[Review] Nên mua máy sấy quần áo loại nào tốt nhất 2023 – Top 10+ sản phẩm ưa chuộng của mọi gia đình

Trong thời tiết mưa nhiều như hiện nay, một chiếc máy sấy quần áo sẽ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn giúp gia đình bạn tiết kiệm thời gian và không gian phơi đồ. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm, cũng như review xem nên mua máy sấy quần áo loại nào tốt nhất trong top 10+ sản phẩm mà chúng tôi muốn gợi ý qua bài viết dưới đây nhé.

Thời tiết hiện đã bước sang tiết đầu thu, mùa hạ mưa rào giảm dần nhưng mưa dầm vẫn tiếp diễn, kéo dài. Độ ẩm cao kết hợp với ít nắng khiến đồ đạc trong nhà dễ bị nấm mốc phát triển, cụ thể là quần áo giặt xong lâu khô. Do đó, một chiếc máy sấy quần áo phù hợp sẽ hỗ trợ bạn giải quyết vấn đề này.

Top 10+ gợi ý máy sấy quần áo loại nào tốt nhất bạn nên chọn mua
Top 10+ gợi ý máy sấy quần áo loại nào tốt nhất bạn nên chọn mua
1.

Tìm hiểu về sản phẩm máy sấy quần áo

Chính xác thì máy sấy quần áo là gì? Trong những ngày mưa gió ẩm ướt, quần áo của bạn sẽ rất lâu mới khô, và khi quần áo cũ chưa kịp khô thì quần áo mới cũng tiếp tục xuất hiện, do đó quần áo lúc nào cũng trong tình trạng ẩm ướt quá tải. gây ra mùi hôi khó chịu.

Để giải quyết vấn đề này, máy sấy quần áo đã được phát minh. Có rất nhiều loại máy sấy quần áo với nhiều hình dáng và kích thước khác nhau nhưng các bộ phận chính của máy sấy quần áo bao gồm: động cơ máy sấy tỏa hơi nóng và sấy quần áo, nắp đậy để giữ ấm quần áo, ngăn bụi bẩn và côn trùng và cuối cùng là giá treo quần áo.

Máy sấy quần áo giúp việc giặt giũ, phơi đồ trở nên đơn giản
Máy sấy quần áo giúp việc giặt giũ, phơi đồ trở nên đơn giản
2.

Máy sấy quần áo có nguyên lý hoạt động như thế nào?

Máy sấy quần áo gồm: một bộ phát nhiệt PTC với chức năng làm khô vải và chống nhăn quần áo. Một số máy sấy quần áo còn tích hợp đèn UV, có tác dụng khử mùi và diệt khuẩn quần áo cực kỳ hiệu quả. Khi có dòng điện chạy qua, động cơ sấy hoạt động và sinh nhiệt, sau đó động cơ sấy sẽ thổi nhiệt từ dưới lên trên, từ trái qua phải theo nguyên lý hoạt động của đối lưu nhiệt. Luồng hơi nóng đẩy hơi nước ra ngoài qua các lỗ trên đỉnh máy sấy và được luân chuyển liên tục để làm khô quần áo hoàn toàn.
3.

Các phân loại máy sấy quần áo phổ biến trên thị trường

Có thể thấy rằng hiện nay trên thị trường đang cung cấp cho chúng ta các loại máy sấy quần áo sau:
  1. Tủ sấy quần áo

    Tủ sấy quần áo hay còn gọi là lồng sấy có hình dáng giống như một chiếc tủ quần áo nhỏ hoặc một chiếc lồng tròn.

    Loại tủ sấy quần áo này có ưu điểm là gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt và di chuyển, có khả năng sấy nhiều quần áo cùng một lúc. Mặc dù một số máy sấy quần áo không cho phép bạn thay đổi nhiệt độ, nhưng bạn có thể thay đổi thời gian sấy. Hơn nữa, loại máy sấy quần áo này có giá thành tương đối rẻ nên phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

    Nhược điểm của máy sấy quần áo là thời gian sấy quần áo thường lâu, độ bền không được cao và ổn định như loại máy sấy quần áo chuyên dụng.

