Top 10+ máy pha cà phê gia đình nào tốt nhất – Tiện ích, giá rẻ phải chăng

Nếu bạn là tín đồ của những tách cà phê thơm ngon nhưng ngại ra đường bởi dịch bệnh đang trở nên phức tạp thì có thể sở hữu ngay một trong top 10+ máy pha cà phê gia đình nào tốt nhất. Và sau đây là những mẫu máy chất lượng nhưng giá rẻ đáng mua nhất hiện nay.

Máy cà phê gia đình là một trong những vật dụng hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Bởi thay vì phải đi mua cà phê bán bên ngoài quán thì giờ đây chỉ với một vài phút là bạn đã có thể tự tay pha cà phê theo sở thích và thưởng thức cùng các thành viên trong gia đình hay bạn bè trong chính ngôi nhà của mình. Dưới đây bài viết sẽ giới thiệu đến bạn top 10 dòng máy được đánh giá tốt và có giá rẻ để bạn tham khảo nếu đang muốn mua về sử dụng ngay.

1.

Những tiện ích mà máy cà phê gia đình mang lại

Không thể phủ nhận rằng máy pha cà phê gia đình hiện đang là món đồ tiện ích và đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện đại bởi có rất nhiều ưu điểm như sau:
  • Đầu tiên đó là rất nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên dễ dàng cho việc đặt lên bàn mà không hề tốn nhiều không gian. Bên cạnh đó, với mẫu mã đẹp, thiết kế hiện đại lại sử dụng đơn giản nên nhanh chóng được người dùng yêu thích và lựa chọn nhiều hơn.
  • Và nếu như những ai yêu thích hương vị cà phê truyền thống thì sẽ không ngần ngại mà đầu tư ngay bởi đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe vì máy pha cà phê trực tiếp tạo ra những hương vị nguyên chất, không chứa tạp chất gây nguy hiểm cho sức khỏe. Chỉ với vài cái nhấn nút là máy sẽ giúp bạn tự động hoàn thành việc pha chế nên tiện lợi không gì bằng.
    Top 10+ máy pha cà phê nào tốt nhất sẽ mang đến cho bạn sự tiện ích nhất
    Top 10+ máy pha cà phê nào tốt nhất sẽ mang đến cho bạn sự tiện ích nhất
  • Mặt khác, so với việc chọn mua ngoài quán phải chờ đợi lâu thì giờ đây chỉ trong nháy mắt là bạn đã có được nhiều tách cà phê cùng lúc mà mình mong muốn. Đặc biệt, nếu nói đến mẫu mã, độ bền đẹp và giá cả thì máy pha cà phê gia đình chính hãng đến từ các thương hiệu lớn chắc chắn sẽ làm bạn rất hài lòng ngay từ giây phút đầu tiên.
  • Hay nói cách khác, máy cà phê này sẽ là giải pháp nhanh chóng để bạn có thể tiết kiệm thời gian, tiết kiệm cả chi phí tối đa. Mặt khác, với tình hình dịch bệnh lây lan như hiện nay thì được thưởng thức ly cà phê tại nhà vẫn là an toàn, hợp vệ sinh và bảo vệ sức khỏe tốt nhất.
2.

Kinh nghiệm giúp bạn chọn mua máy pha cà phê gia đình phù hợp

Nếu bạn đang muốn mua máy pha cà phê gia đình và đang băn khoăn không biết nên chọn như thế nào là phù hợp, đảm bảo hiệu quả sử dụng là tốt nhất thì có thể bỏ túi ngay một vài kinh nghiệm sau:
  • Chọn thương hiệu nổi tiếng:
    Để tạo sự an tâm nhất thì bạn cần phải tìm cho mình thương hiệu máy có tiếng. Bởi chỉ khi bạn chọn được thương hiệu tốt thì mới có được những chính sách bán hàng ưu đãi, chế độ bảo hành đầy đủ nếu hỏng hóc. Và tuyệt vời hơn đó là có chế độ hậu mãi hấp dẫn để giúp bạn trải nghiệm nhiều điều thú vị.
  • Chọn công suất máy phù hợp với nhu cầu:
    Hiện nay, máy pha cà phê dành cho gia đình rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã và thường sẽ có công suất khác nhau nên khi mua bạn nên chú ý chọn sao cho phù hợp nhu cầu sử dụng. Nếu gia đình đông người thì nên chọn dòng máy lớn có thể đáp ứng nhu cầu 7-8 ly liên tiếp. Còn nếu ít người thì máy pha cà phê loại nhỏ từ 2 -3 ly sẽ là lựa chọn tốt nhất bạn nhé.
  • Kiểm tra kỹ trước khi mua về:
    Mặc dù bạn đã chọn được máy có thương hiệu nhưng vẫn cần đến bước kiểm tra kỹ trước khi mang về. Bởi điều này giúp cho bạn có thể vừa có được chiếc máy tốt lại vừa có thể xem xét đến cả những chế độ bảo hành, các dịch vụ chăm sóc cần thiết.

