[Top 5+] Nên mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất 2023 – Review sản phẩm được ưa chuộng

Xe máy và ô tô là phương tiện thiết yếu trong các gia đình ngày nay. Việc sử dụng hàng ngày sẽ nhanh chóng làm chúng bị bẩn. Do đó, việc sở hữu một loại máy rửa xe gia đình là cực kỳ thuận tiện cho việc chủ động và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, việc chọn một máy rửa xe tại nhà cũng khá là khó khăn vì thị trường hiện nay cực kỳ đa dạng về các sản phẩm. Nếu bạn không cẩn thận, bạn sẽ dễ mua phải các sản phẩm kém chất lượng, mà chi phí mua chúng lại cao. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như review xem nên mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất trong top 5+ sản phẩm được gợi ý qua bài viết dưới đây nhé.

Nên mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất hiện nay
Nên mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất hiện nay
1.

Tất tần tật về máy rửa xe gia đình

Máy rửa xe gia đình là một thiết bị phổ biến trong các gia đình ngày nay để tiết kiệm thời gian và tiền rửa xe khi so sánh với việc rửa ngoài tiệm. Nguyên tắc hoạt động của máy này là sử dụng vòi phun áp suất cao để đẩy nước ra, cho phép bạn rửa xe như xe máy, xe hơi, xe tải, … hoặc làm sạch sân, nhà cửa, cống rảnh, v.v. nhanh chóng và hiệu quả.
  1. Cấu tạo của máy

    Cấu tạo của máy
    Cấu tạo của máy rửa xe

    Một máy xịt rửa xe gia đình được tạo thành từ ba phần riêng biệt, như sau:
    Motor (động cơ điện): Tốc độ của máy rửa phụ thuộc rất nhiều vào động cơ điện. Nếu động cơ điện hoạt động tốt, sử dụng công suất cao sẽ dẫn đến tốc độ phun nhanh. Hơn nữa, một số dòng máy khác có động cơ diesel hoặc xăng.

    Ống cao áp: Để đảm bảo khả năng chịu lực tốt, phần này được làm bằng các vật liệu chất lượng cao như thép. Ống áp suất cao được sử dụng để vận chuyển nước đến đầu bơm.

    Đầu bơm: Một máy có thể được sử dụng hiệu quả khi nó có đầu bơm tốt. Đây là một khía cạnh quan trọng để xem xét khi mua máy. Đầu bơm piston thép, đầu bơm đĩa quay, đầu bơm bằng nhôm và các loại đầu bơm khác hiện đang có sẵn trên thị trường. Mỗi loại đầu bơm sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau.

  2. Các phân loại máy rửa xe phổ biến trên thị trường

    Các phân loại máy rửa xe phổ biến trên thị trường
    Các phân loại máy rửa xe phổ biến trên thị trường – Nên mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất

    Mỗi loại máy có khả năng sử dụng khác nhau và mỗi loại sẽ mang lại một công dụng khác nhau. Có ba phân loại máy rửa xe chính, đó là:

    Máy rửa xe chuyên nghiệp: trọng lượng của máy khá nặng nhưng cho hiệu quả làm sạch nổi bật do áp suất phun cao, dòng sản phẩm này thường được sử dụng trong các xưởng để làm sạch dầu mỡ và bụi bẩn hiệu quả.

    Máy rửa xe gia đình: là một sản phẩm thường được sử dụng trong các hộ gia đình để làm sạch các phương tiện thông thường như xe máy hoặc xe hơi. Máy này khá đơn giản, có trọng lượng nhẹ và cho hiệu quả làm sạch cao.

    Dòng máy này có khả năng tiết kiệm nước và điện năng khi sử dụng. Thông thường, để làm sạch một chiếc xe máy bạn chỉ cần tốn khoảng 10 lít nước.

    Máy rửa xe dây đai (curoa): loại máy này tương đối rẻ tiền và được sử dụng để làm sạch ao vườn, xe tải, v.v.