  2. Máy sấy quần áo chuyên dụng

    Máy sấy quần áo chuyên dụng còn có tên gọi khác là máy sấy quần áo cửa ngang hay máy sấy quần áo cố định, máy có dạng giống như một chiếc máy giặt tuy nhiên chỉ có mỗi chức năng sấy khô. Nó được phân thành hai loại: máy sấy ngưng tụ và máy sấy thông hơi.

Máy sấy quần áo chuyên dụng nhìn khá giống máy giặt nhưng chỉ mang chức năng sấy khô
Máy sấy quần áo chuyên dụng nhìn khá giống máy giặt nhưng chỉ mang chức năng sấy khô – Review top 10+ máy sấy quần áo gia đình loại nào tốt nhất
4.

Tại sao việc chọn mua và sử dụng máy sấy quần áo là cần thiết?

Máy sấy quần áo là thiết bị gia đình cần thiết cho bất kỳ ai muốn tiết kiệm thời gian phơi quần áo, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ có số lượng quần áo tương đối nhiều. Những bạn nào muốn chăm chút quần áo cho bản thân và gia đình mà không phải tốn tiền đến tiệm giặt ủi thì một chiếc máy sấy quần áo có thể mang đến cho bạn những ưu điểm sau:
  • Tác dụng đầu tiên dễ thấy của máy sấy quần áo là làm khô quần áo. Khác với máy giặt chỉ có thể làm khô quần áo với tốc độ quay vắt, máy sấy quần áo có thể làm khô hoàn toàn hơi nước trên quần áo. Điều này giúp ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của nấm mốc, vi khuẩn gây mùi trên quần áo, từ đó bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.
  • Máy sấy quần áo có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian làm khô quần áo, nhất là khi trời mưa cả tuần. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về chiếc áo muốn mặc vào cuối tuần không kịp phơi do trời mưa. Bạn sẽ không phải mất thời gian phơi quần áo. Nhiều máy sấy có thể sấy khô 2kg quần áo trong vòng 40 phút hoặc ít hơn.
  • Giúp gia đình bạn tiết kiệm diện tích phơi đồ, tránh tình trạng phơi cả tuần chưa lấy đồ đã không có chỗ để phơi đồ mới.
  • Giúp quần áo bền lâu hơn bằng cách không phơi nắng, phơi ngoài không khí trong thời gian dài và tránh giãn do quần áo không được treo lên khi còn ướt. Sau khi phơi, bạn có thể mặc quần áo ngay hoặc cất vào tủ mà không lo ẩm mốc hay có mùi khó chịu.
  • Máy sấy quần áo nhỏ gọn và không chiếm nhiều diện tích trong phòng khách của bạn. Thời gian khô ngắn, vải mềm mại sau khi sấy.
  • Vào mùa đông, một số gia đình sử dụng máy sấy quần áo như một chiếc máy sưởi.
Máy sấy quần áo rất tiện dụng cho mọi gia đình Việt
Máy sấy quần áo rất tiện dụng cho mọi gia đình Việt
5.

Những tiêu chí giúp bạn chọn mua máy sấy quần áo nào tốt nhất

  1. Loại máy và nhu cầu

    Hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy sấy quần áo khác nhau nên chức năng mà mỗi loại máy sấy quần áo mang lại cũng rất đa dạng. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn và gia đình, chẳng hạn như mức giá mua sản phẩm mà bạn cho là phù hợp và có thể chi trả, màu sắc và thiết kế của sản phẩm, số lượng quần áo, không gian trống cho máy sấy quần áo, v.v. Trước khi mua một chiếc máy sấy quần áo, bạn nên suy nghĩ về các lựa chọn của mình.

  2. Thời gian sấy khô

    Thông thường, phụ nữ trong gia đình làm việc nhà như giặt giũ, dọn dẹp, nấu nướng; tuy nhiên ngày nay phụ nữ cũng có công việc chuyên môn riêng nên một chiếc máy sấy quần áo giúp họ tiết kiệm thời gian cho việc sấy, thu, ủi đồ để họ có thể làm những việc quan trọng khác.