    Chọn thương hiệu tốt và cần kiểm tra máy thật kỹ trước khi mua
    Chọn thương hiệu tốt và cần kiểm tra máy thật kỹ trước khi mua

  • Giá thành:
    Điểm rất quan trọng không thể bỏ qua khi chọn mua máy pha cà phê gia đình còn là giá cả. Điều này tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn nhưng để được giá tốt nhất thị trường thì bạn nên chọn 3-4 điểm bán khác nhau, so sánh về giá cả cũng như là dịch vụ chăm sóc, chế độ bảo hành rồi hãy đưa ra quyết định bạn nhé.
  • Địa chỉ cung cấp đơn tín:
    Hiện nay, các dòng máy pha cà phê được nhập khẩu chính hãng nên việc chọn mua của khách hàng trở nên đơn giản. Nhưng, không phải đơn vị nào cũng nhập khẩu hàng chuẩn, tốt nên bạn cũng cần chú ý, chọn đơn vị cung cấp uy tín thì đó mới là cách giúp bạn có thể sở hữu máy hiệu quả, an toàn. Và bên cạnh đó, bạn còn được đội ngũ nhân viên tận tình hỗ trợ, bảo dưỡng, bảo trì tốt nhất.

Đó là một vài kinh nghiệm chọn mua mà bạn nên biết để việc chọn mua máy trở nên thuận tiện bạn nhé.

3.

Top 10+ máy pha cà phê gia đình nào tốt nhất – Nhỏ gọn, tiện ích

Sau đây là một số gợi ý về những sản phẩm máy pha cà phê gia đình được nhiều người dùng quan tâm, lựa chọn. Hãy tham khảo để có thể chọn mua máy pha cà phê chất lượng và phù hợp để giúp việc pha cà phê trở nên nhanh chóng, chất lượng và tiện dụng hơn, để mỗi bữa cafe sáng chúng ta không còn phải loay hoay, chờ đợi lâu.
  1. Máy pha cà phê gia đình Delonghi EC9

    Đứng đầu top 10 máy cà phê gia đình mà bạn nên lựa chọn đó là máy pha cà phê Delonghi EC9. Sản phẩm khá nổi bật ở kiểu dáng hiện đại và rất nhỏ gọn để phù hợp với mọi gia đình có 2 đến 3 thành viên.

    Delonghi EC9 là một trong những dòng máy pha cà phê gia đình đáng mua nhất
    Delonghi EC9 là một trong những dòng máy pha cà phê gia đình đáng mua nhất

    Sở hữu dung tích 0,4 lít và công suất hoạt động là 800W được đánh giá là vừa phải nên Delonghi EC9 đã chinh phục được người dùng một cách nhanh chóng. Đặc biệt, với chất liệu là nhựa cao cấp rất an toàn khi dùng cùng độ bền qua thời gian nên đây là dòng máy đáng mua nhất 2022.

    Ngoài ra, sản phẩm còn rất tuyệt vời khi có trang bị thêm hệ thống làm Cappuchino tiện lợi nhưng giá bán rất phải chăng nên khi muốn mua bạn máy pha cà phê nhỏ gọn tiện ích thì đây vẫn là sự lựa chọn tốt nhất.

  2. Máy pha cà phê gia đình Nescafe Dolce Gusto

    Dòng máy tiếp theo mà bạn có thể chọn cho gia đình mình đó là Nescafe Dolce Gusto. Đây là loại máy pha cà phê viên nén rất tiện lợi bởi thời gian tạo ra thành phẩm cực nhanh mà vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon vốn có của cà phê.

