Nên chọn mua vali kéo du lịch loại nào tốt nhất giữa: Lacoste, Trip, Lock&Lock, Samsonite và Kakashi?

Chọn mua vali kéo du lịch loại nào tốt nhất để đảm bảo được độ bền đẹp, tiện ích nhất là thắc mắc của nhiều người. Cùng bài viết tìm hiểu để dễ dàng hơn trong việc chọn mua bạn nhé.

Với sự ra đời của nhiều dòng sản phẩm tiện ích đã phần nào giúp người dùng có thể vừa tiết kiệm được công sức hơn rất nhiều và còn đảm bảo an toàn hơn cho sức khỏe vì đều được ra đời trên công nghệ hiện đại nhất. Và một trong những sản phẩm đó phải kể đến vali kéo du lịch. Chúng trở thành vật dụng không thể thiếu trong những chuyến du lịch xa nhà hay là đi công tác. Cùng bài viết khám phá thêm về dòng sản phẩm này cũng như là nên chọn mua vali kéo du lịch loại nào tốt nhất bạn nhé.

Mua vali kéo du lịch loại nào tốt nhất giữa: Lacoste, Trip, Lock Lock, Samsonite và Kakashi
Mua vali kéo du lịch loại nào tốt nhất giữa: Lacoste, Trip, Lock&Lock, Samsonite và Kakashi?
1.

Vali kéo là gì? Những điều cần biết về vali kéo

Nếu bạn đang muốn sở hữu một mẫu vali kéo đẹp và đang băn khoăn không biết mua vali kéo du lịch loại nào tốt thì trước hết cũng nên hiểu rõ vali kéo là gì?

Vâng, vali kéo là dòng sản phẩm được đánh giá rất cao bởi sự tiện dụng, chuyên đựng đồ đạc, hành lý để giúp cho những chuyến đi xe trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Vali kéo đúng như tên gọi của chúng là bạn chỉ cần kéo đồ trên bánh xe mà không cần phải mang vác nặng nhọc như là balo, túi xách.

Dòng sản phẩm này rất tiện lợi bởi đựng được rất nhiều vật dụng khác nhau từ quần áo, giày dép, cho đến đồ cá nhân. Chúng tiện lợi trong quá trình di chuyển và khi nhắc đến độ an toàn, chắc chắn thì cũng vượt trội nên trở thành món vật dụng không thể thiếu của nhiều người. Nhất là những ai thường xuyên phải di chuyển xa từ điểm này qua điểm khác, đi công tác hay đi du lịch…

Với thiết kế tiện ích và thông minh nên vali kéo du lịch rất được ưa chuộng hiện nay
Với thiết kế tiện ích và thông minh nên vali kéo du lịch rất được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu sử dụng thì vali kéo được phân loại dựa theo kích thước, phổ biến sẽ có 3 loại sau:

  • Loại 5 tấc – 20inch
  • Loại 6 tấc-24inch
  • Loại 7, 8 tấc – 28inch

Bên cạnh kích thước này thì người dùng vẫn có thể chọn loại 32inch khá lớn để phù hợp với những chuyến đi dài ngày. Còn với những ai yêu thích chiếc vali mini tiện lợi thì cũng có thể chọn mua bởi thông thường vali mini sẽ dành cho trẻ em nên thiết kế rất đẹp mắt, ấn tượng và xinh xắn.

Ngoài ra, vali kéo còn được phân loại dựa vào chất liệu là vải hoặc nhựa. Mỗi chất liệu đều có ưu nhược điểm riêng nên tùy vào sự lựa chọn của người dùng để giúp việc sử dụng trở nên thoải mái và đơn giản hơn.

2.

Chọn mua vali kéo du lịch cần chú ý những gì?

