Mua các loại băng keo dán thùng carton giá rẻ tại Hải Âu ở TpHCM

Băng keo dán thùng carton được sử dụng cực kỳ phổ biến hiện nay với đa dạng nhu cầu như dán thùng carton đóng gói hàng hóa vận chuyển, dán thùng carton để chuyển nhà, dán thùng để lưu trữ tài liệu cho văn phòng, dán thùng giấy đựng hoa củ quả,…Loại băng keo tốt sẽ có độ dày, dai đạt chuẩn, độ bám dính tốt để mối dán được bền, chống nước, không bị đứt ngang khi sử dụng.

1.

Các loại băng keo dán thùng carton phổ biến được sử dụng

  1. Băng keo trong dán thùng carton
    Băng keo trong dán thùng carton được sản xuất với màu trắng trong, có thể nhìn thấy chữ số bên dưới lớp keo sau khi đã dán qua, thậm chí là nhiều lớp. Băng keo trong được sử dụng phổ biến nhất hiện nay để dán các loại thùng trong đóng gói hàng hóa vận chuyển, lưu trữ hàng hóa,…dùng cho công ty và cả trong dân dụng.

    Băng dính dán thùng 1 ký 100 yard (6 cuộn)
    Loại băng keo trong dán thùng giấy nặng 1 kg 100 yard được sản xuất với mức giá rẻ nhất, dùng trong đóng gói hàng hóa thông thường. Hình thức đóng gói 6 cuộn, khi cân lên đúng trọng lượng bao gồm cả lõi giấy bên trong. Thường dùng trong dân dụng hoặc công ty không yêu cầu cao về mối dán keo.

    Băng dính dán thùng 1,2 ký 100 yard (6 cuộn)
    Băng keo dán thùng giấy được đóng gói hình thức 6 cuộn trong 1 cây keo nặng 1kg 200g kích thước 100 yard có giá thành cao hơn, phù hợp với khách hàng cần dùng băng keo và yêu cầu độ dày cao hơn, khả năng bám dính tốt và độ dai tương đối. Thường dùng trong dân dụng và công ty, công trình kỹ thuật.

    Băng keo dán thùng 2 ký 200 yard (6 cuộn)
    Băng dính dán thùng giấy carton nặng 2kg trong 1 cây keo 6 cuộn bao gồm cả lõi có kích thước 200 yard được báo với giá cao hơn nhưng công dụng ứng dụng tốt hơn với độ dai cao, sử dụng ít khi bị đứt gãy ngang do keo quá mỏng.

  2. Băng keo đục dán thùng carton
    Băng keo đục dán thùng carton được sử dụng để dán và đè che đi các thống số, chữ trên mặt thùng. Thông thường được dùng để quấn các loại thùng cần niêm phong. Bởi khi tháo keo rất dễ lộ vết màu keo bám vào thùng, người nhận hàng có thể dễ dàng nhận ra các lỗi kỹ thuật. Độ dai không bằng keo trong nhưng giá thành rẻ hơn và có tính ứng dụng rất riêng nên vẫn được ưa chuộng. Thường bắt gặp trong việc đóng gói hàng cho sàn thương mại điện tử.
  3. Băng keo màu dán thùng carton
    Băng keo màu được dán thùng carton mục đích là đánh dấu sản phẩm. Một số công ty còn yêu cầu thiết kế chữ, in logo lên keo để tăng độ nhận diện thương hiệu.

    Băng keo màu dán thùng carton
    Băng keo màu dán thùng carton

  4. Băng keo giấy vàng dán thùng carton
    Băng keo giấy vàng ít khi được sử dụng đóng gói các loại thùng carton lớn, hầu như chỉ bắt gặp quấn, đóng thùng nhỏ với yêu cầu cao về độ thẩm mỹ.
  5. Băng keo giấy màu dán thùng carton
    Băng keo giấy màu thường được dùng để quấn trang trí thùng carton làm quà tặng, kèm với băng keo trong. Nhưng đôi khi cũng được dùng để làm ký hiệu.
  6. Băng keo giấy da bò dán thùng carton
    Băng keo giấy da bò là dòng băng keo giấy nâu kraf có màu da bò, hoặc giấy xi măng. Có 2 loại chính là loại bằng bề mặt trơn và bề mặt nhám. Được sử dụng để dán các loại thùng hộp yêu cầu cao về tính thẩm mỹ.
2.

Lưu ý cực quan trọng khi mua băng keo dán thùng carton số lượng lớn

Băng keo để dán thùng carton có lỗi lớn nhất là thường xuyên bị đứt ngang do khâu sản xuất lỗi. Chỉ nên mua băng keo tại các xưởng nhận xử lý trường hợp keo lỗi này để tránh tốn chi phí mua keo mà không dùng được.

Ngoài ra băng keo thường bị giảm yard hoặc trọng lượng khi cân nhằm mục đích ăn gian lợi nhuận. Chỉ những xưởng uy tín mới đảm bảo cân ký và yard chuẩn như họ đã công bố.

3.

Mua băng keo dán thùng carton giá rẻ tại Hải Âu

Mua băng keo dán thùng carton giá rẻ tại Hải Âu chính là lựa chọn thông thái nhất hiện nay cho quý khách hàng có nhu cầu sử dụng băng liên tục, đang muốn giảm chi phí khâu mua băng keo và vật tư.
Mua băng keo dán thùng carton giá rẻ tại Hải Âu
Mua băng keo dán thùng carton giá rẻ tại Hải Âu

Mua băng keo giá rẻ tại Hải Âu, khách hàng sẽ được an tâm:

  • Mua băng keo dán thùng giấy giá rẻ mà không lo bị giảm chất lượng, ảnh hưởng đến trải nghiệm khi sử dụng,
  • Mua số lượng lớn và có hàng ngay trong ngày – với các đơn hàng ở HCM và từ 1 – 3 ngày với đơn hàng tỉnh.
  • Đa dạng chủng loại, có thể kết hợp mua nhiều loại băng keo dán thùng giấy trong một đơn hàng để nhận được chiết khấu tốt hơn.
  • Quy trình xử lý đơn hàng nhanh chóng, giá công khai, hỗ trợ ship tối đa, thêm nhiều mã giảm giá,…và nhiều lợi thế khác nữa chỉ có tại Hải Âu.

Mua băng keo để dán thùng carton đóng gói hàng hóa tại Hải Âu giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều về khoản chi phí kinh doanh. Chất lượng keo tốt nên khi sử dụng có cảm giác chắc chắn, đẹp, không bị nham nhở và tuyệt đối không xảy ra hiện tượng keo bị đứt ngang do sản xuất lỗi.

5/5 - (12 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general