    Thời gian phơi quần áo, đợi quần áo khô, thu gom, ủi giờ gần bằng một chu kỳ sấy khô của máy sấy quần áo. Tuy nhiên, do mỗi loại máy sấy quần áo có thời gian sấy khác nhau nên bạn phải xem xét kỹ thời gian sấy của từng loại trước khi lựa chọn máy sấy quần áo mà mình mong muốn.

  3. Khả năng lọc xơ vải, bụi bông

    Khi hút ẩm, máy sấy quần áo sẽ kéo theo bụi bông, xơ vải, vải thừa bên trong quần áo, nếu không hút hết chúng ta có thể hít vào gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đường hô hấp.

    Nên chọn mua máy sấy quần áo nào tốt nhất với những tiêu chí lựa chọn phù hợp
    Nên chọn mua máy sấy quần áo nào tốt nhất với những tiêu chí lựa chọn phù hợp

  4. Tiêu thụ điện năng

    Máy sấy quần áo chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng nên đây là một trong những thiết bị tiêu thụ nhiều điện năng cho gia đình bạn. Do đó, bạn nên chọn những loại máy sấy quần áo sử dụng ít điện nhất có thể.

  5. Tính năng khác đi kèm

    Một số máy sấy quần áo có tích hợp thêm các tính năng hỗ trợ khác để thuận tiện hơn cho người dùng; bạn nên xem xét các tính năng này khi mua máy.

6.

Top 10+ máy sấy quần áo loại nào tốt nhất mà bạn nên mua, sử dụng

Với nhiều ưu điểm như vậy, ai mà không muốn đầu tư một chiếc máy sấy quần áo để tiết kiệm thời gian, công sức mà còn có được những bộ quần áo khô ráo, sạch sẽ, tránh ẩm mốc trong thời tiết ẩm ướt, âm u. Tuy nhiên, với quá nhiều dòng máy trên thị trường hiện nay, làm sao bạn biết được đâu là chiếc máy tốt nhất cho gia đình mình? Cùng chúng tôi điểm qua top 10+ máy sấy quần áo hàng đầu cho bạn lựa chọn.
  1. Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707

    Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707 là một trong những lựa chọn tốt nhất hiện nay, với dạng máy sấy chuyên dụng theo công nghệ hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, cho hiệu quả sử dụng cao.

    Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707
    Máy sấy quần áo Sunhouse SHD2707

    Năng suất sấy của máy là 15kg / lần, công suất 1.400W hoạt động ổn định với nhiệt độ sấy tối đa lên đến 65 độ C. Sản phẩm còn được tích hợp khả năng tản nhiệt, khử mùi hiệu quả, thời gian sấy khô nhanh chóng trong 1 giờ giúp quần áo khô đều.

    Ngoài những đặc điểm kể trên, máy đạt kích thước tiêu chuẩn, thiết kế vải cách nhiệt màu tím bắt mắt phù hợp với mọi không gian. Đồng thời, máy sử dụng đơn giản, giá thành hợp lý nên đã trở thành mặt hàng được nhiều gia đình Việt ưa chuộng.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Máy sấy cửa trước Electrolux EDV7552

    Máy sấy quần áo EDV7552 của thương hiệu nổi tiếng Electrolux có thiết kế giống như những chiếc máy giặt cửa trước sử dụng đơn giản. Máy có kích thước tiêu chuẩn 85 x 60 x 62cm và trọng lượng 35kg rất nhỏ gọn nên tiết kiệm được nhiều diện tích và dễ dàng di chuyển.

    Máy sấy cửa trước Electrolux EDV7552
    Máy sấy cửa trước Electrolux EDV7552

    Bên cạnh đó, màu sắc sang trọng và thiết kế hiện đại của mẫu sản phẩm này tạo ấn tượng trong bất kỳ không gian nào. Sản phẩm cho phép người dùng sấy khô 7,5kg quần áo trong một lần sấy, công suất mạnh mẽ lên đến 2250W, công nghệ sấy thông minh, lồng đảo chiều hiện đại, là giải pháp sấy khô lý tưởng giúp quần áo khô nhanh và không bị nhăn.