    Top 10 máy pha cà phê gia đình nào tốt nhất không thể thiếu Nescafe Dolce Gusto
    Top 10 máy pha cà phê gia đình nào tốt nhất không thể thiếu Nescafe Dolce Gusto

    Máy được thiết kế rất độc đáo và nổi bật bởi chất liệu nhựa cao cấp kết hợp cùng thép không gỉ để tạo độ bền, an toàn và độ chắc chắn. Và với màu sắc sang trong nên cũng rất phù hợp với không gian mọi gia đình.

    Và không chỉ nổi bật ở bề ngoài mà, máy cà phê Nescafe Dolce Gusto còn rất tiện ích bởi có hệ thống vòi hơi đánh sữa có khả năng tạo bọt nên sẽ giúp tạo nên những ly cà phê Cappuccino hay Latte cực kỳ thơm ngon. Mặt khác với việc dễ dàng di chuyển, tháo lắp đơn giản lại dễ dàng cho việc vệ sinh nên luôn đứng top máy cà phê dành cho gia đình được yêu thích nhất.

  3. Máy pha cà phê gia đình Bear CF-B20V1

    Ra đời trên công nghệ hiện đại và cũng đến từ thương hiệu lớn nên máy pha cà phê gia đình Bear CF-B20V1 cũng đã thực sự chinh phục được người dùng bởi: Kiểu dáng hiện đại, sang trọng và thân máy rất gọn nhẹ. Và để có thể giúp cho không gian thêm hài hòa thì màu sắc của máy cũng đã thực sự được chú trọng, đó là tông màu trung tính rất thẩm mỹ.

    Máy pha cà phê gia đình Bear CF-B20V1 có thiết kế hiện đại và tiện ích
    Máy pha cà phê gia đình Bear CF-B20V1 có thiết kế hiện đại và tiện ích

    Máy hoạt động với áp suất nén là 5 bar nên đã giúp tạo ra được những giọt cà phê thơm ngon lại nhanh chóng. Và nhờ vào việc trang bị vòi tạo sữa mịn nên đây sẽ là chiếc máy giúp bạn có thể thoải mái sáng tạo nên những kiểu hình trên ly Capuchino của mình đẹp mắt.

    Và dù có những tính năng tuyệt vời là thế nhưng giá thành của máy cũng khá uu đãi chỉ hơn 1 triệu đồng là bạn hoàn toàn có thể an tâm sở hữu để cùng gia đình thưởng thức những tách cà phê ngon nhất.

  4. Máy pha cà phê gia đình Philips HD7447

    Nếu bạn đang muốn trải nghiệm máy pha cà phê nhỏ gọn đến từ thương hiệu uy tín nhất thì đừng bỏ qua Phillips HD7447. Đây là sản phẩm cực kỳ tiện lợi và thiết kế đầy ấn tượng.

    Phillips vẫn là thương hiệu cho người dùng sự lựa chọn hoàn hảo nhất
    Phillips vẫn là thương hiệu cho người dùng sự lựa chọn hoàn hảo nhất

    Dù rất nhỏ gọn nhưng công suất của máy lại lên đến 1000W và có thể cho ra thành phẩm trong thời gian nhanh chóng từ 10 – 15 ly cà phê chỉ một lần pha.

    Đồng thời, máy còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại nhưng nói đến giá bán thì chúng lại rất rẻ lại sở hữu được vẻ ngoài sang trọng và hiện đại nên hiện đang đáp ứng được gia đình đông thành viên.

  5. Máy pha cà phê gia đình Tiross TS621

    Khi bạn đang muốn tìm mua máy pha cà phê gia đình giá rẻ nhưng chất lượng thì hãy thử với dòng máy Tiross TS621. Sản phẩm được thiết kế cũng rất nhỏ gọn nhưng rất hiện đại và tinh tế nhờ vào màu sắc đen.

    Chất lượng tốt nhưng có giá rẻ với dòng máy pha cà phê gia đình Tiross TS621 - Máy pha cà phê gia đình nào tốt nhất
    Chất lượng tốt nhưng có giá rẻ với dòng máy pha cà phê gia đình Tiross TS621 – Máy pha cà phê gia đình nào tốt nhất

    Điểm giúp sản phẩm hiện đang được ưa chuộng nhất thị trường đó là được trang bị tính năng hiện đại để giúp tạo bọt sữa và pha chế ra nhiều loại cà phê không thua kém gì các dòng máy chuyên nghiệp.