  3. Nguyên lý hoạt động của máy

    Cơ chế vận hành của máy rửa xe gia đình không quá phức tạp. Khi bạn bật máy, động cơ điện tạo ra áp lực để đưa nước qua ống áp suất cao vào đầu bơm. Tốc độ phun của vòi có thể được điều chỉnh bằng van khí cực kỳ thuận tiện. Tốc độ phun và lượng nước được sử dụng khác nhau tùy thuộc vào mỗi loại máy.

    Sản phẩm này cũng khá đơn giản để lắp ráp; Chỉ cần làm theo hướng dẫn sử dụng trong mỗi sản phẩm để lắp ráp một máy hoàn chỉnh.

    Lưu ý:

    • Van xả nhiệt: sẽ được kích hoạt để giúp giảm nhiệt của thiết bị để giảm tác động đến máy móc. Đây là một thiết bị khá cần thiết cần có trong mỗi máy rửa xe ngày nay.
    • Chế độ tuần hoàn nước: Không nên để chế độ tuần hoàn nước trong hơn 2 phút vì nó sẽ khiến nhiệt độ trong máy sẽ đột nhiên tăng, gây thiệt hại cho các thiết bị liên quan. Do đó, bạn phải thật thận trọng khi thả cò súng.
    • Nguồn cấp nước: Luôn duy trì 1,5 bar và 19 lít mỗi phút hoặc cao hơn.
  4. Những lợi ích khi mua và sử dụng máy rửa xe gia đình

    Thay vì đưa xe của bạn đi rửa xe, giờ đây bạn có thể chủ động rửa nó ở nhà với sự hỗ trợ của máy phun rửa xe gia đình. Mỗi tháng, chiếc máy này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc thay vì rửa xe tại tiệm.

    Sản phẩm này không chỉ làm sạch xe máy, ô tô mà còn có thể làm sạch tường, cầu thang, lan can, sân và đồ gia dụng …

    Ngoài máy rửa xe tại nhà, máy công nghiệp hiện được sử dụng và cung cấp hiệu quả cao, hỗ trợ làm sạch các nhà máy, nhà bếp công nghiệp, v.v.

2.

Những tiêu chí giúp bạn chọn mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất và phù hợp

  1. Giá thành

    Giá của máy rửa xe gia đình được xác định bởi nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm chất lượng, nhà sản xuất và người bán. Nói chung, giá dao động từ 1,5 đến 5 triệu cho mỗi sản phẩm. Các loại phổ biến và bán chạy nhất thường có giá từ 2 đến 4 triệu.

    Chọn giá máy rửa xe phù hợp với túi tiền để có trải nghiệm tốt nhất
    Chọn giá máy rửa xe phù hợp với túi tiền để có trải nghiệm tốt nhất

  2. Độ dài ống dây

    Độ dài trung bình của ống dây là 3 – 5m, nhưng điều này có thể được điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Chúng tôi tin rằng bạn nên chọn một ống dây dài hơn một chút để có thể sử dụng được cho nhiều mục đích phát sinh khác. Nếu dây quá ngắn, sẽ rất khó để làm sạch khu vườn và ngôi nhà của bạn.

  3. Kiểu ống phun

    Các ống phun trong máy rửa xe gia đình ngày nay thường được chia thành hai loại: ống đục và ống trong suốt. Những vòi phun này có các đặc điểm sau:

    • Ống đục: Nước bên trong loại ống này rất khó nhìn thấy. Chúng thường được làm từ rong biển hoặc tảo khác. Loại ống này giúp giảm tác động của ánh sáng mặt trời và có tuổi thọ dài.
    • Ống trong suốt: Loại đường ống này rất hữu ích vì nó cho phép bạn thấy hoạt động của dòng nước bên trong đường ống và nhanh chóng phát hiện những trường hợp hỏng hóc để sửa chữa. Tuy nhiên, vì loại ống này có độ bền thấp, nên nó cần được bảo quản, lưu trữ ở một nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp ánh sáng mặt trời.
      Bạn nên ưu tiên các kiểu ống thích hợp nhất cũng như điều kiện thời tiết trong khu vực của bạn. Điều này đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm theo thời gian.

