Nồi chiên không dầu Kuchen – Thương hiệu nhập khẩu hàng đầu tại Đức

Sản phẩm đồ dùng điện gia dụng nhập khẩu từ Đức luôn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho mọi gia đình bởi chất lượng và mẫu mã đẹp. Trong đó, nồi chiên không dầu Kuchen đã và đang là sản phẩm được rất nhiều chị em nội trợ quan tâm và mua sử dụng. Vậy nồi chiên này có gì nổi bật, trên thị trường có những mẫu mã nào? Tất cả những thông tin liên quan đến sản phẩm nồi chiên Kuchen sẽ được PicoMall giới thiệu trong bài viết này.

1.

Nguyên nhân dẫn đến béo phì là gì?

Theo nghiên cứu thì có rất nhiều nguyên nhân gây béo phì. Song lý do chính dẫn đến tình trạng béo phì là do sự mất cân bằng giữa khả năng tiêu thụ và năng lượng nạp vào.
  • Do yếu tố di truyền
    Theo nhiều công trình nghiên cứu, yếu tố di truyền ảnh hưởng lớn đến nguy cơ mắc bệnh béo phì. Tuy nhiên, ngoài nguyên nhân gene, thì bệnh béo phì còn do thói quen ăn uống trong gia đình.
  • Do chế độ dinh dưỡng thiếu lành mạnh
    Chế độ ăn uống của chúng ta chính là yếu tố hàng đầu tác động đến sức khỏe, trọng lượng của cơ thể và cũng chính là lý do phổ biến nhất gây ra bệnh béo phì. Dưới đây là một số tác nhân góp phần làm tăng cân nặng của bạn:
    – Ăn nhiều đồ ăn, thực phẩm chế biến sẵn hoặc thức ăn nhanh.
    – Dùng thức ăn hoặc đồ uống có hàm lượng calo cao như đồ uống có cồn, nước ngọt, đồ chiên rán nhiều mỡ, nhiều đường hoặc muối…
    – Ít ăn trái cây, rau củ quả…

    Do chế độ dinh dưỡng thiếu lành mạnh là nguyên nhân gây nên tình trang béo phù
    Do chế độ dinh dưỡng thiếu lành mạnh là nguyên nhân gây nên tình trang béo phù

  • Thiếu vận động
    Với lối sống ít vận động, bạn sẽ có khả năng béo phì cao hơn bình thường. Khi năng lượng không được đốt cháy và tiêu thụ bằng cách tập luyện, phần dư thừa sẽ được tích tụ dưới dạng mỡ thừa. Theo các nghiên cứu, thời gian ngồi trước máy tính cũng có liên quan đến lượng cân nặng tăng thêm. Do đó, để phòng tránh béo phì, bạn cần cố gắng vận động thay vì chỉ ngồi một chỗ.

Ngoài ra còn rất nhiều nguyên nhân khác nữa mà bạn cũng cần lưu ý như: Do mắc các bệnh nền hoặc tác dụng phụ của thuốc, yếu tố tuổi tác, căng thẳng kéo dài, rối loạn hệ vi sinh vật đường ruột…

2.

Healthy – Xu hướng ăn uống lành mạnh hiện nay

Thuật ngữ “healthy” ngày càng xuất hiện phổ biến trong đời sống. Ăn healthy là một phương pháp ăn uống đang dần trở thành một làn sóng, một xu hướng ăn sạch – sống xanh lành mạnh. Hiện nay, giới trẻ hiện đại thường đổ xô với các món ăn “fast food” hay đồ ăn ngoài quán thì ăn “healthy” là một điểm sáng xanh của cuộc sống lành mạnh ở đô thị.

Các thực phẩm healthy luôn được chế biến đơn giản nhất, nhưng vẫn giữ được sự tươi ngon và dưỡng chất gốc. Ngoài ăn uống, healthy còn bao gồm lối sống lành mạnh, với việc tập luyện thể dục, sống xanh lành mạnh.

