[Review] Nên mua máy sưởi dầu loại nào tốt nhất, giá rẻ nhất 2023 – Top 10+ sản phẩm được ưa chuộng

Máy sưởi dầu là gì? Nó có lợi ích nổi bật gì khi sử dụng? Tiêu chí để lựa chọn máy sưởi dầu nào tốt nhất là gì? Tất cả những băn khoăn này sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như tham khảo top 10+ máy sưởi dầu loại nào tốt nhất, giá rẻ và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhé.

Máy sưởi dầu là một sản phẩm sưởi ấm cao cấp. Máy sưởi dầu đã và đang được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng do có nhiều ưu điểm nổi bật.

Nên mua máy sưởi dầu loại nào tốt nhất, giá rẻ nhất hiện nay
Nên mua máy sưởi dầu loại nào tốt nhất, giá rẻ nhất hiện nay?
1.

Tổng quan về máy sưởi dầu và ưu điểm nổi bật

Máy sưởi dầu (hay còn gọi là quạt sưởi dầu, lò sưởi dầu) là thiết bị sưởi cao cấp, không gây khô da và giúp cân bằng độ ẩm trong phòng. Để làm nóng máy trong quá trình hoạt động, một loại dầu dẫn nhiệt đặc biệt được gọi là dầu diathermic được sử dụng.

Sau đây là một số lợi ích đáng kể nhất của máy sưởi dầu:

  • Đa tính năng:
    Sản phẩm được thiết kế và trang bị các tính năng cần thiết như màn hình LED hiển thị nhiệt độ, khả năng điều khiển từ xa, chức năng Eco tiết kiệm điện hiệu quả, chế độ khóa lập trình sau khi đã thiết lập.
  • Hoạt động nhẹ nhàng:
    Sản phẩm khi hoạt động không gây ra tiếng ồn mà còn hoạt động vô cùng êm ái nên người dùng có thể yên tâm sử dụng ở mọi không gian và với mọi đối tượng.
  • Tiết kiệm điện năng:
    Sản phẩm hoạt động theo nguyên lý đốt nóng các thanh nhiệt bên trong máy đến nhiệt độ nhất định trong vòng 20 phút đầu, sau đó máy sẽ tự ngắt nguồn. Tuy nhiên, ngay cả khi đã tắt nguồn, máy vẫn tiếp tục sưởi ấm.
  • Sấy khô quần áo hiệu quả:
    Đây là một ứng dụng tuyệt vời cho máy sưởi dầu. Vào những ngày mưa gió, ẩm ướt, máy sẽ giúp làm khô quần áo nhanh chóng nhờ thiết kế móc treo quần áo trên thân máy giúp làm khô quần áo hiệu quả.
  • Thân thiện với môi trường:
    Máy hoạt động không sử dụng bất kỳ nguồn nhiên liệu nào khác nên hoàn toàn an toàn với môi trường, không sợ máy gây ô nhiễm môi trường.
  • An toàn cho sức khỏe:
    Vì sản phẩm không đốt cháy oxy nên sẽ không gây cảm giác ngột ngạt trong không gian hạn chế. Hơn nữa, máy không làm khô da và không gây cảm giác khó chịu cho người dùng. Nhờ vậy, sản phẩm hoàn toàn an toàn cho sức khỏe mọi người sử dụng.
Máy sưởi dầu rất an toàn, không gây cảm giác ngột ngạt
Máy sưởi dầu rất an toàn, không gây cảm giác ngột ngạt
2.

Những tiêu chí giúp chọn mua máy sưởi dầu loại nào tốt nhất

  • Thương hiệu tốt, chính hãng:
    Sản phẩm chính hãng sẽ có chất lượng cao nhất, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Sản phẩm chính hãng sẽ có đầy đủ thông tin tem mác, có chế độ bảo hành, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng,….
  • Máy vận hành tốt, ổn định:
    Chế độ vận hành máy tốt là chế độ máy chạy êm, không gây tiếng ồn, có thể phân bổ hơi ấm đều khắp phòng, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.
  • An toàn cho người dùng:
    Điều quan trọng là phải kiểm tra toàn bộ thiết bị, phụ tùng, mạch điện, v.v. tất cả các chi tiết này phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Phù hợp với không gian sử dụng:
    Trước khi mua máy sưởi dầu, hãy cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp với diện tích căn phòng đang sử dụng để tiết kiệm chi phí và phát huy hiệu quả.
Nên lựa chọn máy sưởi dầu sao cho phù hợp với không gian nhà
Nên lựa chọn máy sưởi dầu sao cho phù hợp với không gian nhà
3.