    Chọn kiểu ống phù hợp với sở thích, cũng như điều kiện thời tiết khu vực của bạn
    Chọn kiểu ống phù hợp với sở thích, cũng như điều kiện thời tiết khu vực của bạn – Ống phun là một trong những tiêu chí giúp chọn mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất

  4. Loại vòi phun

    Hiện nay, các loại vòi phun phổ biến nhất đó là 40 độ, 15 độ và 25 độ. Những vòi phun này được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau và bạn có thể dễ dàng thay đổi cho phù hợp. Thường khi mua mới, bạn sẽ chỉ được cung cấp một loại vòi phun nhất định, vì vậy bạn nên mua thêm một số loại vòi phun khác để đảm bảo sử dụng máy hiệu quả hơn.

  5. Công suất máy

    Nếu bạn có nhu cầu sử dụng cao, thì nên tương ứng với công suất máy cao, và nếu chỉ dành cho sử dụng cá nhân, hãy chọn mua máy rửa xe gia đình. Mức công sức tiêu chuẩn hiện là 1000 – 2000W, với tốc độ 2900 vòng / phút. Nếu bạn sử dụng máy có công suất cao, bạn sẽ cần tiêu thụ một lượng nước đáng kể.

  6. Áp lực nước

    Áp lực nước tiêu chuẩn của máy rửa xe hiện tại là 60 – 120 bar; Tuy nhiên, bạn có thể chọn máy có áp suất cao hơn nếu muốn. Chúng tôi tin rằng áp lực nước 60 – 120 bar là hoàn toàn đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình bạn.

  7. Công nghệ mô tơ (động cơ)

    Động cơ cảm ứng từ và động cơ chổi than là những công nghệ động cơ được sử dụng trong các tiệm rửa xe hiện nay. Tất cả các động cơ này đều có các đặc điểm khác nhau, như sau:

    • Mô tơ cảm ứng từ: Đây là loại động cơ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Loại động cơ này có nhiều ưu điểm hơn so với động cơ chổi than, mang lại hiệu quả sử dụng vượt trội. So với những lợi ích đó, giá thành của sản phẩm chạy bằng loại động cơ này tương đối cao.
    • Mô tơ chổi than: Loại mô tơ này thường thấy ở các loại máy phun rửa cao áp. Mặc dù nó không nhiều ưu điểm so với động cơ cảm ứng từ nhưng mô tơ chổi than vẫn được sử dụng rộng rãi.

    Theo đánh giá trên thị trường hiện nay mô tơ chổi than có giá thành rẻ hơn mô tơ cảm ứng từ nên được sử dụng phổ biến hơn.

  8. Lưu lượng nước hợp lý khi sử dụng

    Mỗi lần rửa xe bằng máy rửa xe gia đình bạn sẽ sử dụng khoảng 8 – 10 lít nước. Nếu bạn chọn máy có lưu lượng nước thấp chưa chắc lượng nước bạn cần để sử dụng sẽ ít; điều này được chứng minh như sau:

    Mỗi tuần chúng ta rửa xe 1-2 lần, mỗi lần rửa như vậy bạn sẽ cần một lượng nước nhất định, nên dù lượng nước có thấp thì bạn cũng cần sử dụng lượng nước cần thiết để có thể rửa xe. Kết quả cho thấy là lượng nước không quyết định lượng nước cần thiết để sử dụng.

    Tuy nhiên, nếu lưu lượng nước thấp, việc rửa xe trở nên khó khăn và tốn nhiều thời gian hơn. Do đó, bạn nên ưu tiên sử dụng máy có lưu lượng nước lớn.

  9. Thời gian bảo hành

    Thời gian bảo hành của máy rửa xe thường dao động từ 6 đến 27 tháng.

3.