Chọn mua vali kéo du lịch loại nào tốt sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhưng nếu bạn vẫn chưa có kinh nghiệm chọn mua thì nên chú ý đến:
  • Kích thước của vali:
    Sự tiện lợi của vali kéo sẽ phụ thuộc khá nhiều ở kích thước. Vì thế, khi chọn mua bạn nên cân nhắc chọn cho mình kích thước phù hợp. Và như đã phân loại trên thì vali có nhiều kích cỡ từ nhỏ đến lớn nên bạn cho cần dựa vào nhu cầu, mục đích sử dụng của chính mình là đã thể dễ dàng hơn trong việc sử dụng cũng như là mang theo mọi lúc mọi nơi.
  • Chất liệu:
    Chất liệu cũng là yếu tố khá quan trọng để giúp mang đến độ bền đẹp, dễ dàng ơn trong việc vệ sinh bảo quản. Và vali kéo có 2 chất liệu là vải và nhựa nên nếu bạn có thói quan đi xa, cần dùng để đựng đồ nhiều nhưng cần trọng lượng nhẹ thì vải là chất liệu phù hợp. Còn nếu muốn có được sự cứng cáp, sang trọng cũng như là bền bỉ thì vali nhựa cũng là lựa chọn lý tưởng nhất.

    Chất liệu tốt sẽ giúp vali kéo của bạn trở nên bền đẹp và sang trọng hơn
    Chất liệu tốt sẽ giúp vali kéo của bạn trở nên bền đẹp và sang trọng hơn

  • Kiểu dáng:
    Không chỉ được sử dụng với mục đích là đựng đồ mà hiện nay vali kéo đã được người dùng chú trọng hơn rất nhiều đến kiểu dáng thiết kế để phù hợp hơn với phong cách, cá tính của mình. Vì thế nên, khi bạn đã muốn sở hữu mẫu vali du lịch sang trọng, thẩm mỹ và có màu sắc mình yêu thích thì cũng sẽ dễ dàng chọn mua. Và hiện nay, vali kéo cũng đã được thiết kế nhiều mẫu đơn giản, tinh tế và năng động, trẻ trung. Chính vì thế, người dùng có thể tùy ý lựa chọn để giúp mình tự tin hơn và còn thể hiện được phong cách chuyên nghiệp.
  • Kiểu khóa:
    Để giúp vali kéo mang đến sự tiện ích nhất cho người dùng nên nhà sản xuất cũng đã trang bị cho sản phẩm là những chiếc khóa an toàn cực kỳ hiện đại như là khóa sập có mật khẩu. Nhờ vào việc này nên đã giúp tạo sự an tâm khi cất giữ đồ đạc quan trọng. Tuy nhiên, nếu người dùng vẫn quen với các loại khóa thông thường thì cũng có thể lựa chọn để giúp đem đến cho chính mình sự tiện lợi nhất khi sử dụng.
  • Thương hiệu:
    Mua vali kéo du lịch loại nào tốt? Điều này phụ thuộc nhiều ở thương hiệu mà bạn chọn. Nếu là hãng lâu năm có tiếng trên thị trường thì chất lượng được đảm bảo, giúp người dùng hoàn toàn an tâm trong suốt quá trình sử dụng. Đồng thời, thương hiệu uy tín còn đảm bảo giúp bạn có thể có được chính sách bảo hành, ưu đãi về giá nên đừng bỏ qua nếu bạn đang muốn mua vali kéo tốt bạn nhé.
3.

Top 5+ thương hiệu vali kéo du lịch loại nào tốt nhất hiện nay

Vali kéo du lịch ngày nay đã được sản xuất với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng cũng như là kích thước khác nhau nên đảm bảo giúp đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Nhưng nên chọn mua vali kéo du lịch loại nào tốt nhất thì còn tùy vào thương hiệu mà bạn chọn. Và dưới đây sẽ là một vài thương hiệu vali kéo rất nổi tiếng mà bạn có thể tham khảo.
  1. Thương hiệu Trip

    Trip là thương hiệu đình đám và luôn nổi tiếng bởi cho ra đời những dòng vali kéo du lịch sang trọng và đẳng cấp. Và đây được xem là thương hiệu dành cho người sành điệu nên chuẩn trong từng chi tiết nhỏ nhất. Nổi bật đó là chất liệu cao cấp, an toàn thân thiện, bền đẹp qua thời gian và kiểu dáng thiết kế của sản phẩm khá đa dạng để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những đối tượng sử dụng khác nhau.