    Đồng thời, đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ Ba Lan nên khi nói đến công suất thì máy đạt 800W lại đơn giản trong cách dùng và đi cùng là chế độ bảo hành tốt nên xứng đáng nằm trong top 10 để khách hàng ưu tiên lựa chọn.

  6. Máy pha cà phê gia đình Lock&lock ELCM-210

    Thương hiệu đình đám Lock & Lock được người dùng tin tưởng lựa chọn cũng đã tung ra thị trường dòng máy pha cà phê gia đình có giá rẻ nhưng tính năng tuyệt vời nhất, đó là Lock & Lock ELCM-210.

    Sự sang trọng cùng tính năng hiện đại giúp cho Lock & Lock ELCM-210 được yêu thích
    Sự sang trọng cùng tính năng hiện đại giúp cho Lock & Lock ELCM-210 được yêu thích

    Đây là sản phẩm sở hữu được những tính năng hiện đại nên chỉ cần sở hữu bạn sẽ có được những ly cà phê nguyên chất thơm ngon nhất. Máy có công suất hoạt động là 600W nhưng dung tích bình chứa là 650ml và có thể tạo ra đến 6 ly cà phê trong một thời gian ngắn để đáp ứng nhu cầu gia đình nên rất được yêu thích.

    Và không làm cho người dùng thất vọng, máy đã được làm từ chất liệu nhựa cùng sứ cao cấp nhưng có mức giá rất rẻ để gia đình dễ dàng đầu tư sở hữu. Vì thế, nếu đang muốn thưởng thức những ly cà phê do chính bạn pha tại nhà thì đừng bỏ qua Lock & Lock ELCM-210 nhé.

  7. Máy pha cà phê gia đình Elmich 4023511

    Nhắc đến dòng máy cà phê gia đình có mức giá rẻ đáng mua nhất 2022 thì phải kể đến Elmich 4023511. Đây là thương hiệu đã rất nổi tiếng và được đánh giá là phù hợp với mọi gia đình. Bởi:

    Máy cà phê gia đình Elmich có mức giá khá tốt, rất đáng mua để trải nghiệm
    Máy cà phê gia đình Elmich có mức giá khá tốt, rất đáng mua để trải nghiệm

    Máy được trang bị công suất khá lớn là 800W, dung tích bình chứa nước lên đến 1,5 lít nên cho ra thành phẩm lên đến 10 ly cà phê cho một lần pha. Nhờ vào thiết kế hiện đại, màu sắc sang trọng và còn có được chất liệu inox cao cấp không gỉ nên đã tạo sự an tâm cho người dùng.

    Điểm thu hút từ chiếc máy này còn là khả năng vận hành êm ái, đơn giản trong cách dùng nên chỉ cần một vài thao tác, thời gian nhanh chóng là bạn sẽ có ly cà phê nguyên chất đúng điệu. Hãy thử với dòng mày này nếu bạn đang có ý định chọn mua cho gia đình bạn nhé.

  8. Máy pha cà phê gia đình Espresso Zamboo ZB-68CF

    Đáp ứng được nhu cầu người dùng vẫn là dòng máy pha cà phê Espresso Zamboo ZB-68CF. Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng siêu nhẹ và còn có được công suất hoạt động 800W nên giúp cho việc tạo ra những ly cà phê thơm ngon nhanh chóng.

    Espresso Zamboo ZB-68CF là dòng máy pha cà phê gia đình nào tốt nhất, hoàn hảo cho bạn
    Espresso Zamboo ZB-68CF là dòng máy pha cà phê gia đình nào tốt nhất, hoàn hảo cho bạn

    Sản phẩm chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng bởi thiết kế vỏ ngoài cực kỳ đẹp mắt từ chất liệu inox 304 bền, bóng đẹp và còn rất an toàn trong khi sử dụng. Dòng máy này sẽ phù hợp cho gia đình có số thành viên ít bởi 1 lần sử dụng pha được 1 -4 ly cà phê.

    Và nếu so với những dòng máy khác thì đây cũng là sản phẩm giá rẻ để giúp khách hàng dễ dàng đầu tư sử dụng mà không phải ra ngoài quán, lại rất thơm ngon, đậm vị, an toàn.

