Nên mua xe tay ga hãng nào tốt nhất giữa: Honda, Yamaha, Piaggio và Suzuki?

Với thiết kế kiểu dáng hiện đại, lướt êm nhẹ nhàng và luôn gây ấn tượng bởi có nhiều màu sắc đẹp nên xe tay ga đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Nhưng bạn có biết nên mua xe tay ga hãng nào tốt nhất chưa? Hãy cùng bài viết đi tìm câu trả lời qua thông tin chia sẻ dưới ngay nhé.

Xe tay ga là một trong những mẫu xe được bán chạy nhất hiện nay bởi rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như là đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng khi chọn theo phong cách, sở thích và khả năng tài chính phù hợp. Tuy nhiên, nên mua xe tay ga hãng nào tốt thì cũng cần phải xem xét thêm rất nhiều yếu tố. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu mua xe thì vui lòng tham khảo những thông tin hữu ích sau.

1.

Tìm hiểu về xe tay ga là gì?

Trước khi đến giải đáp nên mua xe tay ga hãng nào tốt giữa Honda, Yamaha, Piaggio và Suzuki thì chúng ta thử tìm hiểu đôi nét về dòng xe tay ga để xem vì sao mà chúng lại được người tiêu dùng ưa chuộng đến như vậy nhé.

Xe tay ga hay còn gọi là Scooter. Đây là dòng xe được thiết kế rất đặc biệt so với những loại xe máy thông thường bởi vì có thể giúp người dùng dễ dàng bước qua khung và có được một chỗ đặt chân phía trước vô cùng rộng rãi thoải mái.

Thiết kế đặc biệt của xe tay ga đem đến cho người dùng sự tiện lợi nhất khi sử dụng
Thiết kế đặc biệt của xe tay ga đem đến cho người dùng sự tiện lợi nhất khi sử dụng

Không giống như xe máy, xe tay ga chủ yếu là hộp số tự động giúp người dùng cảm thấy thuận tiện hơi vì không phải lo lắng về các bánh răng. Điều này dễ dàng nhận ra khi khi phánh cũng được cung cấp trên tay lái, và không cần phải sử dụng ly hợp khi giảm tốc độ. Đặc trưng nhất của xe tay ga còn là động cơ 4 thì và tự khởi động nên rất được chị em phụ nữ rất yêu thích.

Và xe tay ga hiện đang sở hữu động cơ đặt thấp và gần bánh sau, dung tích của động cơ từ 50- 250 phân khối với bình xăng được đặt ở vị trí tiện lợi khi bơm xăng. Hiện nay, dòng xe này rất phổ biến và đã có nhiều thương hiệu lớn rất chú trọng nên giúp người dùng có thể dễ dàng sở hữu mẫu xe tinh tế và rất thời trang.

Mặt khác, nói đến xe tay ga thì đây là phương tiện di chuyển rất phổ biến nhất là giới trẻ nên khi nói đến những ưu điểm thì vô cùng nổi bật để được giới trẻ ưa chuộng đó là:

  • Thiết kế xe rất đẹp mắt và phù hợp cá tính người dùng
  • Tính năng tuyệt vời, động cơ hoạt động mạnh mẽ
  • Màu sắc phong phú, trẻ trung và rất sành điệu
  • An toàn khi sử dụng và độ bền bỉ qua thời gian sử dụng
  • Xe đảm bảo có thể tiết kiệm xăng
  • Đáp ứng nhu cầu về giá cả của người Việt
  • Đến từ các hãng xe tốt nhất thị trường…
Xe tay ga có thiết kế vượt trội về tính năng cũng như là kiểu dáng thời trang bắt mắt
Xe tay ga có thiết kế vượt trội về tính năng cũng như là kiểu dáng thời trang bắt mắt

Đó là những điểm mà bạn cần biết về xe tay ga. Đây sẽ là dòng xe đi đầu và trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng hiện nay, nhất là chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để có được chiếc xe phù hợp nhất thì cũng cần đến kinh nghiệm chọn mua. Vì thế, bạn có thể tham khảo thêm thông tin được chia sẻ tiếp theo nhé.

2.

