[Review] Top 8+ loại mì tôm nào ngon và được ưa chuộng nhất hiện nay 2023

Mì ăn liện (hay còn gọi là mì tôm, mì gói) là một món ăn mà tất cả mọi người, đặc biệt là người Việt Nam đã rất quen thuộc. Vậy, các loại mì tôm nào phổ biến nhất là gì? Hãy cùng chondeal247 tham khảo top 8+ loại mì tôm nào ngon nhất và được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay qua bài viết sau đây nhé.

1.

Mì tôm Hảo hảo


Mì tôm Hảo hảo
Mì tôm Hảo hảo

Thương hiệu Acecook Việt Nam
Mức giá: 3.500 – 5.000 đồng

Acecook là thương hiệu đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm ăn liền tại Việt Nam. Acecook đang mở rộng dòng sản phẩm của mình để tiếp cận nhiều đối tượng hơn. Sản phẩm Acecook được biết đến nhiều nhất là Mì Hảo Hảo.

Sau 20 năm, thương hiệu Hảo Hảo vẫn là một trong những thương hiệu được người Việt tin dùng và gắn liền với cuộc đời sinh viên của nhiều người.

Được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản theo và luôn tuân thủ đầy đủ 5 tiêu chuẩn khắt khe nhất về thực phẩm như HACCP, BRC, IFS Food và các tiêu chuẩn khác để tạo ra những sợi mì thơm ngon và nước súp đậm đà chất lượng. không chứa chất phụ gia hay chất bảo quản có hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

Hảo Hảo hiện nay mang đến cho thực khách nhiều hương vị khác nhau như mì gà nấm kim chi, mì tôm sa tế cay, mì sườn xào tỏi … nhưng được yêu thích nhất vẫn là mì Hảo Hảo tôm chua ngọt. ngon.

Hơn nữa, Hảo Hảo có dòng sản phẩm mì xào khô và mì ly tiện lợi để bạn có thêm lựa chọn khi mua sắm.

Nguồn tham khảo đáng tin cậy
2.

Mì tôm Miliket


Mì tôm Miliket
Mì tôm Miliket – Review top 8+ mì tôm loại nào ngon và được ưa chuộng nhất hiện nay

Cty CP Lương thực & Thực phẩm Colusa – MILIKET
Mức giá: 2.600 – 3.500 đồng

Colusa – MILIKET có lịch sử lâu đời (từ năm 1975) về sản xuất các sản phẩm ăn liền tại Việt Nam. MILIKET đã cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng cao với giá thành rẻ sử dụng công nghệ tiên tiến.

Thương hiệu sản phẩm đã nhận được nhiều huân chương và danh hiệu cao quý như “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Top 100 thương hiệu mạnh”, “Top 100 thương hiệu dẫn đầu”, “Top 100 thương hiệu dẫn đầu” và đã được xuất khẩu sang nhiều nước lớn trên thế giới, bao gồm: Pháp, Úc, Đức, Nga, và Hoa Kỳ.

Nhiều người gắn liền với tuổi thơ của mình món mì miliket hay còn gọi là mì giấy. Không giống như những thương hiệu mì khác, Miliket đóng gói những sợi mì đầu tiên của mình bằng giấy để tạo cảm giác mộc mạc mà cũng cực kỳ thân thiện với môi trường.

Sợi mì Miliket sợi nhỏ, dai, thơm khi xào hoặc nấu, giá thành thuộc hàng thấp nhất Việt Nam. Vì những lý do này, mì Miliket luôn được ưa chuộng tại Việt Nam.

Nguồn tham khảo đáng tin cậy
3.

Mì tôm 3 miền


Mì tôm 3 miền
Mì tôm 3 miền

Cty TNHH Công nghiệp thực phẩm Việt Hưng
Mức giá: 2.500 – 3.800 đồng

3 Miền là một cái tên tương đối phổ biến với người tiêu dùng Việt Nam. Vì Công ty TNHH Công nghiệp Thực phẩm Việt Hưng là thành viên của Hiệp hội Khoa học Kỹ thuật An toàn Thực phẩm Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của thương hiệu và giá cả hợp lý.

Mì 3 miền từng là thương hiệu dẫn đầu thị phần mì gói trong nước năm 2017, cho thấy người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng mì 3 miền.

Sợi mì được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, không chứa chất phụ gia hay chất bảo quản có hại, có hương vị đậm đà đặc trưng.
Khách hàng có thể lựa chọn nhiều hương vị khác nhau, bao gồm mì tôm chua cay, mì bò rau thơm, mì tôm hùm, mì gà sợi phở… Hơn nữa, 3 Miền còn có 3 Miền Gold và dạng ly giúp dễ dàng mang theo và sử dụng.

Nguồn tham khảo đáng tin cậy
4.

Mì tôm Omachi


Mì tôm Omachi
Mì tôm Omachi – Review top 8+ mì tôm loại nào ngon và được ưa chuộng nhất hiện nay

Tập đoàn Masan
Mức giá: 6.000 – 15.000 đồng

Omachi được xem là con át chủ bài của Masan trong việc thâm nhập thị trường mì ăn liền Việt Nam. Được biết đến là loại mì khoai tây không bị nóng khi ăn. Đây rất có thể là một bước tiến thành công trong việc giải quyết nỗi lo ăn mì của người tiêu dùng, vì mì Omachi được đông đảo người Việt tin dùng dù giá thành bình dân khá cao so với các nhãn hiệu khác.

Mì Omachi được làm từ khoai tây, mềm và dai, với gia vị giống nước sốt làm tăng thêm hương vị đậm đà của gói mì. Omachi với nhiều hương vị khác nhau như thịt bò, thịt lợn, tôm, v.v.