    Vali kéo thương hiệu Trip
    Vali kéo thương hiệu Trip

    Cùng với việc chú trọng đến việc bắt kịp xu hướng thì vali kéo của Trip còn có được sự tiện ích không thể bỏ qua đó là trọng lượng siêu nhẹ, khóa kéo an toàn cùng với đó là sự tỉ mỉ, tinh xảo, đậm chất nghệ thuật. Tất cả những điểm cộng trên giúp cho Trip xứng đáng để người dùng lựa chọn mà không cần lo lắng đến bất kỳ điều gì. Và hiện hãng vali này đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm có kích thước đa dạng để phù hợp hơn với mục đích sử dụng của từng người nên càng được ưa chuộng săn đón nhiều hơn.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  2. Thương hiệu Lock&Lock

    Vali kéo mang thương hiệu Lock&Lock không chỉ có được ngoại hình sang chảnh mà còn đạt được độ bền hoàn hảo nhất. Đây được xem là dòng sản phẩm đem đến sự trải nghiệm thú vị cho người dùng bởi thiết kế luôn có sự sáng tạo, độc đáo trong đường nét và hơn hết đó là đảm bảo đáp ứng được nhu cầu người dùng từ kích thước, tính năng cho đến khóa thông minh, bánh xe di chuyển nhẹ nhàng, êm ái…

    Vali kéo thương hiệu Lock Lock
    Vali kéo thương hiệu Lock&Lock

    Ngoài ra, với giá thành khá hợp lý nên nếu người dùng đang lo lắng không biết nên mua vali kéo du lịch loại nào tốt thì có thể chọn ngay sản phẩm của Lock&Lock bởi giá tốt, chất lượng và có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc đẹp để tự do chọn theo phong cách riêng của mình.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  3. Thương hiệu Samsonite

    Khi bạn là tín đồ của những chiếc vali hàng hiệu thì chắc sẽ biết rất quen thuộc với hãng Samsonite. Đây là thương hiệu lâu đời nhất của nước Mỹ và sở hữu nhiều dòng sản phẩm cao cấp dành cho giới thượng lưu. Nổi bật nhất là vali kéo du lịch có trọng lượng rất nhẹ.

    Vali kéo thương hiệu Samsonite
    Vali kéo thương hiệu Samsonite

    Bên cạnh đó thì với nhiều sự cải tiến và luôn nâng cấp chất lượng sản phẩm nên Samsonite được người dùng yêu thích, đánh giá cao nhất hiện nay. Và nói đến thiết kế thì hiển bạn sẽ rất hài lòng bởi sản phẩm linh hoạt với 4 bánh xe, tay kéo tiện lợi cùng kiểu dáng sang trọng, lịch thiệp thân thiện đã giúp người dùng dễ dàng thể hiện phong cách riêng của mình mỗi khi đi du lịch hay công tác.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  4. Thương hiệu Kakashi

    Nổi bật với thiết kế mang phong cách đậm chất phương Đông nên biết đến thương hiệu vali kéo du lịch Kakashi bạn sẽ rất hài lòng từ kiểu dáng, chất liệu cho đến màu sắc độc đáo và cực kỳ đẹp mắt. Bằng nhiều ý tưởng khác nhau, đem về cho người dùng nhiều sự lựa chọn nhưng tuyệt vời nhất mà Kakashi mang đến đó là luôn sử dụng chất liệu là nhựa ABS cao cấp kết hợp nhựa PC nên đem đến độ bền và còn có thể hạn chế trầy xước, tăng thêm độ thẩm mỹ.

    Vali kéo thương hiệu Kakashi
    Vali kéo thương hiệu Kakashi

    Bên cạnh đó thì nhờ vào khả năng chống thấm nước, chịu nhiệt tốt nên khi sử dụng sẽ giúp người dùng luôn giữ được mọi đồ dùng bên trong sạch sẽ, khô thoáng, tránh ẩm mốc khi đi du lịch, công tác dài ngày…Đặc biệt, không chỉ có thiết kế chuẩn mà màu sắc của vali kéo mang thương hiệu Kakashi còn rất tươi sáng, trẻ trung và thanh lịch nên đảm bảo trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng hiện nay.

    Nguồn tham khảo đáng tin cậy

  5. Thương hiệu Lacoste

    Với những ai yêu thích sự sang chảnh, thời trang của vali kéo du lịch mang thương hiệu Lacoste thì chắc chắn sẽ rất hài lòng bởi thiết kế ấn tượng và màu sắc cực kỳ tinh tế.