Kinh nghiệm chọn xe tay ga nào tốt nhất mà bạn nên biết

  • Chọn theo sở thích, vóc dáng và giới tính:
    Nên mua xe tay ga hãng nào tốt nhất bạn cũng cần có kinh nghiệm bởi: Mặc dù xe tay ga ngày càng được thiết kế đẹp nhưng để chọn mua được chiếc xe tốt bạn cũng nên xem xét đến nhiều yếu tố. Trong đó, mua xe theo sở thích, vóc dáng là yếu tố đầu tiên nên cân nhắc.

    Và không chỉ thế mà bạn còn cần phải dựa vào giới tính nam hay nữ để dễ dàng chọn lựa hợp phong cách, cá tính. Ví nhu đối với nữ thì xe tay ga thường phải chọn là nhỏ gọn, mềm mại và phong cách nhẹ nhàng, còn nam giới thì sẽ thích kiểu dáng mạnh mẽ, khoẻ khoắn và mang phong cách thể thao nhiều hơn.

  • Sự tiện lợi của xe:
    Đối với các dòng xe tay ga hiện nay thì chúng hầu hết đáp ứng được nhu cầu người dùng nhưng bạn cũng cần chú ý đến một số yếu tố tiện lợi đi kèm như là cốp phải rộng để giúp đựng được nhiều đồ dùng cá nhân, mũ bảo hiểm. Bên cạnh đó thì cũng cần có đèn chiếu sáng phải trang bị thật tốt để đi vào đêm tối. Và không thể thiếu sự tiện dụng để giúp khi đổ xăng không cần xuống xe hay là nhắc yên lên như trước đây.
  • Thiết kế xe phải thông minh và an toàn:
    Mua xe tay ga là nhu cầu của nhiều người nhưng chọn xe cũng nên chú ý đến tính năng thông minh của xe. Ví như là khoá thông minh đa năng, sự tích hợp thêm chức năng bật tắt nguồn điện, kích hoạt và tắt động cơ, định vị từ xa, mở khoá cổ xe, yên và nắp bình xăng nhanh. Và ngoài ra còn có cả hệ thống ngắt động cơ tạm thời khi dừng xe ở khu vực đèn đỏ để giúp giảm nhiên liệu…
    Cần chọn mua xe tay ga có nhiều tính năng thông minh
    Cần chọn mua xe tay ga có nhiều tính năng thông minh

    Bên cạnh tính năng thông minh thì cũng cần đến yếu tố an toàn, vì thế, bạn cần chọn mua xe phải có công nghệ phanh tiên tiến đó là ABS. Xem xét đến độ bám của lốp xe để giúp chúng có thể bám tốt đường và hiện nay lớp không săm chính là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Chọn theo khả năng tài chính:
    Chọn mua xe bạn cũng cần dựa vào khả năng tài chính bởi việc này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc mua xe thích hợp. Bởi hiện nay, xe tay ga có giá cả khác nhau từ bình dân đến cao cấp nên chỉ cần bạn nắm rõ giá cả từng mẫu xe là đã có thể dễ dàng hơn cho việc chọn mua vừa với túi tiền của mình.
  • Chọn thương hiệu tốt:
    Trên thị trường có rất nhiều hãng xe nhưng để có được thiết kế đẹp, chất lượng xe tốt nhất thì bạn cần phải chọn cho mình thương hiệu xe nổi tiếng nhất. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng để giúp bạn vừa chọn được xe tốt vừa có thể đạt hiệu quả cao nhất trong suốt quá trình sử dụng.
  • Chọn điểm mua uy tín:
    Chất lượng sản phẩm tốt luôn đi đôi với nhà sản xuất uy tín. Vì thế, nếu bạn đang muốn mua sản phẩm như ý thì cũng cần phải chọn cho mình nơi bán hàng uy tín, và ra đời lâu năm. Bởi đây sẽ là địa chỉ để đảm bảo giá tốt nhất mà còn có thẻ có được chế độ bảo hành đầy đủ, đi kèm là thủ tục giấy tờ xe đảm bảo nhanh chóng và an toàn nhất.
3.

Giải đáp: nên mua xe tay ga hãng nào tốt?

