Mua keo silicon giá rẻ: phân loại và địa điểm mua

Mua keo silicon giá rẻ quan trọng nhất là phải chọn mua được loại keo phù hợp công dụng – chất lượng keo chính hãng – date mới. Không nên tùy tiện sử dụng loại keo silicone giá rẻ, đặc biệt cho các vị trí kết dính cần độ an toàn cao, chắc chắn. Một số loại keo silicon giá rẻ được bán trên thị trường hiện nay hầu hết đều là dòng keo giả được sản xuất Trung Quốc. Khi sử dụng khách mới nhận ra được chất lượng quá tệ so với mong muốn. Thực tế khách hàng có thể mua được keo silicon giá rẻ hơn khi mua số lượng lớn, nhận được chiết khấu từ nhà bán hàng. Một số dịp up-sales, khuyến mãi cũng sẽ là cơ hội tốt để bạn mua keo silicon giá rẻ hơn rất nhiều.

>> Xem thêm: Top 10+ súng bắn keo nào tốt nhất nên mua

1.

Lưu ý khi mua keo silicon giá rẻ

  • Kiểm tra hàng chính hãng:
    Lưu ý khi mua keo silicon giá rẻ quan trọng nhất phải đảm bảo được hàng chính hãng. Chỉ có việc sử dụng keo chính hãng thì các mối kết dính mới an tâm được về độ an toàn. Khi sử dụng keo không bị ảnh hưởng sức khỏe hoặc làm hư hỏng bề mặt do hóa chất.

    Một vài lưu ý khi mua keo silicon giá rẻ
    Một vài lưu ý khi mua keo silicon giá rẻ

  • Xem date để sử dụng chất lượng tốt nhất:
    Nhiều cửa hàng sale keo silicon giá rẻ với mục đích đẩy hàng tồn kho, cận date. Nếu bạn mua keo silicon giá rẻ và sử dụng ngay thì có thể tận dụng cơ hội để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên chi nên mua số lượng ít, dùng sớm để tránh việc keo hết hạn sẽ không có được độ lưu hóa tốt như mong muốn.
  • Nên mua số lượng lớn để có được giá rẻ và chiết khấu tốt:
    Nếu là xưởng thi công xây dựng, thường xuyên sử dụng keo silicon phục vụ công việc thì tốt nhất công ty nên chi một khoản chi phí cố định để nhập keo silicon trữ kho. Với những đơn hàng số lượng lớn công ty sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khá khá nhờ chiết khấu từ bên bán.
  • Lựa chọn keo có công dụng đúng như nhu cầu, tránh ham rẻ lại sử dụng không hợp:
    Những dòng keo không được sử dụng ưa chuộng trên thị trường thường được sales để đẩy hàng tồn kho. Khi có dịp mua keo silicon giá rẻ, ben mua cần chú ý về tính ứng dụng của keo so với nhu cầu thực tế. Tranh ham rẻ, mua keo silicon giá rẻ về dùng và không có được công dụng như mong muốn.
2.

Các loại keo silicone giá rẻ trên thị trường đang được dùng nhiều

  1. Keo Silicon A100 giá rẻ

    Keo Silicon A100 là một trong những dòng keo silicon giá rẻ đáng mua nhất thị trường hiện nay. Keo được thiết kế với công dụng trám trét, chống thấm nước, kết dính ở mức độ trung bình. Nhờ vậy mà có mức giá khá rẻ, phù hợp với những nhu cầu trám trét không yêu cầu quá cao về tính kỹ thuật.

    Keo Silicon A100 giá rẻ
    Keo Silicon A100 giá rẻ

    Keo A100 (hay Apollo Acrylic Sealant A100) được hãng Apollo sản xuất chính hãng nên an tâm về chất lượng. Keo được sản xuất từ silicone sealant lưu hóa trung tính một thành phần, không pha trộn tạp chất dung môi. Khi sử dụng không mùi, có thể có màu tùy theo loại mà nhà sản xuất đã thiết kế.

  2. Keo Apollo Silicon A200

    Keo silicone Apollo A200 là chất trám trét gốc Silicone (Silicone Sealant) dạng axit có thể chịu điều kiện khắc nghiệt, độ ẩm; không bị mất màu, không bị rạn nứt. Có được độ kết dính tốt nhất khi sử dụng cùng với một lớp sơn lót.

    Keo Apollo Silicone A200 có giá rẻ hơn nhiều loại keo Apollo cao cấp nên vẫn được nhiều người mua dùng thường xuyên.

  3. Apollo Silicone Sealant A300

    Apollo Silicone Sealant A300 là dòng keo trám có thành phần lưu hóa axit tích hợp tốt với hầu hết các nguyên vật liệu xây dựng, thích hợp nhất khi được dùng để trám trét khung nhôm, kính và nhựa. Lưu ý tránh mua phải keo silicon A300 giá quá rẻ, có thể bạn sẽ mua phải hàng không chính hãng.

    Mua keo Apollo Silicone Sealant A300 giá rẻ
    Mua keo silicon màu đen giá rẻ

  4. Apollo Silicone A500 hoặc Keo Apollo Silicone A600

    Keo Apollo A600 hoặc A600 có giá bán cao hơn so với dòng A100 A200 hoặc A300. Tuy nhiên so về chất lượng khi tìm mua keo silicon giá rẻ thì dòng A500 và A600 vẫn là lựa chọn tuyệt vời đáng để thử.

>> Xem thêm: Top 10+ súng bắn keo nào tốt nhất nên mua

3.

Mua keo silicon giá rẻ ở đâu HCM

Mua keo silicon giá rẻ ở công ty Hải Âu là lựa chọn thông minh giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và vẫn an tâm mua được hàng chính hãng, date mới, sử dụng tốt, tha hồ lưu kho số lượng lớn mà không .

Khách cần mua keo silicon chính hãng giá rẻ giá xưởng có thể ghé địa chỉ công ty Hải Âu để xem sản phẩm và ký hợp đồng mua bán.

Mua keo silicon giá rẻ tại Hải Âu vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn an tâm hàng chính hãng
Mua keo silicon giá rẻ tại Hải Âu vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn an tâm hàng chính hãng
  • Địa chỉ: 47/30B Ao Đôi, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM
  • Số điện thoại: 0879.111.811
  • Zalo: 0876847847
  • Email: [email protected]
  • Website: https://bangkeohaiau.com/

Khách hàng mua keo silicon giá rẻ tại công ty Hải Âu sẽ được tư vấn miễn phí về dòng keo phù hợp với nhu cầu sử dụng. Khách có thể nhận thêm được các chính sách giảm giá, khuyến mãi, miễn phí vận chuyển, trợ ship tùy theo giá trị đơn hàng và thời điểm mua hàng. Những khách hàng thân thiết với công ty Hải Âu sẽ là những người đầu tiên nhận được thông tin giảm giá từ Hải Âu để kịp thời lưu trữ hàng trong kho, sử dụng ngay khi cần. Với sự đa dạng dòng keo chính hãng giá rẻ, Hải Âu tự tin phục vụ khách hàng tốt nhất trong phân khúc. Ship hàng hỏa tốc chỉ tỏng 2h để khách không bị chậm trễ tiến độ công việc.

5/5 - (12 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general