Top 10+ miếng dán trị mụn nào tốt nhất và bán chạy hiện nay 2023

Miếng dán trị mụn là giải pháp tối ưu giúp trị mụn không những nhanh chóng mà còn giúp các chị em che đi khuyết điểm một cách hiệu quả. Tuy nhiên, với rất nhiều sản phẩm miếng dán trị mụn hiện nay trên thị trường, cùng với nhiều thương hiệu khác nhau thì thật không dễ để bạn lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp và ưng ý. Hãy cùng chondeal247 tìm hiểu về sản phẩm, cũng như tham khảo về top 10+ sản phẩm miếng dán trị mụn nào tốt và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay qua bài viết sau nhé.

Không có gì tồi tệ hơn khi trên làn da mịn màng của chị em chúng mình xuất hiện những đốm mụn to tướng. Trước đây, công nghệ mỹ phẩm chưa hiện đại, chị em chỉ có thể thoa kem trị mụn và kiên nhẫn chờ đợi nó xẹp đi. Lúc nào cũng mặc cảm, tự ti khi ra đường thậm chí khi đi hẹn hò cũng cảm thấy xấu hổ. Nhưng cũng thật may mắn bởi thời gian gần đây, hầu hết các thương hiệu mỹ phẩm trên thế giới đã cho ra đời một “bảo bối” có tên là miếng dán trị mụn, các nốt mụn có thể biến mất trong thời gian ngắn nhất. Vậy miếng dán trị mụn là gì?

1.

Sản phẩm miếng dán trị mụn là gì?

Miếng dán trị mụn là miếng dán thuốc trị mụn trên da, thường có hình tròn, trong suốt, nhỏ tầm 4-5mm. Thành phần miếng dán trị mụn: dược liệu trị mụn, tiêu nhờn, kháng khuẩn, kháng viêm có tác dụng bề mặt làm mất đi vết mụn tạm thời.

Miếng dán trị mụn không chỉ giúp che các nốt mụn mà còn có công dụng kháng viêm và hút mụn mủ. Trong trường hợp khẩn cấp, chị em nên sử dụng loại sản phẩm này. Nó không những che được các loại mụn mà còn tiêu diệt vi khuẩn, làm giảm sưng đỏ trên các nốt mụn. Đảm bảo lành tính, không gây bất kỳ ảnh hưởng xấu nào cho làn da của bạn.

Miếng dán mụn – Bảo bối thần thánh mà chị em không nên bỏ qua
Miếng dán mụn – Bảo bối thần thánh mà chị em không nên bỏ qua
2.

Top 10+ miếng dán trị mụn nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

Sau đây là một số gợi ý về sản phẩm miếng dán trị mụn rất được người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn trên thị trường hiện nay. Hãy tham khảo để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm miếng dán trị mụn chất lượng, phù hợp để có những trải nghiệm sử dụng một cách tốt nhất nhé.
  1. Miếng dán mụn Skinfood Tea Tree Secret Spot Patch

    Skinfood là thương hiệu mỹ phẩm lâu lời tại Hàn Quốc. Các dòng sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên như gạo, nhân sâm, mật ong, tràm trà,… nên cực kỳ an toàn và dịu nhẹ với nhiều làn da. Thành phần chính là tinh chất tràm trà và salicylic acid (BHA) có tác dụng làm khô nhân mụn và lớp sừng đồng thời giúp giảm viêm, sưng mụn nhanh chóng.

    Miếng dán mụn Skinfood Tea Tree Secret Spot Patch
    Miếng dán mụn Skinfood Tea Tree Secret Spot Patch

  2. Miếng dán mụn COSRX Acnes Pimple Master Patch

    COSRX là thương hiệu nổi tiếng về có các sản phẩm cho da nhạy cảm và da mụn, COSRX Acnes Pimple Master Patch là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên Amazon. Với thành phần như Salix Alba, Panthenol, Allantoin, cả ba thành phần này đều có công dụng dưỡng ẩm bảo vệ khỏi cháy nắng, làm lành vết thương và kích thích phát triển mô da dưới.