Máy rửa xe gia đình hãng nào tốt nhất hiện nay


Một số hãng, thương hiệu máy rửa xe gia đình phổ biến được nhiều người dùng ưa chuộng phải kể đến đó là: Kachi, Makita, Lucky Jet, Kangaroo, Bosch, Black & Decker, Karcher, …
4.

Top 5+ loại Máy xịt rửa xe gia đình nào tốt nhất, giá rẻ được ưa chuộng

  1. Máy rửa xe gia đình giá rẻ Kachi MK72

    Thương hiệu Kachi sở hữu nhiều dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng như: bếp từ, nồi cơm điện, máy xay sinh tố, v.v. Kachi MK72 không nổi tiếng như nhiều sản phẩm đi trước bởi đây là dòng máy rửa xe gia đình giá rẻ.

    Máy rửa xe gia đình giá rẻ Kachi MK72
    Máy rửa xe gia đình giá rẻ Kachi MK72

    Máy rửa xe Kachi MK72 có áp lực nước 130 bar và công suất hoạt động khá cao 1400W. Bạn có thể sử dụng chiếc máy này không chỉ để rửa xe mà còn có thể làm sạch các đồ vật trong nhà hoặc ngoài sân vườn. Sản phẩm nhẹ, dễ mang theo và sử dụng.

    Kachi MK72 hiện được bán khá nhiều tại các trang thương mại điện tử với giá khá rẻ.

    Giá giá tham khảo cho bạn: 999.000đ/ sản phẩm

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Máy rửa xe cao áp Bosch Easy Aquatak 110

    Với hơn 100 năm kể từ khi thành lập, thương hiệu Bosch có nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng như: máy hút bụi cầm tay, máy khoan cầm tay, máy thổi bụi, máy rửa xe gia đình,… các sản phẩm đều được người tiêu dùng đón nhận.

    Máy rửa xe cao áp Bosch Easy Aquatak 110
    Máy rửa xe cao áp Bosch Easy Aquatak 110 – Nên mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất

    Máy rửa xe Bosch Easy Aquatak 110 được thiết kế cơ động, dễ sử dụng, có thể di chuyển đến mọi vị trí.

    Về cấu tạo sản phẩm, Bosch Easy Aquatak 110 được thiết kế với áp suất phun 110 bar và công suất 1300W; Với những thông số kỹ thuật này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm cho những công việc mà mình mong muốn.

    Ống phun của dòng máy này khá dài, giúp bạn có thể làm sạch sân vườn, lan can, các vật dụng trong nhà. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thay thế một đầu nối SDS khác để làm sạch kỹ lưỡng hơn các vật dụng.

    Nhược điểm chính của máy là gây ra tiếng ồn khó chịu; Ngoài ra, nếu bạn muốn sử dụng cho các mục đích khác nhau, bạn phải mua thêm các phụ kiện như vòi hút và đầu phun.

    Một chiếc máy xịt rửa xe Bosch Easy Aquatak 110 hiện có bán tại nhiều siêu thị điện máy với giá sàn tầm khoảng 2.500.000 đồng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Máy rửa xe mini gia đình Zukui S3 2000W

    Máy rửa xe Zukui S3 có thiết kế hiện đại, được trang bị công nghệ của Đức. Zukui S3 có trọng lượng nhẹ và có thiết kế bánh xe, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến vị trí mong muốn. Các vật liệu được sử dụng để tạo ra Zukui S3 đều là chất lượng cao và bền bỉ.

    Máy rửa xe mini gia đình Zukui S3 2000W
    Máy rửa xe mini gia đình Zukui S3 2000W

    Zukui S3 có áp suất hoạt động 100 bar, lưu lượng phun 8l / phút, công suất hoạt động lên đến 2000W. Bạn có thể sử dụng rất dễ dàng và thuận tiện với các thông số này. Karcher còn có van an toàn và tay nắm tiện lợi, cho phép rửa xe nhanh hơn.