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng nên đã có rất nhiều mẫu xe tay ga ra đời. Nhưng nên mua xe tay ga hãng nào tốt vẫn là thắc mắc cần được giải đáp bởi mỗi hãng đều có ưu và nhược điểm riêng nên tùy sở thích của cá nhân người dùng mà có thể chọn cho mình đâu là hãng xe tốt nhất. Dưới đây chúng ta có thể tìm hiểu từng hãng để có thể hiểu rõ bạn nhé.
  1. Xe tay ga hãng Honda

    Đây là hãng xe được khách hàng tin tưởng nhất bởi động cơ hoạt động bền bỉ và ổn định cho đến màu sắc đẹp mắt, chuẩn trong từng chi tiết nhỏ. Theo thống kê thì đây là hãng có số lượng bán ra thị trường rất lớn và nổi tiếng với rất nhiều mẫu xe tay ga đạt chất lượng cao đó là Air Black, SH Mode, Lead, Vision…

    Bên cạnh đó thì hãng xe Honda là luôn hướng đến sự đa dạng về đối tượng khách hàng, giá cả tốt và phù hợp từng nhu cầu, sở thích của người dùng nên trở thành hãng xe tốt nhất, dẫn đầu về nhiều dòng xe tay ga.

    Honda là một trong những hãng xe tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay
    Honda là một trong những hãng xe tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay

  2. Xe tay ga hãng Yamaha

    Nếu so với Honda thì Yamaha cũng không kém cạnh là mấy bởi sở hữu công nghệ hiện đại đón đầu xu hướng và đặc biệt nhất vấn là thiết kế, mẫu mã đẹp và kiểu dáng rất thời thượng để phù hợp với xu hướng thẩm mỹ của giới trẻ.

    Ngoài ra, với động cơ mạnh mẽ, lướt nhanh êm ái tạo được cảm giác thú vị cho người dùng khi di chuyển ở những cung đường dài đi cùng là giá bán tốt dành cho mọi đối tượng khách nên Yamaha cũng đã thực sự đem đến sự lựa chọn tốt nhất về các mẫu xe tay ga.

    Yamaha sở hữu nhiều xe tay ga kiểu dáng đẹp và thời thượng nên rất được yêu thích
    Yamaha sở hữu nhiều xe tay ga kiểu dáng đẹp và thời thượng nên rất được yêu thích

  3. Xe tay ga hãng Suzuki

    Làm nên thành công của hãng xe Suzuki đến từ Nhật đó là những mẫu xe tay ga đẹp, thiết kế rất thời trang để phù hợp với xu hướng hiện giờ. Dù ra đời từ rất lâu nhưng nói đến xe tay ga hãng Suzuki là chắc chắn người dùng không thể bỏ qua ở độ bền đẹp, và hơn hết đó là luôn có những kiểu dáng xe thời trang, giá tốt phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người.

    Bên cạnh đó thì với tông màu sắc đẹp, luôn ưu việt về tính năng nên chắc chắn không làm bạn lo lắng trong việc lựa chọn nên mua xe tay ga hãng nào tốt hiện nay.

    Suzuki cũng là hãng được đánh giá tốt nhất để người dùng nên chọn mua xe tay ga
    Suzuki cũng là hãng được đánh giá tốt nhất để người dùng nên chọn mua xe tay ga

  4. Xe tay ga hãng Piaggio

    Nhắc đến hãng xe Piaggio thì đây là một trong những hãng xe vốn đã rất nổi tiếng bởi luôn đem đến cho người dùng sự khác biệt, phong cách riêng và còn không đụng hàng. Những mẫu xe của hãng này đều được thiết kế rất hoàn hảo từ kiểu dáng bên ngoài cho đến tính năng tiện ích bên trong.

    Bên cạnh đó, Piaggio là dòng xe chất lượng giúp bạn lướt nhẹ trên đường đầy tự tin và êm ái. Dù giá bán của hãng này chưa bao giờ là thấp nhưng với thiết kế mang vẻ đẹp riêng, rất trẻ trung sành điệu và còn rất an toàn khi dùng nên đã đáp ứng được xu hướng thời trang của người dùng.

    Piaggio tạo sự khác biệt, phong cách riêng rất thời thượng
    Piaggio tạo sự khác biệt, phong cách riêng rất thời thượng

4.

Điểm qua những mẫu xe tay ga được ưa chuộng nhất hiện nay

Với 4 hãng xe tay ga được đề cập trên thì chắc hẳn bạn đã có cho mình giải đáp nên mua xe hãng nào tốt rồi đúng không ạ? Nhưng với rất nhiều mẫu xe ra đời hàng loạt như hiện nay thì đâu sẽ là chiếc xe mà bạn nên mua nhất thì gợi ý về 4 mẫu xe tay ga dưới đây mong rằng sẽ giúp ích cho bạn.
  1. Xe tay ga Honda Lead

    Nếu như Honda được xem là hãng xe tốt nhất thì chắc chắn những mẫu xe mà hãng này đang sở hữu hẳn đem đến cho người dùng nhiều ưu điểm vượt trội nhất. Và đó chỉ có thể là Honda Lead phiên bản 2022 với vẻ ngoài vô cùng hiện đại, thời thượng và còn có được động cơ bền bỉ.