Top 10+ máy sưởi dầu loại nào tốt nhất và tiết kiệm điện năng

Dưới đây là một số mẫu máy sưởi dầu phổ biến được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với tiêu chí và đáp ứng yêu cầu sử dụng của mình để đạt hiệu quả tốt nhất.
  1. Máy sưởi dầu Tiross TS920

    Đây là chiếc máy sưởi dầu mang thương hiệu Ba Lan với 11 thanh phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 15 – 20 mét vuông. Công suất của máy là 2.500W, và nguồn điện áp là 220V – 240V / 50Hz – 60Hz.

    Sản phẩm không đốt cháy oxy tạo cảm giác rất thoải mái, chân máy cũng rất chắc chắn, chống lật. Nó có 11 thanh sưởi tuyệt vời, cho phép nó nóng lên nhanh chóng.

    Máy sưởi dầu Tiross TS920
    Máy sưởi dầu Tiross TS920

    Khi sử dụng máy không phát ra ánh sáng, không gây tiếng ồn, dầu được đốt trong ống kín, không sinh ra mùi khó chịu, rất lý tưởng để sưởi ấm cho bà mẹ mới sinh, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

    Ngoài ra, máy còn có nhiều tính năng hiện đại như quạt tản nhiệt, bộ hẹn giờ, giá phơi, hộp nước tạo ẩm.

    Bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều tiền vì bạn sẽ không cần phải bảo dưỡng hoặc thay dầu.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7085

    Sunhouse SHD7085 có 13 thanh và được thiết kế nổi bật với tông màu đen chủ đạo. Máy hoạt động với công suất 2500W và nguồn điện áp 220V / 50Hz.

    Mẫu mã và màu sắc của sản phẩm rất trang nhã và tinh tế. Loại máy sưởi dầu này thích hợp cho những căn phòng có diện tích lên đến 25 mét vuông.

    Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7085
    Máy sưởi dầu Sunhouse SHD7085

    Hơn nữa, sản phẩm có kèm theo một chiếc điều khiển có thể sử dụng để điều chỉnh các chế độ từ xa. Có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và công suất của máy theo ý muốn của bạn.

    Máy sưởi dầu còn có nhiều tính năng hiện đại, như chức năng Eco tiết kiệm điện và chức năng khóa bảng điều khiển để khóa cài đặt sẵn.

    Hơn nữa, sản phẩm có kèm theo giá phơi và tay cầm giúp bạn dễ dàng kéo và di chuyển.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Máy sưởi dầu 13 thanh sưởi FujiE OFR 5513

    Đây là chiếc máy sưởi dầu mang thương hiệu Nhật Bản với 13 thanh hoạt động, công suất 3400W. Điện áp sử dụng là 220V / 50Hz, phù hợp với không gian từ 20 đến 30 mét vuông.

    Máy sưởi dầu 13 thanh sưởi FujiE OFR 5513 - Review top 10+ máy sưởi dầu loại nào tốt nhất giá rẻ
    Máy sưởi dầu 13 thanh sưởi FujiE OFR 5513

    Máy không đốt cháy oxy nên không gây khó thở; nhiệt độ làm ấm có thể lên tới 27 độ C nên bảo vệ sức khỏe cực tốt.
    Hơn nữa, máy được trang bị rơ le tự ngắt nếu máy bị nghiêng nên cực kỳ an toàn khi sử dụng điện.

    Hơn nữa, máy còn có chế độ hẹn giờ 24 giờ, giá phơi, quạt sưởi mang đến cho người dùng sự tiện lợi.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Máy sưởi dầu Tiross TS926

    Sản phẩm Tiross TS926 lọt top những chiếc máy sưởi dầu tốt nhất bởi được cải tiến với 13 thanh nhiệt mang đến chất lượng vượt trội và có thiết kế vô cùng hiện đại không kém phần sang trọng.

    Công suất của sản phẩm dao động từ 2300W đến 2700W, điện áp sử dụng là 220V / 50Hz. Đó là lý do tại sao nó rất hiệu quả.

    Máy sưởi dầu Tiross TS926
    Máy sưởi dầu Tiross TS926

    Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế với hệ thống móc treo quần áo tiện lợi và núm vặn điều chỉnh nhiệt với ba chế độ khác nhau nên phù hợp với mọi kiểu thời tiết.