    Một ưu điểm nữa của máy rửa xe Karcher Zukui S3 là khi sử dụng rất êm, không gây khó chịu cho người sử dụng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 949.000đ/ cái.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Máy xịt rửa xe gia đình Hiroma DHL 1707

    Là dòng sản phẩm máy rửa xe Hiroma DHL-1707 một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Với lưu lượng nước lớn 8 lít / phút và công suất hoạt động tương đối cao nên Hiroma DHL-1707 có thể làm sạch xe máy chỉ trong 3 phút. Điểm nổi bật là hoạt động êm ái, giúp tiết kiệm điện năng, tiền bạc và thời gian của người dùng.

    Máy xịt rửa xe gia đình Hiroma DHL 1707
    Máy xịt rửa xe gia đình Hiroma DHL 1707 – Nên mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất

    Mức giá tham khảo cho bạn: 2.000.000 VND.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Máy xịt rửa cao áp, rửa xe gia đình giá rẻ Total TGT11316

    Total TGT11316 là thương hiệu phổ biến trong ngành thiết bị công nghiệp của Trung Quốc mà chúng tôi muốn đề cập đến. Nói đến Total thì không thể không nhắc đến các dòng máy như máy rửa xe, máy khoan, máy cưa tay,….

    Máy xịt rửa cao áp, rửa xe gia đình giá rẻ Total TGT11316
    Máy xịt rửa cao áp, rửa xe gia đình giá rẻ Total TGT11316

    Máy rửa xe Total TGT11316 với công suất 1400W, bạn có thể vệ sinh xe hay các vật dụng một cách dễ dàng hơn, tiết kiệm nhiều công sức và thời gian. Hơn nữa, thiết kế dạng súng 2 đầu giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi sử dụng.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 1.200.000đ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

5.

Hướng dẫn cách sử dụng máy rửa xe gia đình đúng chuẩn

Chúng tôi xin đưa ra một số kinh nghiệm và lời khuyên sau đây để giúp máy sử dụng được lâu hơn:
  • Đọc kỹ hướng dẫn cách lắp ráp các bộ phận theo chỉ dẫn của nhà sản xuất, đảm bảo chúng vừa khít và chắc chắn, an toàn hơn khi sử dụng.
  • Không chạy máy liên tục vì có thể gây áp lực, nóng máy cho động cơ. Bạn hãy khởi động lại sau mỗi 15 phút. Điều này cải thiện hiệu suất của máy và cho phép máy chạy lâu hơn.
  • Kiểm tra xem đường kính của đường ống đầu ra và đường ống đầu vào có giống nhau không. Bảo quản các bộ phận của máy ở nơi khô ráo, thoáng mát và vệ sinh để tránh bị rắn, chuột, côn trùng cắn có thể làm giảm chất lượng của máy.
  • Sau mỗi lần sử dụng, vệ sinh máy thật sạch sẽ. Vệ sinh luôn được ưu tiên hàng đầu với bất kỳ sản phẩm nào và máy rửa xe cũng không ngoại lệ.
6.

Một số câu hỏi thường gặp khi mua máy rửa xe gia đình

  1. Máy rửa xe gia đình là gì?

    Máy rửa xe gia đình (hay còn gọi là máy rửa xe mini) là thiết bị nhỏ gọn dùng để xịt nhanh các vết bẩn trên ô tô, xe máy. Do sử dụng áp lực tia nước lớn nên máy rửa xe tại nhà có thể tẩy sạch các vết bẩn nhưng vẫn tiết kiệm được lượng nước đáng kể khi sử dụng.

  2. Mua máy rửa xe gia đình ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua máy rửa xe gia đình chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua máy rửa xe gia đình tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

7.

Lời kết

Bài viết trên về việc review nên mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt nhất để tiết kiệm thời gian và tiền rửa xe khi so sánh với việc rửa ngoài tiệm, hy vọng sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích trong việc chọn mua sản phẩm chất lượng, phù hợp. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.9/5 - (12 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general