    Miếng dán mụn COSRX Acnes Pimple Master Patch
    Miếng dán mụn COSRX Acnes Pimple Master Patch

  3. Miếng dán mụn Innisfree Bija Trouble Focusing Patch

    Thành phần xuất xứ từ nguồn gốc thiên nhiên với thành phần chính từ tinh dầu hạt đậu khấu Bija ngoài ra còn có các loại thảo mộc khác, không chứa thành phần hóa học độc hại cho da và không gây kích ứng. Công dụng làm giảm sưng, đánh bật và ngăn ngừa mụn quay trở lại. Giúp kháng viêm, làm dịu vùng da mụn se lại nhanh chóng, ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn.

    Miếng dán mụn Innisfree Bija Trouble Focusing Patch
    Miếng dán mụn Innisfree Bija Trouble Focusing Patch

  4. Miếng dán mụn Acnes Clear Patch

    Đây là sản phẩm đầu tiên của Acnes-thương hiệu mỹ phẩm đến từ Rohto Việt Nam nên được đầu tư rất kỹ càng về chất lượng. Thành phần có chứa 2% Acid Salicylic giúp gom cồi mụn một cách dễ dàng đồng thời làm sạch lỗ chân lông bằng cách loại dầu thừa và vi khuẩn. Ngoài ra em ý còn ngăn được sự xuất hiện của vết thâm do mụn để lại.

    Miếng dán mụn Acnes Clear Patch - Miếng dán trị mụn tốt nhất
    Miếng dán mụn Acnes Clear Patch – Miếng dán trị mụn tốt nhất

  5. Miếng dán mụn HERO Cosmetic Mighty Patch Invisible+

    Sản phẩm giúp giảm và làm mờ vết mụn đỏ, giải quyết tối ưu những vi khuẩn gây ra mụn. Mỗi miếng dán giúp hút mủ và chất lỏng ở bên trong mụn trứng cá và làm sạch khu vực này mà không gây khô da. Em nó còn đóng vai trò bảo vệ nốt mụn khỏi những tác nhân bên ngoài môi trường, đẩy nhanh quá trình gom cồi mụn và trả lại cho bạn một làn da mịn màng và trắng sáng, đặc biệt là mọi làn da có thể sử dụng được em này.

    Miếng dán mụn HERO Cosmetic Mighty Patch Invisible
    Miếng dán mụn HERO Cosmetic Mighty Patch Invisible+

  6. Miếng dán mụn A’Pieu Nonco Tea Tree Spot Patch

    Hầu như các thành phần trong em này đều chiết xuất từ thiên nhiên như là dầu tràm trà và tro núi lửa có tác dụng làm dịu nốt mụn sưng đỏ, có thành phần salicylic acid, chiết xuất từ tế bào gốc, lá và hoa của cây liễu trắng tạo lớp màng giúp ngăn ngừa vết thâm và sẹo để lại. Đi kèm với những thành phần này A’Pieu mang đến công dụng hút và gom nhân mụn lên một cách mạnh mẽ vào ban đêm thậm chí kể cả ban ngày.

    Miếng dán mụn A’Pieu Nonco Tea Tree Spot Patch
    Miếng dán mụn A’Pieu Nonco Tea Tree Spot Patch

  7. Miếng dán mụn SNP ACSYS Spot Patch

    Sản phẩm được xuất xứ ở Hàn Quốc- xứ sở kim chi, có tác dụng ổn định và làm dịu vùng da bị tổn thương, có chứa các thành phần tự nhiên kèm theo tác dụng kháng khuẩn, giảm viêm, đạt hiệu quả cao trong việc phục hồi và tái tạo da, ngăn ngừa lão hóa và cung cấp độ ẩm để lại một làn da sạch và khô thoáng. Bạn sẽ tràn đầy tự tin vì sản phẩm không gây mẩn đỏ hay kích ứng da.