    Vì sản phẩm không đốt cháy oxy nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người dùng.

    Sản phẩm có thể dùng để ủ ấm cho mẹ sau sinh, trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Máy sưởi dầu Goldsun GPOR11DW

    Đây là máy sưởi dầu mang thương hiệu Trung Quốc với công suất hoạt động của thanh sưởi lên đến 2500W và kích thước máy 75 x 50 x 8 cm.

    Máy sưởi dầu Goldsun GPOR11DW
    Máy sưởi dầu Goldsun GPOR11DW

    Sản phẩm có thiết kế bên ngoài vô cùng đẹp mắt và hiện đại cùng nhiều tính năng chuyên nghiệp và tuyệt vời như hẹn giờ lên đến 24h và nút điều chỉnh nhiệt độ lên xuống dễ dàng tùy theo sở thích của bạn.

    Hơn nữa, sản phẩm sử dụng màn hình LED hiển thị thông minh, giúp sử dụng đơn giản và hoàn toàn không gây tiếng ồn trong quá trình hoạt động, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

    Hơn nữa, do máy được làm từ chất liệu dầu cao cấp nên có tuổi thọ cao, kéo dài đến 20 năm.

  6. Máy sưởi dầu Delonghi TRD 41025

    Delonghi là một thương hiệu cao cấp của Ý được biết đến với các loại máy pha cà phê, bếp chiên không khí và máy hút bụi. Delonghi hiện có nhiều thương hiệu con nổi tiếng như Braun, Kenwood, Ariete, Tefal … Sản phẩm của Delonghi có tính sáng tạo cao về mặt thẩm mỹ, đa số rất đẹp và tinh tế nhưng giá thành khá cao.

    Máy sưởi dầu Delonghi TRD 41025 - Review top 10+ máy sưởi dầu loại nào tốt nhất giá rẻ
    Máy sưởi dầu Delonghi TRD 41025

    Máy sưởi dầu Delonghi TRD 41025 có thiết kế đẹp mắt với 10 thanh nhiệt, sưởi ấm diện tích 20m2, máy chạy cực êm, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình. Máy có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với màu sắc trang nhã thường xuyên được sử dụng trong phòng ngủ.

    Delonghi đang là dòng máy sưởi dầu cao cấp nhất hiện nay; máy sử dụng điều chỉnh cơ cho độ bền cao, có 4 bánh xe giúp việc di chuyển qua các vị trí trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Vì máy không sử dụng oxy và không làm khô da nên máy thích hợp sử dụng cho cả trẻ em. Máy tạo ra một môi trường ấm áp giống với thiên nhiên, giúp chúng ta cảm thấy thoải mái hơn mà không gây nguy hiểm cho sức khỏe.

    Đặc điểm nổi bật:

    • Máy sưởi dầu 10 thanh và công suất tối đa 2500w phù hợp sử dụng cho phòng 20-25m2.
    • Có ba mức công suất hoạt động. Thấp (1100 watt) – Trung bình (1400 watt) – Cao (2500w)
    • Thiết kế của thanh nhiệt có diện tích lớn, tản nhiệt kiểu ống khói, luồng khí thoát xuống phía dưới rồi mới chuyển lên trên giúp rút ngắn thời gian khởi động.
    • Vì không đốt cháy oxy nên không làm khô da khi sử dụng.
    • Dầu chống đông và chống quá nhiệt
    • Chức năng tự động bật / tắt giúp nhiệt độ luôn ổn định.
    • Chế độ tiết kiệm năng lượng sinh thái Eco
    • Có chức năng hẹn giờ tự động ổn định nhiệt độ trong phòng.
    • Nó có tính năng chống đóng băng (đông tuyết).
    • Phía dưới là các bánh xe di chuyển được bọc cao su.
    • Trước và sau có tay cầm di chuyển

    Mức giá tham khảo cho bạn: 3.990.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  7. Máy sưởi dầu 13 thanh Saiko CDN-RY2000-13AT

    Máy sưởi dầu Saiko CDN-RY2000-13AT có 13 thanh, thiết kế đẹp và chắc chắn. Nó phù hợp cho những căn phòng có diện tích lên đến 25m2. Máy không gây tiếng ồn, không làm phiền giấc ngủ của các thành viên trong gia đình. Máy sử dụng dầu để đốt nóng các thanh sưởi, nhưng không cần thay dầu động cơ trong suốt thời gian sử dụng của sản phẩm.