    Máy còn có khả năng sấy khô 2kg quần áo trong 40 phút nhờ cảm biến thông minh giúp tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ. Cùng với nhiều lợi ích khác như chất liệu cao cấp, cách nhiệt an toàn, bảng điều khiển điện tử cài đặt và điều chỉnh chế độ sấy thông minh, EDV7552 luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho bất kỳ gia đình nào.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Máy sấy quần áo gia đình Candy GVC D1013B-S

    Candy GVC D1013B-S cũng thuộc dòng máy sấy quần áo chuyên dụng, với khả năng sấy 10kg / lần và công suất máy lớn lên đến 2.300W.

    Máy sấy quần áo gia đình Candy GVC D1013B-S
    Máy sấy quần áo gia đình Candy GVC D1013B-S – Review top 10+ máy sấy quần áo gia đình loại nào tốt nhất

    Máy được thiết kế lồng giặt bằng thép không gỉ có thể đảo chiều chống nhăn hiệu quả, đồng thời là cảm biến nhiệt độ và kiểm soát độ ẩm tối ưu trong quá trình sấy, giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng tiêu thụ.

    Hơn nữa, sự tiện lợi của máy còn được thể hiện qua chương trình sấy bằng núm xoay, bảng điều khiển LED hiện đại, máy hoạt động êm ái với độ ổn định cao và rất gọn nhẹ, giá thành không hề đắt. Khách hàng cũng yên tâm hơn với chế độ bảo hành dài hạn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Máy sấy quần áo gia đình Electrolux EDC2086PDW

    Thuộc top 10+ máy sấy quần áo tốt nhất, Electrolux EDC2086PDW được đánh giá cao về chất lượng, mang đến cho người dùng trải nghiệm độc đáo về độ bền, vận hành cực êm với công suất mạnh mẽ, sấy ngưng tự có khả năng sấy khô đến 8kg quần áo trong thời gian ngắn.

    Máy sấy quần áo gia đình Electrolux EDC2086PDW
    Máy sấy quần áo gia đình Electrolux EDC2086PDW

    Sản phẩm được tích hợp bộ biến tần giúp tiết kiệm điện năng, sử dụng công nghệ sấy ngược cao cấp với cảm biến nhiệt độ, giúp quần áo không chỉ khô nhanh, không nhăn mà còn lưu lại hương thơm.

    Và cũng giống như các dòng máy sấy khác, Electrolux EDC2086PDW có màu sắc đẹp, bảng điều khiển đơn giản nhưng hiệu quả cao, màn hình LED hiển thị rõ ràng. Độ an toàn của máy còn thể hiện ở chất liệu lồng quay là thép không gỉ với độ bền vượt trội, bên cạnh đó giá thành hợp lý đã khiến máy trở thành dòng máy được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Máy sấy ngưng tụ 7 kg Beko DU7133 GA0

    Máy sấy quần áo Beko DU7133 GA0 cũng là một lựa chọn tốt vì được thiết kế đẹp, cửa trước dễ sử dụng, màu sắc trang nhã, động cơ hoạt động tốt.

    Máy sấy ngưng tụ 7 kg Beko DU7133 GA0
    Máy sấy ngưng tụ 7 kg Beko DU7133 GA0

    Ứng dụng công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, cảm biến thông minh Optisense tự động trong việc điều chỉnh nhiệt độ sấy phù hợp, tính năng sấy khô nhanh chóng, đảm bảo khô thoáng và lưu giữ hương thơm dễ chịu là những điểm nổi bật của sản phẩm. Sự tiện lợi thể hiện qua đèn chiếu sáng lồng sấy giúp người dùng không còn lo ngại việc lấy quần áo vào buổi tối.

    Sản phẩm có giá thành tuy khá cao nhưng sẽ mang lại hiệu quả sử dụng tốt, độ bền vượt trội, tiết kiệm thời gian và công sức, xứng đáng là sản phẩm mà người dùng nên lựa chọn cho gia đình mình.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  6. Máy sấy quần áo gia đình Kangaroo KG307

    Sự ra đời của dòng máy sấy quần áo 12kg Kangaroo KG307 là sản phẩm mang đến nhiều tiện ích mà các gia đình đông người đang rất cần. Dòng sản phẩm này được ưa chuộng vì nó có nhiều đặc điểm nổi bật như:

    Máy sấy quần áo gia đình Kangaroo KG307
    Máy sấy quần áo gia đình Kangaroo KG307 – Review top 10+ máy sấy quần áo gia đình loại nào tốt nhất
    • Tích hợp công nghệ sấy hiện đại giúp giữ màu quần áo cũng như chống nhăn hiệu quả. Nỗi lo về nấm mốc của người dùng sẽ được loại bỏ hoàn toàn vì máy luôn mang đến những bộ quần áo sạch sẽ, đánh bay bụi bẩn và nấm mốc, lưu lại hương thơm trong thời gian dài.
    • Và điểm giúp phân biệt chiếc máy cao cấp này là quá trình làm khô nhanh, tiết kiệm điện và hoàn toàn có thể biến không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn nhờ thiết kế hiện đại, nhỏ gọn nhưng rất thông minh.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Máy sấy quần áo gia đình Saiko CD-1200UV

    Saiko, một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, luôn cung cấp cho người dùng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành cạnh tranh. Đáng chú ý, máy sấy quần áo Saiko CD-1200UV có thiết kế thân thiện với người dùng, được đánh giá là khá tốt, giá cả phù hợp túi tiền người tiêu dùng, đủ sức cạnh tranh với các sản phẩm máy sấy quần áo nhập khẩu khác.

    Máy sấy quần áo gia đình Saiko CD-1200UV
    Máy sấy quần áo gia đình Saiko CD-1200UV

    Vì được làm từ chất liệu cao cấp nên sản phẩm rất bền và an toàn. Công suất sấy của máy là 10kg quần áo mỗi lần sử dụng. Công suất hoạt động của máy là 1.200W, và dải điện áp là 220-230V. Đây là một chiếc máy đa năng vì ngoài chức năng sấy khô quần áo, động cơ của máy còn có thể dùng để sưởi ấm.

    Thiết kế của máy cũng rất tuyệt vời: bên ngoài bắt mắt, dày, khả năng chịu nhiệt cao; thân máy có khả năng tạo ra một nhiệt độ cố định lên đến 65 độ C, đây là nhiệt độ an toàn giúp cho quần áo không bị nhăn hay phai màu …

    Điểm nổi bật của chiếc máy này là có tia UV nên quần áo được khử trùng hoàn toàn, máy sử dụng công nghệ PTC nên cực kỳ an toàn. Hơn nữa, với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và giá thành rẻ, sản phẩm sẽ rất lý tưởng cho những gia đình có không gian hạn chế.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Máy sấy quần áo có điều khiển Panasonic HD-882F

    Máy sấy quần áo Panasonic HD-882F là sản phẩm thông dụng trong gia đình, với thương hiệu Panasonic được nhiều khách hàng ưa chuộng khi nói đến dòng máy sấy quần áo này.

    Máy sấy quần áo có điều khiển Panasonic HD-882F
    Máy sấy quần áo có điều khiển Panasonic HD-882F

    Bởi sản phẩm không chỉ được thiết kế sang trọng, tiện lợi, sử dụng đơn giản mà còn có vô số lợi ích về tính tiện dụng. Sản phẩm tích hợp tia UV diệt khuẩn, hẹn giờ, điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi.

    Máy còn có khả năng sấy tốt, màn hình hiển thị thời gian sấy, không làm nhăn quần áo, rất linh hoạt do có bánh xe di chuyển. Đặc biệt, chiếc máy này trở nên hữu ích khi cất giữ quần áo mà không cần sử dụng chức năng sấy khô, và dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng, trở thành vật dụng không thể thiếu trong mọi gia đình.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Máy sấy quần áo gia đình Nonan MS004

    Máy sấy quần áo Nonan MS004 có thiết kế độc đáo với kiểu dáng tròn nhỏ gọn và trọng lượng máy chỉ 10kg. Sản phẩm có độ bền cao, thiết kế khung inox ba trụ chắc chắn sẽ rất vững chãi trên mọi địa hình.

    Máy sấy quần áo gia đình Nonan MS004
    Máy sấy quần áo gia đình Nonan MS004 – Review top 10+ máy sấy quần áo gia đình loại nào tốt nhất

    Máy chạy êm, không gây tiếng ồn, công suất hoạt động 1.200W, thời gian sấy khô nhanh chóng. Hơn nữa, máy được làm từ chất liệu cao cấp có thể chịu nhiệt, đàn hồi tốt, không bị rách theo thời gian.