    Miếng dán mụn SNP ACSYS Spot Patch
    Miếng dán mụn SNP ACSYS Spot Patch

  8. Miếng dán mụn Acropass Trouble Cure

    Đây là miếng dán hiện đại và đang rần rần nhất những năm gần đây. Không chỉ hút nhanh mụn mủ mà còn giúp tái tạo làn da bị tổn thương trong lúc đang điều trị. Em này vốn thuộc dạng serum trị mụn cho nên nhanh thẩm thấu, làm phục hồi da hư tổn do mụn, ngoài ra cơ chế làm việc của Acropass còn hạn chế những hoạt động nội tiết tố quá đà ở nang lông.

    Miếng dán mụn Acropass Trouble Cure
    Miếng dán mụn Acropass Trouble Cure

  9. Miếng dán mụn Swanicoco A.C Control Clear Swan Patch

    Nói đến Swanicoco A.C Control Clear Swan Patch, đây là sản phẩm miếng dán trị mụn cấp tốc, tuy mức độ hiệu quả chưa thật sự ấn tượng, nhưng về mức độ lành tính của sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Các bạn lưu ý sản phẩm này chỉ thích hợp điều trị những mụn viêm sưng thôi nhé.

    Miếng dán mụn Swanicoco A.C Control Clear Swan Patch - Miếng dán trị mụn tốt nhất
    Miếng dán mụn Swanicoco A.C Control Clear Swan Patch – Miếng dán trị mụn tốt nhất

  10. Miếng dán mụn DuoDerm Extra Thin

    Em này khác hơn so với các loại sản phẩm khác đó là mình phải tự tay tạo ra kích cỡ miếng dán cho vừa với đốm mụn trên mặt. Miếng dán này thực chất được sử dụng ngay trong y tế với khả năng hút mụn mủ và làm lành vết thương tốt. Các phân tử hydrocolloid có trong sản phẩm sẽ hấp thu các dịch mủ và dầu thừa từ vùng bị viêm do các đốm mụn tiết ra đồng thời ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, thúc đẩy quá trình hồi phục vết thương.

    Miếng dán mụn DuoDerm Extra Thin
    Miếng dán mụn DuoDerm Extra Thin

3.

Một vài điều cần lưu ý khi sử dụng miếng dán trị mụn

  • Vệ sinh sạch da mặt, vùng da bị mụn rồi mới sử dụng miếng dán, nói không với việc để làn da bị bẩn rồi trực tiếp sử dụng.
  • Miếng dán trị mụn chỉ có tác dụng hiệu quả nhất đối với các loại mụn viêm hoặc mụn có đầu mủ. Với mụn trứng cá cứng đầu hoặc mụn do cơ địa thì phải đến gặp bác sĩ điều trị bằng phương pháp chuyên sâu.
4.

Lời kết

Miếng dán trị mụn là một giải pháp tối ưu khá hiệu quả trong việc điều trị mụn. Nhưng để phát huy tác dụng tốt nhất người tiêu dùng cần phải xác định được nguyên nhân gây mụn và các loại mụn, chọn sản phẩm phù hợp, thực hiện chế độ ăn uống khoa học đi kèm với tập luyện thể dục thể thao thường xuyên để điều tiết trị mụn mang lại hiệu quả cao.

Bài viết trên về top 10+ miếng dán trị mụn nào tốt và bán chạy nhất hy vọng sẽ giúp bạn có những thông tin thật sự hữu ích trong việc tìm kiếm và chọn mua cho mình sản phẩm miếng dán trị mụn phù hợp và ưng ý nhất. Bên cạnh đó, hãy tham khảo thêm các deal, mã giảm giá hiện đang có trên website chúng tôi để có thể mua sản phẩm miếng dán trị mụn tốt nhất với giá hời nhất có thể nhé.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (24 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general