  9. Máy pha cà phê gia đình Electrolux ECM1303W

    Top 10 máy pha cà phê gia đình bán chạy nhất hiện nay không thể thiếu Electrolux ECM1303W. Đây là sản phẩm đến từ tập đoàn nổi tiếng và được đánh giá là uy tín nhất nên sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng nếu cần máy cà phê cho gia đình hoặc văn phòng.

    Electrolux ECM1303W được thiết kế cực kỳ sang trọng và đẹp mắt
    Electrolux ECM1303W được thiết kế cực kỳ sang trọng và đẹp mắt

    Với kích thước nhỏ gọn, chất liệu sử dụng là cao cấp. Đặc biệt với sự kết hợp của thủy tinh chống trầy, chống va đập tốt lại dễ dàng vệ sinh nên đây sẽ là dòng máy đáng mua nhất hiện nay.

    Máy pha cà phê Electrolux ECM1303W dù có giá rẻ nhưng tính năng tuyệt vời và nếu như bạn đang cần đến 15 ly cà phê cho một lần pha đều sẽ được đáp ứng với thời gian nhanh chóng. Vì thế, với mức giá rất bình dân của dòng máy này thì bạn còn chần chừ gì mà không trang bị đúng không ạ?

  10. Máy pha cà phê gia đình Hafele HE-BMM018

    Hiện nay, nói đến dòng máy cà phê dành cho gia đình thì Hafele HE-BMM018 vẫn đang đứng đầu bởi không chỉ có kiểu dáng bên ngoài sang trọng mà còn có được tính năng hoàn hảo bên trong Máy hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 1.145W và khay chứa nước lớn nên sẽ mang đến cho bạn những ly cà phê ngon trong thời gian chớp nhoáng.

    Hiện đại và nhanh chóng hơn với dòng máy Hafele HE-BMM018
    Hiện đại và nhanh chóng hơn với dòng máy Hafele HE-BMM018

    Và được ra đời trên công nghệ hiện đại nhất của thế giới nên sản phẩm cũng được làm từ nhựa cao cấp có độ bền cao, chắc chắn và an toàn nhất khi sử dụng. Đặc biệt, vì được trang bị tính năng tự vệ sinh và tự động tắt sau 10 phút nếu không hoạt động nên đây sẽ là dòng sản phẩm hiện đại đáng sở hữu nhất 2022.

    Ngoài ra, nếu bạn đang băn khoăn về độ bền đẹp hay giá cả thì hãy an tâm bởi giá rất phải chăng, đảm bảo hàng chính hãng, có chế độ bảo hành tốt nên chỉ cần tìm đơn vị cung cấp uy tín là bạn sẽ được sở hữu nhanh chóng.

4.

Điểm cần chú ý khi sử dụng một trong top 10 máy pha cà phê gia đình nào tốt nhất

Khi đã có được máy pha cà phê gia đình tốt nhất thì bạn cũng nên chú ý đến một vài điểm dưới đây để việc sử dụng đạt hiệu quả tối ưu bạn nhé.
  • Chọn nguyên liệu cà phê cần thích hợp với máy và tránh pha trộn với các loại tạp chất như là bắp, đậu, hay các loại hạt khác.
  • Nước nguồn phải là nước tinh khiết, không nên dùng nước máy hay nước giếng.
  • Đặt máy nơi bằng phẳng, ở vị trí khô thoáng và sử dụng nguồn điện riêng để tránh sự cố chập điện hay cháy nổ.
  • Để máy luôn hoạt động ổn định thì ngoài việc phải kiểm tra định kỳ hàng tuần, hàng tháng thì cũng nên vệ sinh máy để giúp loại bỏ chất bẩn trên vòi, tránh bị đóng bụi…
  • Nếu không sử dụng thì cần cất giữ máy cẩn thận, tránh ánh nắng trực tiếp cũng như là các loại côn trùng phá hoại.
5.

Lời kết

Trên là những thông tin rất hữu ích về top 10+ máy pha cà phê gia đình nào tốt nhất mà bài viết chia sẻ, hy vọng sẽ mang đến cho bạn sự tiện lợi, đảm bảo tiết kiệm thời gian cũng như là chi phí rất nhiều, do đó bạn đừng băn khoăn lo lắng mà hãy đầu tư để cùng gia đình thưởng thức những ly cà phê nguyên chất tự tay mình pha chế nên. Chúc bạn chọn được chiếc máy phù hợp và đừng quên liên hệ với đơn vị uy tín để được tư vấn hỗ trợ miễn phí bạn nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (23 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general