    Máy sưởi dầu 13 thanh Saiko CDN-RY2000-13AT
    Máy sưởi dầu 13 thanh Saiko CDN-RY2000-13AT

    Máy sưởi trong phòng nhanh hơn, không gây khô da, tạo cảm giác dễ chịu và ấm áp, không nóng như các loại máy sưởi thông thường. Máy có bốn bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển qua nhiều vị trí khác nhau. Hơn nữa, máy còn có giá phơi hỗ trợ phơi quần áo vào mùa đông thường xuyên ẩm ướt, không khô.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 1.750.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  8. Máy sưởi dầu FujiE OFR4411

    Máy sưởi dầu FujiE OFR4411 có 11 mâm nhiệt và thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích từ 15 – 22m2.

    Các sản phẩm sưởi ấm dựa trên các tấm sưởi được kết nối với ống dầu và chuyển đổi năng lượng điện thành nhiệt để làm ấm không khí. Máy có nhiều chế độ cài đặt tiện lợi như dễ dàng tăng giảm nhiệt độ và hẹn giờ tắt máy theo ý muốn bằng bảng điều khiển điện tử sử dụng đèn LED, người dùng có thể cài đặt nhiệt độ phòng theo độ C theo ý muốn trong khi ngủ ( tương tự như điều hòa không khí), làm cho nó rất dễ sử dụng. Khi đủ nhiệt độ, máy sưởi dầu tiết kiệm điện và không phát sáng giúp bạn dễ ngủ hơn rất nhiều so với quạt sưởi đèn halogen.

    Máy sưởi dầu FujiE OFR4411 - Review top 10+ máy sưởi dầu loại nào tốt nhất giá rẻ
    Máy sưởi dầu FujiE OFR4411

    Máy sưởi dầu OFR4411 phải có thiết kế chắc chắn cũng như các cơ chế đảm bảo an toàn khi sử dụng cho cả người già và trẻ em. Hơn nữa, sản phẩm có chức năng điều chỉnh nhiệt độ, vỏ chống nóng, cách nhiệt tốt, bánh xe di chuyển dễ dàng, chế độ ngắt tự động an toàn tuyệt đối, có chức năng hẹn giờ. Có giá phơi quần áo tiện dụng.

    Đặc điểm nổi bật:

    • 11 tấm phát nhiệt giúp gia nhiệt nhanh chóng và phạm vi phân bố nhiệt rộng.
    • Máy vận hành đơn giản, có bánh xe di chuyển dễ dàng.
    • Nó không phát sáng, không gây chói mắt, không đốt cháy oxy, không gây khô da, đặc biệt phù hợp với trẻ em.
    • Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Châu u, Mỹ và Nhật Bản – GS / CE / ROHS
    • Tích hợp chế độ hẹn giờ mở / tắt 24 giờ tiện lợi.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 2.530.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  9. Máy sưởi dầu Korihome EHK-102-S

    Korihome EHK-102-S là một trong những dòng máy sưởi dầu cao cấp nhất của Korihome; với kiểu dáng hình trụ dễ cầm và thiết kế xoay 90 độ, máy sưởi sẽ tỏa nhiệt đều khắp phòng.

    Vỏ ngoài của máy được làm bằng thép không gỉ vô cùng sang trọng có khả năng chống bám bẩn tốt đồng thời chống rò rỉ điện ngoài ý muốn.

    Máy sưởi dầu Korihome EHK-102-S
    Máy sưởi dầu Korihome EHK-102-S

    Sản phẩm có màn hình cảm ứng hiển thị rõ ràng giúp người dùng dễ dàng vận hành máy cũng như cài đặt và duy trì nhiệt độ một cách hoàn toàn tự động. Hơn nữa, sản phẩm được tích hợp công nghệ làm nóng PTC Ceramic tiên tiến mang đến luồng nhiệt rất tự nhiên và tối ưu hóa điện năng tiêu thụ. Kèm theo đó là tiện ích ngắt điện an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu.

    Korihome EHK-102-S có công suất sưởi ấm mạnh mẽ 2000W và nhiệt độ sưởi ấm khoảng 45 độ C, cho phép làm ấm nhanh chóng cho những căn phòng có diện tích lớn hơn 20m2. Chính vì vậy, máy sưởi Korihome EHK-102-S chắc chắn là một trong những sản phẩm bạn không nên bỏ qua cho cả gia đình trong những ngày đông giá rét.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 2.250.000 VNĐ

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  10. Máy sưởi dầu Goldsun GPOR11DW

    Quạt sưởi dầu Goldsun Premium GPOR11DW là thương hiệu có tiếng trên thị trường. Sản phẩm có công suất sưởi 2500w cùng 11 thanh nhiệt giúp tản nhiệt hiệu quả.