    Lồng sấy Nanon MS04 là dòng mới nhất và được đánh giá là mẫu tốt nhất ở dạng lồng tròn với thiết kế 2 tầng treo nên sẽ là lựa chọn hàng đầu của những người người chú trọng sự gọn nhẹ và tiết kiệm không gian của bạn một cách tối đa.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Máy sấy quần áo gia đình Tiross TS-880

    Là một trong những dòng máy sấy quần áo vô cùng thông minh được tích hợp và áp dụng công nghệ sấy Ba Lan không chỉ giúp quần áo của gia đình bạn khô sạch mà còn chống nhăn hiệu quả. Sản phẩm cực kỳ an toàn cho người sử dụng và có thiết kế sang trọng, lịch sự bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay.

    Máy sấy quần áo gia đình Tiross TS-880
    Máy sấy quần áo gia đình Tiross TS-880

    Hơn nữa, máy sấy quần áo Tiross TS-880 còn có nhiều tính năng thông minh như nút điều chỉnh hẹn giờ giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh thời gian cho phù hợp với lượng quần áo,…. Ngay từ khi ra đời, máy đã được người dùng khen ngợi về khả năng hoạt động ổn định, vận hành êm ái, sấy khô ở nhiệt độ ổn định.

    Hơn nữa, dòng máy sấy công nghệ Ba Lan này có thể tiết kiệm điện và thời gian, phù hợp với mọi không gian từ chung cư, tập thể đến phòng trọ, là sản phẩm mang đến cho người dùng sự tiện lợi, giá thành tốt, độ bền cao.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

7.

Một vài lưu ý trong quá trình sử dụng máy sấy quần áo

  1. Vắt quần áo khô bằng máy giặt hoặc bằng tay để hạn chế nước trước khi phơi để tránh ướt sàn nhà, cải thiện khả năng cách nhiệt, rút ngắn quá trình sấy khô và tiết kiệm điện năng.
  2. Không nên treo quần áo với mật độ dày đặc trong lồng sấy; số lượng phải từ 1/2 đến 2/3 không gian của máy sấy.
  3. Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ khi máy đang hoạt động.
  4. Để máy sấy quần áo ở nơi khô ráo, thoáng mát, không có độ ẩm.
  5. Chọn chế độ và thời gian sấy tốt nhất cho từng loại quần áo và chất liệu vải.
  6. Không nên sấy khô các loại vải mềm và mỏng như rèm cửa, lụa, kim loại hoặc vải không thấm nước.
  7. Trước khi sử dụng máy sấy, hãy kiểm tra túi áo sơ mi, túi quần,….
  8. Để tránh bị nhăn và tiết kiệm năng lượng, không nên sấy quần áo quá kỹ.
  9. Thường xuyên vệ sinh máy sấy quần áo, đặc biệt là bộ lọc bông.
Một vài điểm cần lưu ý trong quá trình sử dụng máy sấy quần áo gia đình
Một vài điểm cần lưu ý trong quá trình sử dụng máy sấy quần áo gia đình
8.

Một số câu hỏi thường gặp về máy sấy quần áo

  1. Máy sấy quần áo là gì?

    Máy sấy quần áo là thiết bị thông minh sử dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại để sấy khô quần áo một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, máy sấy quần áo giúp bảo vệ sợi vải không bị hư hại, diệt vi khuẩn, nấm mốc hiểu quả giúp đảm bảo sức khỏe cho làn da.

  2. Mua máy sấy quần áo ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua máy sấy quần áo chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua máy sấy quần áo tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

9.

Lời kết

Bài viết trên về top 10+ máy sấy quần áo loại nào tốt nhất bạn nên chọn mua với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ thêm về sản phẩm. Đầu tư một chiếc máy sấy sẽ giúp quần áo của gia đình bạn luôn thơm tho, khô thoáng, tránh ẩm mốc khi chuyển mùa hay mùa đông ẩm ướt. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.9/5 - (17 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general