    Đặc biệt với nhiều tính năng thông minh smartkey, cốp xe to siêu tiện lợi, tiết kiệm nhiên liệu… Mẫu xe này đang hướng đến đối tượng cả nam và nữ nên chắc chắn những cải tiến mới mẻ từ chúng sẽ đáp ứng được nhu cầu người dùng một cách tối ưu.

    Honda Lead là mẫu xe tay ga rất được nữ giới cực kỳ yêu thích
    Honda Lead là mẫu xe tay ga rất được nữ giới cực kỳ yêu thích

  2. Xe tay ga Yamaha Grande

    Được xem là mẫu xe có thể cạnh tranh cùng mẫu xe Lead của Honda nên Yamaha Grand sở hữu rất nhiều thế mạnh. Đó là ngoại hình rất bắt mắt, đa dạng màu sắc và còn trang bị hiện đại nhất như là phanh ABS, động cơ Blue core, tiết kiệm xăng nhất. Ngoài ra, để đáp ứng được nhu cầu người dùng và phù hợp với khả năng tài chính nên giá bán của Yamaha Grand cũng chỉ ở mức giá tầm trên 41 triệu đồng.

    Yamaha Grand mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị
    Yamaha Grand mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị

  3. Xe tay ga Piaggio Liberty

    Nên mua xe tay ga hãng nào tốt đã được giải đáp nhưng để chọn mẫu xe nào phù hợp nhất thì bạn có thể lựa chọn xe tay ga Piaggio Liberty. Đây là mẫu xe được trang bị khá hoàn hảo và rất an toàn bởi có phanh ABS chống bó cứng và tăng sự an toàn trong quá trình di chuyển trên đường trơn trượt hay khi phanh gấp.

    Đặc biệt với phiên bản mới nhất vô cùng trẻ trung hiện đại nên rất được ưa chuộng hiện nay. Piaggio Liberty còn có thế mạnh là cho khả năng tăng tốc trong thời gian ngắn và duy trì tốc độ cao nên đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất cho chị em khi đang tìm kiếm mẫu xe tay ga đến từ hãng tốt nhất.

    Piaggio Liberty là mẫu xe thiết kế đẹp, sang trọng nên rất được ưa chuộng
    Piaggio Liberty là mẫu xe thiết kế đẹp, sang trọng nên rất được ưa chuộng

  4. Xe tay ga Suzuki Impulse

    Impulse cũng là một trong những mẫu xe tay ga rất được ưa chuộng. Sản phẩm nằm trong phân khúc đối thủ cạnh tranh của rất nhiều mẫu xe nổi tiếng của Honda và Yamaha. Tuy nhiên, với ưu điểm là sử dụng công nghệ Led định vị cùng nhiều tính năng tiện ích khác nên đã được đánh giá rất cao trong thời điểm hiện nay.

    Không dừng lại ở những lợi thế đó mà xe Suzuki Impulse còn được yêu thích bởi có những tông màu sắc đẹp mắt như là xanh đỏ, trắng nâu bạc, đen mờ xám, đen mờ…cùng với giá bán nằm ở mức giá tầm trung nên thích hợp để đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất.

    Suzuki Impulse là mẫu xe được người dùng đánh giá rất cao hiện nay
    Suzuki Impulse là mẫu xe được người dùng đánh giá rất cao hiện nay

5.

Lời kết

Hy vọng với thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu xe tốt nhất cũng như là giải đáp nhanh nhất nên mua xe tay ga hãng nào tốt giữa Honda, Yamaha, Piaggio và Suzuki. Mỗi hãng đều có ưu điểm và lợi thế riêng, giá thành cũng khác nhau. Vì thế, tuỳ vào nhu cầu tài chính của bạn cũng như là sở thích mà chọn mua dòng xe phù hợp nhất bạn nhé. Chúc bạn sở hữu cho mình dòng xe ưng ý nhất khi đến các địa chỉ bán hàng chính hãng, uy tín nhất.

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè và người thân của mình nhé !!!

5/5 - (13 bình chọn)

Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general