    Máy sưởi dầu Goldsun GPOR11DW - Review top 10+ máy sưởi dầu loại nào tốt nhất giá rẻ
    Máy sưởi dầu Goldsun GPOR11DW

    Máy dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phòng thích hợp, tiết kiệm điện năng bay, phạm vi sưởi ấm lớn cho căn phòng có diện tích lớn hơn 20m2, rất lý tưởng cho phòng khách gia đình. Hẹn giờ linh hoạt lên đến 24h, chất liệu cao cấp cho độ bền và khả năng hoạt động lâu dài, chất liệu dầu cao cấp an toàn cho người sử dụng, đồng thời cũng rất thân thiện với môi trường. Máy sưởi chạy êm, không gây tiếng ồn, không đốt cháy oxy, thiết kế hiện đại, sang trọng, có bánh xe dễ dàng di chuyển.

    Đặc điểm nổi bật:

    • Phạm vi và công suất sưởi lớn.
    • Điều chỉnh nhiệt độ rất đơn giản.
    • Dễ dàng sử dụng, hoạt động trơn tru.

    Mức giá tham khảo cho bạn: 2.100.000 VNĐ

4.

Hướng dẫn cách sử dụng máy sưởi dầu hiệu quả và an toàn

Để sử dụng máy sưởi dầu an toàn cho sức khỏe của bạn và những người xung quanh, hãy ghi nhớ những mẹo sau:
  • Không cần thiết phải đóng các cửa phòng khi sử dụng máy sưởi dầu vì phòng cần có sự thông thoáng nếu nhà bạn không có quạt thông gió.
  • Không nên để máy sưởi dầu trên mặt phẳng nghiêng vì trọng lượng máy khá nặng, việc nghiêng máy có thể khiến máy bị hỏng, móp méo, nếu đổ lên thân máy có thể gây bỏng vì lúc đó máy khá nóng.
  • Để trẻ em hoặc người bị suy giảm nhận thức sử dụng hoặc đến gần lò sưởi là nguy hiểm và có khả năng gây nguy hiểm.
  • Máy sưởi dầu không nên đặt quá gần giường ngủ vì nhiệt độ gần máy khá cao vừa khó chịu vừa không tốt cho sức khỏe.
  • Không nên sử dụng bình nóng lạnh liên tục, chỉ nên chạy tối đa 2-3 tiếng, sau đó tắt máy khoảng 15 phút rồi bật lại để thời gian sử dụng được lâu hơn.
5.

Một số câu hỏi thường gặp khi chọn mua máy sưởi dầu / lò sưởi dầu

  1. Máy sưởi dầu là gì?

    Máy sưởi dầu là loại thiết bị sưởi ấm tinh vi và đắt tiền nhất hiện nay. Máy sưởi dầu sử dụng loại dầu đặc biệt là dầu diathermic oil, có tác dụng truyền nhiệt tốt và không bị tiêu hao trong quá trình sử dụng, do đó bạn không cần thay thế hay đổ thêm dầu. Nhờ vậy, khi sử dụng máy sưởi dầu, bạn không phải lo lắng về tình trạng dầu bên trong máy sưởi cũng như cách thay thế.

  2. Mua máy sưởi dầu ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua máy sưởi dầu chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao, đánh giá người dùng tốt để có thể đặt mua máy sưởi dầu tốt, đúng chất lượng, bảo hành đầy đủ với giá ưu đãi hấp dẫn.

6.

Lời kết

Bài viết trên về thông tin top 10+ máy sưởi dầu loại nào tốt nhất và được ưa chuộng được khách hàng lựa chọn nhiều nhất, hy vọng sẽ cung cấp cho bạn những hữu ích về sản phẩm. Hãy tìm hiểu và quyết định cho mình loại máy sưởi dầu nào phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình. Hãy lựa chọn địa chỉ uy tín, với nhiều lượt đánh giá cao từ người dùng để có thể chọn mua sản phẩm đúng chất lượng và giá cả tốt nhất. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ những thông tin này với người thân và bạn bè của mình nhé !!!

4.8/5 - (17 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general