    Vali kéo thương hiệu Lacoste
    Vali kéo thương hiệu Lacoste

    Điểm giúp cho Lasoste luôn đứng đầu và được đánh giá cao đó là luôn có được bánh xe đẩy dễ dàng, công nghệ khóa đạt chuẩn TSA, thân vali được thiết kế bền chắc, chống va đập và còn chịu được áp lực cao. Và đây là sản phẩm cực kỳ cao cấp nên không thể bỏ qua nếu bạn đang đi tìm vali kéo du lịch an toàn, sở hữu thiết kế đẹp mắt nhất.

Trên là 5 thương hiệu mà người dùng sẽ rất an tâm khi chọn mua vali kéo du lịch. Ngoài các thương hiệu này thì còn có rất nhiều là Miti, Macat, Eddas, Ricardo, Sakos…. Và sau đây hãy cùng chondeal247 cùng đến với top 5 vali kéo du lịch hàng đầu ứng với 5 thương hiệu vừa kể trên nhé.

4.

Top 5+ vali kéo du lịch nào tốt nhất và bán chạy hiện nay

Khi bạn đã có được giải đáp cho riêng mình về mua vali kéo du lịch loại nào tốt thì cũng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm một trong top vali kéo du lịch được chúng tôi giới thiệu sau:
  1. Vali kéo Samsonite Luggage Fiero HS Spinner 28

    Đứng đầu top vali kéo du lịch tốt nhất mà khách hàng nên chọn đó là Samsonite Luggage Fiero HS Spinner 28. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt và rất thời trang nên phù hợp với nhiều người dùng từ những người thích đi du lịch cho đến các doanh nhân trẻ yêu thích gu thời trang sành điệu, sang trọng.

    Vali kéo Samsonite Luggage Fiero HS Spinner 28
    Vali kéo Samsonite Luggage Fiero HS Spinner 28

    Mẫu vali kéo này đã được nhà sản xuất chú trọng rất nhiều đến thiết kế nên chuẩn từ chất liệu là loại nhựa cao cấp đi cùng là công nghệ hiện đại là kết cấu bề mặt như kim cương nhỏ giúp tăng khả năng chống trầy xước và giúp vali được bền chắc hơn. Và điểm không thể bỏ qua của dòng sản phẩm tiện ích này đó llaf có được trọng lượng nhẹ, bánh xe di chuyển dễ dàng 360 độ và có được các ngăn bên trong rộng rãi, thiết kế khoa học và tiện ích.

    Thương hiệu này còn có được những chiếc khóa an toàn tiêu chuẩn TSA nên đảm bảo an ninh cho người dùng khi du lịch, di chuyển mà không sợ mất đồ đạc quan trọng bên trong.

  2. Vali Trip P803A

    Được đánh giá là chiếc vali kéo dành cho du lịch khá ấn tượng nên Trip P803A đang rất được ưa chuộng. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo của 2 chất liệu cao cấp Polycarbonate với nhựa ABS mang đến vẻ đẹp sang trọng, bền bỉ và rất thẩm mỹ. Điểm nổi tiếp theo không thể bỏ qua của chiếc vali này còn là khả năng chịu lực chịu nhiệt và chống được sự va đập cực tốt.

    Vali Trip P803A
    Vali Trip P803A

    Và cũng những dòng sản phẩm cao cấp khác, Trip P803S có được đến 4 bánh xe đôi giúp hỗ trợ tốt nhất cho công nghệ xoay 360 độ nên giúp việc di chuyển nhẹ nhàng, đảm bảo được khả năng chịu lực. Mặt khác, sản phẩm còn có được kích thước đa dạng, an toàn khi sử dụng và có thể đảm bảo được tiêu chuẩn an ninh quốc tế TSA nhờ vào khóa thông minh. Hiện, vali kéo này có giá khá tốt nên cũng là điểm cộng giúp nhiều khách hàng luôn ưu tiên lựa chọn hàng đầu mỗi khi cần mua để đi du lịch, công tác.

  3. Vali kéo Macat M18BC

    Sự gọn nhẹ và tinh tế của Vali kéo Macat M18BC đã thực sự hấp dẫn người dùng. Sản phẩm giúp xóa đi nỗi hoang mang của nhiều người khi thắc mắc mua vali kéo du lịch loại nào tốt nhất. Sản phẩm khá ấn tượng bởi 4 tông màu chủ đạo và cũng nhờ vào màu sắc sắc này nên đem đến cho người dùng sự trẻ trung năng động phù hợp mọi lứa tuổi.