Lợi ích mà khi ăn healthy mang lại đó là giúp giảm cân, đảm bảo cơ thể luôn có cảm giác no mà không thừa chất béo hay calo. Ngoài ra, phương pháp này còn hạn chế lượng cholesterol giúp máu lưu thông tốt hơn. Đồng thời, nâng cao hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng và giảm khả năng mắc các bệnh ung thư.

Các thực phẩm healthy luôn được chế biến đơn giản nhất, nhưng vẫn giữ được sự tươi ngon và dưỡng chất gốc
Các thực phẩm healthy luôn được chế biến đơn giản nhất, nhưng vẫn giữ được sự tươi ngon và dưỡng chất gốc
3.

Nồi chiên không dầu Kuchen – Giải pháp chế biến lành mạnh cho sức khỏe

Nồi chiên không dầu Kuchen là dòng sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu Kuchen nổi tiếng thế giới đến từ Đức. Nồi chiên không dầu mang thương hiệu Kuchen chính là dòng sản phẩm ngay khi cho ra mắt vào năm 2019, lập tức nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng. Sản phẩm hiện là sự lựa chọn hoàn hảo của các chị em nội trợ, với mục đích mang đến những bữa ăn ngon, lành mạnh cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Nồi chiên không dầu Kuchen ứng dụng công nghệ chiên nướng chân không Rapid Air, đây là một trong những công nghệ chiên nướng với cơ chế tiết kiệm tối đa chất béo mà vẫn có thể làm chín hoàn toàn thức ăn một cách nhanh chóng nhất hàng đầu trên thế giới.

Tất cả bộ phận tạo nên sản phẩm đều được Kuchen làm từ chất liệu cao cấp như inox 304, chất chống dính cao cấp, thép không gỉ… Nên độ bền của sản phẩm được đánh giá rất cao, trong quá trình sử dụng gần như không gặp bất kỳ trục trặc hay hư hỏng nào.

So với thị trường chung thì nồi chiên không dầu Kuchen được đánh giá là vừa phải, phù hợp với điều kiện tài chính và kinh tế của đại đa số người dùng hiện nay. Hiện tại mức giá dao động từ 5 triệu đến 7 triệu đồng.

Nồi chiên Kuchen luôn có ngoại hình sang trọng
Nồi chiên Kuchen luôn có ngoại hình sang trọng
4.

Top 2 mẫu nồi chiên không dầu Kuchen mới nhất 2022

Dưới đây là 2 nồi chiên Kuchen không dầu nên có trong gia đình bạn theo đánh giá phản hồi của khách hàng đã và đang sử dụng.
  1. Nồi chiên không dầu Kuchen KU1128

    Nồi chiên không dầu KU1128 là mẫu có thiết kế nhỏ gọn và rất được chị em nội trợ lựa chọn. Mẫu sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại sự tiện dụng trong sử dụng.

    Thông số kỹ thuật KU1128:

    MODEL KU1128
    Dung tích nồi 12 Lít
    Tính năng của nồi Menu cài đặt sẵn, điều khiển cảm ứng, Màn Led, chống dính
    Điện áp vào 220V
    Mức tiêu thụ điện năng 1800W
    Trọng lượng SP 7kg
    Kích thước (dài*rộng*cao) 39.3 * 35.8 * 43.3 cm
    Thời gian bảo hành 24 Tháng
    Hãng sản xuất Kuchen
    Sản phẩm nồi chiên của hãng Kuchen đều được trang bị dung tích 12L trở lên
    Sản phẩm nồi chiên của hãng Kuchen đều được trang bị dung tích 12L trở lên

    Ưu điểm nổi bật của KU1128:

    • Nồi chiên không dầu KU1128 có dung tích 12L 1800W giúp chiên rán thực phẩm một cách nhanh chóng, hiệu quả
    • Nồi chiên có thiết kế hiện đại, sang trọng, sử dụng chất liệu nhựa ABS an toàn
    • Lòng nồi được làm từ inox SUS 304, an toàn cho sức khỏe giúp cho dễ vệ sinh và luôn mới
    • Công nghệ Rapid Air giúp loại bỏ 80% lượng mỡ có sẵn trong thực phẩm
    • Chức năng cảm biến nhiệt độ, thời gian theo cài đặt sẽ tự động ngắt giúp đồ ăn chín đều, giòn, không bị cháy khét
    • Công nghệ inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện lên tới 50%
    • Khay chiên được làm từ thép chống gỉ, rất an toàn thực phẩm…
    • Có thể tách rời khay chiên và khay hứng mỡ giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn và giảm lượng mỡ có trong đồ ăn

    Mẫu mã nồi chiên Kuchen không dầu KU1128
    Mẫu mã nồi chiên Kuchen không dầu KU1128

  2. Nồi chiên không dầu Kuchen KU6218

    Nồi chiên không dầu KU6218 là dòng sản phẩm rất được chị em nội trợ ưa chuộng hiện nay.

    Thông số kỹ thuật KU6218:

    MODEL KU6218
    Màu sắc sản phẩm Đen
    Điện áp vào 220V – 240V, 50/60HZ
    Dung tích nồi 15L
    Công suất tiêu thụ 1700W
    Kích thước (dài * rộng * cao) 32,5 * 32,5 * 40cm
    Mẫu mã nồi chiên Kuchen không dầu KU6218
    Mẫu mã nồi chiên Kuchen không dầu KU6218

    Ưu điểm nổi bật của KU6218:

    • Lòng nồi và các phụ kiện được làm từ inox 304 chống gỉ, an toàn tuyệt đối, độ bền cao
    • Dung tích lớn 15 lít đủ để bạn nướng gà nguyên con, nhưng kích kích thước tổng thể rất gọn
    • Với 16 chế độ sử dụng, bạn hoàn toàn có thể hoàn thành món ăn trong thời gian ngắn mà không cần làm nóng trước
    • Bộ phụ kiện nấu ăn 8 trong 1 bao gồm 1 rổ lưới và 1 khay lưới, 1 khay hứng dầu, 1 lồng kẹp,1 trục xiên gà cho chế độ nướng, giá để xiên (10 trong 1), 1 lồng nướng giúp bạn chủ động trong chế biến và nấu nướng…
    • Cách thức vận hành đơn giản với bảng điều khiển kỹ thuật số, nhiệt độ và thời gian hiển thị rõ ràng với 16 chức năng cài đặt trước
    • Ứng dụng công nghệ đối lưu không khí 360° giúp cho thức ăn được làm nóng đều, nhanh và giữ được dinh dưỡng, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn
    • Khi sở hữu một chiếc KU6218, bạn sẽ thấy mình trở thành một đầu bếp thực thụ cho dù trước đây chưa bao giờ nấu một bữa ăn nào

Có thể nói, với công nghệ Rapid Air sử dụng các luồng không khí nóng để làm chín thực phẩm mà không cần dùng đến dầu mỡ, nồi chiên không dầu là một giải pháp chế biến thức ăn “healthy” và thay tế cho cách chiên rán ngập dầu truyền thống.

5.

Lời kết

Trên đây là đánh giá về 2 mẫu nồi chiên không dầu Kuchen hot nhất 2022, bạn đọc có nhu cầu mua nồi chiên không dầu thương hiệu Kuchen Đức thì liên hệ hotline 0937 917 902 hoặc truy cập vào website: https://picomall.vn/ để được mua hàng chính hãng với giá ưu đãi nhất!
4.9/5 - (15 bình chọn)
Giới thiệu Chondeal247

Chondeal247 là website chuyên cung cấp mã giảm giá, tổng hợp sản phẩm khuyến mãi mới nhất hiện đang được bán trên thị trường mua sắm Việt Nam. Mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí đáng kể khi mua sắm

Thông tin liên hệ
Chọn Deal Ngon 247
Enable registration in settings - general