Ngoài ra còn có các loại ly, tô, các dòng mì cao cấp với nhiều mức giá khác nhau để phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Omachi cũng là thương hiệu đầu tiên đưa khái niệm mì ăn liền với thịt thật vào dòng sản phẩm của mình và đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

Nguồn tham khảo đáng tin cậy
5.

Mì Đệ Nhất


Mì Đệ Nhất
Mì Đệ Nhất

Thương hiệu Acecook Việt Nam
Mức giá: 5.600 – 7.000 đồng

Acecook nổi tiếng với việc đưa ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng cao, mì Đệ Nhất là một trong số đó. Mì Đệ Nhất lần đầu xuất hiện trên thị trường cách đây không lâu và chỉ vỏn vẹn một hương vị thịt băm nhưng cũng đủ tạo dựng được chỗ đứng và chiếm được thiện cảm từ người dùng.

Mì Đệ Nhất là sự hòa quyện giữa bột mì truyền thống và tinh chất đậu xanh thanh mát làm tăng thêm giá trị dinh dưỡng cho gói mì và nước súp thịt bằm đậm đà khó quên.

Nguồn tham khảo đáng tin cậy
6.

Mì Lẩu Thái


Mì Lẩu Thái
Mì Lẩu Thái – Review top 8+ mì tôm loại nào ngon và được ưa chuộng nhất hiện nay

Thương hiệu Acecook Việt Nam
Mức giá: 5.500 – 6.000 đồng

Mì Lẩu Thái là một sản phẩm khác của thương hiệu Acecook, cùng với mì Hoành thánh, cả hai đều thuộc dòng sản phẩm Thế giới mì của Acecook.

Mì Lẩu Thái là cái tên quen thuộc hơn với dòng sản phẩm Thế giới mì; Dòng mì này được nhiều người ưa chuộng vì hương vị không thua kém gì lẩu Thái, đã được biến tấu để phù hợp hơn với khẩu vị của người tiêu dùng Việt Nam.

Nguồn tham khảo đáng tin cậy
7.

Mì tôm Kokomi


Mì tôm Kokomi
Mì tôm Kokomi

Tập đoàn Masan
Mức giá: 2.200 – 3.500 đồng

Sản phẩm mì gói giá rẻ của Masan Group thu hút khách hàng qua các quảng cáo trên truyền hình. Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và sự giám sát, kiểm tra nghiêm ngặt ở mọi khâu, từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến và bao bì, đảm bảo thành phẩm không chứa bất kỳ hóa chất hoặc chất bảo quản gây độc hại nào, nên rất an toàn cho người tiêu dùng.

Kokomi nổi tiếng với sợi mì dai ngon cũng như nước súp chua chua cay cay hấp dẫn.

Nguồn tham khảo đáng tin cậy
8.

Mì cay Samyang Hàn Quốc


Mì cay Samyang Hàn Quốc
Mì cay Samyang Hàn Quốc

Công ty Samyang
Mức giá: 18.500 – 25.000 đồng

Hàn Quốc luôn được biết đến với món mì cay một thời được giới trẻ yêu thích. Trong số các món mì cay Hàn Quốc, có lẽ Samyang được giới trẻ yêu thích nhất.

Sợi mì Samyang có sợi mì dai, to hơn sợi mì Việt Nam, vị cay của ớt, thơm nhẹ, có vị ngọt từ rau củ.

Kể từ khi có mặt tại Việt Nam, Samyang đã giới thiệu nhiều loại mì cay với hương vị và cấp độ cay khác nhau như mì cay phô mai, mì cay volcano, mì lạnh cay,… rất thu hút thực khách.

Nguồn tham khảo đáng tin cậy
9.

Một số câu hỏi thường gặp về mì tôm ăn liền

  1. Những loại mì tôm loại nào ngon và được ưa chuộng?

    Một số loại mì tôm hiện đang bán tốt và ngon phải kể đến: hảo hảo, Miliket, 3 miền, Omachi, Đệ Nhất, Lẩu Thái, Kokomi, Samyang,…

  2. Mua mì tôm ở đâu uy tín, tốt nhất?

    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng chọn mua mì tôm chất lượng và uy tín tại các trang TMĐT như: Shopee, Lazada, Tiki và Sendo,… Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn tại những shop uy tín có lượng rating cao để có thể đặt mua mì tôm đúng chất lượng, hạn sử dụng lâu với giá tốt và nhiều ưu đãi.

10.

Lời kết

Hy vọng bài viết review về Top 8+ thương hiệu mì tôm nào ngon và được ưa chuộng nhất hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm, cũng như những đánh giá khách quan về những sản phẩm hiện đang bán chạy trên thị trường. Hãy chọn lựa thương hiệu cũng như loại mì mà bạn ưa thích để trải nghiệm những vị ngon, hấp dẫn nhé. Đừng quên lấy mã giảm giá Shopee, Lazada, Tiki hoặc Sendo để giúp mua sắm tiết kiệm hơn nữa nhé. Chúc bạn sớm tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

11.

Một số từ khóa liên quan đến “các loại mì tôm ngon nhất”

  • giá các loại mì tôm trên thị trường 2022
  • các loại mì tôm
  • mì nào ăn sống ngon nhất
  • mì ăn liền nào ngon nhất
  • các loại mì gói
  • mì tôm nào an toàn nhất
  • các loại mì tôm ngon ở việt nam
  • các loại mì tôm ngon nhất hiện nay
  • mì gói ngon nhất việt nam
5/5 - (12 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general