép.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE351BA-DW – 3.5KW

    Máy nước nóng Electrolux EWE351BA-DW là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay bởi công nghệ làm nóng siêu tốc, thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng tắm nhà bạn.

    Máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE351BA-DW – 3.5KW
    Máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE351BA-DW – 3.5KW

    Đặc điểm của sản phẩm máy nước nóng trực tiếp Electrolux EWE351BA-DW
    Máy nước nóng Electrolux EWE351BA-DW có chung những đặc điểm sau với dòng sản phẩm máy nước nóng Electrolux EWE351BA-DW:

    • Vòi hoa sen với năm kiểu phun khác nhau.
    • Lớp vỏ bên ngoài có khả năng chống bụi, chống nước đạt tiêu chuẩn IP25.
    • Bạn sẽ không phải đợi lâu để nước nóng lên nhờ công nghệ làm nóng trực tiếp nhanh chóng.
    • ELCB cực kỳ nhạy cảm và sẽ nhanh chóng cắt điện nếu phát hiện rò rỉ điện dù là nhỏ nhất.
    • Cảm biến lưu lượng nước của máy hỗ trợ tự động điều chỉnh lưu lượng nước, tránh hiện tượng quá nhiệt và bỏng.
    • Hệ thống bơm trợ lực của máy nước nóng Electrolux EWE351BA-DW giúp nước ra mạnh hơn ngay cả khi nguồn nước có áp lực thấp.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Máy nước nóng trực tiếp Ariston SB35E-VN – 3.5KW

    Máy nước nóng Ariston SB35E-VN có kiểu dáng vuông vắn độc đáo cùng gam màu trắng lịch sử trang nhã, là sự lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ phòng tắm nào.

    Máy nước nóng trực tiếp Ariston SB35E-VN – 3.5KW
    Máy nước nóng trực tiếp Ariston SB35E-VN – 3.5KW – Review nên mua máy nước nóng trực tiếp nào tốt nhất giữa: Ariston, Electrolux và Panasonic?

    Đặc điểm của sản phẩm máy nước nóng trực tiếp Ariston SB35E-VN – 3.5KW

    • Máy nước nóng Ariston SB35E-VN có ba chế độ cài đặt nhiệt độ: thấp, trung bình, cao.
    • Vỏ ngoài của máy nước nóng Ariston SB35E-VN được làm từ chất liệu cao cấp chống thấm nước hoàn toàn an toàn khi sử dụng.
    • Dòng sản phẩm này được thiết kế với hệ thống kiểm soát lưu lượng nước hiện đại, cũng như chức năng ngắt nước tự động ngắt nước khi nguồn nước vào quá yếu gây bỏng cho người sử dụng.
    • Máy nước nóng Ariston SB35E-VN có bộ ổn nhiệt kép và cầu dao chống giật ELCB đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

2.

Một vài kinh nghiệm bạn nên tham khảo khi mua máy nước nóng trực tiếp

Như đã nói, có rất nhiều thương hiệu máy nước nóng tại Việt Nam, bao gồm Ariston, Panasonic, Electrolux và các hãng khác. Các sản phẩm của các thương hiệu này có chất lượng cao và sử dụng được trong nhiều năm nhưng giá thành khá cao. Trong khi đó, máy nước nóng của các thương hiệu châu Á như Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc có giá thành rẻ hơn đáng kể mà chất lượng vẫn đảm bảo.

Chú ý tem mã vạch của máy nước nóng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Tem mã vạch sản phẩm chính hãng có đường nét sắc nét, rõ ràng, không bị mờ, không có hai tem nào giống nhau. Để đảm bảo chất lượng, tốt nhất bạn nên mua ở những địa chỉ uy tín, có thương hiệu.

Tem chính hãng sẽ bao gồm các thông tin như thương hiệu, công suất, nguồn điện, áp suất làm việc,…. Trên hộp của sản phẩm chính hãng có ghi xuất xứ của sản phẩm.

Máy nước nóng trực tiếp được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình
Máy nước nóng trực tiếp được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình
3.

Lời kết

Máy nước nóng trực tiếp hiện nay là vật dụng phổ biến trong phòng tắm của mỗi gia đình. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình nóng lạnh khác nhau, có thể khiến bạn hoang mang khi mua sắm. Mỗi thương hiệu máy nước nóng đều có những ưu và nhược điểm riêng nên rất khó xác định loại nào tốt nhất. Tuy nhiên, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi mua sản phẩm.

Hy vọng những thông tin trong bài sẽ hỗ trợ bạn xác định được loại máy nước nóng trực tiếp nào tốt nhất cho mình. Bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất dựa trên mục đích sử dụng và khả năng tài chính của mình. Vòi sen nước nóng trực tiếp mang lại nhiều lợi ích trong cuộc sống, trong đó có việc bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.9/5 - (12 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general