    Vali kéo Macat M18BC
    Vali kéo Macat M18BC

    Sản phẩm có hệ thống 4 bánh xe đơn nên cũng giúp dễ dàng hơn trong việc di chuyển mà không cần mất quá nhiều công sức. Đồng thời dù có kiểu dáng đơn giản nhưng Macat M18BC vẫn rất tinh tế vì sở hữu mã khóa an toàn, chất liệu cao cấp thân thiện môi trường. Cùng với giá bán khá rẻ nên chỉ cần người dùng yêu thích dòng sản phẩm của thương hiệu đình đám này thì hãy đầu tư ngay để giúp chuyến du lịch của mình thêm thú vị.

  4. Vali kéo du lịch Travel Zone Luxury Carrier của thương hiệu Lock&Lock

    Nổi tiếng không chỉ ở mảng đồ gia dụng dành cho nhà bếp mà hiện nay Lock&Lock còn được đánh giá cao bởi có được những mẫu vali kéo du lịch sang chảnh, thông minh. Nổi bật nhất là mẫu vali kéo Lock&lock Travel Zone Luxury Carrier có cấu tạo là chất liệu cao cấp, kết hợp hoàn hảo giữa nhựa ABS và Polycarbonate rất bền bỉ qua thời gian sử dụng. Đây cũng là chất liệu tốt nhất để chống trầy xước, chống sốc hiệu quả.

    Vali kéo du lịch Travel Zone Luxury Carrier của thương hiệu Lock Lock
    Vali kéo du lịch Travel Zone Luxury Carrier của thương hiệu Lock&Lock

    Sản phẩm còn rất tiện dụng bởi bên trong là các ngăn chứa rộng rãi, dễ dàng khi mang theo nhiều đồ dùng mà vẫn đảm bảo gọn gàng, khoa học và hợp lý. Ngoải da, nhờ vào hệ thống bánh xe, khóa an ninh TSA nên đã phần nào giúp người dùng càng yêu thích lựa chọn nhiều hơn.

  5. Vali kéo Sakos nhựa Gentle – A22

    Vali kéo Sakos Gentle –A22 rất nổi bật với khả năng chống sốc tốt và tính bảo mật cao nhất hiện nay. Đây là chiếc vali đã được trang bị rất nhiều tính năng tuyệt vời từ khóa cho đến bánh xe 360 độ và nhờ vào khả năng xoay chuyển linh hoạt đã phẩn nào giúp cho chúng càng được ưa chuộng nhiều hơn.

    Vali kéo Sakos nhựa Gentle – A22
    Vali kéo Sakos nhựa Gentle – A22

    Và nếu như những mẫu vali khác làm bạn khó chịu mỗi khi di chuyển thì với cần kéo, khung vali được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cứng cáp, chắc chắn nên đã giúp tăng độ bền đẹp, chống trộm hiệu quả. Sản phẩm được xem là món quà tuyệt vời dành cho những ai thích đi du lịch, công tác trong và ngoài nước thời gian dài mà vẫn rất nhẹ nhàng, thoải mái mang theo bất kỳ đồ dùng cá nhân nào. Với giá bán chỉ tầm 4 triệu nhưng rất đáng để người dùng chọn mua để tiện lợi khi dùng, thể hiện sự sang chảnh và có thể dùng mọi lúc mọi nơi.

5.

Lời kết

Đó là những thông tin mà bạn quan tâm khi muốn mua vali kéo du lịch loại nào tốt nhất. Chỉ cần đầu tư và chọn cho mình sản phẩm ưng ý là bạn có thể thoải mái du lịch, nghỉ dưỡng mà không cần lo lắng khi cần mang theo nhiều đồ dùng. Hãy nhanh tay liên hệ và đến với điểm mua uy tín để có được mẫu vali kéo du lịch đẹp, sang trọng nhất bạn nhé. Và đừng quên, nếu bạn chọn mua sản phẩm tại các trang TMDT như Shopee, lazada, tiki hoặc sendo thì hãy thu thập thêm mã giảm giá tại website chondeal247 nha các bạn.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

4.7/5 - (14 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general